Warning : H nhẹ , rất nhẹ nên các bạn đang ăn chay có thể ăn một miếng.
Τηλεσκόπιο-Tileskópio-Telescope
You pull me close and kiss me slow
And everything comes into focus-----------------------------------------
Rõ là chơi ăn gian mà... Naib vùng vẫy khỏi vòng tay của các vong hồn. Những ngón tay dài gầy guốc xương xẩu níu kéo lại. Tiếng gào hét của bọn người phiền phức đó càng lúc càng to khiến não cậu không thể chịu nổi sự điền cuồng này. Hơi lạnh ám vào da thịt, cậu rét run lên vì bọn chúng chẳng ngừng đông lên. Bất động và trốn thoát. Bộ váy trắng bị chúng báu lại rách thành những đường dài nhưng bọn chúng cũng mang theo hậu quả khi chạm vào nó. Ngọn lửa xanh tí tách thiêu cháy những đầu ngón tay dài. Jack là đã ẻm bùa lên chúng mà... Cậu hạnh phúc khi thấy bọn chúng cháy xém. Thứ cậu phải đối mặt đang dần yếu đi. Chỉ cần vùng vẫy ... một chút cho qua một phút nữa, cậu sẽ thoát khỏi cuộc chơi và chiến thắng.
Một chút thôi
Vạt áo cháy càng cháy rực hơn, mái tóc ngắn ngang vai bị bới lên bù xù bởi những lần báu víu. Naib ráng nhấc chân. Chúng nặng như cả đỉnh Olympus đang ở trên vậy. Hàng mày nhăn nhíu, vẻ mặt khó chịu cau có chiến đấu với tất cả sức lực thoát khỏi. Nhưng không kịp nữa rồi, Naib bị kéo lại. Tay người luồn qua eo, kéo cậu nhẹ hẫng khỏi những oan hồn đó.
"Tìm thấy em rồi nhé"
Thật bất hạnh... Cậu ngước lên và rồi mọi chuyện đã đâu về đó.
Cậu thua rồi.
"J-Jack... ta chơi lại được chứ ?"
Nét xanh xao kéo dần xuống trán rồi ửng lên gò má. Bàn tay gã đã ngự sẵn ngay hông cậu, chỉ cần vài động tác liền có thể động thủ. Naib cần phải bảo vệ mình trước, tay cậu liền nắm ngay điểm yếu của Jack - đôi tay đang sưng húp kia. Anh vừa bị chạm liền giật nảy, miệng nghiến răng đau xót. Vừa lơ đãng một chút, Naib đã có thể thoát khỏi vòng tay anh rồi. Chạy trốn ? Cậu chạy ra khỏi cửa địa ngục. Không ... không thể chạy. Naib bị chắn lại bởi chú chó quyền lực kia. Nó nhe răng như đe dọa lấy mạng sống cậu vậy. Dù thế, lý do thật sự là vì một tấm chắn vô hình... cậu chắc chắn nó không có ở đây khi cậu chạy trốn thoát mà. Cậu cố tông vào nó, tông thật mạnh đến mức cả người ngã nhào ra đất, quần áo sộc xệch rơi rớt cả trái lựu đã cắn dở.
"Hỡi nữ hoàng của địa ngục, quý ngài đang cố gì cơ chứ ?"
Jack bước chậm rãi lại, tay nhặt lấy quả lựu mà bóp chặt nó đến nhiễu thành nước chảy lên khuôn mặt bất lực của cậu. Không thể làm gì cả, phải chăng quả lựu chính là lý do cậu không thể thoát khỏi đây ? Chiếc cửa đằng sau lưng đóng lại , trần thế khép lại trước mắt cậu. Chết chắc rồi. Naib tạch lưỡi.
"Jack ... tôi-"
"Sẽ phục vụ ngài thật tận tình ? Chính xác đấy, ta muốn ngươi"
Móng tay đen dài nhọn như móng của lũ quạ lướt qua bờ ngực vừa tay kia rồi dừng lại trước đầu nhũ mềm mại, hồng hồng như hạt lựu. Bàn tay vô thức đẩy anh ra nhưng chính xác đó chỉ là một động tác của sự ham muốn. Lần đầu ngại ngần nhỉ ? Anh mỉm cười. Những cái răng như cá mập như chuẩn bị cho cuộc đi săn. Và cậu thì không thích một cuộc đi săn trực tiếp thế này. Cả người mềm nhũn ra với sự va chạm da thịt thân mật. Gương mặt nóng phỏng như ngọn lửa của Jack vậy. Cứ mỗi lần anh chuyển động cậu chỉ biết nấc lên khi dồn đến chân cửa. Và thế là... cậu đã mắc kẹt với thứ này. Một con quỷ háu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] O Theós [ JackNaib ]
Fanfiction"Chính nghĩa và tà ác chỉ là một khái niệm Như đúng và sai chỉ mang tính tương đương" Couple : Jack x Naib ( Hastur x Eli , Joseph x Aesop ) Author : MC Disclaimers : Các nhân vật trong đây đều không phải của mình và vui lòng tôn trọng các nhân vậ...