Ρόδι - Ródi - Pomegranate
Thứ người trao cho ta
Là một món quà quý__________
Anh yêu nhất là cậu.
Đôi chân nhỏ đạp trên thảm cỏ xanh. Mái tóc nâu đã dài ra ngang vai, phần mái hất ngược lên như một đứa trẻ bướng bỉnh cá tính. Cùng với tiếng cười làm rung lên những hồi chuông hạnh phúc trong trái tim của vị thần địa ngục kia. Mùi hương ly ly thơm ngào ngạt cùng với mùi sữa tắm không thể nào quên được của cậu. Làm sao có thể cưỡng lại những gì thuộc về cậu cơ chứ ? Jack nắm lấy bàn tay nhỏ ấy lúc cậu chẳng để ý đến anh.
"Sự chú ý đã rơi vào mắt nàng"
Tất An cười từ khung cửa sổ trên thư viện nhìn xuống khung cảnh lãng mạn trước mắt. Tay anh vẫn giữ khư khư quyển sách nhưng sự quan tâm đã đổi hướng từ lúc nào.
"Không ngờ tên Jack đó cũng biết yêu đấy"
Vô Cứu chêm vào, hàng mày cau cau vẫn ngự trên trán hắn qua ngày qua tháng. Tay nhấp nhi chén rượu nho ngọt hơi men. Mắt cũng không thể không chú ý đến vườn hoa do Jack "tự tay" trồng kia để tặng cho Naib Eros - cái tên đã khiến tay hắn sưng vù lên nhưng bây giờ hắn lại đổ cậu ta như điếu đổ. Càng nghĩ càng vô lý, nhấp thêm miếng rượu cho tỉnh vậy.
"Thì con người còn có lúc này lúc kia, Jack cũng phải có lúc này lúc kia chứ" -Tất An đánh yêu thằng em mình một cái rồi lại tiếp lời-" Cũng đã tròn một năm ta tìm ra Naib rồi đấy chứ. Việc hắn nảy sinh tình cảm với con mồi cũng không lạ đâu"
"Nhưng hắn với Naib hoàn toàn khác nhau về tính cách"
Vô Cứu bĩu môi nhìn anh trai mình cứ lắc đầu trước lý lẽ của hắn.
"Nhưng đồng điệu về tâm hồn"
Quyển sách vang lên cộp nhẹ khi anh đặt xuống bàn. Miệng nhoẻn cười rồi lại tiếp tục nhìn ra cặp đôi còn đang ngại ngại ngùng ngùng kia. Giờ thì nắm tay nhau luôn rồi. Tay cậu ôm hoa, đan những vòng hoa cho kẻ lạnh lẽo chốn âm ti kia. Jack thì cứ ngẩn ngơ để cậu đặt lên những vòng hoa thơm ngát chẳng hợp tẹo nào với nền đen mà hắn mặc. Nhưng có vẻ hắn rất thích chúng. Tay còn lại của hắn vẫn mãi giấu trong lớp áo khoác, không muốn cậu thấy nỗi đau quá khứ ấy.
"Sao? Đẹp chứ ? Tôi nói rồi, trên đời này nhiều thứ đẹp lắm đấy... ngài chẳng chịu tận hưởng gì cả"
Naib lại tiếp tục hái những bông hoa cúc, đan tiếp mấy cái vòng nhỏ nhỏ tựa vòng tay. Mắt vàng chẳng buồn rời từng động tác của cậu. Những ngón tay thon thon nhỏ ấy cứ như mê hoặc lấy hắn. Thật sự muốn hôn chúng, mân mê và đan vào chúng. Rồi thì đẩy thật mạnh vào sâu bên trong. Mướt lên da thịt sẹo chằng chịt kia. Và rồi thì...
"Jack... ngài sao thế?"
Bừng tỉnh. Jack cười ngây, tay ôm mặt che đi hỉ nộ ái ố thô bỉ của mình.
"Không... ta không sao. Chỉ là đang nghĩ chút chuyện."
Jack, mày bị cái quái gì thế này? Mày đang nghĩ cái gì thế chứ ? Mày còn chưa nói mày thích em ấy hay là ngỏ lời cầu hôn ẻm mà đã nghĩ đến những chuyện chẳng đứng đắn tí nào với Naib. Cậu thì chẳng hiểu gì nên cứ thế ngắm nghía cái vẻ căng thẳng rồi quay phắt đi. Nó trông khá đáng sợ và như báo hiệu điềm chẳng lành cho cậu. Tốt nhất là né đi.
Cậu đứng dậy, đi lại gần bụi cây nhỏ kia. Nó có vẻ không nằm trong sự miêu tả của cậu nhưng trông cũng rất thú vị. Quả màu đo đỏ, tròn tròn như quả tỏi nhưng là dạng bự hơn. Lá dẹp nom rất ưng mắt. Jack thấy thiên thần nhỏ của mình từ lúc nào đã bỏ đi mất liền vội vã ngó quanh. Lật đật đứng dậy đi đến bên cậu.
Ồ, cây lựu. Anh đang định để nó cho dịp khác mà cậu đã phát hiện ra rồi.
"Đây là cây gì thế Jack?"
Cậu đưa một trái lên cho anh coi. Anh cũng chỉ ngắm nghía rồi cười. Tay bứt trái đó khỏi cành mà đặt vào tay cậu. Nó... bự hơn tay cậu nhỉ ? Bự hơn một chút, nom thật đáng yêu.
"Đây là cây lựu. Nó rất ngon và ngọt đấy. Ngươi có thể ăn nó. Cái này ta tặng ngươi, hãy giữ lấy cho đợt trốn tìm sau nhé"
"Ồ, cám ơn nhiều nhá"
Thấy đồ ăn, mắt của Naib sáng như Apollo vậy. Tay còn mân mê thứ quả đẹp mắt ấy. Còn anh cứ đứng đó rồi nhìn cậu đăm đăm chẳng rời dù một chút. Đơn giản vì thứ anh muốn đã đạt được rồi. Nhanh một chút... không sao đâu nhỉ ? Jack thật sự rất thèm khát việc đụng chạm vào người cậu. Nên lần trốn tìm sau, anh phải thắng cậu mới được.
"Ngài Jack này, lần sau .. nhớ tìm được tôi đấy"
Vốn dĩ là đã tính rồi, Naib cất quả lựu vào trong áo.
"Tôi sẽ luẩn quẩn ở Athen thôi nên phải kiếm được tôi đấy thần địa ngục"
Ánh mắt xanh tươi rói mạnh mẽ nhìn lấy sắc lửa trong mắt người. Jack gần cậu chỉ nở một nụ cười thân thiện.
"Chắc chắn rồi. Lúc đó ta sẽ vật cậu ra bã sớm thôi thiên thần bé nhỏ"
Đã bao lâu rồi ? Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy. Cái sự ám ảnh kinh hãi từ lúc nào đã biến thành cái nhìn của nhịp đập. Đã bằng cách nào? Mà vị thần địa ngục lại sa phải một tên cứng đầu mà anh ghét cay ghét đắng trở thành một người khiến anh phải trao quả lựu vào lòng bàn tay.
_____________
MC
Funfact : Trong hy lạp, khi một người nam trao quả lựu vào tay một người nữ nghĩa là thành hôn hay đính ước kế hôn. Nếu cô gái nhận quả lựu đó và ăn có nghiã là " đồng ý". Hay nói đúng hơn là ba Jack khôn lỏi khiến bé Naib nhà ta có chồng lúc nào không hay .
Enjoy and support author by vote and comments
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] O Theós [ JackNaib ]
Fanfiction"Chính nghĩa và tà ác chỉ là một khái niệm Như đúng và sai chỉ mang tính tương đương" Couple : Jack x Naib ( Hastur x Eli , Joseph x Aesop ) Author : MC Disclaimers : Các nhân vật trong đây đều không phải của mình và vui lòng tôn trọng các nhân vậ...