Kim Jisoo...em thật là hư

1.7K 101 0
                                    

Sáng sớm trong một căn phòng với phong cách đơn giản với hai màu chủ đạo đen và trắng, nhưng lại ấm áp vô cùng.

Khẽ nheo mắt, tay che ánh nắng chiếu vào gian phòng, Jisoo cúi đầu nhìn xuống con mèo nhỏ đang nằm trong ngực mình, miệng nhỏ còn chu lên bất mãn. Nó bật cười, chị gái này ngay cả lúc ngủ cũng đáng yêu vô cùng...

Reng

Điện thoại chưa kịp reo, nó liền vội nhấc máy, tránh kinh động tới vị tiểu thư ham ngủ kia . Mi mày cô chau lại vì tiếng ồn, lật người quay lưng về phía nó. Nó vỗ vỗ nhẹ người cô, giọng nhỏ chán ghét không muốn nhả ra:

-Alo.

-Jennie đang ở chỗ cô ?.- Joon bên đầu dây, chất giọng thể hiện rõ sự tức tối đến khó chịu.

-Ý kiến gì?- Nó nhếch môi cười nhạt, đột nhiên thấy động tĩnh từ mèo nhỏ liền nhìn xuống.

Cô đang câu dẫn hay sao lại tốc váy ngủ lên thế kia? A không phải, là do cô muốn gãi ngứa.

-Jen, kéo váy xuống.

Vừa nói Jisoo vừa giúp cô kéo váy xuống, miệng nở nụ cười thoải mái, tay xoa xoa chỗ ngứa dùm cô. Là vô tình hay cố ý, lời nó nói hoàn toàn chấn động nơi Joon, hoan mang, căm phẫn và giận dữ. Joon hét lên đầy tức giận bên đầu dây:

-Mày... Con nhóc kia...

Tiếng nói phát ra quá lớn khiến cô giật mình mạnh một cái, nó nhíu mày, hận không thể băm chết tên Joon chết tiệt kia. Cô nhăn nhó khổ sở, cô ghét nhất là bị làm phiền vào buổi sáng, vì thời gian ngủ của cô có hạn, mặt khóc không ra nước mắt, quay người giận dỗi mà đánh đấm vào người nó.

-Jisoo à, em thật hư. Chị còn muốn ngủ mà

-Ngoan ngoan.-Ai nói mèo nhỏ này không xấu tính cơ chứ? Bật mí nha, càng để cô cảm nhận được mình quan trọng với người khác thì cô càng dễ cáu, có khi leo lên đầu người khác ngồi. Nhưng cô như vậy nó càng thích, nó thật chỉ muốn được nâng niu cô mãi thôi.

Những lời nói tà mị lúc này thật khiến Joon hiểu lầm, anh thật muốn phát điên. Người anh run lên. Không chịu nổi nữa liền cúp máy, lòng không thôi chửi rủa "Con nhóc này, mày dám ăn sạch sành sanh Jennie sao?"

Mặc Joon bực tức ở đầu dây bên kia, nó chỉ một mực yêu chiều nhìn cô, cái miệng nhỏ này sao lại có thể đáng yêu như vậy chứ. Làm thế nào đây, càng lúc nó càng muốn cô là của riêng mình, sẽ không cho phép ai chạm vào dù một cọng tóc.

-Jen- Chất giọng khàn khàn vào buổi sáng vang lên thật ma mị. Có sự cuốn hút gì đó khó rời.

-Hửm?- Cô ngước lên nhìn, tay ôm lấy eo nó, cười hạnh phúc.

-Hôm qua, chị có sợ không?- Nó đưa tay xoa mặt cô.

-Không sao, có em ở đây rồi.- Cô cười như đứa trẻ, cái tay hư đốn đang nghịch nghịch cơ bụng của nó.

-Jen, chúng ta kết hôn đi.- Nó bắt lấy tay nhỏ đang nghịch ngợm bên trong lớp áo nó.

-Này, em mới 24 tuổi.- Cô giãy nảy, chu miệng bất mãn.

-Thì cứ đăng kí kết hôn, đợi em 26, chị 30 sẽ tổ chức đám cưới là được rồi, Yeobo à?- Nó ôm lấy cô, mặt tham lam vùi sâu vào trong mái tóc thơm.

-Sao lại gấp rút như vậy?- Cô nhíu mày.

- Vậy mà gấp gì ? Đừng quên chị đã 28 rồi đó, không khéo thì bà già ế không ai thèm bây giờ. Với lại không lẽ chị nỡ để em đi làm mà trong lòng nơm nớp lo sợ ai sẽ cướp chị khỏi em hay sao hả? Không ôm chị, em thật khó ngủ đó. - Nó từ bao giờ lại trở nên nói nhiều như thế chứ. Lại còn năn nỉ làm nũng nữa chứ. Người như nó có điểm nào không tốt, biết bao phụ nữ đàn ông đều ham muốn nó. Nhưng trong tâm tư của nó, duy chỉ có bà chị Kim Jennie trẻ con với giọng nói dễ chịu này thôi.

-Thôi, được rồi. Dù sao chị cũng chỉ gả cho em.- Cô bịt tai, kiểu như chê lời nói của nó thật sến súa.

-Là vì lời hứa sao?- Nó cúi xuống nhìn cô.

-Ừ.- Cô gật đầu, đúng rồi mà, hứa thì phải làm. Với lại từ hôm qua, thấy nó lo lắng cho cô như vậy, cô cũng rất cảm động.

-Em không lấy chị nữa.- Nó giận, giọng nhạt nhẽo. Chỉ vì lời hứa thôi sao. Thì ra là không yêu nó? Bà chị l này thật biết làm nó buồn mà.

-Jisoo à, em thật hư. Có phải em đang bao tình nhân bên ngoài không hả?Hứ... uổng công chị một lòng yêu em- Cô chu miệng giận ngược lại nó, xỏ dép đi ra ngoài.

-A, không có nha, em không có tiền nuôi phụ nữ hay tình nhân gì nha, em nuôi vợ em thôi cũng đủ mệt rồi.-Nghe đến cô một lòng yêu nó, tim nó rung lên vì vui sướng, vội ngồi dậy kéo cô vào lòng mình.

-Dẻo miệng.- Cô phùng má.

-Yeobo, em chỉ yêu mình chị.- Nó cúi xuống ngậm lấy cánh hoa mềm mật ngọt, sau đó liền dịu dàng nhìn cô. Đây, bảo bối dù có chết đi nó vẫn muốn cưng chiều. Làm thế nào đây, bên cạnh cô, nó không tài nào lạnh lẽo, một mực dịu dàng nâng niu như sợ lỡ hù dọa, thỏ con sẽ chạy mất.

-Jisoo... em thật là hư. Chưa xin phép mà dám hôn chị hả.?- Cô khẽ trách cứ nó nhưng lòng hạnh phúc muốn điên đảo.

-Được, vậy Yeobo cho Seobang hôn cái nào. - Nó vờ làm mặt gian.

-A, không cho. Hihi...- Cô liền bỏ chạy...

Coi đi vị tổng tài máu lạnh kia thay đổi 360 độ khi bên Kim Jennie rồi kìa.

Cover Minh tinh trẻ con của tổng tài [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ