"Đường ở đây sao mà khó đi thế"_ Cự giải
"Chứ bộ có cái rừng nào mà dễ đi à"_ Xử nữ
"Nhưng ít nhất cũng phải có một đường thẳng chứ sao cây cối không thế này"_ Cự giải
"Đây chỉ là cách mà thần rừng cản ko cho chúng ta đi lấy củi thôi"_ Xử nữ
"Cây ở đây nhiều thế kia mà, chúng ta lấy 1 ít có sao đâu chứ"_ Cự giải
"Ai biết đâu"_ Xử nữ "Mà tại sao chúng ta lại phải đi với 2 con người câm này nhỉ"(nói nhỏ)
"Đúng vậy đấy, bộ mở mồm ra là độ đẹp trai bị giảm hay gì"(nói nhỏ)_ Cự giải
"Ư hừm, chúng tôi không bị câm và cũng không có điếc đâu mà các cô nói chuyện nhỏ như thế"_ Ma kết
"Thế sao nãy giờ các ngươi không nói gì"_ Xử nữ
"Chỉ là do các cô tâm sự nhiều chuyện quá, không tiện chen vào thôi"_ Thiên yết
"Với lại củi ở đây không phải thích lấy từ cây nào cũng được đâu, nếu muốn lấy phải đối đầu với con quái vật tên Thần rừng đó. Củi ở đây có đặc tính rất đặc biệt, không cần đốt mà vẫn cháy nên được nó canh giữ rất cẩn thận, chỉ khi đánh bại và chui vào hang nó ở mới có thể tìm được thôi"_ Ma kết
"Vậy sao, trước giờ mình toàn xem qua sách nên không biết có vụ này đó"_ Cự giải
"Xem qua sách?? Chẳng phải đứa trẻ nào ở đất nước này từ khi học mẫu giáo đều đã được nhồi nhét đầy đủ kiến thức từ ngọn núi này rồi sao"_ Thiên yết nhăn mày
" À ờ hồi đó gia đình tụi tôi túng thiếu quá nên không được cho đi học đầy đủ á mà"_ Xử nữ
"Vậy sao, quá khứ của các cô tội nghiệp thật nhỉ"_ Ma kết
Sau cuộc nói chuyện, bọn họ bắt đầu im lặng và đi thật sâu, thật sâu vào trong khu rừng u ám kia
"Ê, kia có phải hang ổ của con quái vật không"_ Cự giải
"Đúng rồi đấy, yêu khí thoát ra từ đó rất nhiều"_ Xử nữ
"Nhưng có kết giới thì sao mà chúng ta vào được"_ Cự giải
"Nếu không vào được thì chỉ còn cách dụ cho nó ra thôi"_ Ma kết
Nói rồi 4 người liền tục tung nhưng đòn sức mạnh liên tiếp vào bức tường kết giới khiến cho nó bắt đầu xuất hiện những vết nức. Lúc này, con quái vật ở trong liền gầm 1 tiếng thật lớn sau đó lao ra ngoài. Thì ra nó là một con hươu, trên đầu có 2 chiếc sừng khổng lồ màu nâu, bộ lông nó khoác lên người có màu trắng và dưới 4 chân có màu xanh của những chiếc lá bao bộc xung quanh. Đôi mắc nó lóe lên tia đỏ rực, chứa đầy sự tức giận, trông nó lúc này rất đáng sợ.sau khi nó chạy ra, 4 người ngay lập tức chuẩn bị vào tư thế biết hình.
Xung quanh Cự giải lóe lên ánh sáng màu xanh lam, sau đó tóc cô liền dài ra và được cột gọn hai bên, trang phục được thay đổi bằng 1 chiếc váy ngắn có màu trắng, mắt từ đỏ cũng chuyển thành màu xanh lá, trên tay cô xuất hiện một cây kiếm nhọn hoắt.
Còn thiên yết lại xuất hiện ánh sáng màu đen, mắc anh chuyển từ màu xanh sang đỏ, xung quanh người khoác thêm bộ áo choàng đen, hai chiếc răng nanh cũng từ từ dài ra, trông anh không khác gì một vampire chính gốc.
Tiếp đến Xử nữ lại có ánh sáng màu cam. Tóc cô dài ra đến tận gót chân, trên đầu còn mọc thêm 2 chiếc sừng màu đen. Mắc cô từ màu xanh lam nay đã chuyển thành màu đỏ, trang phục cũng được thay đổi thành chiếc váy có màu trắng và đen.
Cuối cùng Ma kết có ánh sáng màu vàng, tóc của anh từ vàng nay chuyển thành đỏ, trên người khoác lên một bộ vest đỏ đỏ cam cam trông rất lịch lãm.
Con quái vật ra đòn trước, nó phóng từ cổ ra 2 sợi dây, sau đó điều khiển 2 sợi dây quất hết người này đến người khác, dây đi đến đâu, các ngọn cây xung quanh đổ đến đó, nhưng không thể nào đụng được đến 4 sao của chúng ta. Họ di chuyển rất nhanh, chân vừa chạm cây này liền phóng sang cây phía bên cạnh, tuy di chuyển nhanh nhưng họ vẫn tung đòn phản kháng lại, họ chờ sơ hở tiến về con hươu nhưng vẫn là bất khả thi. 2 bên không ai nhượng bộ ai, khỏi bụi bay lên tứ tung, các cây to gần đó hầu như đã trụi hết.
Không dừng lại ở đó, con hươu vừa phóng ra dây nay còn phóng ra thêm những chiếc lá sắc bén, Cự giải vì mất cảnh giác nên bị 2 chiếc lá sượt qua chân khiến chúng chảy máu. Sau khi không thể di chuyển cô liền tạo 1 bức màng bằng cây để có thể điều trị.
"Này Ma kết, ông có thể điều khiển động vật mà phải không, vậy sao không điều khiển nó đi"_ Xử nữ đứng trên một nhảnh cây cao sau đó cuối xuống hỏi ma kết
"Động vật cũng phải có cấp độ của nó chứ, con này đâu phải nói là điều khiển được"_ Ma kết vừa né những đòn tấn công từ con hươu vừa nhíu mày trả lời
Đột nhiên Thiên yết đứng từ xa dùng dây xích trói con hươu lại để nó không thể di chuyển, Xử nữ cũng tranh thủ thời cơ điều khiển những vụn đất đá bao bọc quanh con quái vật tạo thành một vỏ bọc cố định. Tuy nhiên không đơn giản như họ nghĩ, con quái vật đã dùng sức phá tan tất cả với một lực cực mạnh, đánh văng cả 4 người họ khiến họ tổn thương khá nhiều. Trong lúc Xử nữ không đứng dậy được, nó liền tạo ra một quả cầu màu xanh lá thật lớn bằng 2 chiếc sừng sau đó lao thẳng về phía cô, mỗi lúc một gần, một gần, đến khi chỉ còn cách cô khoảng vài cm thì thời gian đột nhiên dừng lại, Ma kết từ đâu lao ra và bế Xử nữ đi nơi khác, sau đó anh lụm kiếm của Cự giải rạch một rạch ngay bụng con hươu thật sâu sau đó cho thời gian chạy lại, con hươu đau đớn hét một tiếng thật chói tai. Lúc này Thiên yết lại dùng dây xích trói con hươu lại nhưng lần này có kết hợp với những mảnh vải của Cự giải bao bọc toàn thân con hươu, Xử nữ từ từ đứng dậy và tạo một đợt sét siêu khổng lồ đâm thẳng về phía con hươu. Con hươu cháy đen và ngã nhào ra đất, mọi người nhanh chóng chạy vào trong hang và lấy đủ số củi cần thiết sau đó trở về lại nơi tập trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12chòm sao) những đứa trẻ của tội lỗi
FantasyChàng là hoàng tử, nàng là công chúa. Nhưng số phận hai ta lại khác nhau Nàng phải bỏ trốn khỏi đất nước của chình mình vì một sai lầm lớn, còn chàng lại lục tung đất nước mình lên để tìm ra hung thủ đã giết chết em gái chàng. Số phận đã đư...