Nói trước nhá ,tui ngán cái series kia òi :^^^
Nên có gì khi nào có hứng thì viết tiếp nha ~~ giờ vào truyện nhá ,bối cảnh là một cuộc sống thời học sinh ,của cặp nào thì đọc rồi biết :))
___________Đây là Yellow ,cô gái với mái tóc màu nắng dài . Cô năm nay đã lớp 11 ,cũng đã sắp lên đại học . Cô đang thích thầm một người ,cậu ấy tên là Red ,bạn cùng lớp của cô .
Red được một mọi người đặt cho một cái biệt danh và cậu cực kỳ không thích cái biệt danh ấy -kẻ đần độn !! Lý do mà cậu có cái biệt danh ấy ?? Đơn giản là vì đầu óc cậu quá đơn giản ,đần độn nhất lớp ,kém hiểu biết và hơn hết , mọi thứ về ( tâm lý ) con gái thì hoàn toàn mù tịt . Mọi người luôn khuyên cô là theo đuổi cậu chỉ rước thêm đau khổ vào thân , nhưng cô mặc kệ ,cô vẫn cứ thích theo đuổi cậu ,họ cũng không biết nói gì hơn . Còn về lý do mà cô thích cậu ấy ư ?? Đó là chuyện của mùa hè năm trước ,năm mà cô và cậu vẫn còn học lớp 9 chuẩn bị lên lớp 10 ._____________
Trưa hôm ấy ,có một cô gái có mái tóc dài đến hông ,một màu vàng nắng rực rỡ ngồi dưới gốc cây anh đào nay đã một màu xanh thẳm ,xung quanh cô là những cây bút màu rớt lung tung ,có vẻ như cô đang vẽ tranh . Cô đang vẽ một bức tranh về phong cảnh ,vừa hay phonh cảnh ở đây cũng đẹp ngây ngất lòng người nên cô đã chọn địa điểm ở dưới gốc cây anh đào này lấy làm mẫu .
Đang say sưa vẽ thì bỗng cô nghe thấy vào tiếng sột soạt phát ra từ phía trên ,cô là đứa sợ ma nên chưa gì đã sợ đến phát chết ,lần này chơi liều cô quyết định sẽ nhìn lên trên xem có gì đang ở trên đó . Và thứ mà cô nhìn thấy là một cậu thanh niên cao ráo với khuôn mặt tuấn tú ,mắt đỏ rực một màu đỏ và mái tóc đen,và thứ phi định luật vật lý nhất ở đây chính là mấy chùm gai trên đàu cậu ,nhìn y chang như ba cái kim tự tháp ,cậu ta đang trèo cây ư ??
- A ...Áaaa !!! - cậu hét ,ngay giây sau đó thì cậu té cái bộp xuống, mông cậu đã thành công gửi lời càu hôn đến với mẹ thiên nhiên :))
- Ui da ~~mông tui rồi ~
- C....cậu không sao chứ ?? Ủa ,Red -san !!?? - Cô hỏi ,sau đó nhận ra đó là Red .
- Yellow- san ? À tớ không sao ,hì hì !! - Red cười ngu ngơ ,cậu dơ tay phải gãi gãi cái đầu phản định luật vật lý của mình .
- Cậu làm gì ở đây thế ? - Cô hỏi ,tay thì đóng cuốn tập vẽ của mình lại .
- Tớ á ? À thì hè này gia đình tớ mới chuyển qua đây ,nhưng vẫn học ở trường mình ,bữa giờ tớ thường hay ra đây leo cây lắm ,phong cảnh ở đây cũng rất đẹp nữa !! Cho nên bây giờ tớ thường xuyên ra đây ,có điều hôm nay tớ ra sớm hơn một chút !! - Cậu nói một lèo ,sau đó liền đứng dậy ,phủi phủi cái mông của mình rồi nở nụ cười rạng rỡ hăng ngày ,làm tim Yellow lỡ lệch một nhịp [ Minami ; sao tự nhiên thấy cái lý do nó xàm vc ] . Lý do mà tim cô đập nhanh như thế là vì cô vốn không có dịp tiếp xúc nhiều với cậu . Thế nên cô cũng chả thấy cậu cười nhiều , chỉ là lâu lâu vô tình nhìn thấy cậu cười đùa chung với mấy thằng bạn . Yellow chết lặng đi.
Thấy cô bạn im re không nói gì , Red lo lắng hỏi :
- Này Yellow- san , cậu không sao chứ ??
- H... Hả ??! Tớ không sao !! A ha ha !!
Red hỏi làm cô chợt bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ mông lung. Hươ hươ hau cánh tay nói lắp ba lắp bắp .
Nghe cô nói vậy, Red cũng phần nào yên tâm hơn một chút . Cậu nói :
- Vậy thì tốt!! Nếu không khỏe thì nói tớ , tớ sẽ đưa cậu đến bệnh viện , không phải ngại !!
Red nói , không hiểu sao trong lòng cậu dấy lên một cảm xúc kì lạ , ngay cả cậu cũng chả biết nó là gì .Thời gian dần trôi qua , Red và Yellow cũng đã thân thiết hơn trước rất rất nhiều , có hôm cậu không biết làm bài nọ , thay vì gọi cho Green và ăn hành thì cậu lại chạy thẳng qua nhà Yellow ở phía đối diện học nhóm với cô , cũng nhờ đó mà gia đình mới có dịp làm quen với nhau . Hai người cũng thường xuyên ra gốc cây anh đào nơi gắn kết hai người cùng nhau khi có dịp rảnh . Dần dần , hai người nảy sinh tình cảm nhưng không ai trong họ nhận ra điều này .
Có thể nói Yellow là người nhận ra tình cảm này trước đi , lý do khiến cô cho rằng mình thích Red là khi cậu vui vẻ cười đùa cùng với một bạn gái khác trong lớp , tim cô đau lắm nó đau không tưởng , lúc đó thiếu điều cô chỉ muốn òa khóc tại chỗ .
Nhóm bạn thân của cô thấy vậy , mới thở dài , bọn họ đều biết là cô và Red sẽ thích nhau trong tương lai từ lâu rồi , một cô bạn có tóc xanh dương , highlight tím mới mở lời :
- Này Yellow , cậu thích Red đúng chứ ?
- Hả !!? Cậu nói cái gì thế Hikari -chan !!?? [ Minami: ahihi , các au cũng có trong truyện:33 ]
- Cậu che dấu suy nghĩ quá tệ , có phải vừa nãy cậu thiếu điều mà muốn khóc vì thấy Red thân mật với người con gái khác không ? - Cố gái kế bên Hikari hỏi , cô có mái tóc màu vàng , tên là Minami .
- Tớ khuyên cậu nên bỏ cuộc đi , tên Red đó đần lắm , thuộc loại trai đầu đất đấy , theo đuổi cậu ta chỉ rước thêm đau đớn vào thân thôi Yell- chan à !! - Cô gái đứng kế bên Yellow nói , cô có mái tóc màu nâu sữa , tên Blue .
Yellow bắt đầu xảy ra cuộc đấu tranh tư tưởng, nên nghe theo bạn bè hay... làm theo trái tim ??
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Đơn Giản Là ... Pokespe Thôi !!!!!
Fanfictionlà cuốn truyện đầu tiên mik viết có gì cứ chọi đá thoải mái