-Ahsi.. Nắng chết đi được..- Jennie bước ra từ một tiệm cà phê nhỏ ven đường, trên tay cầm ly cà phê uống dở, ánh nắng chói chang ở Seoul làm cô muốn bùng cháy .Hahaha
Thật bực mình mà. Muốn đi chơi một ngày thoải mái như người khác cũng khó .
Hiện tại, Jennie mặc đồ kín bưng,cầm ly cà phê mà méo mặt, cởi khẩu trang thì sợ lộ diện và không tháo ra thì uống bằng đường gì.
Jennie đội một chiếc mũ lưỡi trai,đeo cái kính râm to bản đưa mắt nhìn.
Nắng như vậy mà Seoul vẫn thật náo nhiệt, nhiều người đưa mắt nhìn cô, chắc không nhận ra cô đâu chỉ là thấy cô mặc đồ kín mít , thấy sức chịu đựng nắng nóng của cô quá đỉnh thôi.
Hỏi tại sao cô phải khổ sở như vậy sao? Chỉ là một buổi đi chơi thôi mà. Ô không không? Vì cô là nhân vật của công chúng.
Kim Jennie là tên của cô, nhiều người thân thiện gọi là Jendeuk, 28 tuổi, là ca sĩ đang nổi rần rần, danh tiếng lẫy lừng lại còn là một diễn viên người mẫu, nhưng để kiếm ra một album của cô rất khó vì cô chỉ ra album theo hứng, không phải lúc nào muốn ra là được.
Lịch diễn thì dày đặc,hết show này đến show kia, ra nước ngoài thì liên miên. Ôi chao, lại còn kí giả, papazazi hay soi mói đời tư, có fan thích thật đó nhưng mà việc đeo bám làm cô hơi khó chịu.
Tuy là mệt nhọc như vậy nhưng cô vẫn rất thích làm nghệ thuật có lẽ là ăn theo máu di truyền.
Ba cô là một nhạc sĩ tài ba - Kim Yoo Chun nên những ca khúc cô đưa ra liền không bị chỉnh một nốt nào vì được sự chỉnh sửa của papa đại nhân rồi. Còn mẹ là nhà thiết kế thời trang cho người mẫu lừng danh- Kim JiWon, ngoài ra còn rất giỏi khoản nhảy múa. Vì thế, cô hưởng gen trội của ba mẹ, tuy thông minh, mắt nhìn thẩm mĩ cao nhưng cũng rất trẻ con, ương bướng, cũng vì vậy mà thoát bao nhiêu đại nạn rồi.
Cô còn được giới showbiz nói rằng " Jennie chính là hoa tâm của chúng ta" . Bởi cô không những xinh đẹp mà còn rất nhanh trí.Thường làm anh chị cùng ngành vui vẻ nên rất được lòng. Cũng vì vậy cô cũng bị ghét bởi một số bạn đồng khoá.
Nghĩ tới đây, cô nhún vai bước đi. Đột nhiên, một nhóm học sinh chạy ùa tới, vây quanh . Ôi mẹ ơi, kín bưng như vậy mà cũng nhận ra sao, Jennie méo mó đưa tay tránh những cái bám trên người mình.
- Unnie ơi, unnie bán lại cho em cái mũ được không ạ? Mũ của Jennie unnie phải không? Em truy lùng nhưng lại bị nhanh tay lấy mua mất.. Làm ơn bán cho em đi..
-A.. Unnie ơi...Cái áo này nè .. Khi Jennie unnie biểu diễn Solo đó.. Unnie ơi bán cho em đi...
-... Trời ơi,cái kính hôm bữa Jennie unnie mang trong khi ra sân bay...
-AAAAAAAAAAAAAAAAA
Trời ơi, điên mất,làm ơn đừng giằng xé cô nữa nha nha. Jennie khổ sở tránh những cánh tay , đột nhiệt một nữ sinh múp míp sựng lại, phán một câu xanh rờn làm cô khổ sở hơn.
-Ê khoan đã, có khi nào là Jennie unnie không ta, trên người toàn là đồ của unnie không à?
-Á... Là thật rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Minh tinh trẻ con của tổng tài [Jensoo]
FanfictionAu :QueensYHn Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/144377701-minh-tinh-tr%E1%BA%BB-con-c%E1%BB%A7a-t%E1%BB%95ng-t%C3%A0i-minyeon