PAGKATAPOS ng malagkit na pagliligkis nila Clark at Carmina. Ito naman ang gusto ng babae tuwing nagkikita sila hotel agad ang tuloy nila. Yeah he admit he's enjoying tuwing nasa kama sila but for him hanggang kama lang talaga sila. Pagkatapos kasi ang maiinit nilang tagpo, para na siyang nabuhusan ng malamig na tubig. Gusto rin sana niya iyon kagaya ng kanyang napapanuod after they making love may mga sweet words na lumalabas sa labi nila. Like. I love you honey, sweetheart, whatever pa ang kanilang tawagang tapos may kiss pa sa noo ng babae para ipadama ang pagmamahal nito. He dream that kind of relationship.
Tumayo na si Clark."Dress up." Utos niya sa babae saka dinampot ang damit.
"Bakit?" may pagtatakang tanong nito.
"Do it."
"Bakit nga, tell me?"
"May pupuntahan tayo."
"Saan ba tayo pupunta?"
"Don't ask just do it what I said, Carmina."
"Ikaw na lang, Clark," walang ganang tugon nito.
"Ayaw mo talagang susuma sa akin?"
"Tell me where first if gusto ko so sasama ako sa iyo."
Nakadama ng pagkairita si Clark kay Carmina heto sa ayaw niya sa ugali nito marami pang tanong."Okay kung ayaw mo, hahanap ako ng ibang kasama ko."
"Woman?"
"Yes."
"I came with you." Kay bilis nitong tumayo nagbihis sa harapan ng binata.
Sanay na si Clark sa ganon, almost naman lahat ng kanyang nakasiping eh wala ng hiya-hiya pa they are walk naked in front of him.
Pumasok sa banyo si Clark para mag shower muna. Nag ayos naman sa mukha si Carmina.
Para kay Carmina walang ibang babaing puwedeng makasama si Clark, kundi siya lamang. She love him so much. At isa nasa kay Clark na ang lahat if he marry her buhay reyna siya sa piling nito.
"TAMARA, doblehin mo ngayon ang kilos mo, ang daming tao pag ganitong hapon na dahil hindi mainit!" sigaw ng kanyang Tiya.
Ano pa ba itong ginagawa ko, daig ko na nga si Lastikman, O version na ako nito na Lastikgirl. Gustong isagot ni Tamara sa Tiya. Aba ang kanyang ginagawa abot dito abot roon, at kaliwat kanan ang pagsungit niya sa mga damit na nakasabit.
"Bakit kasi ayaw pang kumuha ng kasama namin, kuripot." Pabulong-bulong niya. Sa totoo lang hindi kaya ng isang tao ang magbantay kung maraming tao kagaya ngayon."Hay nga naman pagdating sa galaan hindi kuripot," patuloy na pagbulong.
HABANG nasa kotse sina Clark.
"Clark, where are we going?"
"You will know if we there already, please stop asking me!" may iritasyon sa boses niya.
Hindi naman na kumibo ito pag ganon na ang tono ng boses ni Clark. After thirty minutes nakarating na sila sa kanilang destination.
"What are we doing here, Clark?" takang tanong ni Carmina.
"You know this place, Carmina?"
"Everybody knows this place, Clark."
"Ano ang nagaganap dito?"
"Well, marami pero mostly ang lugar na ito ay para sa gustong magkaanak na mag-asawa diba?"
Tatatango si Clark alam rin pala nito.
"So, ano sa palagay mo ang gagawin natin dito, Carmina?" Ayaw man sana niyang si Carmina ang kasama sa lugar ito he's no choice kundi ito na lang, sabi nga ng kanyang uncle na doctor try niya bakasakaling gumana. If mabuntis naman ito then he have a baby.
BINABASA MO ANG
The Sweet Taste Of Love
RomanceCLARK, a man with everything higit sa lahat babaero. But he want to be father, ang kaso lahat ng babaeng nasisipingan hindi siya makabuo. Ano pa ba ang kulang? Hindi naman mahina ang kanyang sperm. Ang payo ng kanyan doctor. He must find a woman iy...