υπηρέτης - ypirétis- servant
"Tôi tự đặt mình vào tay người, người muốn làm gì tôi thì làm "
_Trích Nanh Trắng_
Jack LondonArt by : piepie7711
(Tranh này thì chưa có sự cho phép của tác giả :)))) nhưng mình vẫn lấy)______________________
"Ngươi đến đây làm gì ?"
Jack Hades nghiêng đầu nhìn tôi. Bàn chân tôi bước lên một bước để gần chư vị của gã hơn. Tôi nhìn hắn bằng ánh mắt chắc nịch, không sợ hãi và không lùi bước để hắn có hiểu rằng tôi đang nghiêm túc vô cùng.
"Chúng ta chơi một trò chơi đi Jack"
Lời đề nghị kì lạ ư ? Jack cau mày lại rồi giãn mày mà cười như tên điên lên sự nghiêm túc của tôi. Gã vừa cười vừa ôm mặt lại còn lắc đầu coi thường. Tôi sẽ nhẫn nhịn. Tôi sẽ không làm gì cả. Chỉ chờ hắn phán xét.
"Ngươi nghiêm túc đấy à ? Cánh thì bị cắt, người thì đầy vết thương ? Ngươi nghĩ ngươi chơi trò gì được với ta ?"
Hắn bám tay vào thành ghế, mắt vàng to nhỏ khiêu khích tôi. Giọng cười giễu cợt khả năng. Nhưng tôi biết rằng, hắn chỉ đang tự cao thôi. Cái tay của hắn đều phụ thuộc vào tôi cả mà. Tôi vẫn giữ lấy sự lạnh lẽo trong tâm hồn lấn ất dã tâm và nóng nảy của bản thân.
"Trốn tìm"
"Trốn tìm ?" Gã lại cười "Cánh đã mất rồi, ngươi nghĩ ngươi trốn được bao lâu?"
"Thế ngài nghĩ ngài tìm tôi nhanh bao nhiêu ?"
Gì thế này? Gã đang nghiên răng ư ?
"Nhanh hơn ngươi trốn là được"
"Vậy thì 2 canh giờ đồng hồ. Tôi sẽ trốn, ngài sẽ tìm. Mỗi ngày hay bất cứ khi nào ngài muốn chơi. Chỉ cần nói "Bắt đầu nào Naib Eros" tôi sẽ liền trốn đi và trong hai canh giờ đó ngài phải tìm ra tôi. Nếu không tìm ra thì coi như ngài thua, nếu tìm ra thì ngài thắng"
Tôi nói ra điều khoản, tay thắt chặt lại lấy hết can đảm. Trông Jack rất hứng thú với nó. Tay hắn di chuyển lên cằm, chăm chú nghe hơn.
"Thế phần thưởng và hình phạt thế nào?"
"Ngài thắng thì coi như thân thể này sẽ thuộc về ngài. Cơ thể ngọc ngà Zeus hằng mong muốn động vào. Nếu em trai của ngài biết được sẽ rất tức giận đấy ? Một công cụ chọc tức chăng ? Còn nếu ngài thua thì phải cho tôi một bữa ăn đàng hoàng, chỗ ngủ tốt. Sao nào ? Tôi thách thức ngài đấy, Jack"
Gã khinh khỉnh nhìn tôi từ trên ngai vàng, tay còn lại vẫn đang xoa cánh tay sưng vù do nọc độc từ cung tên của tôi từ lần đó. Bộ quần áo xốc xếch và bộ dạng lê thê của hắn càng làm tôi thêm ngứa mắt nhưng dù có thế nào, hắn vẫn chính là kẻ quyết định trong cuộc chơi lần này. Tôi chỉ là kẻ chờ hắn phán xét để có được lượt chơi hay không.
"Ngươi thách thức kẻ mà ngươi đã bắn một nhát chí mạng, kể cả thánh y cũng không chữa được ư ?"
"Ngài nghĩ xem ? Cuộc chơi này không phải rất công bằng hay sao ? Đều là phe tà ác, đều là kẻ thua cuộc Zeus. Dù thắng hay thua thì cũng là do thực lực bản thân chứ không phải may mắn của "anh hùng chính nghĩa". Cuộc chơi này ngài thua cũng chỉ tốn chỗ ăn chỗ ở. Ngài thắng lại còn được cưỡng đoạt tôi. Không phải là quá lời rồi ư ?"
Tôi nhướng mày nhìn gã. Đôi mắt xanh đã không còn chút tình người này lại còn mở con to con nhỏ như thách lấy sự hiếu thắng của tên Hades kia.
"Khá lắm, khá lắm, ta đánh giá cao khả năng gợi đòn của ngươi. Coi như là ta ban phước cho tên thần dục như ngươi. Ta chấp thuận khế ước của ngươi, Naib Eros. Ta lấy danh dự Jack Hades này sẽ thắng ngươi"
Tôi cười khùng khục mừng rỡ nhưng không quên đem cái vẻ mặt đắc thắng để đè lấy chí khí của đối phương.
"Thần dục nhưng không nhục. Tôi sẽ để ngài bắt được trong cuộc chơi này đâu, Jack"
Tôi mỉm cười xảo trá đáp lại ánh mắt vàng đang nhìn tôi thách thức kia. Ôi, tôi đã làm cái gì thế này. Nhưng... sẽ rất vui đây.
Sự công bằng và bất công
Cái ác và cái thiện
Bây giờ ta đã chung thuyền rồi.
"Bắt đầu cuộc chơi nào Naib Eros"
"Thưa Jack Hades"
Tôi chạy đi, cố gắng rời xa chỗ này một chút càng tốt rồi núp vào sau cánh cửa gỗ lớn. Còn gã đã rời khỏi ngai vàng kia, tay vỗ gọi chú chó Cerberus thân cận cùng đồng hành trong trò chơi này. Bàn chân đầy móng của nó gõ vào sàn đất chói tai. Và cũng là lúc tôi nên chạy đi rồi. Mà... sao phải chạy nhỉ ?
Tôi rón rén chạy vào sảnh núp vào một cây cột trong sảnh chờ thời cơ. Lắng nghe những thanh âm bên ngoài cho đến khi tiếng gầm gừ của con chó đã dần dần biến mất, cho đến khi tiếng người hô hoán đã lấp bằng khoảng không im lặng. Ôi vậy là xong.
Ngu ngốc.
Jack Hades, anh chỉ là một kẻ tự cao tự đại thôi. Hắn sẽ không bao giờ ngó lại phía sau hay quan sát cẩn thận. Hắn không nhờ vả người khác hay chưa bao giờ chịu để ý đến xunh quanh. Chỉ luôn hướng tới mục đích và những gì trước mắt. Một kẻ cô độc hiếu thắng.
Tôi ngồi lên ngai vàng, gương mặt kiêu hãnh. Đợi hai canh giờ nữa là có đồ ăn rồi.
_____________________
MC
Hôm nay đã rất cố gắng đó ựa... ú w ú Tôi nói rồi Jack cũng ngố không kém hì Naib đâu. Bị lừa cái một rồi kìa
Enjoy and support author by vote and comments
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] O Theós [ JackNaib ]
Fanfiction"Chính nghĩa và tà ác chỉ là một khái niệm Như đúng và sai chỉ mang tính tương đương" Couple : Jack x Naib ( Hastur x Eli , Joseph x Aesop ) Author : MC Disclaimers : Các nhân vật trong đây đều không phải của mình và vui lòng tôn trọng các nhân vậ...