Bà nội mất

1.2K 76 0
                                    

Juyeon ghé công ti Jisoo từ sớm, nghỉ học một buổi vì ngồi trong lớp một mình cũng thấy chán. Jennie liền kéo cả Chan Yeol sang chơi. Từ bao giờ công ti chỉ toàn mùi sát khí, nơi tranh giành hợp đồng lại là chỗ để vui chơi như thế này đây. Thiệt là... cô còn mang theo ba con gấu bông làm Juyeon  bật cười vì tính trẻ con của cô.

-Juyeon, bà nội em ở cùng em sao?- Cô chớp mắt hỏi, tay chăm chú lột vỏ nho. Chan Yeol bảo ăn vỏ sẽ bị đau bụng nên cô phải lột ra.

-Vâng.- Juyeon quay quay robot hơi khựng lại.

-Bà em chắc rất đẹp lão nhỉ. Trước đó chị không biết em sống với bà, nếu biết chị sẽ đến chơi với bà thường xuyên.- Jennie cười tươi.

-Vâng.- Juyeon khẽ cười . Dạo này Juyeon hơi lo, hình như bà đang dấu diếm nhỏ chuyện gì? Hôm trước bà còn nói  là đi chơi với mấy người bạn ở JeJu nhưng theo nhỏ biết là bà tới bệnh viện.. Hỏi mãi bà cũng không nói...

   -Hay bây giờ tới chơi với bà em đi..

-Có được không?- Cô bỏ luôn trái nho đang bóc dở vào miệng nó, chồm lên kích động.

-Được.- Juyeon cười lớn, tay xoa xoa đầu cô.

-Ê, ai cho cậu xoa đầu vợ tớ.- Jisoo hét lên, tay kéo cô về, miệng hôn hôn lên chỗ cô vừa bị xoa đầu..

-Em rể anh mà, làm gì chả được..-Chan Yeol nhàm chán nói.

-Anh muốn chết hả.- Nó đưa mắt nhìn Chan Yeol, chả hiểu sao từ bao giờ mấy người họ lại thân thiết như vậy...

-Đi, đi, đi..- Cô vơ gấu bông ôm trên tay, kéo tay Juyeon ra khỏi phòng làm việc.

-Đi thăm bà nội em...

-Jen...- Nó lại thống khổ hét lên, tay vơ vội áo khoác chạy theo.

-Em rể thật quyến rũ..-Chan Yeol lại được dịp trêu chọc.

-Anh đi chết đi..- Nó đuổi theo mà còn quay lại lườm Chan Yeol một cái. Chan Yeol nổi da gà... Hahaha con nhóc này thật dễ thương...

Juyeon dẫn mọi người tới nhà chơi, bà nhỏ đang ngồi đan khăn len. Nhìn bà lúc nào cũng mang lại sự ấm áp ...

-Bà, bạn của cháu.. Hai người này bà biết rồi.. Còn đây là em của Chan Yeol là Jennie..- Juyeon bước tới ngồi bên cạnh bà, tay nắm lấy tay bà.

-Con chào bà. Con là Jennie, bà cứ gọi con là Jen nha.- Cô cười híp mắt, cúi đầu lễ phép.

-A, con bé này... là ca sĩ có phải không? Bà rất thích nghe cháu hát nha.-Bà Kim cười vui vẻ.

-Bà , bà bảo Juyeon không được cướp cục cưng của con đâu nha..- Nó ngồi xuống bên cạnh bà nũng nịu như đứa trẻ, vì ba và dì kế từ khi kết hôn, nó liền dọn ra ngoài, nên rất thiếu tình thương. Chỉ có bà là yêu thương nó.

-Cái con bé này..-Bà Kim khẽ cốc đầu nó

-Con nhường cho Juyeon thì có sao đâu.. 

-Ơ bà... của con mà..- Nó xị mặt..

-Thấy chưa? Anh đây nói Juyeon mới là em rể của anh mà.-Chan Yeol cười rộ lên.

Cover Minh tinh trẻ con của tổng tài [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ