Jisoo tỉnh dậy sau 5 ngày hôn mê sâu, khó nhọc mở mắt. Chan Yeol ngồi bên cạnh, ánh mắt đau thương tới thất thần:
-Tỉnh rồi..
Jisoo nhìn qua Juyeon đang truyền ở giường bên cạnh, khẽ cười, may mắn là cậu ấy không sao.
Sau đó, do sức khỏe càng yếu nên Jisoo lại đột ngột lâm hôn mê sâu..
2 tháng sau
Juyeon tỉnh trước Jisoo, cậu ngồi nhìn ra bên ngoài không buồn nói chuyện. Jisoo cứu cậu, lúc nào nó cũng cứu cậu. Từ hồi nhỏ đã ra sức giúp cậu. Cậu là sai rồi, lẽ ra hông nên trách nó. Có trách thì trách mẹ cậu quá tàn nhẫn.
Sau đó, một ngày , Jisoo cũng tỉnh dậy sau hôn mê. Nó và Juyeon nói chuyện bình thường lại.
Nhưng nó vẫn cảm thấy có gì đó là lạ, hình như từ lúc tỉnh lại đến giờ nó chưa từng nhìn thấy Jennie đến thăm.
-ChanYeol oppa, SunYoung unnie đâu?- Jisoo lên tiếng, ánh mắt trông chờ hỏi ChanYeol.
ChanYeol nhìn qua nó rồi nhìn Juyeon, chậm nhắm mắt lại rồi mở mắt ra, trên mặt toàn nước mắt, anh nói:
-SunYoung mất rồi.
-Gì cơ? Sao có thể...- Nó thẫn thờ, đưa tay lên ôm đầu.
Jisoo như mất bình tĩnh, Chan Yeol liền chạy tới trấn an. Chính anh cũng đau khổ vô cùng.
Hôm đó, Jennie đã lao nhanh ra chắn trước mặt Jisoo. Cô muốn bảo vệ Jisoo, bảo vệ tình yêu của cô và tình bạn của Jisoo với Juyeon. Vào thời khắc ấy, Chan Yeol đã điên lên, nhìn thảm cảnh ba người đầy máu, anh đau đớn, tại sao ông trời lại sắp đặt ra bị kịch này vậy chứ...
___________________________________
Kể từ khi xuất viện Jisoo liền lao đầu vào làm việc. Nó nhớ cô. Đêm nào cũng ôm ảnh cô, luôn bật nhạc những video liên quan tới cô, mỗi lần như vậy, nó lại khóc. Nó hận chính bản thân mình không bảo vệ được cô.
6 năm sau
-Jen, em tới thăm chị đây...- Jisoo quỳ trước mộ của cô, không kìm được giọt nước mắt. Người mà nó yêu nhất đã rời bỏ nó 6 năm rồi.
-Yeobo, chị có ổn không? Còn em thì... không ổn chút nào. Em đau lắm, sao chị có thể nhẫn tâm vậy chứ.
-Yeobo ah, chị đang bên cạnh lắng nghe em nói có phải không?
-Em nhớ chị nhiều lắm, Yeobo... chị về với em được không ?
______________________________________London - Anh quốc
Một cô gái đang cháy hết mình trong những giai điệu, một ca sĩ thần tượng đình đám có lượng fan khủng , kỉ lục từ trước đến nay. Nhờ cô ấy mà JJ trở thành công ti giải trí hàng đầu. Cô gái ấy không ai khác chính là Kim Jennie... người mà cho rằng đã chết trong tai nạn 6 năm trước.
Chuyện là, lúc được đưa vào bệnh viện, Jennie trong tình trạng rất nguy kịch. Trong lúc rối rắm, ba mẹ cô theo di nguyện đưa cô sang Mĩ và làm thông tin giả chết cho cô. Cô không muốn nó đau lòng vì mình nữa. Cô không muốn tình bạn của nó sứt mẻ. Trước tai nạn của cô, Joon đau đớn như muốn chết đi. Lúc anh yếu đuối nhất, Wendy luôn ở bên cạnh. 5 năm sau, Joon mới dần chấp nhận tình cảm của Wendy và sau đó lại vô tình nhìn thấy cô đăng kí ở lớp siêu sao. Anh cố gắng đưa cô lên tầm cao mới như chuộc lỗi. Nhưng hơi thất vọng. Vì cô không nhận ra ai cả. Sau vụ tai nạn... cô đã bị mất trí nhớ
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Minh tinh trẻ con của tổng tài [Jensoo]
Fiksi PenggemarAu :QueensYHn Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/144377701-minh-tinh-tr%E1%BA%BB-con-c%E1%BB%A7a-t%E1%BB%95ng-t%C3%A0i-minyeon