Sau 2 tháng học tập và cùng nhau vươn lên thì các bạn học sinh cũng đã làm quen được với nhau, vào lớp lúc nào cũng nhộn nhịp vui vẻ. Riêng chỉ có 1 lớp duy nhất khác biệt, đó chính là lớp 10A. Không khí vui vẻ thì tất nhiên là lớp này cũng có đó, nhưng trai một bên, gái một bên, không bên nào nói chuyện với bên nào, thậm chí là chưa làm quen khiến cô giáo lúc nào cũng càm ràm nhưng tụi nó có nào nghe.
Và tất nhiên sau khoảng thời gian dài đó thì những bộ phim tình cảm học đường cũng lên ngôi, những màn tỏ tình đầy sến sẫm cũng như những lời từ chối đầy phũ phàng. Và các chòm sao cũng không ngoại lệ, đặt biệt là Bạch dương, cô đang quen một anh khóa trên, anh ta rất tốt bụng, đẹp trai, hiền lành, luôn quan tâm chăm sóc cho cô khiến cô càng ngày càng yêu anh ta hơn.
Anh chàng ấy tên khoa, cô quen anh ta đã được 1 tháng rồi. Từ ngoài nhìn vào thì ai ai cũng sẽ nghĩ đó là một câu chuyện tình yêu đẹp như mơ, hầu như tất cả cô gái đều mơ ước, ngay cả chính Bạch dương cũng cảm thấy tự hào về điều đó, cô nghĩ đây chắc sẽ là cuộc tình đẹp nhất của cô rồi. Nhưng câu chuyện nào mà chả có một chút drama cho tăng thêm hương vị, chỉ là nó tới sớm hay muộn thôi.
------------------------------------------------
"Ê nè Dương ơi, hôm nay bà có đi chơi với bạn trai không thế"_ Nhân mã ngồi trong lớp học chán nản nhìn qua đứa con gái ngồi ngay bàn bên cạnh than vãn"Không có, hôm nay anh ấy bận rồi. Sao vậy??"_ Bạch dương
"Tan học chúng ta đi uống trà sữa đi, từ khi bà quen anh ta thì lúc nào bà cũng bỏ rơi tụi tui hết à"_ Thiên bình.
"Được thôi"_Bạch dương
Nói rồi các cô nhanh chóng trải qua 5 tiết học nhàm chán sau đó tụ tập lại đi đến quán Milky chỉ cách trường 2 con hẻm. Quán tuy nhỏ nhưng rất xinh, xung quanh được bố trí màu vàng, ngay cả ánh đèn cũng có màu vàng làm cho không khí ấm áp và thư giãn hơn sau một ngày hoạt động mệt mỏi. Đặt biệt nước ở đây rất ngon, giá tiền lại rẻ rất phù hợp cho học sinh, sinh viên nên quán lúc nào cũng đông đúc khách.
Các cô bước vào, chọn một bàn ở bên góc cho dễ nói chuyện và gọi nước.
"Nè, bà với anh ta sao rồi"_ Xử nữ
"Sao là sao chứ, vẫn rất bình thường mà"_ Bạch dương
"Tui không nghĩ trên đời này có một loại người toàn diện như thế đâu"_ Cự giải
"Chỉ là do các bà đa nghi thôi"_ Bạch dương
"Đàn ông trên thế giới có 10 người thì đã 9 người lăng nhăng rồi, 1 người còn lại chỉ do chưa phát hiện ra thôi, bà cẩn thận đi"_ Thiên bình
"Không sao đâu mà, anh ấy tốt lắm, mấy bà khỏi lo"_Bạch dương
"Tụi tui lo là vì bà quá tin người thôi"_ Song ngư
"Mà cảm ơn các bà đã lo lắng cho tui nha"_ Bạch dương
"Ọe... Ôi nghe mắc ói quá đi thôi, cảm ơn gì ở đây chứ"_Nhân mã
Các cô cười nói rôm rã cho tới 6h chiều mới kết thúc, các cô còn lại ai cũng về nhà chỉ riêng Bạch dương là nói muốn đi dạo mua sắm rồi mới về. Khi đang đi ngang qua một nhà hàng thì Bạch dương vô tình nhìn vào bên trong và thấy....... Khoa. Phải, đó chính là khoa, anh ta đang ngồi nói chuyện rất thân mật với một người phụ nữ, cô ta trông cũng tầm ba mấy nhưng vẻ đẹp vẫn rất sắc sảo. Ban đầu nhìn Dương chỉ nghĩ rằng đó là mẹ anh ta nên không sao hết nhưng đột nhiên 2 người đứng dậy và đi ra một chỗ cũng khá tối. Theo bản năng con người thì đột nhiên Dương liền núp vào một góc mà không biết tại sao, nhưng khi nhìn lại 2 người mới đi ra thì họ đang........ hôn nhau??, họ còn đang âu yếm nhau còn trên cả mức mẹ con khiến Dương tức tối và đi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12chòm sao) những đứa trẻ của tội lỗi
FantastikChàng là hoàng tử, nàng là công chúa. Nhưng số phận hai ta lại khác nhau Nàng phải bỏ trốn khỏi đất nước của chình mình vì một sai lầm lớn, còn chàng lại lục tung đất nước mình lên để tìm ra hung thủ đã giết chết em gái chàng. Số phận đã đư...