đọc lại cái tiêu đề chap và thêm hai vào nhá :>> Thôi ,vào truyện nèo !!!
____________
-Reng... Reng ...- vâng !! Đó chính là tiếng chuông báo thức của cái đồng hồ thuộc quyền sở hữu Aki !!! Aki mò tay lên đầu giường ,tìm cái cái đồng hồ rồi cằm nó lên phang thẳng vào tường không thương tiếc . Cùng đào mộ cho chiếc đồng hồ thôi !!
- Hửmm ~~?? Cái l*n gì đây ?? - Aki dụi dụi mắt ,nhìn quanh phòng rồi chợt khựng lại trước cái hộp màu tím được gói bằng chiếc ruy băng màu xanh dương đậm hình chiếc nơ !! Aki cằm lên ,lắc lên lắc xuống . Lắc qua lắc lại ,Shake it of shake it of !!!! * trích từ Shake it Of của Taylor Swift *
- Hửm ?? Trang phục dự tiệc nè !! - Aki ngạc nhiên level Max !! Cầm lên ,rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh để VSCN rồi mặc bộ đồ này lên sau khi thấy tờ giấy đặt kế bên bảo Aki rằng " Mặc nó lên rồi đi ra sau nhà đi !!"
Và vâng ,sau vài phút Aki đã bước ra khỏi cái nhà vệ sinh :333 mặc trên mình bộ đồ vừa được tặng và trên mặt vẫn là tờ giấy huyền thoại !! ( chi tiết thì xem lại My Artbook :)))) ) .Đi được một hồi thì thấy cái cửa được làm bằng vỗ và trên đó là tờ giấy ghi " mở ra đi con kia !!" ,thế là chị Aki " xông " thẳng vào trông :112
-" BÙM" !!!!!!!!!! - Tiếng pháo giấy vang lên dữ dội từng cái một ,Aki giật bắn người . Tim đập thình thịch luôn cơ !!
- Aki !!!! HAPPY BIRTHDAY !!!!! - bọn rừ nãy giờ núp ở trong phòbg hét lớn làm chim chóc bay phành phạch đi hết sang phương trời xa !!! :>>>
- What !!?! - Aki ngạc nhiên ngìn xung quanh - Cái này là mấy người làm sao ??
- Dĩ nhiên rồi Men !!- Muối tự hào hất tóc trông rất " soang choảnh "
- Tau là con gái nha mày !!!- Aki cằm dao tay kia cằm chiếc dép và kao thẳng tới chỗ Muối ,đi đồ xác bạn Muối mến thân .
- Thôi hai má tém tém lại hộ con !! - White thấy vậy lạy luôn hai bạn au đang " chơi rượt đuổi " kia - Hôm nay là tiệc đó !! Đừng có cãi nhau hộ con !!!
- Chị Aki !! Thêm tuôit mới chúc chị học tập tốt hơn nhá !!! - Minami nhảy ra và đưa cho Aki món quà ,quà nó tặng là gì thì kệ nó đi !!!
- Chúc em sàng xinh hơn nha Aki -chan!!!!- Yui lến tiếng
- Chúc em có thêm nhiều bợn bè tốt nhá !! - Mezora cũng nói :)) ờ thì dĩ nhiên phải nói rồi
- Mốt nhớ làm sanh nhựt mị giống như này nghe chưa !! - Vee đi lại vào nói - Tui đã rất cố gắbg để làm được mấy cái hiệu ứng này đó nhá !!!
- Cám ơn !!! - Aki trả lời ,miệng nở nụ cười tươi hết mức có thể :))
- Rồi !!! Nhập tiệc mấy anh em ới !!! Ăn thả ga đi !! - Black hét lớn ,vì vốn chất giọng đã cao nên cậu tự phân chia cho mình nhiệm vụ ra hiệu cho anh em nhập tiệc .
Thế là nguyên ngày hôm đó mấy người của ngôi nhà Dexholder cứ chơi thả ga ,ngủ thoả thích ,ăn căn bụng :V !!!!
* Bonus thêm cho chị nè !!:)))*À nhìn nó fail lắm chỉ nhể ??? Thôi em còn nghiệp dư nên chị nhận tạm nha !!! Năm sau không chừng em lên tay cũng nên :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Đơn Giản Là ... Pokespe Thôi !!!!!
Fanfictionlà cuốn truyện đầu tiên mik viết có gì cứ chọi đá thoải mái