#22 Quay lại

287 17 0
                                    


"Vậy nhé, hãy nhớ lời ta dặn đấy, phải thường xuyên gửi thư về cho ta, phải chăm sóc bản thân thật tốt đừng có để xảy ra đau ốm, hãy học hành thật chăm chỉ, hãy nên nhớ tạo các mối quan hệ bạn bè thật tốt đừng gây gỗ đánh nhau đấy nhé"

"Rồi rồiii, tụi con biết rồi mà cha cứ yên tâm đi màaa"

"Cha đã nhắc việc này nhiều tới nỗi tụi con thuộc lòng luôn rồi đấy"

"Đây có phải là lần đầu chúng con đi xa đâu chứ, vả lại ở bên đó còn có mẹ Mi và ba Jack mà, nên người cứ yên tâm đi"

"Nhưng mà công nhận nhanh thật đấy, mới ở có chút xíu mà một tuần trôi qua rồi đây này"

"Đành chịu thôi, cuộc vui nào cũng đến lúc chia tay mà, cha ở đây nhớ ăn uống đầy đủ và giữ gìn sức khoẻ đừng để ốm đấy"

"Cũng tới h rồi, vậy tụi con đi nhé. Tháng nhau chúng ta sẽ gặp lại nhau ngay thôi mà. Tạm biệt cha nhé"

Mới chớp mắt đấy thôi mà đã một tuần trôi qua, các cô gái của chúng ta đã có khoảng thời gian vui vẻ bên cạnh người cha thân yêu của mình, có khoảng thời gian để ra mắt và tham quan đất nước thân yêu. Nhưng rồi việc gì cũng đến, đã đến lúc phải đi học nên các cô đành ngậm ngùi trở về lại đất nước Fire. Phía bên trên chính là một khung cảnh quen thuộc mà mọi gia đình nào cũng sẽ làm mỗi khi phải chia xa, khung cảnh tràn ngập sự tiếc nuối. 7 con người chỉ mới đoàn tụ được một tuần thôi nên không ai nỡ rời đi nhưng việc học cũng không thể bỏ qua được, họ đành ngậm ngùi tạm biệt nhau ở ngay bìa rừng. Sau khi hình bóng của các cô biến mất khỏi tầm mắt thì Đức vua mới yên tâm quay lưng trở về lại lâu đài của mình.

"Haizz, chưa gì mà lại nhớ cha r này, sao một tuần trôi qua nhanh vậy chứ"_Song Ngư vừa đi vừa mặt lên trời than thở tỏ vẻ vô cùng chán nản.

"Tháng sau là gặp lại r, buồn gì chứ, có phải là xa luôn đâu"_Nhân Mã từ phía sau chạy lên nhéo mũi Song Ngư một cái rõ đau khiến chúng đỏ hết cả lên.

"Này đau quá đấyyyy, thành quả cà chua rồi này"_Song Ngư nhăn nhó ôm chiếc mũi đỏ lè của mình khóc lóc.

"Mấy cái đứa này, đi nảy h không biết mệt à mà còn đùa giỡn nữa, đúng là tuổi trẻ tài cao mà"_Xữ Nữ nhìn mấy đứa nhóc nhoi nhoi kia mà thật sự thán phục bởi vì h đây ngay cả thở cô cũng thở không nỗi chứ đừng nói đến việc chơi đùa.

"Nhìn lại bà đi, lớn hơn tụi tui có nhiu đâu chứ mà bị đặt ở đó kêu tuổi trẻ tài cao. Mới đi có chút xíu mà đã mệt như vậy thì khi nào mới tới đây"_Bạch Dương ở bên cạnh chỉ biết tặc lưỡi ngao ngán bà chị tuổi già sức yếu của mình.

"Ta mệt là do ta phải chăm lo cho lũ nhóc các ngươi đấy nháa"_Xữ Nữ bực bội quýnh lên đầu Bạch Dương một cái.

"Chứ không phải là do lười vận động mà ra à, một ngày thay vì cứ mãi lên lớp với tụi em thì hãy chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao nhìu hơn đi nhé Chị Cả à"_Thiên Bình từ phía sau cũng chạy lên trêu chọc, còn tặng Xữ Nữ một cái nháy mắt hết sức tinh nghịch

(12chòm sao) những đứa trẻ của tội lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ