Chương 01
01.
Mục Quy Đề không nghĩ tới có một ngày nàng cũng sẽ bởi vì đánh người mà thượng hot search, tựa như nàng không nghĩ tới cái kia luôn miệng nói ái nàng người sẽ phản bội nàng giống nhau.
Khi đó nàng đang ở tham gia công ty bên trong tổ chức “Khuyên lui” yến.
Nàng nơi nữ đoàn một đám người kể hết trình diện, ngoài ra còn có công ty mặt khác mấy cái tuổi trẻ nghệ sĩ, phần lớn đều là ngày thường cùng các nàng tổ hợp thành viên quan hệ cá nhân tốt hơn người.
Tổng cộng mười mấy người rải rác mà phân ngồi ở bốn bàn thượng, bị cùng nhau nhét vào một cái đại phòng, công ty cao tầng mặt khác bao một gian, cũng không cùng bọn họ ngồi chung.
Nhưng mà dù vậy, hiện trường không khí cũng có chút quá phận nặng nề, đang ngồi phần lớn trong lòng biết rõ ràng, này một bàn sang quý món ngon nói là khánh công yến, nhưng đối với nào đó người tới nói bất quá chính là bữa tối cuối cùng thôi.
Bọn họ nơi trong xanh công ty điện ảnh rốt cuộc không phải cái gì thực lực hùng hậu công ty lớn, đã không hậu trường cũng không nội tình, lại còn cuồn cuộn không ngừng tiến cử tuổi trẻ xinh đẹp tân nhân tiến vào, tự nhiên cũng liền nuôi không nổi các nàng nhiều như vậy cái đến nay không nhiều ít giá trị thương mại lão tiền bối nhóm.
Huống hồ, mười một cá nhân nữ đoàn đối với như vậy tiểu công ty tới nói, nhân số cũng xác thật nhiều một ít.
Mục Quy Đề phủng trà nóng thất thần, năm nay là nàng xuất đạo thứ năm năm, còn có nửa năm nhiều thời giờ hợp đồng liền phải đến kỳ.
Trừ bỏ đầu một năm nương “Hoa hậu giảng đường tổ hợp”, “Quốc dân mỹ thiếu nữ” linh tinh tên tuổi dựa mặt tiểu phát hỏa một phen bên ngoài, các nàng này một tổ hợp nhất thẳng yên lặng ở giới giải trí băng sơn mặt bằng dưới, ấn loại nào bài đều phải bài đến mười tám tuyến bên ngoài.
Nói ngắn gọn, không người biết hiểu, tương lai cũng không nhưng kỳ, tiền đồ một mảnh xa vời.
Ngồi ở trong một góc đồng đội đã thấp giọng cùng người bên cạnh nói lên chuẩn bị về nhà cùng cha mẹ cùng nhau khai cửa hàng sự.
Nhưng những người đó tóm lại còn có gia nhưng về.
Mục Quy Đề nhớ tới trước một đêm mới cùng phụ thân thông qua điện thoại, vẫn như cũ là ở nghiêm khắc quở trách trung vẫn luôn im tiếng đến cắt đứt điện thoại, chỉ ở cuối cùng một câu “Vĩnh viễn đều đừng đã trở lại” lúc sau, thấp giọng ứng một câu.
Đường lui lui không được, phía trước lại là một đoàn sương mù, Mục Quy Đề chỉ là ngẫm lại liền cảm thấy não nhân nhất trừu nhất trừu mà đau.
Ai, vì người nào không thể biến thành chỉ uống sương sớm là có thể sống sót tiên nữ đâu.
Mục Quy Đề phóng không biểu tình thầm nghĩ.
Ngồi ở bên cạnh bạn tốt Phó Thời Vũ ý đồ sinh động một chút này nặng nề không khí, liên tiếp khuyên nàng uống rượu, dường như một chút cũng không ý thức được này một bàn rượu và thức ăn ý nghĩa cái gì dường như.
Mục Quy Đề thật cũng không phải thực để ý, nhưng nàng thực sự không yêu uống rượu, lại không muốn bác bạn tốt mặt mũi, tượng trưng tính mà uống lên hai ly, liền đẩy nói đi toilet ly tịch.
Trong phòng vệ sinh không có người, trống rỗng yên tĩnh làm Mục Quy Đề choáng váng đầu óc nhiều vài phần thanh tỉnh, nàng dựa vào đầu gió vị trí đã phát một lát ngốc, liền nhận được người đại diện Hứa Minh Trạch đánh tới điện thoại.
Hứa Minh Trạch tuy rằng tính tình có chút mềm, nhưng nói chuyện làm việc cũng không ướt át bẩn thỉu, nói mấy câu liền công đạo rõ ràng tình huống.
Liền ở vài phút phía trước, trên mạng không biết do ai cho hấp thụ ánh sáng một đoạn video theo dõi, ký lục Mục Quy Đề đơn phương ẩu đả cùng công ty nghệ sĩ Lương Kim Lăng quá trình, khi trường hơn mười giây.
Nhưng mà bổn đều là đứng hàng mười tám tuyến ở ngoài hai cái tiểu nghệ sĩ lại đột nhiên gian khiến cho đại chúng chú ý, các đại doanh tiêu hào sôi nổi chuyển phát, vài phút thời gian liền bái ra tới hai người nơi công ty.
Làm mặt ngoài thi bạo kia một phương, trên mạng tự nhiên đều là nghiêng về một phía mà khiển trách nhục mạ Mục Quy Đề thanh âm, thậm chí còn có không ít người kêu gào làm cảnh sát tham gia, trảo nàng đi ngồi tù.
# Mục Quy Đề đánh người # nói như vậy đề lấy bay nhanh tốc độ kéo lên, trong nháy mắt liền vào trước mười, cuối cùng vững vàng mà ngừng ở vị thứ ba, bất động như núi.
Mục Quy Đề thô sơ giản lược nhìn lướt qua, biểu tình vẫn là tảng lớn chỗ trống, khàn khàn thanh âm dại ra hỏi một tiếng “Như thế nào”.
Hứa Minh Trạch là từ các nàng xuất đạo khởi liền đi theo các nàng, tự nhiên minh bạch Mục Quy Đề tính cách, cũng không có chỉ trích cái gì, chỉ hỏi lúc ấy tình huống.
Mục Quy Đề nhíu nhíu mày, biểu tình rất là chán ghét: “Liền năm trước sự đi, Lương Kim Lăng kia tôn tử, cấp khi trời mưa dược, lúc ấy ta vừa lúc ở phụ cận, không nhịn xuống, liền tấu hắn một đốn.”
Hứa Minh Trạch một đốn, lại không phải bởi vì này cũng không lệnh người ngoài ý muốn nguyên nhân gây ra, mà là đôi mắt hạ tình huống cảm thấy khó giải quyết.
Lương Kim Lăng cùng Mục Quy Đề đám người không sai biệt lắm đồng thời xuất đạo, bởi vì ngoại hình tuấn lãng nhưng thật ra có vài phần nhân khí, nhưng người này lớn lên nhân mô cẩu dạng, lại trước nay không làm nhân sự nhi, không ngừng chính mình chơi đến khai, còn hằng ngày đảm đương ma cô, kéo công ty tiểu cô nương một khối bò lên trên kim chủ giường.
Nhưng mà công ty đối với này một cọc hồi báo cực phong “Giao dịch” trước nay đều là mắt nhắm mắt mở thái độ, thậm chí còn có vài phần ngầm đồng ý ý vị.
Có kim chủ cùng công ty chống lưng, Lương Kim Lăng cùng hắn mấy cái hồ bằng cẩu hữu hành sự cũng liền càng thêm kiêu ngạo, gặp phải chút không biết điều tiểu cô nương vừa đe dọa vừa dụ dỗ không ngừng, còn sẽ sử chút hạ tam lạm thủ đoạn.
Nói cách khác, Lương Kim Lăng là cái vòng nhỏ hẹp công nhận nhân tra.
Theo lý mà nói, Mục Quy Đề đánh tơi bời nhân tra hẳn là là kiện đại khoái nhân tâm sự, nhưng vấn đề ở chỗ Lương Kim Lăng này tôn tử mặt ngoài công phu làm tốt lắm, chuyện xấu cũng không bắt được bên ngoài đi lên, công ty kim chủ đều che chở, sự tình chân tướng chưa chắc thật sự có thể thành công truyền lại cấp ngoại giới đại chúng biết được.
Hơn nữa xem này hàng không hot search tư thế, cũng tuyệt không gần chỉ là ngẫu nhiên mà thôi, nói rõ có người cố ý muốn chỉnh Mục Quy Đề.
Hứa Minh Trạch thở dài: “Ngươi tốt nhất hồi ức một chút, ngươi còn đắc tội người nào, ta xem công ty thái độ, đối với ngươi sợ là không lạc quan……”
Mục Quy Đề nghiêm túc mà hồi ức một lát sau, đáp: “Năm trước tấu hai cái uy hiếp ta bồi giường tài trợ thương, tính sao?”
Hứa Minh Trạch nghe vậy tức khắc thở hốc vì kinh ngạc: “Chuyện khi nào? Ngươi như thế nào không nói cho ta?! Không đúng, ngươi không đem người đánh chết đi?!”
“Không có. Nghe nói ở mấy ngày viện thì tốt rồi, cũng không cùng người nào nói.”
Mục Quy Đề đầu ngón tay câu được câu không mà cuốn chính mình đuôi tóc, cảm thấy choáng váng đầu bệnh trạng lại đi lên.
Có lẽ là bởi vì trước một đêm cảm lạnh.
Nàng cũng không có quá mức để ý, ánh mắt hư hư rơi xuống bên ngoài, mơ hồ quét đến một cái quen thuộc bóng người, hơi hơi ngẩn người.
Hứa Minh Trạch ở kia một đầu an ủi Mục Quy Đề: “Được rồi, tình huống ta đã biết, ta giúp ngươi cùng công ty tranh thủ một chút đi, chuyện này nếu là cùng Lương Kim Lăng…… Vậy còn có quay lại đường sống, nếu là không giải quyết ngươi về sau lộ sợ là muốn huỷ hoại……”
Nói xong lời cuối cùng, Hứa Minh Trạch chính mình đều sửng sốt một chút, phục hồi tinh thần lại thời điểm sau lưng đều thoát ra một cổ hàn khí.
Không phải một cái mười tám tuyến tiểu minh tinh sao, những người đó không đến mức như vậy tàn nhẫn đi.
Hứa Minh Trạch tự mình an ủi vài câu, còn phải bày ra thái độ làm Mục Quy Đề an tâm: “Ngươi đừng nghĩ quá nhiều, ta biết ngươi khoảng thời gian trước đóng phim quá mệt mỏi, ngươi đi về trước hảo hảo nghỉ ngơi đi, dư lại sự giao cho ta giải quyết.”
Đối mặt vẫn luôn vì chính mình nhọc lòng người đại diện, Mục Quy Đề khó được sinh ra chút áy náy tới, cũng không nói cái gì nữa, ngoan ngoãn ứng thanh hảo.
Treo điện thoại lúc sau, Mục Quy Đề không lại đi chú ý hot search sự, mà là ngẩng đầu đi tìm ngoài cửa sổ cái kia hình bóng quen thuộc, có lẽ là bởi vì xoay người quá cấp, nàng đỡ đem tường mới miễn cưỡng định trụ thân hình.
Sao lại thế này? Là uống rượu quá nhiều sao?
Mục Quy Đề xoa ấn chính mình huyệt Thái Dương, chỉ cảm thấy thân thể vô lực tình huống càng ngày càng rõ ràng, nàng miễn cưỡng đi tới cửa, ở phòng tạp vật cửa thấy được đưa lưng về phía nàng Phó Thời Vũ.
“Tiểu Vũ ——”
Mục Quy Đề mở miệng muốn gọi người, lại hư đến liền thanh âm đều phát không ra, đương nàng ngẩng đầu, thấy rõ Phó Thời Vũ trước mặt người kia thời điểm, nàng lại đột nhiên may mắn khởi chính mình không có đem kia thanh kêu xuất khẩu.
Đứng ở Phó Thời Vũ đối diện người là Lương Kim Lăng, hắn cũng là hôm nay chịu mời người chi nhất.
Trước đây Phó Thời Vũ đã bị Lương Kim Lăng theo dõi quá, còn bị người sau hạ dược tưởng ném đến kim chủ trên giường đi, mất công lúc ấy Mục Quy Đề người liền ở phụ cận, nhận được bạn tốt cầu cứu tin tức liền lập tức đuổi qua đi.
Đây cũng là nàng hôm nay sẽ bởi vì đánh người mà thượng hot search tiền căn.
Mục Quy Đề đến nay còn nhớ rõ đương nàng lúc chạy tới, Phó Thời Vũ kia vẻ mặt hoảng sợ cùng áo rách quần manh thảm trạng, sau này mặc dù ở trong công ty gặp được, nàng cũng luôn là cố tình vòng quanh Lương Kim Lăng đi.
Nhưng mà vốn nên là đối thủ một mất một còn hai người giờ phút này lại tư thái thân mật, thậm chí còn ôm trao đổi một cái hôn nồng nhiệt, cười huyên náo cùng nhau lăn vào tạp hoá gian, thoạt nhìn cực kỳ khoái hoạt.
Thân thiết rất nhiều, mơ hồ còn có “Dược”, “Mục Quy Đề”, “Hạ ở rượu”, “Tài trợ thương”, “Trên giường”, “Rửa mối nhục xưa” linh tinh từ ngữ toát ra tới.
Mục Quy Đề đầu óc vừa chuyển liền xâu chuỗi nổi lên sở hữu tiền căn hậu quả, trên mặt biểu tình nháy mắt tất cả chuyển vì chỗ trống, trong cơ thể vô cớ suy yếu cùng khô nóng cũng có giải thích.
Nhưng giờ phút này Mục Quy Đề đại não lại thanh tỉnh đến đáng sợ.
Có lẽ liền như thế Minh Trạch theo như lời, nàng gần nhất quá mệt mỏi, giờ phút này mà ngay cả sinh khí tuyệt vọng sức lực đều không có, chỉ còn lại có nên như thế nào làm chính mình bình an chạy thoát trận này từ bên người nhân tinh tâm biên chế bẫy rập.
Khó trách tới thời điểm giống như thấy được cái kia quấy rầy quá nàng tài trợ thương thân ảnh, khó trách Lương Kim Lăng sẽ xuất hiện ở cái này trường hợp, khó trách Phó Thời Vũ lúc trước như thế nào cũng không chịu truy cứu……
Mục Quy Đề không lại nghĩ nhiều, lập tức xoay thân, nàng nhớ rõ tới trên đường có gian phòng trống, phía bên ngoài cửa sổ liền trang điều hòa ngoại cơ.
Tài trợ thương cùng công ty cao tầng nơi phòng liền ở cửa thang lầu, xem Lương Kim Lăng này trắng trợn táo bạo tư thế, nàng đi thang lầu đại khái suất là chui đầu vô lưới, huống chi dưới lầu người nhiều, vướng chân vướng tay.
Một khác đầu Lương Kim Lăng ý loạn tình mê rất nhiều còn lưu giữ vài phần thanh tỉnh, nghe được ngoài cửa tiếng bước chân, dư quang đảo qua tức khắc cả kinh, trực tiếp đem ngã vào hắn trên người người ném đi trên mặt đất.
“Không tốt! Mục Quy Đề cái kia điên nữ nhân muốn bỏ chạy!”
Phó Thời Vũ té ngã trên mặt đất, ngửa đầu nhìn Lương Kim Lăng vội vã đi xa bóng dáng, trong mắt hiển lộ ra một tia khói mù.
Mặt trái cảm xúc chợt lóe rồi biến mất, nàng cũng thực mau đứng dậy, kéo hảo hỗn độn quần áo, nghiêng ngả lảo đảo mà chạy hướng hai người phương hướng, trong lòng dần dần phát lên thật lớn sợ hãi tới.
Mục Quy Đề một chân đạp lên trên bệ cửa, hai má đến nhĩ sau thiêu đến một mảnh đỏ bừng, nàng bị ngoài cửa sổ gió thổi tới vài phần thanh tỉnh, lại cũng không thể không duỗi tay đỡ lấy song lăng mới có thể miễn cưỡng ổn định dáng người.
Phó Thời Vũ chạy đến cửa, nhìn thấy lung lay sắp đổ Mục Quy Đề, tâm đều mau từ cổ họng nhảy ra tới, nhịn không được đẩy ra Lương Kim Lăng, hô lớn: “Quy Đề! Ngươi không muốn sống nữa sao! Đây là lầu ba! Mau xuống dưới!”
Mục Quy Đề nghiêng đầu đi xem nàng, trên mặt mang theo cười lạnh, trời sinh thượng chọn mắt phượng mắt đuôi đều phiếm hồng, sinh sôi mang ra một cổ tỉ liếc ý vị tới.
Nàng vốn là sinh đến cực diễm, ngũ quan toàn mỹ, mỹ đến cực cụ công kích tính, lại không mị tục, ngày thường nàng tổng đang ngẩn người như đi vào cõi thần tiên biểu tình nhiều ít hòa tan chút sắc bén ý vị, nhưng mà giờ phút này nàng nhấp môi, lạnh mặt, thất vọng hỗn tức giận minh bạch mà hiển lộ ra tới, ngược lại càng lộ ra vài phần băng đao giống nhau lãnh diễm tới.
Ngay cả ăn qua đau khổ Lương Kim Lăng cũng có trong nháy mắt thất thần, hoàn hồn sau hắn nhịn không được liếm liếm môi, có chút hưng phấn.
Trách không được những cái đó ăn qua ám khuy kim chủ còn chết sống nhớ thương cái này điên nha đầu, hắn hiện tại nhưng thật ra minh bạch chút, tự nhiên là việt dã càng liệt càng lạnh mới càng có thể kích khởi người ham muốn chinh phục.
Phó Thời Vũ trong mắt hiện lên mê luyến, ngay sau đó lại bị chính nàng sinh sôi áp xuống đi, trên mặt xoát đến một mảnh trắng bệch, lại là bởi vì Mục Quy Đề nói.
“Không phải ngươi muốn gọi ta chết sao.” Mục Quy Đề nhìn Phó Thời Vũ, từng câu từng chữ mà nói, nàng chọn chọn khóe môi, phảng phất là cười, lại như là dao nhỏ trát ở Phó Thời Vũ trên mặt, “Ta nhớ rõ ngươi đã nói, ngươi yêu ta. Ta tin.”
Mục Quy Đề thân mình quơ quơ, hướng bệ cửa sổ ngoại lại lui một bước, ánh mắt trước sau không có chân chính rơi xuống Phó Thời Vũ trên người, cuối cùng một chút tiên minh cảm xúc rút đi, cứng đờ mà nói: “Đây là báo ứng.”
Phó Thời Vũ hoảng sợ mà hô to: “Quy Đề!”
Mục Quy Đề đầu cũng không hồi mà từ trên cửa sổ nhảy xuống.
……
Tiểu Vũ tí tách tí tách ngầm, chợt vừa thấy mưa phùn như miên châm, nhưng trong chớp mắt liền đã ở ven đường tích tụ khởi đạo đạo tiểu thủy uông.
Màu đen xe hơi ở trong mưa vững vàng chạy, Cố Duy Trinh ngồi ở xe trên ghế sau, trước sau duy trì ngay ngắn hợp quy tắc dáng ngồi, ổn trọng đến liền một chút lay động đều không có.
Nhưng mà nàng ánh mắt lại không có tiêu cự, hư hư dừng ở ngoài cửa sổ, chỉ duy trì một bộ đứng đắn nghiêm túc biểu tượng.
“…… Ngày mai buổi sáng 8 giờ có một hồi hội nghị nhất định phải ngài tự mình tham gia, thỉnh không cần lại lấy ngài mang thai hoặc là đến ung thư loại này rõ ràng giả dối lý do qua loa lấy lệ hội đồng quản trị, bằng không bọn họ thật sự sẽ khóc cho ngươi xem —— đại tiểu thư ngài nghe được sao?”
Ngồi ở phó giá thượng bí thư Lý Minh Trúc quay đầu cấp lão bản hội báo công tác, nàng chỉ lo nhìn chằm chằm chính mình trên tay văn kiện xem, lại đã quên đi xem lão bản phản ứng, thẳng đến nàng liền kêu vài tiếng không chiếm được đáp lại mới hoang mang mà ngẩng đầu.
“Đại tiểu thư! Ngài đang cười cái gì?!” Lý bí thư gần như hoảng sợ mà nhìn lão bản gương mặt tươi cười, hận không thể súc đến xe bên ngoài đi.
Cố thị đương nhiệm đương gia Cố Duy Trinh, người giang hồ xưng đại tiểu thư, ở trong mắt người ngoài là cái công nhận diện than, thời khắc đều sẽ vẫn duy trì một bộ nghiêm túc biểu tình, ngay cả tất yếu mỉm cười đều có tinh chuẩn như người máy giống nhau độ cung.
Nhưng mà giờ này khắc này, Cố đại tiểu thư lại đột nhiên tan mất một thân nghiêm túc đứng đắn, ưu nhã mà nhếch lên chân bắt chéo, một tay chống cằm, đầu ngón tay nhẹ điểm chính mình mặt sườn má lúm đồng tiền, cười đến liền đôi mắt đều nheo lại tới, như là nhìn thấy gì thú vị sự vật.
Bên trong nhân sĩ Lý bí thư căn cứ kinh nghiệm nhưng đến, Cố đại tiểu thư mỗi khi như vậy cười, chính là nàng tưởng ngoạn nhi người lúc.
Tên gọi tắt ác thú vị phát tác.
“Tiểu Minh Trúc, ngươi nói nếu là có người đột nhiên ngã vào chúng ta xe bên cạnh ——”
Lý bí thư chạy nhanh đoạt đáp: “Kia hắn khẳng định là tới ăn vạ, chúng ta tài xế đại ca kỹ thuật tốt như vậy, tuyệt đối tuyệt đối không có khả năng đụng vào người! Gặp được loại tình huống này chúng ta chỉ cần báo nguy thì tốt rồi! Chúng ta trên xe đều là có xe cẩu ký lục nghi!”
Cố Duy Trinh oai oai đầu: “Ngô, kia từ trên lầu nhảy xuống lúc sau, lại ngã vào chúng ta xe bên cạnh, cũng coi như là ăn vạ sao?”
Lý bí thư cao tốc vận chuyển đại não đột nhiên tạp trụ.
Này đề siêu cương.
Cố Duy Trinh trực tiếp kêu tài xế: “Dừng xe.”
Xe kẽo kẹt một tiếng vang nhỏ dừng lại, bên ngoài tiếng mưa rơi liền càng thêm vài phần ồn ào, từ xa tới gần, phảng phất liền dừng ở bên tai.
Cố Duy Trinh dù cũng không lấy, liền trực tiếp đẩy cửa ra xuống xe.
Vũ vừa ra đến nàng trên đầu, liền có một người lung lay mà đến gần, như là say bí tỉ hán tử say, cuối cùng liền như nàng lúc trước đoán trắc như vậy, tinh chuẩn mà ngã xuống bánh xe bên cạnh.
Tài xế bị dọa đến một thân mồ hôi lạnh, mất công vừa mới đại tiểu thư kêu nàng ngừng xe, bằng không nói không chừng đã kêu người này trực tiếp đụng phải tới.
“Ta dựa! Thế nhưng thực sự có ăn vạ! Lớn như vậy vũ này cũng quá làm hết phận sự đi!”
Lý bí thư nhỏ giọng nói thầm một câu, cũng chạy nhanh cầm dù xuống xe.
Cố Duy Trinh không để ý phía sau người cảm xúc phập phồng, chỉ ở người nọ ngồi quỳ trên mặt đất thời điểm đáp một tay.
Ngã xuống đất người giãy giụa bò dậy, một đầu đen nhánh tóc dài lây dính lầy lội cũng bất chấp đi quản, lộ ra một chút vành tai cùng cổ đều là hồng toàn bộ một mảnh.
Càng như là uống say người.
Tay chân cùng sử dụng hậu quả chính là cọ đầy người bùn ô, chật vật đến giống như là ven đường dưới cầu hán tử say.
Cố Duy Trinh lễ tiết tính mà đỡ nàng ngồi dậy, nhưng mà người sau như là không xương cốt dường như nhắm thẳng hạ đảo, cuối cùng cũng chỉ có thể dựa vào cửa xe miễn cưỡng duy trì một cái ngồi quỳ tư thế.
Cửa xe thượng bị cọ tảng lớn bùn ô, Cố Duy Trinh cũng không phải thực để ý, chỉ là ở đỡ người lên thời điểm cảm giác được một tảng lớn không bình thường nhiệt độ.
Cố Duy Trinh hơi giật mình, một tay nửa ôm trước mắt người eo, một tay nâng lên nàng cằm đi xem nàng mặt.
Dơ hề hề nước bùn cũng che dấu không được giấu ở tóc dài hạ gương mặt kia xinh đẹp, Lý bí thư cầm ô đi đến phụ cận, cũng nhịn không được ngả ngớn mà thổi tiếng huýt sáo.
“Oa, đầu năm nay ăn vạ chất lượng đều như vậy cao sao! Ta đây nguyện ý mỗi ngày bị chạm vào a!” Lý bí thư cấp hai người khởi động dù, một bên hỏi, “Đại tiểu thư, yêu cầu ta báo nguy tới xử lý sao? Vẫn là đánh cấp cứu điện thoại? Mặt như vậy hồng, không phải là phát sốt đi.”
“Không phải phát sốt —— không chỉ là phát sốt.”
Cố Duy Trinh nhăn lại mi, nhìn trước mắt người đôi mắt, lại trước sau không khớp tiêu, người sau bản năng tính mà cuộn tròn thân thể, nhẹ nhàng một chạm vào liền run đến lợi hại, ánh mắt càng thêm hỗn độn, thậm chí có nước mắt lướt qua đỏ bừng khóe mắt.
“Kia kia kia…… Kia không phải là……” Lý bí thư cũng là gặp qua việc đời người, huống chi nàng đối phụ cận vùng này ấn tượng chính là có tiếng loạn, lại liên hệ lúc trước đại tiểu thư nói, nàng não bổ đến chỉ biết càng khoa trương.
Cố Duy Trinh cũng không để ý Lý bí thư kia vẻ mặt nhìn đến quỷ biểu tình, hơi hơi cúi người, một tay xuyên qua đầu gối cong, trực tiếp đem người ôm lên.
Lý bí thư sửng sốt một chút mới giơ dù đuổi tới xe cửa sau biên: “Ai ai ai, đại tiểu thư, ngươi muốn làm gì?”
Cố Duy Trinh trực tiếp đem thiêu đến hôn hôn trầm trầm người bế lên xe, đi theo chính mình cũng đi lên, đóng cửa liền đối tài xế nói: “Về nhà.”
Tác giả có lời muốn nói: Tân văn khai trương ~ này bổn khiêu chiến một chút cẩu huyết đại loạn hầm, các loại cẩu huyết kịch bản lui tới, nữ chủ tự mang ngoại quải, chỉnh thể là nhẹ nhàng ngọt hướng ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ăn Vạ Đụng Tới Bạn Gái - Thư Ngữ Dao
Lãng mạnTác phẩm: Ăn vạ đụng tới bạn gái Tác giả: Thư Ngữ Dao Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số:130190 Tổng số bình luận:978 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5056 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1860 Văn chương tích phân: 69,785,000 Thể loại truy...