Để thuận tiện cho một cuộc sống mới, trước khi bước vào thời gian luyện tập, các cô đã quyết định đổi tên thành Xử Nữ, Nhân Mã, Bạch Dương, Thiên Bình, Cự Giải, Song Ngư. Và lấy tên đó để nhập học
" Chào mẹ, tụi con đi đây"Cuối cùng cũng tới ngày các cô đi học, ai nấy đều vui vẻ cất bước tới trường. Chưa ra khỏi cửa nhà thì Bạch Dương liền dừng lại và kéo mấy đứa kia vào hỏi"Ê mọi người, chúng ta không cải trang mà cứ để cái mặt chình ình thế này, không sợ có ngày cha tìm được sao"
"Nhưng bây giờ có hóa trang đến mấy thì vẫn là cái mặt chúng ta thôi mà"_Nhân Mã
" Cuối cùng các con cũng nhận ra việc này sao"Cô Mi từ trong nhà bước ra, nhìn các cô cười cười."Vậy mẹ có cách gì không"_Thiên Bình."Cách ta đã nghĩ ra từ lâu rồi,chỉ chờ ngày các còn hỏi thôi cơ mà lâu quá"Sau khi nói, cô liền niệm một câu chú gì đó, bỗng từ đâu xuất hiện những chiếc mặt nạ tự động áp vào mặt các cô. Dần dần các khuôn mặt đều trở nên khác lạ, và nhan sắc cũng vì thế mà giảm đi phân nữa. Hóa trang thành công, các cô lại tiếp tục vui vẻ đi đến trường, đứng trước cổng trường, các cô không ngừng khen ngợi về vẻ đẹp hết sức kiêu sa, lộng lẫy này. Nhưng niềm vui dần dần vụt tắt khi các cô đứng trước bảng xếp lớp.
"Tại sao vậy, tại sao chúng ta lại không được cùng một lớp chứ, tại sao ngôi trường này lại tìm cách chia rẻ chị em chúng ta chứ. "_Cự giải
"Mà cũng không sao cả, dù gì 3 lớp cũng nằm cạnh nhau mà, đâu khó để gặp nhau đúng không"_Xử nữ
"Mà công nhận cái trường này cũng hay thật, chia lớp không khác gì chia phòng ngủ là mấy"_Song ngư
" Thôi mau mau lên lớp đi, sắp trễ rồi"_Xữ nữ
--------------------------------------------------
#Bên kia:
* Ngay từ khi nhỏ các anh đã gọi nhau bằng tên thường của mình là Thiên Yết, Ma Kết, Sư Tử, Song Tử, Kim Ngưu, Bảo Bình và cũng như dùng tên đó để nhập học*
Bỗng trước cổng trường xuất hiện một chiếc xe. Đó không chỉ là chiếc xe bình thường, mà còn là chiếc xe phiên bản giới hạn chỉ có duy nhất 1 chiếc trên TG khiến ai cũng phải trầm trồ dòm ngó.Khi người trong bước xuống thì không khí lại càng ồn ào gấp đôi lúc trước, thì ra đó là 6 chàng hoàng tử đẹp trai mà cả đất nước không ngừng khen ngợi và ngưỡng mộ.
5 chàng trai đều ngó lơ với tất cả tiếng ồn mà đi đến bảng xếp lớp. Lại một câu chuyện hết sức quen thuộc tiếp tục xãy ra.
"Nè, tại sao họ biết chúng ta là anh em mà vẫn tách lớp ra làm ba nhỉ. Quá đáng thật mà"_Kim ngưu
"Chắc là họ thấy 6 bông hồng cùng tụ lại một chỗ thì chói chang quá nên mới tách ra đây mà"_Song tử
"Mi dẹp ngay cái ý tưởng đấy đi và xách đít lên lớp lẹ lên"_Bảo bình
"Trông ngồi trường này không có gì đặc sắc cả, mạnh ở đâu chứ??"_Ma kết.
"Cũng có thể là học sinh ở đây mạnh thì sao, biết đâu được"_Sư tử.
"Đoán xem"_Thiên yết. Nói rồi 6 anh đều đi lên và kím phòng học của mình
(Các sao nam và sao nữ không học cùng lớp)
--------------------------------------------------
Khi vào lớp mọi bà cô đều nói những câu rất giống nhau như đã tập chung trước. Tuy trong vô vàn những lời nói đó, lại chỉ có 1 điều duy nhất lọt vào tai học sinhĐó là:
Một tháng nữa, các em sẽ có một cuộc kiểm tra pháp thuật theo phương pháp lập nhóm. Có thể chọn những người không cùng lớp nhưng tối đa chỉ có 6 người. Các em sẽ được đưa vào một căn nhà chứa 50 con quái vật thuộc các cấp.
Mỗi con sẽ có số điểm khác nhau, và theo từng cấp độ từ thấp đến cao. Khi các em không còn khả năng chiến đấu nữa, trận đấu sẽ lập tức dừng lại.Và cô nói trước, chiến đấu với 50 con quái vật đó không phải chuyện mà ai cũng có thể làm được, thế nên trường mình dành ra 1 tháng để luyện tập trước là điều đúng đắn. Đừng ai có suy nghĩ thời gian còn dài nên chơi trước tiên, khi đó các em sẽ nhận hậu quả sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12chòm sao) những đứa trẻ của tội lỗi
FantasyChàng là hoàng tử, nàng là công chúa. Nhưng số phận hai ta lại khác nhau Nàng phải bỏ trốn khỏi đất nước của chình mình vì một sai lầm lớn, còn chàng lại lục tung đất nước mình lên để tìm ra hung thủ đã giết chết em gái chàng. Số phận đã đư...