-Joon ơi.- Jennie ngồi trên máy bay, ngáp ngắn ngáp dài gọi cái tên sau khi đã lo chu toàn cho Blackpink ngủ.
-Sao? Em đi ngủ đi.-Joon ngồi đếm tiền với vẻ mặt hám tiền, không thèm người nhìn cô.
Hừ hừ ,thiệt là... Jennie ôm chăn cuốn mình lê tới chỗ Joon ngồi, đúng là thấy tiền là hoa mắt mà:
-Joon oppa kể chuyện cho em nghe đi.
-À,ừ.. Chuyện là 50% anh chuyển khoản cho em rồi,giờ đi ngủ ..-Joon biết cô là chúa làm phiền, đêm nào cũng phải thức kể chuyện cho cô nghe mới chịu ngủ cả nhưng thỉnh thoảng cũng thoát được . Như lúc này nè, Joon đi ngay về chỗ nằm của mình.
Tại sao cô được hưởng 50% sao? Vì cô là thành viên quan trọng nhất nhóm, trách nhiệm nhất nhóm, tiêu tiền ít nhất nhóm , là do Bora thấy trước kia hoa hồng của cô ít quá nên mới đề cập với giám đốc nên giờ lúc nào cũng được hưởng 50%.
Jennie ngồi xụ mặt một đống, cô không quen ngủ sớm . Nhưng Joon chợt nhớ tới cái gì đó, lập tức bật dậy, tới bên cô, tay quàng qua vai thân thiết làm cô hơi hơi nghi ngờ.
-A, Jennie yêu quý, em có muốn nghe chuyện không nè?
-Ghê quá đi ba. A, không nghe , không nghe. -Ngửi thấy mùi nguy hiểm, cô ôm chăn chạy về vị trí nằm của mình, nhắm mắt giả vờ ngủ.
-Jennie à..-Joon lại gần dụ dỗ.
-Jennie , em ngủ thật á. Buồn thế, sao để anh cô đơn giữa đêm tối mịt mù thế này.. Làm sao đây..Huhu..-Joon vờ nức nở.
-Hahaha - Jennie phì cười, Joon lúc nào cũng than thân trách phận để chọc cô cười cả. -Cái gì?
-Là thế này? Bên MY mới gọi điện cho anh, họ muốn em là người mẫu độc quyền cho bên họ. -Joon nhỏ giọng, cười hihi lấy lòng, cũng bởi vì MY ra cái giá rất lớn.
-Không làm, mệt lắm. Anh thấy em kín lịch không có thời gian để thở mà. - Cô lắc đầu rồi vùi mình trong chăn, mặc kệ Joon có nói gì cũng nhất nhất không trả lời, tưởng dụ dỗ được cô chắc.
3h sáng hôm sau, Blackpink đã len lén trở về Seoul , phải trở về tầm người ta đang ngủ như vậy thì mới có thể dạo mát được.
-Jennie ,sao em không nhận làm người mẫu bên MY đi.- Joohyun ngậm kẹo mút kéo vali theo sau cô.
-Đúng đó em à..
Trên đường đi về, Blackpink cứ lải nhải bên tai Jennie, tưởng cô không biết ai là chủ mưu à? Chắc lão Joon lại hối lộ gì mấy đứa đây.
Jennie bĩu môi, mở cửa bước vào nhà chung của Blackpink , lao ầm lên chiếc ghế màu xanh dương , ôm lấy em gấu to đùng được fan tặng.
Joon khổ sở xách đồ giùm cô vào nhà, lấy vội cốc nước mát lạnh,tu ừng ực một hơi cạn sạch.
-Các unnie vào ngủ đi nha. 8h tới công ti, tập vũ đạo mới á. -Jennie nói bâng quơ rồi lăn đùng ra sàn nằm.
Cũng khá quen rồi nên chẳng ai nói gì, chỉ xách đồ vào phòng. Cô đưa mắt nhìn Joon:
- Anh Joon mà còn nói mấy unnie nữa, em giận đó nha. Sáng giờ lải nhải bực mình hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Minh tinh trẻ con của tổng tài [Jensoo]
FanficAu :QueensYHn Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/144377701-minh-tinh-tr%E1%BA%BB-con-c%E1%BB%A7a-t%E1%BB%95ng-t%C3%A0i-minyeon