Xong một chap của series kia thì ta lại quay sang với chủ đề quắn quéo ngọt sâu răng của các bác Dexholder :3. Lần này là OTP của hai chế Aki_Minki và -_-TramCamMetLam-_- :>>>>>>>> .
________________
Cris dạo này lạ lắm ấy , cứ mỗi lần đứng trước Gold là cô tim cô lại đập nhanh không tả, đến cả nhìn thẳng vào mắt còn không dám nữa là . Đúng là kỳ lạ thật đấy ,trước đây cô có bao giờ như thế đâu nhỉ ?
- Này này Cris ,bà làm gì mà đơ ra thế kia ??
Cris giật mình khi nghe tiếng Gold ,cô xua xua hai tay ,luống cuống trả lời :
- Có...có gì đâu ! Ahaha .
Gold cũng mặc kệ cho qua ,Cris dạo này hình như trông hơi căng thẳng khi ở cạnh anh .
Hai người hiện tại đang ở nhà Cris bàn chuyện công việc ,dù gì hai người cũng là những Dexholder mà hiển nhiên là rất bận .
Bây giờ đã là 7 giờ tối , cũng khá muộn rồi . Gold xách cái cặp chứa những người bạn đồng hành của anh suốt mấy năm qua lên , chào tạm biệt Cris rồi ra về .
Cris về lại phòng mình , ngồi lên giường , cô lại ngơ ra.
Cris ngoài việc lúc nào cũng căng thẳng khi ở cạnh Gold thì còn hay ngơ ngác nữa , có thể nói là hai vấn đề này đến với cô cùng một lúc . Cứ khi không có việc gì làm là cô cứ ngơ ra, và mỗi lúc như thế hình ảnh chàng trai vớ đôi mắt tỏa sáng màu vàng đều xuất hiện .
Cris thở dài ,có lẽ cô đi dạo hít thở không khí một chút . Bây giờ đã là đầu thu , trời cũng xe xe lạnh , Cris khoát lên mình một cái áo len mỏng rồi đi ra khỏi nhà . Phải chi lúc này có Kotone ở đây thì hay biết mấy , lúc trước khi có chuyện gì phiền hai chị em cũng tâm sự với nhau . Nhắc mới nhớ không biết giờ Kotone đang làm gì ấy nhỉ, chắc lại là đang ôm ôm ấp ấp với Silver rồi . Kotone và Silver mới kết hôn với nhau hồi hai tháng trước , Cris nhớ lúc đó em cô hạnh phúc đến nỗi tới nước mắt khi được Silver cầu hôn .
Vân đang một thân chu du giữa phố phường quen thuộc, chuông điện thoại của Cris đột nhiên reo lên . Là Kotone ,Cris bắt máy .
- Cris -neechan !!!!!
- Sao thế Koto-chan ? Sao em trông vội thế ?
- Ma..... Mau đến bện viện Pokespe nhanh lên , Gold-senpai ....Gold-senpai...
Cris kinh ngạc . Gold, Gold bị làm sao mà Kotone lại kêu cô tới bệnh viện !!??
- Gold bị làm sao!??
Kotone thở hồng hộc vì chạy , cô hít một hơi thật sâu rồi nói :- Anh ấy bị đụng xe !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Đơn Giản Là ... Pokespe Thôi !!!!!
Fanfictionlà cuốn truyện đầu tiên mik viết có gì cứ chọi đá thoải mái