Red đang ngồi nghịch điện thoại ,còn cờ hó Gờ rin ( Green : mày bảo ai cờ hó cơ ?? ) đang cắm đầu cắm cổ vào giấy tờ với cương vị thủ lĩnh nhà thi đấu Tokiwa ,rồi Red hỏi :
- Ê Green !! - Red nhìn sang thằng bạn thân của mình .
- Giề ??!! Mày mà làm phiền tau đấm vỡ mồm mày bây giờ !!!! - Green nói trong giận cmn dữ ,mắt vẫn cắm vào đống tài liệu .
- Thụ lòi là gì mày ???? - Red ngây thơ hỏi .
- Cái đó mày đi mà hỏi chuyên gia ấy , đừng có mà làm phiền bố làm việc !!! - Gờ Rin nói rồi lại cắm đầu vào giấy tờ .[ au : cách ăn nói của thanh niên thặc là thú dzị !! :33 ]
Red nghe vậy cũng không dám là phiền nó nữa ,cậu đi tìm Bờ Lu để hỏi vậy . Đi được một đoạn ,cậu gặp Blue -bà hoàng thông tin . Cậu vừa chạy vừa kêu Blue .
- Ê Blue !!! Cho tui hỏi cái !!! - Red chạy lại ,Blue quay mặt ,nhìn Red .
- Gì đây ???? - Blue hỏi
- Thụ lòi là gì ??? - Red ngây thơ tập hai hỏi .
- Thụ lòi á hả ??? hmmm....... nói sao ta ,nó kiểu giống ông í !!! - Blue suy ngẫm một hồi rồi nói .
- Giống tui ??? - Red vẫn méo hiểu ,mặt thì trông ngáo đá không ai sánh bằng .
- Sao hôm nay lại hỏi mấy cái như thế ??? A !! Có lẽ nào ....... ông với Gờ rin " triển " rồi ??!! - Blue cười nham hiểm hơn cái nón bảo hiểm nói . - Phải chụp lại vài tấm mới được a ~~~.
- " Triển " gì chứ má !!! Con còn chẳng hiểu đam mỹ là cái cờ hó gì nữa !!! - Red quàng hai tay ra sau đầu ,chán nản nói như đúng rồi . [au : ờ thì chán mới đứng đây nói chuyện với Blue nà :))]
- What !!?? - Blue ngạc nhiên ,rồi tiếp tục - Mày không biết đam mỹ là gì á ???
- Ừ thì sao ??? Có pờ róc lèm gì à ??? - Red vẫn ngây thơ nói [ au : lần thứ ba rồi đó cha nội ,sao đần thế -_-"" ] .
- Thôi !!! Vì sự " chong soáng " của chú em nên chuỵ đây không nói nữa !! Kẻo lại đầu độc tâm hồn ngây cmn thơ của chú em thì khổ bế Yell nhà chị !!! - Blue lắc đầu nói rồi phóng thẳng một đường về nhà ,để lại Red -chan vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu cái mếu gì !!! [Red : bỏ -chan ra ngay !!!!! -au : không thích :))] .
- Ơ ??!! Thế rốt cuộc đam mỹ và thụ lòi là cái cờ hó gì !!!!!???? - Red la với âm lượng hơn cái loa nhà tụi nó [ au:mấy cái chap trước ó !!! ] ,thật là bó tay với cái người siêu đần độn này mà !!!!! Haizzzz ~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Đơn Giản Là ... Pokespe Thôi !!!!!
Fanfictionlà cuốn truyện đầu tiên mik viết có gì cứ chọi đá thoải mái