Bánh sừng bò

112 14 3
                                    

hôm nay Minami đi về ,mua theo rất nhiều đồ ,hình như là vừa mới đi siêu thị .
" Đùng " !!!!! Lại thêm một cánh cửa nữa hi sinh mạng sống vì độ tăng động của bọn chủ nhà !!!
- bọn bây ey !!!! Làm bánh không !!?? - Minami nó hét .
- Bánh hả ??!! Tui tham gia !!!- Hikari tán thành mà quên mất vụ cái cửa mấy trăm triệu nó mua !!! ( vì cái hồi cầm bách Hikari nó làm hư mất cái cửa ,Minami mua nhiều rồi nên bắt con Hikari đền lần này )
- Cho chế vào với nhế ??? - Yui từ đâu chạy ra xách luôn bịch đồ dùng vào bếp .
Rồi từ đâu các au cũng từ từ chui ra hết !! cả bọn kéo nhau vào nhà bếp làm bánh để mời bọn kia cùng thưởng ,khi xong rồi chúng nó liền bật loa phát thanh thông báo cho toàn nhà :
- Xuống ăn bánh kìa !!! Nằm hoài !!!!! - Các au mến yêu hét lên bằng cái loa ,kính nứt ,thuỷ tinh bể ,rồi các tiếng tùng tùng cheng cheng lần lượt vang lên tạo thành một một âm thanh nghe vui tai vô cùng . (au : ừ thì rất vui tai ,chỉ hơi sợ bị thuỷ tinh rới trúng tai hoy !!)
Tụi đệch hâu đờ nằm yên bình trên giường ,đứa ngủ ,đứa nghịch điện thoại ,đứa Uno ,đứa lén lén ai đó xem phim 18+ lâu lâu lật tạp chí áo tắm ra xem (biết ai rồi chứ ?? :33) ,đứa ngồi đọc sách ,nghe tiếng hét thất thanh vậy liền không khỏi té cái rầm khỏi ghế ,khỏi giường ,rồi Bờ Lắc với cái miệng không thua gì cái loa vừa nãy mới hét :
- Thằng nào con nào vừa hét lủng màn nhỉ bố !!!??? - nó hét rồi bị một bàn tay đặt lên vai ,chủ nhân bàn tay mới hét lên theo phong trào nãy giờ ,nhưng không bằng hai cái loa khi nãy :
- Mày có biết mày vừa hét lên với cái Volume y hệt cái đứa mới hét hồi đầu không !!!??? - White hét vào mặt Black ,rồi dành riêng hai tiếng giáo huấn đặc biệt cho cậu ,Black hết đường chạy đành ngồi nghe White dạy dỗ .
Sau hai tiếng nghe giáo huấn ,bọn đệch hâu đờ mắc dại mới lết cái xác của mình xuống tới nơi ,cơ mà nhà có thang máy ,chúng nó bị chứng não cá vàng của Minami lây rồi chăng ??!!
- Xuống rồi hả ??? thôi mắng miếc gì để sau ,mau ăn đi này !!!! - Mezora với tạp dề hình con Bờ lắc ky ( con oc của chị á ) quay lại nói ,miệng nhòm nhoàm miếng bánh sừng bò .
Bọn kia nghe vậy cũng ùa nhau ra ăn tại nãy giờ chờ con Minami về làm đồ ăn nên cũng đói lắm rồi ,vì vậy nên các au của chúng ta thoát chết vì chúng nó đã quên mất vụ la hét ban nãy ,hên vkl !!!! Bờ Lu lúc này mới lên tiếng :
- Nhòm nhoàm......ngon nha !!!! Nhòm ....ai làm zậy ??? - Blue vừa ăn vừa khen .
- Xí !!! Bọn này chứ ai !!! - Muối lên tiếng ,phĩnh mũi tự cmn hào :1111 .
- Cho điểm tuyệt đối - bọn kia cũng lên tiếng ,chấm điểm cho cái bánh sừng bò này .
Chợt , Dake mới nhìn qua ,một cậu bé chỉ cao 1m25 lùn chẳng khác gì trẻ em học lớp lá ,cậu chỉ đứng một góc nhìn những người còn lại ăn bánh ngon lành mà không màng gì tới cậu ,thấy vậy Dake mới lên tiếng:
- Ê Rồ !!!! Đứng đó làm dell gì thế ?? Ị à ??? Mau lại đây ăn bánh cùng bọn này đi !! - Dake nói lớn ,bọn kia cũng chẳng quan tâm mấy ,chỉ cần tập trung ăn là được ,kiểu như " Miếng này của bố !! _ Đếch ,miếng này mới là của bố !!!" .
- Thôi !! Tao không ăn đâu !!! Bọn mày cứ ăn đi !!! - Em hơi rồ trả lời .
- Bộ nó có ác ý gì với bánh sừng bò chăng ??? - Syl thấy vậy mới hỏi .
- Ai biết - Aki lên tiếng ,rồi lại nói tiếp - thôi để mị tra lại - Aki nói rồi lật bộ truyện Pokemon Special Emerald và Oras ra ,lật từng trang để dò vì sao Rồ không chịu ăn ,tra một hồi ,cô mới ngưng lại ,tay không còn lật trang truyện nữa ,chỉ đơn giản người hơi run run một chút ,thấy vậy Muối mới lo cmn lắng hỏi bạn au thân thương Aki :
- Sao thế mày ???!! có gì sao !!?? - Muối lo lắng hỏi .rồi Aki mới đưa cuốn truyện cho Muối ,nãy giờ hình như đang nhịn cười nên mới run lên như vậy ,đến giới hạn ,Aki thân thương liền bật cười mà không rõ lý do .
- Á Há Há !!!!! - Muối cũng không khác gì Á kì quý mến ,đọc xong liền cười như đứa vừa mới trốn trại ( sorry vì viết xấu chị ,nhưng cũng là do muốn truyện có phần hài mà thôi !!! ) .
Thấy vậy các au cũng khá thắc mắc vì sao đọc truyện thôi mà hai người kia cười nhiều dữ vậy ,mới giật cuốn truyện phần Emerald ra coi ,rồi số phận cũng đã được xác định ,cả bọn liền cười đến chảy cả bước mắt .
- Á há há !!!! Tóc bánh sừng bò Emerald !!!!!!
- Tóc sừng bò !!!!!!!
- Giờ thì hiểu lý do vì sao nó có cái mặt hận bánh sừng bò như vậy rồi !!!!!
Một trận cười hả hê liền diễn ra ,các hâu đờ thì vẫn cứ ngấu nghiến mấy cái bánh sừng bò huyền cmn thoại ,được vài phút thì sát khí tràn ngập ,Em Hơi Rồi đang nỗi trận lôi đình !!!!!!!!!!!!!!!! Rồ với đôi chân còn chưa bằng một nữa bọn au rượt bọn kia ,các đệch hâu đờ thì vẫn cứ ăn ăn và ăn !! Vừa chạy Minami vừa nói :
- Á há há !!! Đồ tóc sừng bò !!! Đồ chiều cao khiêm tốn !!!!
- Mú Há Há Há Há !!!!!!! - Aki cũng cười chẳng khác gì Muối ban nãy và Minami bây giờ :4 .
Thế là một cuộc thi Marathon hoặc có thể nói đúng hơn là một trò chơi rượt đuổi liền diễn ra với người rượt là bé Rồ ,còn người bị rượt là các au ,nhưng rượt mãi Rồ vẫn chẳng chạy kịp vì chân bọn au quá dài ( so với Rồ ) ,bọn kia thì vẫn như cũ ,chẳng thèm chú ý trời đất mà cứ ăn đến khi sạch cái dĩa bánh ,một miếng vụn bánh cũng mell thấy đâu .Thế là hết một ngày ở ngôi nhà của bọn tâm thần đệch hâu đờ và các au :vvvvvvvv .
------------------------
Ý tưởng từ vụ hôm qua ( bên Mỹ ) ,au được ăn bánh sừng bò ,ngon vcl ra các bẹn ạ , tiếc là nó bị cháy ở..................Đ*T !!!!!!

Chỉ Đơn Giản Là ... Pokespe Thôi !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ