Chương 21
21.
Giang Phong thanh âm không lớn không nhỏ, vừa lúc có thể kêu đối diện người nghe được.
Bên cạnh người phụ trách nghe được mồ hôi lạnh ứa ra, nếu là không có Mục Quy Đề phía trước câu nói kia, lúc này hắn đã sớm nhảy ra răn dạy hai người không tuân thủ quy củ.
Nhưng lúc này, hắn cũng chỉ dám trộm trừng mắt nhìn sẽ không nói Giang Phong liếc mắt một cái, nhưng mà người sau chính căm tức nhìn hắn bên cạnh kim chủ ba ba, căn bản không có chú ý tới hắn cảnh cáo tầm mắt.
Ai cũng không nghĩ tới cái này tiết mục tân kéo tới tài trợ thương chính là Mục Quy Đề phụ thân —— hoặc là nói, không có người nghĩ đến Mục Quy Đề phụ thân thế nhưng là Đỗ thị lão tổng.
Giảng đạo lý, bọn họ liền dòng họ đều không giống nhau, căn bản không ai sẽ hướng phương diện này tưởng.
Đỗ phụ tên là Đỗ Thương Hải, ở thương giới cũng coi như là cái truyền kỳ nhân vật, Đỗ gia từ Đỗ Thương Hải phụ thân kia một thế hệ bắt đầu kinh thương, Đỗ Thương Hải tuổi trẻ thời điểm cũng xưng được với là một cái phú nhị đại, đáng tiếc tự phụ thân hắn ngoài ý muốn sau khi qua đời, Đỗ gia liền gia đạo sa sút.
Thẳng đến sau lại Đỗ Thương Hải cưới vợ sinh con, ngược lại đi rồi phúc vận, từ đây Đông Sơn tái khởi, hiện tại cũng thành trong vòng có uy tín danh dự nhân vật.
Gần đây Đỗ thị xí nghiệp chuẩn bị tiến quân tân thị trường, đúng là yêu cầu mạnh mẽ tuyên truyền thời điểm, này một tiết mục tổ người phụ trách nghe nói lúc sau, mượn từ nhân mạch quan hệ, riêng kéo tới Đỗ thị tài trợ.
Mặt khác mấy nhà tài trợ thương cùng tài đại khí thô Đỗ thị so sánh với, kia nhưng đều là tiểu đánh tiểu nháo, không đáng kể chút nào.
Mà Đỗ thị điều động nội bộ người phát ngôn —— cũng chính là vừa mới kia tổ đang lúc hồng tổ hợp, tự nhiên cũng liền sớm bị mở rộng ra cửa sau.
Tiết mục tổ phụ trách bàn bạc Đỗ thị người họ Hà, bên ngoài phương tiện đều kêu một tiếng giám đốc Hà.
Giám đốc Hà thật vất vả kéo tới như vậy một tôn đại kim chủ, tự nhiên là nghĩ mọi cách lấy lòng, vừa nghe nói Đỗ tổng đến phụ cận phân bộ tới thị sát, liền lập tức chủ yếu mời hắn tới tiết mục hiện trường tham quan.
Vạn nhất vị này kim chủ ba ba một cao hứng, lại nhiều hơn tài trợ đâu.
Giám đốc Hà lòng tràn đầy chỉ lo Đỗ thị tài trợ, hận không thể về sau đều bế lên Đỗ thị đùi vàng, từ đây thăng chức rất nhanh, đối Đỗ thị chiếu cố công việc đều hết sức để bụng.
Hắn nhất quán đều là biết gió chiều nào theo chiều ấy người, đối với kia đội đang lúc hồng tổ hợp liền mọi cách lấy lòng, đối tiết mục tổ người khác lại đều qua loa cho xong, căn bản không bỏ ở trong mắt.
Kết quả trăm triệu không nghĩ tới, nhất thời coi khinh, thế nhưng vừa lúc đụng vào họng súng thượng.
Tuy nói hai cha con này thoạt nhìn không lớn đối phó, nhưng kia rốt cuộc cũng là thân cha con, nhân gia việc nhà nào đến phiên một ngoại nhân tới nhúng tay.
Cũng may Đỗ tổng cũng không có so đo chính mình lúc trước nói năng lỗ mãng sự, giám đốc Hà nghĩ mà sợ rất nhiều, cũng gắt gao nhắm lại miệng, chỉ dùng hoảng sợ tầm mắt nhìn danh điều chưa biết tiểu trong suốt dỗi nàng phụ thân.
Mục Quy Đề cùng nàng phụ thân quan hệ vi diệu, từ nàng đơn phương tới nói, chỉ dùng “Quan ngươi đánh rắm” cùng “Liên quan gì ta” hai câu lời nói là có thể khái quát nàng cùng phụ thân quan hệ.
Đương nhiên lấy Mục Quy Đề tính tình, đảo không đến mức trước mặt mọi người cùng nàng phụ thân sảo lên, Đỗ Thương Hải đồng dạng cũng sẽ không.
Chỉ là nói lên lời nói tới cũng sẽ không có nhiều ít dễ nghe.
“Ngươi không phải đã bị cái kia cái gì công ty sa thải sao?” Đỗ phụ lạnh giọng hỏi, “Như thế nào còn ra tới tiếp cái gì công tác, cả ngày ở bên ngoài xuất đầu lộ diện giống bộ dáng gì.”
“Đúng vậy, cho nên ta lại đi ăn máng khác.” Mục Quy Đề ngữ khí bình tĩnh, “Ta dù sao cũng phải nghĩ biện pháp nuôi sống chính mình.”
“Ngươi là chê ta cho ngươi tiền tiêu vặt không đủ nhiều?” Đỗ phụ mày nhăn lại tới, vẻ mặt không cao hứng bộ dáng, “Không có tiền ngươi có thể trực tiếp cùng ta nói, ta cũng sẽ không không cho ngươi, như thế nào có thể đắm mình trụy lạc đến loại địa phương này tới, còn ngại không đủ cho ta mất mặt xấu hổ sao.”
Giang Phong bị Đỗ phụ này cao cao tại thượng vẻ mặt bố thí thái độ tức giận đến không nhẹ, duỗi tay liền muốn đi sờ đao, lại sờ soạng cái không, nàng lúc này mới nhớ tới tiết mục bắt đầu phía trước Đàm tỷ đã kêu người đem nàng đao cấp tạm thời đoạt lại.
Bên người không có đao, Giang Phong liền nắm nổi lên nắm tay, hận không thể trực tiếp chiếu Đỗ phụ trên mặt tới một quyền.
Mục Quy Đề tay mắt lanh lẹ, một phen kéo lại Giang Phong, hơi mang cảnh cáo mà triều nàng hơi hơi lắc lắc đầu.
Giang Phong bĩu môi, không cao hứng mà kiềm chế xuống dưới, mặt cũng chuyển tới một bên, căn bản không nghĩ lại xem Đỗ Thương Hải liếc mắt một cái.
“Ta không thiếu tiền, đương nhiên ngài nếu là nguyện ý nhiều cấp một chút, ta cũng không ngại.” Mục Quy Đề hơi hơi chọn chọn khóe miệng, lộ ra một cái lạnh lùng cười, “Đến nỗi ta làm cái gì công tác, cùng ngài không có gì quan hệ đi. Nếu thật sự cảm thấy mất mặt, cần gì phải đến loại địa phương này tới.”
Chung quanh trong phòng ẩn ẩn dò ra chút đầu tới, sôi nổi triều bên này đầu tới tầm mắt, xem nổi lên náo nhiệt.
Đỗ phụ nguyên bản còn muốn nói cái gì đó, thấy thế liền đem câu chuyện nuốt trở vào, khóe miệng hạ kéo, trầm mặc sau một lát mới lần thứ hai mở miệng: “Có rảnh trở về nhìn xem, mẹ ngươi mỗi ngày ở nhà nhắc mãi ngươi……”
“Ta mẹ đã chết.” Mục Quy Đề thanh âm đột nhiên chìm xuống, “Ngươi làm sao dám đem cái kia tiểu tam cùng ta mẹ đánh đồng?”
“Câm mồm! Ngươi như thế nào ——”
Đối mặt Mục Quy Đề chất vấn, Đỗ Thương Hải sắc mặt xanh mét, răn dạy nói nói đến một nửa liền dừng lại, quay đầu nhìn mắt chu vi xem đám người, ngay sau đó ngạnh sinh sinh áp xuống sắp xuất hiện khẩu quở trách.
“Ngươi nếu không nghĩ trở về, vậy vĩnh viễn đừng đã trở lại.” Đỗ Thương Hải ngược lại âm thanh lạnh lùng nói, “Chính mình ở bên ngoài hảo hảo tỉnh lại tỉnh lại đi.”
Mục Quy Đề trên mặt trào phúng chi sắc càng sâu, khơi mào khóe miệng tựa hồ chỉ là một tầng ngụy trang, càng như là bọc mật lưỡi dao, thẳng tắp mà đâm vào chột dạ người ngực, biểu tượng dưới chỉ có che kín lửa giận cùng oán hận lớp băng.
Một trận di động tiếng chuông đúng lúc vang lên, Mục Quy Đề sắc mặt hơi hoãn, trực tiếp dời đi tầm mắt, cúi đầu nhìn mắt di động, theo sau lôi kéo Giang Phong xoay người liền đi.
“Đi thôi, tiểu phong, học tỷ các nàng ở tìm chúng ta.”
Mục Quy Đề lôi kéo Giang Phong tay, ấn hạ nàng nắm tay, kéo nàng vòng qua phía trước ngăn cản người, liền hướng các nàng nguyên bản phòng đi đến.
Trong lúc này, nàng liền đầu đều không có hồi quá một lần.
Đỗ Thương Hải không có cản, cũng không muốn ở ra tiếng cấp người ngoài nhìn chê cười, chỉ âm trầm một khuôn mặt, gắt gao nhìn chằm chằm Mục Quy Đề đi xa bóng dáng.
Bị bắt nghe xong một hồi hào môn cẩu huyết luân lý kịch giám đốc Hà xoa xoa cái trán mồ hôi lạnh, đại khí cũng không dám ra một tiếng, không ngừng mà đè thấp sống lưng, sợ vào Đỗ tổng mắt, liền sẽ bị đang ở nổi nóng Đỗ tổng giận chó đánh mèo.
Đương nên tới vẫn là muốn tới.
Đi ra một đoạn lúc sau, ở không người trong một góc, Đỗ tổng dừng bước chân, nhìn chằm chằm trước mặt tiết mục tuyên truyền bài, biểu tình khó lường.
“Giám đốc Hà.” Đỗ Thương Hải trầm giọng kêu lên.
Giám đốc Hà trong lòng một đột, ngây người một lát vội vàng tiểu bước chạy tiến lên, bởi vì quá mức khẩn trương, hắn thậm chí đều không có phát hiện chính mình vẫn luôn câu lũ bối, thoạt nhìn càng thêm nịnh nọt, cũng càng buồn cười buồn cười.
Nhưng mà giờ này khắc này nơi này chỉ có bọn họ hai người ở, tự nhiên cũng không có người xem xét đến này một kỳ cảnh.
“Ở, Đỗ tổng, ngài có cái gì phân phó?” Giám đốc Hà tất cung tất kính hỏi.
“Các ngươi cái này tiết mục, có rất nhiều kỳ, đúng không.” Đỗ Thương Hải nói, “Tham gia người cũng có không ít đi.”
“Đỗ tổng, ngài ý tứ là?” Giám đốc Hà mơ hồ ý thức được cái gì, ngữ khí càng thêm thật cẩn thận.
“Có thể hay không cho ta ở vòng thứ nhất liền đem Mục Quy Đề xoát xuống dưới.” Đỗ Thương Hải nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ăn Vạ Đụng Tới Bạn Gái - Thư Ngữ Dao
Roman d'amourTác phẩm: Ăn vạ đụng tới bạn gái Tác giả: Thư Ngữ Dao Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số:130190 Tổng số bình luận:978 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5056 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1860 Văn chương tích phân: 69,785,000 Thể loại truy...