Kim Jisoo đi học

1.1K 86 0
                                    

 -Chị biết rồi mà.- Cô ngáp ngủ, xách balo từ trong phòng ra. Joy ra hiệu cả nhóm đi học trước, cô cũng khẽ gật đầu.

   -Mà em làm cái quái gì không chở chở đi được?

   -Em tới công ti giải quyết một số chuyện. Nếu không bây giờ em qua chở chị đi học nha.- Nó bật cười ra tiếng, tay lách cách gõ trên mặt bàn.

   -Khỏi. A, Chan Yeol oppa..- Cô reo lên, tay khoá cửa, cười hớn hở.

   -Chị cúp máy đây.

   -Bảo bối..-Chan Yeol ôm cô vào lòng, cái thân hình nhỏ bé này ôm thật thích mà.

   -Kinh quá . Hai người mau lên xe đi.- Juyeon giả vờ nôn oẹ.

Cô chun mũi rồi cười khì với Chan Yeol, anh lắc đầu ôm cô vào trong xe, quả thật anh trân trân cô như bảo bối. Từ khi Jennie cúp máy, trong lòng Jisoo lại không yên, chỉ nghĩ tới Chan Yeol nói Juyeon sẽ làm "em rể" của anh là nó lại thấy bất an, dù sao Juyeon cũng là một người tài giỏi.

   -Thủ lĩnh, giải quyết xong rồi.- Jim bước ra với một đống hồ sơ được tìm thấy.

   -Chuẩn bị xe.- Nó nhếch môi lạnh nhạt, tay xắn gấu áo lên cao tới khuỷu tay.

   -Dạ. 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

   -Chan Yeol oppa ,hôm qua anh ngủ có ngon không?- Cô tung tăng, tay trong tay với Chan Yeol.

   -Ngon.- Anh bật cười.

   -Juyeon, em ngủ có ngon không?- Cô lại còn bày đặt hỏi han Juyeon cơ đấy.

   -Ngon ạ.- Juyeon nhìn qua cô. Bà chị này sao thế nhỉ..

Cô luyên thuyên một vài chuyện cùng Juyeon và Chan Yeol, còn pha trò khiến hai người kia cười muốn té ngửa. Tiểu yêu này thật được lòng người mà... Từ xa, Joon nhìn thấy cô liền vui vẻ bước tới, không để ý ánh nhìn không thiện cảm của Chan Yeol, chả hiểu sao anh cảm nhận tên Joon kia bất cứ lúc nào cũng ham muốn lấy em gái anh.

   -Jennie.

   -Joon lão đại.- Cô cười toe, đưa hai tay lên trước mắt, chớp mắt cún con.

   -Đây, thưa cô.- Joon bật cười, đặt lên tay cô thanh socola thượng hạng, tự nhiên nắm lấy tay cô kéo đi.

   -Đi ăn sáng thôi.

   -Cậu kia..-Chan Yeol kéo giật cô lại.

   -Anh là...?-Joon nheo mày.

   -A, là anh hai em.- Cô cười, tay lột thanh kẹo, cười ngọt.

   -Xin lỗi, em là quản lí của Blackpink.- Joon mỉm cười, đưa tay bắt tay với anh.

   -Để em ăn cho.- Juyeon hầm hừ, giật phăng đi thanh kẹo đang chuẩn bị an toạ trong cái miệng nhỏ xinh kia. Chả hiểu sao Juyeon cũng thấy Joon như muốn độc chiếm cô vậy.. Trong lòng có chút giận dữ..

   -A, của chị...- Cô la lên, rượt Juyeon

Chan Yeol nhìn theo, trở về ánh nhìn lạnh lẽo, quay sang nhìn Joon, cậu ta ánh mắt si tình nhìn em gái.

   -Đừng có nhìn nữa, em gái tôi là hoa có chậu.

   -Vậy tôi chỉ đành đập chậu cướp hoa thôi.-Joon nhếch môi, cậu chắc sẽ không tuột mất cô. Cô còn trong Blackpink tức là vẫn trong quyền quản lí của cậu.

Cover Minh tinh trẻ con của tổng tài [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ