Chương 16
16.
Ở Cố Duy Trinh đem Mục Quy Đề đưa đến công ty dưới lầu thời điểm, đã có người ở cửa chờ.
Đó là cái sinh gương mặt, vóc dáng cao gầy, vệ y thêm quần jean trang điểm làm nàng thoạt nhìn càng như là cái học sinh, nàng lớn lên thực thanh tú, là cái loại này ôn thôn xinh đẹp, chỉ là biểu tình quá mức đạm mạc, đến nỗi có vẻ có chút không chút để ý mà lạnh nhạt.
Tuổi trẻ cô nương câu được câu không mà thổi kẹo cao su, ở Cố Duy Trinh xe dừng lại thời điểm, tầm mắt liền dời qua đi, sau đó vẫn luôn dính ở Mục Quy Đề trên người.
Mục Quy Đề ngay từ đầu cũng không có ý thức được đây là người nào, thẳng đến cái kia cô nương gọi lại nàng: “Mục Quy Đề?”
Đúng lúc này, Hứa Minh Trạch mới thở hổn hển mà đuổi tới dưới lầu, nhìn đến không tiếng động đối diện hai người chỉ cảm thấy da đầu tê dại, hắn miễn cưỡng xả lên khóe miệng cười gượng một chút.
“Quy Đề, chúng ta đi vào nói đi.”
Mục Quy Đề trước một bước sai khai tầm mắt, triều Hứa Minh Trạch gật gật đầu, ngay sau đó lại cúi người đi cùng chờ ở một bên Cố Duy Trinh từ biệt.
“Sớm một chút về nhà.” Cố Duy Trinh nói, “Hoặc là quay đầu lại ta tới đón ngươi.”
Mục Quy Đề nhìn theo Cố Duy Trinh phát động xe rời đi, theo sau liền đi theo Hứa Minh Trạch lên lầu, lúc này trong công ty ngoài ý muốn cũng chưa người nào, một đường đi qua đi đều quạnh quẽ.
Chờ đến thượng thang máy, cái kia xa lạ cô nương rốt cuộc nhịn không được mở miệng: “Đó là ngươi bạn gái?”
Nếu không phải người này biểu tình quá mức đạm mạc, Mục Quy Đề đều phải cho rằng nàng là cái loại này không chịu ngồi yên miệng thích tùy thời bát quái người —— sau lại sự thật chứng minh tựa hồ xác thật như thế.
Hứa Minh Trạch ở một bên nghe được mồ hôi lạnh ứa ra, hận không thể trực tiếp duỗi tay đi che lại nàng miệng, một bên ý đồ hoà giải: “Ha, ha, ngươi nói chính là bạn tốt cái loại này đi, xác thật, Cố tiểu thư đối chúng ta Quy Đề thực chiếu cố a……”
Hắn đối với Cố Duy Trinh cùng Mục Quy Đề chi gian chân thật quan hệ cũng không cảm kích, nhưng không đại biểu hắn một chút cũng đoán không ra tới, bất quá trong mắt hắn, Mục Quy Đề chính là cái gia thế bình thường tiểu nha đầu, cùng Cố đại tiểu thư căn bản là không phải một cái thế giới người.
Đi phía trước số một đoạn nhật tử, Cố đại tiểu thư cùng Mục Quy Đề căn bản không hề giao thoa, hắn cũng không nghe nói qua Mục Quy Đề còn có một vị như vậy có năng lực bằng hữu.
Nhưng mà ở như vậy đoản thời gian nội, được đến đối phương như vậy yêu quý cùng duy trì, tất nhiên cũng là nào đó đồng giá trao đổi thôi.
Chỉ là bởi vì Cố đại tiểu thư bản nhân xác thật ôn hòa có lễ, cùng dã man hai chữ hoàn toàn xả không thượng quan hệ, Hứa Minh Trạch càng không dám đem nàng hướng xấu xa phương hướng thượng tưởng.
Hơn nữa Mục Quy Đề bản thân cũng không có nhiều ít không tình nguyện cùng khuất nhục linh tinh cảm xúc, cho nên Hứa Minh Trạch cũng chỉ có thể ai thán một tiếng, cam chịu này một cọc “Giao dịch”, cũng không muốn chủ động nhắc tới cấp Mục Quy Đề nan kham.
Nguyên bản hắn cho rằng này ít nhất cũng là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, không tố chư với khẩu bí mật.
Đương nhiên cũng chỉ là “Nguyên bản” cho rằng, trên thực tế, Mục Quy Đề bản nhân tựa hồ căn bản không thèm để ý che dấu chuyện này.
“Hiện tại là.” Mục Quy Đề phi thường bình tĩnh mà thừa nhận.
“Ta liền nói sao, ngươi như vậy chán ghét cùng người khác tứ chi tiếp xúc, cái này đều trụ đến cùng đi, quan hệ khẳng định không bình thường sao.”
Tuổi trẻ cô nương tiếp tục thổi kẹo cao su, trên mặt vẫn là cùng lời nói toàn không hòa hợp đạm mạc, nhưng toát ra đối Mục Quy Đề hiểu biết lại cũng vô cùng tự nhiên.
“Cho nên, ngươi về sau liền lưu tại Hoài Phong sao? Đối trong xanh bên kia tính toán đâu?” Tuổi trẻ cô nương tiếp tục hỏi.
Mục Quy Đề không có trả lời, mà là nghiêng đầu đi xem nàng: “Ngươi là ai?”
“Nguyên danh tô minh huyền, về sau thỉnh kêu ta Lục Huyền Âm, ta mới vừa lấy nghệ danh.” Tuổi trẻ cô nương nói, “Đúng rồi, ngươi trước đồng đội Tô Minh Nguyệt, là ta thân tỷ tỷ.”
Cho nên đây là Đàm tỷ khẩn cấp kêu nàng trở về nguyên nhân.
Hứa Minh Trạch mới từ Mục Quy Đề lớn mật cùng trong bình tĩnh phục hồi tinh thần lại, lại nghe thế hai bên tự giới thiệu, rốt cuộc có thể cắm thượng nói mấy câu.
“Đúng vậy, nàng là Minh Nguyệt muội muội, hôm nay buổi sáng đột nhiên lại đây nói muốn ký hợp đồng xuất đạo, hợp đồng đều thiêm hảo.”
Vị này xa lạ cô nương —— tô minh huyền —— hiện tại hẳn là kêu Lục Huyền Âm, Lục Huyền Âm xác thật là cái học sinh, năm nay vừa mới mới lên năm nhất, học được là máy tính chuyên nghiệp, thành tích còn tương đương không tồi.
Liền ở hôm nay buổi sáng, Lục Huyền Âm ôm một đống lớn tài trợ phí đứng ở hoài cửa chắn gió khẩu yêu cầu ký hợp đồng xuất đạo.
Ghi chú, là thật sự một cái rương nhân dân tệ.
Này nghe đi lên có điểm không thể tưởng tượng, nhưng càng huyền huyễn chính là, vừa vặn Hoài Phong Đại lão bản tiểu Đường tổng Đường Minh Hồ liếc mắt một cái liền thấy được Lục Huyền Âm, sau đó bàn tay vung lên liền đáp ứng rồi nàng yêu cầu, thậm chí còn đương trường ký hợp đồng.
Cho nên ở Mục Quy Đề nhìn thấy nàng thời điểm, cải danh vì Lục Huyền Âm cô nương đã xem như nàng đồng sự.
Lục Huyền Âm cùng nàng huyết thống thượng tỷ tỷ thực không giống nhau —— khác không đề cập tới, đơn liền thân cao tới nói, các nàng hai cái giữa tuyệt đối là có một cái đột biến gien.
Các nàng lớn lên cũng không giống, Lục Huyền Âm so Tô Minh Nguyệt tiểu tứ tuổi, năm nay mới mười tám, nhưng chỉ căn cứ nhìn ra, làm muội muội ít nhất muốn so tỷ tỷ cao thượng một cái đầu.
Hơn nữa hai người tính cách khí chất càng là khác nhau như trời với đất, Tô Minh Nguyệt tuổi lớn hơn một chút, lại càng xúc động dễ giận, đại đa số thời điểm sống được như là cái phẫn thanh, nhưng bản chất đảo không có gì ý xấu, cái gì cảm xúc đều biểu hiện ở trên mặt.
Tương so dưới, Lục Huyền Âm chính là một cái khác cực đoan, từ mới gặp mặt khởi, trên mặt nàng biểu tình cơ hồ liền không thay đổi quá, cả người đều mang theo một loại tự do hậu thế giới ở ngoài không chút để ý.
Nhưng nàng thực tế tính cách tựa hồ lại cùng mặt ngoài không quá giống nhau.
Lục Huyền Âm thực tế là cái lảm nhảm, lại trắng ra một chút tới nói, nàng vẫn là cái sa điêu.
Nàng có thể dùng nghiêm trang biểu tình điên cuồng phun tào, vẫn là trên dưới năm ngàn năm đều không mang theo trọng dạng, liền nàng ba ba cùng tỷ tỷ —— thậm chí chính nàng cũng chưa có thể may mắn thoát khỏi.
Ở Lục Huyền Âm trong miệng, nhà bọn họ chính là cái tiêu chuẩn nhà giàu mới nổi, tô phụ tô mẫu cũng chưa cái gì văn hóa, thời trẻ quá đến khổ nhật tử, kết quả một ngày kia đột nhiên đi rồi cứt chó vận, đã phát bút đại tài, lúc sau lại dùng này số tiền bắt đầu làm mua bán.
Tiền sinh tiền trước nay đều là cái chân lý, kia lúc sau Tô gia liền rốt cuộc không sầu trả tiền vấn đề.
Tô Minh Nguyệt từ nhỏ cũng là khổ nhật tử lại đây, nhưng lòng tự trọng lại cường đến quá phận, hơn nữa vì không có văn hóa cha mẹ thô lỗ cử chỉ mà cảm thấy mất mặt, cho nên nàng cũng không chủ động ra bên ngoài lộ ra chính mình thân gia, thậm chí còn sẽ bởi vậy phát hỏa.
Lúc trước ký hợp đồng trong xanh thời điểm, Tô Minh Nguyệt liền hoàn toàn chính mình lấy chủ trương, căn bản là không muốn cha mẹ nhúng tay bất luận cái gì sự.
Tô phụ tô mẫu tuy rằng hành sự không có gì kết cấu, nhưng đối nữ nhi lại là cực kỳ sủng ái, đặc biệt là từ nhỏ đi theo bọn họ chịu khổ đại nữ nhi, bọn họ càng là áy náy không thôi, trước nay đều là nàng nói cái gì chính là cái gì.
Cho nên ở Tô Minh Nguyệt chính mình cố tình dấu diếm hạ, ngay cả trong xanh cũng không biết nàng chân thật thân gia, chỉ cho rằng nhà nàng cha mẹ chính là làm một ít bổn sinh ý người nhà quê.
“Tuy rằng vốn dĩ cũng là người nhà quê không sai lạp, nhưng ta ba mẹ còn không đến mức làm tỷ của ta đi làm bồi rượu sinh ý, vốn dĩ cũng chỉ là bởi vì chính nàng thích cao hứng mới làm nàng đi, ai biết thiếu chút nữa liền trứ những cái đó tiềm quy tắc nói, cũng không biết nàng đầu óc bị môn bài trừ đi nhiều ít, thế nhưng tình nguyện chịu loại này ủy khuất cũng không chịu xin giúp đỡ chúng ta. Cho nên ta liền tới lạp.”
Hứa Minh Trạch nhìn Mục Quy Đề liếc mắt một cái, dùng khẩu hình nói một câu “Tô Minh Nguyệt rời khỏi trước bị áp xuống đi hắc liêu”.
Kỳ thật không cần Hứa Minh Trạch nói, Mục Quy Đề cũng nghe minh bạch, lúc trước Tô Minh Nguyệt lui đoàn trước sau đủ loại dị thường đại khái liền nguyên tại đây.
Đơn giản chính là phía trước Tô Minh Nguyệt không nghĩ như vậy rời đi giới giải trí, liền tìm tới mặt khác người đại diện, kết quả ngược lại bị bày một đạo, đưa đi cấp tài trợ thương bán rẻ tiếng cười bồi rượu.
Tô Minh Nguyệt là cái lòng tự trọng rất mạnh người liền không cần lại lắm lời, nàng tự nhiên là không muốn, nhưng đối với không nghe lời nghệ sĩ, trong xanh có rất nhiều biện pháp làm bọn họ.
Bị cố tình tin nóng đi ra ngoài ảnh chụp thật thật giả giả, nhưng đối Tô Minh Nguyệt cực không hữu hảo, bất quá mấy trương mơ hồ ảnh chụp làm chứng, nàng một cái luyến ái cũng chưa nói qua tiểu cô nương đã bị miêu tả thành vạn | người | kỵ | | kỹ nữ.
Tô Minh Nguyệt nửa đêm bị đánh thức nhìn đến tin tức thời điểm, đều bị khí hôn đầu, run run nửa ngày không biết nên làm cái gì bây giờ, còn kém điểm lại bị trong công ty người kéo đi “Làm việc” đi.
Mất công nàng ở cuối cùng thời điểm buông chính mình buồn cười kiên trì, gọi điện thoại cấp người trong nhà, khóc hảo một hồi, lời nói còn không có tới kịp nói, đã bị muội muội phát hiện tiền căn hậu quả.
Tô phụ tô mẫu lửa giận ứa ra, suýt nữa suốt đêm đuổi tới công ty đi theo những người đó liều mạng, cuối cùng vẫn là hai chị em một cái khóc một cái khuyên mà cấp ngăn cản trở về.
Theo sau bọn họ lập tức liền tìm người ở trước tiên áp xuống những cái đó tin tức, hơn nữa lập tức đi tìm Tô Minh Nguyệt, cũng đem nàng cưỡng chế mang theo trở về.
Đây cũng là Tô Minh Nguyệt lần đầu tiên không có cự tuyệt người nhà an bài, luôn luôn kiêu ngạo người trở về lúc sau suốt tang hơn một tháng, cả ngày không phải điên cuồng dỗi người, chính là ngồi xổm góc tường ngụy trang thành tối tăm nấm.
“Tuy rằng ta xem nàng thực không vừa mắt nàng xem ta cũng không vừa mắt mỗi ngày ở nhà đánh nhau cho nhau đá đối phương mông, nhưng là, này cũng không đại biểu cái kia ngốc | bức có thể bị ta bên ngoài người khi dễ.”
Lục Huyền Âm ngữ khí bình tĩnh, mặt ngoài xem trọng giống nói được đều là cùng chính mình không chút nào tương quan chuyện xưa, nhưng lời nói hoàn toàn không phải như vậy năm tháng tĩnh hảo ý tứ.
Suy xét nàng phảng phất trời sinh thần kinh mất cân đối giống nhau tình huống, hiển nhiên người sau càng thêm có thể tin một ít.
Hứa Minh Trạch cùng Tô Minh Nguyệt quan hệ cũng không tệ lắm, nghe được toàn bộ tiền căn hậu quả, tuy rằng sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn là nhịn không được chua xót mà thở dài.
“Cho nên ngươi chuẩn bị làm cái gì?”
“Cho nên ta liền tới xuất đạo a.” Lục Huyền Âm nói, “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, ta dù sao cũng phải biết các ngươi trong vòng quy tắc, mới có thể biết như thế nào đánh bọn họ nhất đau, hơn nữa, ta cũng rất muốn nhìn một chút vì cái gì tỷ của ta như vậy thích ăn vạ nơi này không đi.”
Nghe đến đó, Mục Quy Đề mới đã mở miệng, hỏi: “Kia cùng ngươi riêng tới tìm ta có cái gì quan hệ sao?”
“Đương nhiên là nói chuyện hợp tác.” Lục Huyền Âm đáp, “Theo ta biết, cùng trong xanh có thù oán, còn có bản lĩnh tiếp tục ở trong giới lãng, cũng chỉ có ngươi một cái, liền tính ngươi không đi nhằm vào trong xanh, bọn họ khẳng định cũng muốn đối phó ngươi, địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu, đây là vĩnh hằng chân lý.”
Nói, Lục Huyền Âm lại mãnh đến tiến đến Mục Quy Đề trước mặt, xách theo chính mình vệ cổ áo tử ở nàng trước mặt run.
“Ta nghe nói ngươi gần nhất ở chiêu đồng đội? Ngươi xem ta thế nào?”
Mục Quy Đề ngắm mắt Lục Huyền Âm kia phảng phất khổng tước theo đuổi phối ngẫu giống nhau tư thái, vẻ mặt không nỡ nhìn thẳng mà dời đi tầm mắt, uyển chuyển mà nhắc nhở nói: “Công tác cùng báo thù là hai chuyện khác nhau.”
“Đương nhiên, công tác về công tác, ta cảm thấy ta —— kia gọi là gì tới —— nghiệp vụ năng lực vẫn là không tồi, ta ca hát khá tốt, còn sẽ gõ trống Jazz biên soạn sân khấu ánh đèn trình tự hậu kỳ xử lý cũng không có vấn đề……”
Đối mặt Lục Huyền Âm đột nhiên nóng bỏng lên tầm mắt, Hứa Minh Trạch gian nan mà nuốt một ngụm nước miếng, có chút khẩn trương mà sau này rụt rụt.
Mục Quy Đề đối này đảo không có gì ý kiến: “Này cuối cùng khả năng muốn xem công ty quyết định.”
Lục Huyền Âm một giây khôi phục bình thường lãnh đạm biểu tình, nói: “Nga, vậy không thành vấn đề, dù sao ta ba nghèo đến cũng chỉ dư lại tiền, cùng lắm thì đem công ty mua tới.”
Mục Quy Đề nghĩ nghĩ, gật đầu: “Cũng là cái biện pháp.”
Hứa Minh Trạch kẹp ở vẻ mặt bình tĩnh hai người trung gian run bần bật: “…… Này, loại sự tình này vẫn là bình tĩnh một chút tương đối hảo đi.”
Mục Quy Đề ngắm hắn liếc mắt một cái, săn sóc mà nhắc nhở nói: “Nàng ở nói giỡn.”
Lục Huyền Âm cũng thương hại mà nhìn thoáng qua Hứa Minh Trạch, đồng tình nói: “Hứa ca thật đúng là một chút hài hước tế bào đều không có a.”
Hứa Minh Trạch: “……”
Nhìn trước mặt này kẻ xướng người hoạ phảng phất ở vô hình bên trong đạt thành cái gì không thể cho ai biết điều ước hai người, Hứa Minh Trạch che lại ngực cảm giác chính mình đã chịu thương tổn.
Cho nên hai người kia rốt cuộc là như thế nào đột nhiên trở nên như vậy ăn ý a?!
……
Đối với Lục Huyền Âm cùng Mục Quy Đề đạt thành thống nhất chuyện này, Đàm tỷ cảm thấy thập phần vừa lòng.
Ở Lục Huyền Âm không có chú ý thời điểm, Hứa Minh Trạch kìm nén không được tò mò, trộm hỏi Đàm tỷ một câu vì cái gì lưu lại Lục Huyền Âm.
Đối với này trò khôi hài giống nhau ký hợp đồng, Hứa Minh Trạch thật sự là cảm thấy nghĩ trăm lần cũng không ra, nói tốt Hoài Phong là trong vòng nhất thanh thuần không làm ra vẻ đất đá trôi công ty đâu, như thế nào thiêm người còn như vậy tùy tiện?
“Cái này sao, bởi vì nàng ba có tiền, cho thật nhiều tài trợ.” Đàm tỷ đè thấp thanh âm giải thích nói, “Nàng ba còn ở trong điện thoại uy hiếp chúng ta nếu chúng ta không thiêm hắn nữ nhi, hắn liền phải mua chúng ta công ty.”
Hứa Minh Trạch: “……” Cho nên nguyên lai không phải nói giỡn sao.
“Nàng, nàng ba ba rất lợi hại sao?” Hứa Minh Trạch nhược nhược hỏi.
“Chỉ là có tiền mà thôi, rất có tiền.” Đàm tỷ nghĩ nghĩ, nói, “Bất quá cuối cùng ký xuống Lục Huyền Âm là Đường tổng ý tứ, hắn cảm thấy Lục Huyền Âm ba ba rất có ý tứ, hơn nữa hắn khăng khăng Lục Huyền Âm cái này đột biến gien rất có tiền đồ.”
Lục Huyền Âm trong nhà có tiền là tiếp theo, Hoài Phong phú nhị đại cũng không ít, đơn luận có tiền trình độ chưa chắc sẽ bại bởi Tô gia, chỉ là nàng nhất đặc biệt địa phương liền ở chỗ nàng là tiểu Đường tổng tự mình chiêu tiến vào.
Võng truyền Hoài Phong tiểu Đường tổng ánh mắt cực kỳ độc ác, hướng Hoài Phong thiêm hồi mấy cái, không có chỗ nào mà không phải là ngay từ đầu không bị người xem trọng, kết quả cuối cùng đỏ tía, trở thành trong vòng trụ cột cái loại này.
Bởi vậy lần này ký Lục Huyền Âm lúc sau, Hoài Phong trong ngoài từ trên xuống dưới lại là một mảnh chấn động, sôi nổi tưởng nhìn thấy một chút vị này tương lai thiên vương siêu sao bộ dáng.
Đương nhiên lúc này Lục Huyền Âm cùng Mục Quy Đề đều đối này hoàn toàn không biết gì cả, Đàm tỷ cho các nàng đơn độc an bài phòng luyện tập, hiện giờ hai người đạt thành nhất trí, còn muốn lại tiến hành một chút điều chỉnh.
Đưa hai người đi xuống phía trước, Đàm tỷ lại đơn độc gọi lại Mục Quy Đề.
Hai người vẫn luôn đi đến không người góc mới dừng lại, Đàm tỷ móc di động ra click mở nào đó tài khoản giao diện, đưa cho Mục Quy Đề chờ nàng nhìn hai mắt mới mở miệng.
“Ngươi nhận thức cái này ID kêu ‘ Đỗ thị tuân mỹ ’ người sao?”
Đàm tỷ ngữ khí lặp lại châm chước, mới có vẻ không có như vậy nôn nóng, nhưng trói chặt mày lại vẫn là tiết lộ một chút chân thật cảm xúc.
Mới vừa nhìn đến cái kia tài khoản tên thời điểm, Mục Quy Đề thực sự sửng sốt một chút, ngay sau đó lại là một loại dự kiến bên trong cảm giác.
Vị này tên là “Đỗ thị tuân mỹ” võng hữu —— đơn thuần từ internet thân phận tới nói, cũng coi như là Mục Quy Đề lão người quen.
Từ Mục Quy Đề xuất đạo ngày đầu tiên khởi, “Đỗ thị tuân mỹ” cái này tài khoản chính là nàng đáng tin hắc phấn —— không phải phấn đến chỗ sâu trong tự nhiên hắc cái loại này hắc, vị này căn bản liền không phấn quá nàng, chỉ là hận đến chỗ sâu trong càng thêm hận mà thôi.
Mục Quy Đề hiện có hơn phân nửa hắc liêu đều là “Đỗ thị tuân mỹ” cái này tài khoản cung cấp, hơn nữa giữa hơn phân nửa đều vẫn là giả.
Cái này tài khoản ở nàng đã từng đoàn đội cũng là tuyên truyền giác ngộ lừng lẫy nổi danh, có người từng một lần hoài nghi các nàng đoàn chưa kịp lửa lớn liền vận tốc ánh sáng lạnh đi xuống, cùng cái này “Đỗ thị tuân mỹ” cũng có không thể nói rõ quan hệ.
Bất quá vô luận là internet vẫn là hiện thực, cái này tài khoản đối với Mục Quy Đề tới nói, đều chỉ là râu ria đồ vật, bởi vậy thật không có thực để ý cái này tài khoản ở internet dư luận trung khởi đến tác dụng.
Sớm tại Mục Quy Đề vừa mới bị Phó Thời Vũ hố thời điểm, cái này tài khoản cũng là trước tiên nhảy ra tới dẫn đường dư luận, tóm lại như thế nào ghê tởm như thế nào tới, nói rõ quyết tâm muốn đem Mục Quy Đề ấn chết ở “Nhân tra” cái này định vị thượng.
Nói tới đây, liền không thể không may mắn một chút các nàng phía trước căn bản không hồng, một cái tiểu trong suốt chức nghiệp hắc phấn, căn bản dẫn không dậy nổi bao nhiêu người chú ý, nàng lại như thế nào dậm chân, cuối cùng cũng đều bị bao phủ ở ăn dưa biển người bên trong.
Sau lại đủ loại xoay ngược lại, nàng cũng đều có tham dự, theo Mục Quy Đề fans tăng nhiều, hắc phấn cũng sôi nổi xông ra, lúc này “Đỗ thị tuân mỹ” mới rốt cuộc có vài phần dùng võ nơi, ngắn ngủn hai tháng liền thành Mục Quy Đề hắc phấn đầu tử.
Vị này hắc là chân tình thật cảm hắc, hoặc là nói hận càng thỏa đáng, tóm được cơ hội liền phải châm chọc mỉa mai giống nhau, phảng phất Mục Quy Đề chính là kia trên mặt đất bùn đất, từ đầu đến chân đều lộ ra lệnh người ghê tởm hơi thở.
Phía trước cùng phong người da đen phẩm, mặt sau tóm được Mục Quy Đề ghi âm sự liền bắt đầu cuồng phun, phun đến giống như Mục Quy Đề giây tiếp theo liền phải giơ máy ghi âm đi trung ương cử báo mọi người.
Trừ bỏ khẩn bắt lấy không bỏ cũng xác thật không có phương tiện đáp lại ghi âm vấn đề, vị này hắc đồng thời cũng trào phúng nổi lên Mục Quy Đề đức không xứng vị, không xứng bị Hoài Phong nhìn trúng, cũng ác ý phỏng đoán nàng có phải hay không dựa vào cái gì không thể gặp quang thủ đoạn mới thượng vị.
Theo Hoài Phong đối Mục Quy Đề tương lai định vị cùng kế hoạch dần dần minh xác, Đàm tỷ cũng bắt đầu liên hệ quan hệ xã hội người làm chút tất yếu trước tuyên truyền.
Này đối với tân tấn fans tới nói, hiển nhiên là cái thích nghe ngóng tin tức tốt, một đám chạy đến Hoài Phong official weibo phía dưới ôm ấp hôn hít nâng lên cao đánh tạp, chỉ vô cùng cao hứng mà chờ Mục Quy Đề chính thức lên sân khấu.
Nhưng đồng thời, đối với hắc phấn tới nói, này lại là một khác tràng cuồng hoan.
Phía trước qua lại bánh xe đồ vật không cần nói thêm nữa, hắc phấn đầu tử luôn là muốn ngày ngày mang lên lại phẩm một lần, đồng thời còn trang bị official weibo thả ra sắp đẩy ra tân nữ đoàn tin tức, điên cuồng mà diss Mục Quy Đề.
@ Đỗ thị tuân mỹ: Ta tin tưởng lấy Hoài Phong thẩm mỹ, hẳn là không đến mức não trừu đến đi mời Mục Quy Đề đi, loại người này nhân phẩm thế nào tất cả mọi người đều rõ ràng, ta liền không nói nhiều, bất quá quang xem nàng xuất đạo 5 năm cũng chưa cái tồn tại cảm, muốn nói thực sự có cái gì thực lực ta là không tin, nga, nói không chừng là khác phương diện thực lực đâu [ hì hì ] như vậy cái bình hoa để chỗ nào nhi đều chiếm địa phương, nếu là Hoài Phong ánh mắt thật như vậy thiển cận, ta đây đã có thể quá thất vọng rồi
[ video - Mục Quy Đề tai nạn xe cộ hiện trường hợp tập ]
Nguyên bản như vậy một cái nho nhỏ hắc phấn cũng khởi không bao nhiêu tác dụng, ngược lại còn có thể mang theo một ít lưu lượng, bởi vậy công ty ngay từ đầu cũng không có quá mức chú ý cái này hắc phấn đầu tử.
Nhưng mà ước chừng là ở quần thể chiến thuật trung nếm tới rồi ngon ngọt, vị này hắc phấn cân não vừa chuyển, quay đầu liền mua rất nhiều thuỷ quân, ở toàn võng điên cuồng trào phúng diss Mục Quy Đề, đều là những người này phẩm kém thực lực kém lời nói khách sáo.
Nhưng này đó bình luận cũng xác thật khiến cho không ít người tranh luận.
【 may mắn vây xem quá các nàng đoàn video, thật sự, hảo cay đôi mắt, cầu các nàng đừng xuất đạo, xuất đạo cũng đừng ca hát khiêu vũ, liền an tĩnh mà đương cái vách tường hoa liền hảo 】
【 tin tưởng ta, ngươi đương bích hoạ tuyệt đối so với đương thần tượng càng hút phấn 】
【 hồ nhiều ít năm gà rừng cũng đừng nghĩ bay lên chi đầu đương phượng hoàng đi, nghiệp vụ năng lực không được công ty như thế nào đẩy cũng chính là cái hồ 】
【 cái gì ngoạn ý nhi, thế nhưng hiện tại thực sự có người phấn loại này chỗ nào chỗ nào đều không được nhân tra 】
【 ta phải vì Mục Quy Đề da mặt dày độ vỗ tay, nhảy thành như vậy thế nhưng còn dám ra tới mất mặt xấu hổ, thật là bội phục 】
【 hiện tại tiểu tỷ tỷ rõ ràng trọng tâm ở diễn kịch tốt nhất không tốt, cầu đừng trào xướng nhảy, ôm đi tiểu tỷ tỷ chúng ta không ước 】
【 mọi người đều biết, Hoài Phong là cái diễn nghệ công ty [ buồn cười ]】
Đối phương hiển nhiên là lần đầu tiên mua thuỷ quân, không có nhiều ít kinh nghiệm, quan hệ xã hội đoàn đội thực mau lấy ra sách lược ứng đối.
Nhưng mà này sau lưng tuyệt không gần chỉ là một lần phản kích đơn giản như vậy vấn đề.
Nói thật, ngay cả kiến thức rộng rãi Đàm tỷ tại ý thức đến vị này hắc phấn chấp nhất, cùng không gì sánh kịp hành động lực lúc sau, nàng trong lòng cũng nhiều ít có chút bị dọa tới rồi.
Một cái bình thường hắc phấn, ở tài khoản thượng mắng mắng xả xả giận còn chưa tính, ngược lại sẽ không phân ra quá nhiều tâm thần tới trăm phương ngàn kế mà nhằm vào nàng.
Nhưng này một vị “Đỗ thị tuân mỹ” liền hoàn toàn không giống nhau, nàng rõ ràng chính là bôn trực tiếp kéo suy sụp Mục Quy Đề tới.
Hơn nữa có hay không quyền khác nói, nàng ít nhất là rất có tiền, cũng có cũng đủ tinh lực tới nhằm vào Mục Quy Đề.
Loại tình huống này không thể nghi ngờ là để cho đầu người đau.
Nhìn đến đối phương chủ trang thượng vô số về Mục Quy Đề “Hắc liêu”, thời gian chiều ngang ít nhất có ba bốn năm, Đàm tỷ đánh giá Mục Quy Đề có lẽ sẽ biết vị này “Cố nhân” tình huống, lúc này mới ôm thử một lần thái độ hỏi một chút.
Mục Quy Đề cũng không làm Đàm tỷ thất vọng, liếc mắt một cái liền nhìn ra cái này tài khoản chủ nhân, chỉ là đáp án làm nàng thực kinh ngạc.
“Nàng đã kêu Đỗ Tuân Mỹ.” Mục Quy Đề nâng nâng mí mắt, khóe miệng giơ lên một cái lương bạc độ cung, “Là ta dị phụ dị mẫu ‘ thân muội muội ’.”
……
Bái che trời lấp đất thuỷ quân ban tặng, liên đội hữu còn không có tìm đủ Mục Quy Đề lại bị bay nhanh mà dán lên “Bình hoa”, “Năng lực kém” linh tinh nhãn.
Đương nhiên chính yếu căn cứ chính là các nàng đoàn đội qua đi những cái đó sân khấu video, ngay cả fans cũng không mặt mũi nhắm mắt thổi xướng nhảy hảo, chỉ có thể nghẹn khuất mà bị một khác sóng vênh váo tự đắc người phun đến không lời gì để nói.
Trong lúc nhất thời Mục Quy Đề ca hát khiêu vũ đều thành dùng cho trào phúng đối phương thực lực ngạnh.
Mục Quy Đề fans chỉ có thể vô lực mà dùng kỹ thuật diễn tới phun trở về, nhưng mà nàng kịch phần lớn không tính ưu tú, suất diễn càng là thiếu, không phải fans yêu đến thâm trầm xem đều nhìn không được, không thấy hai mắt liền mở ra một đợt tân trào phúng, sôi nổi tỏ vẻ Mục Quy Đề fans là có bao nhiêu hạt mới có thể nhắm mắt thổi kỹ thuật diễn.
Mắt thấy Mục Quy Đề fans bị phun đến hoàn toàn hành quân lặng lẽ, một đám khí đến khóc, hắc các fan liền nghênh đón bọn họ cuồng hoan, một đám khoe khoang mà chạy đến official weibo phía dưới phóng trào phúng, câu thức đều kinh người nhất trí.
【 ngươi không hạt đi? 】
Nói như vậy các gia official weibo đều sẽ không hồi phục loại này châm chọc mỉa mai bình luận, nhưng nếu không nói như thế nào Hoài Phong là trong giới đất đá trôi đâu, nó không chỉ có chuyển phát, vẫn là mang video chuyển phát.
@ Hoài Phong âm nhạc V: Đương nhiên không hạt [ đầu chó ] [ video - Mục Quy Đề phòng luyện tập cá nhân tập luyện ] [ video - Mục Quy Đề tốt nghiệp biểu diễn ] //@xx: Ngươi không hạt đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ăn Vạ Đụng Tới Bạn Gái - Thư Ngữ Dao
RomansaTác phẩm: Ăn vạ đụng tới bạn gái Tác giả: Thư Ngữ Dao Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số:130190 Tổng số bình luận:978 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5056 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1860 Văn chương tích phân: 69,785,000 Thể loại truy...