Phần tiếp theo đã ra lò rồi nè các bác !!!!
________________
Máy quay đã được khởi động và nó được đặt ở chỗ khuất trong xe nên các dexholder không hề nhận ra ,thế là hành động tình củm này này nọ nọ hay mấy cái khác đều đã bị các au nhìn thấy hết :)) ,chia buồn cùng anh em nhà dexholder !!!!!!!!
- Chậc chậc !! Hường phấn gớm !!! - Vee tặc lưỡi ,mặt mày nhăn nhó dữ dội .
- Tui muốn phóng thẳng dao vào chúng nó ngây bây giờ !! - Phần trên mặt của Muối đã đen hơn cả cái bánh bị khét ,có khả năng chị sẽ đập nát cái máy tính để hả giận !!
- Hạ hoả ,hạ hoả chị ới !! - Minami ra sức ngăn cảng .Lý do là để tiết kiệm tiền ,chứ nhà mà dư tiền thì có đập mấy chục cái máy tính nó cũng chả sợ !!!
- Im lặng đi mấy mẹ ,tập trung xem đi kìa !! - Mezora chăm chú xem ,trên tay là cuốn sổ ghi chú .Coi bộ chị muốn thu thập dữ liệu để dìm bọn dexholder sờ mờ lờ đây mà !!!
- Nhòm Nhoàm !! - Vâng ,chế Hikari đã bị thằng Dia - chúa ăn của nhà nhập !!
- Ế ,chúng nó tới nơi rồi !! - Yui lên tiếng kêu gọi chị em đồng bào tập trung vào việc chính .
- Lẹ thế !!?? Em còn tưởng cỡ 30 phút nữa mới tới !! - Dake ngạc nhiên ,vì từ ở đây đến rừng Tokiwa hơi bị xa a ~~
- Thôi thì dù gì phần chính cũng sắp tới rồi !! Coi tiếp đê !! - Gon nói rồi lại cắm cặp mắt của mình vào cái màn hình TV siêu to khủng lồ .
Chuyển máy quay qua bên tụi Dexholder cái nạ !!!! Hiện tại cả bọn đã đến nơi ,từng người từng người một bước xuống cái xe hơi siêu to khổng lồ :))) .
- Xuất phát thôi anh em ới !!!- Red - thằng mà ai cũng biết là lãnh đạo lên tiếng để khở đầu chuyến đi dẹp loạn này !!
__________
Đi được một đoạn thì cả bọn cũng đã cảm thấy mệt mõi ,chân đã không đi nổi nữa ,biết sao được bữa giờ toàn ở nhà nằm giường xem TV nên cơ thể suy yếu mất rồi !!! Đm bọn au !!! ( all au : ắt xì !!!! )
- Bên kia có con suối ,hay chúng ta qua đó nghỉ ngơi chút rồi đi tiếp nhé mọi người ??- Yellow như vị cứu tinh ,tiếng nói trong trẻo của chị giờ đã hoá thành tiếng nói của thần ( đối với bọn kia ) :)))) !!
- Ok ok ,qua đó đi chị !!- Ruby chạy ngay về bên đó ,nói thật chứ cậu ghét nhất là ở trong rừng , vừa bẩn lại vừa nhiều sinh vật ,người sạch sẽ xinh đẹp như cậu biết sống sao trông cái chốn này ?? [ Minami : đẹp kiểu ' BD ' :)) ] . Cái căn cứ bí mật của cậu và Sapphire cậu đã dọn cho nó sạch sẽ rồi nên mới dám vào ấy ,chứ hồi đầu nó dơ đến mức mà cậu muốn ngất đến ngàn năm chưa tỉnh í !! [ Minami : chế đoá :>> ]
- Ái nè nè ,nhân tiện đây kể chuyện gì vui vui đi mấy bác !!- Blue sau khi đã lựa được chỗ ngồi thì đặt ngay cái chảo của chị xuống và nói . [ Minami : vãi cả ái nè nè ,làm mị nhớ tới thánh Tomoyo trong Sakura vl :)) ]
- Ok ,nghe nè ...........- Red ,thằng đần của năm bắt đầu kể ,nhưng đáng tiếc rằng vù cậu quá đần nên chuyện cậu kể chả có ai cười cả :)) ,Sad for Red !!
- Hừm, chúng ta ngồi đâu tám nhảm cũng khá lâu rồi đấy . Mau mau lên đường xuất phát thôi !!- Green nhìn vào cái đồng hồ .
- Bên kia kìa !! - Gold xách chân lêb cổ mà đi về phía mà cậu vừa chỉ .
Thấy thế Silver chưởng cho cậu ngay một cú giáng trời vài cái đầu cực phi định luật vật lý của mình :
- Bên kia mới đúng ,đã dốt lại còn lên mặt .
- Thằng kiaaaaa !!! Mày nói ai dốt hả ??!!- Vâng ,anh Gold đã ngại quá hoá giận !!
- Quá rõ rồi còn gì ~~_ Silver vẫn tỉnh bơ như vừa ăn bơ :)) [ í là trái bơ í ,không phải là bơ đâu !! ]
- Thằng nàyyyyy !!!!!!!!
- Thôi đi Gold !!! Cậu mà còn như thế tớ cho ăn chưởng đấy !! - Cris ra tay ngăn cản trước khi cái cuộc chiến nước bọt này lên tới đỉnh !! [ cấm nghĩ bậy nhá !! :D ] Kotone đứng kế bên cười khúch kha khúch khích ,ơ kìa ?? Có gì mắc cười ở đây hở chị ??
- Cris ,cậu nói xem tớ có dốt không ?? - Gold quay sang " bạn gái " ,hỏi
Và vâng ,ánh sáng hi vọng của cậu ngay lập tức đã bị Cris dập tắt không thương tiếc !!
- Cái này thì tớ nghĩ Silver không sai đâu !! - Cris khoanh tay trước ngực ,thản nhiên nói . Kotone bây giờ mới cười toe toét vì độ phũ của bà chị với " ông anh rể tương lai " !!
- Á hự !!!
- Mấy đứa Johto kia , mau đi coi !!!!!
- Xin lỗi !! Bọn em không để ý !!!Thế là họ lại lên đường tới " địa điểm tử thần " mà các au chuẩn bị !!!
END Chap !!_________
Hôm nay đến đây thoai ~~ bữa giờ mị lười vcl :Đ !! Hay hông hay hông ?? Cmt cái cho mị vui nha ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Đơn Giản Là ... Pokespe Thôi !!!!!
أدب الهواةlà cuốn truyện đầu tiên mik viết có gì cứ chọi đá thoải mái