Chương 41
41.
Cố Duy Trinh hơi hơi trừng lớn mắt, trên mặt là khó có thể che dấu kinh ngạc.
Này không phải một cái chuồn chuồn lướt nước hôn môi, mà là mang theo hoảng loạn cùng hoảng sợ nóng bỏng, không hề kết cấu, lại dùng sức đến như là ở cắn người.
Có chút bén nhọn răng nanh chọc tới rồi khóe môi thượng, Cố Duy Trinh cơ hồ đã nếm tới rồi bên môi rỉ sắt vị.
Nhưng đây là Mục Quy Đề lần đầu tiên chủ động hôn môi Cố Duy Trinh.
Kinh ngạc lúc sau là vô pháp ức chế vui mừng, cho nên Cố Duy Trinh không có trốn, mà là ôm Mục Quy Đề eo, dung túng nàng đối chính mình môi “Chà đạp”.
Trong lòng ngực dần dần có cùng loại thấp khóc thanh âm truyền đến.
Mục Quy Đề rốt cuộc thối lui một chút, đem đầu gác ở Cố Duy Trinh trên vai, bắt lấy nàng góc áo tay dùng sức đến đốt ngón tay trở nên trắng cũng không tự biết.
Cố Duy Trinh nhẹ nhàng xoa xoa Mục Quy Đề đầu, như lúc trước giống nhau, ôn nhu mà hôn môi nàng sườn mặt, vành tai, tóc, thẳng đến nàng dần dần bình tĩnh lại.
Không biết trầm mặc bao lâu, Mục Quy Đề mới lại đã mở miệng: “…… Ta thực sợ hãi……”
Cố Duy Trinh nhẹ vỗ về nàng bối trấn an, một bên dẫn đường tính hỏi: “Sợ cái gì?”
“Ta…… Ta sợ……” Mục Quy Đề thanh âm có chút run rẩy, tựa hồ còn có điểm nghẹn ngào, “Ta sợ sẽ không còn được gặp lại ngươi……”
Người ta nói sống chết trước mắt luôn là dễ dàng đại triệt hiểu ra, Mục Quy Đề cũng không biết chính mình có tính không đại triệt hiểu ra, lại cũng đủ nàng thấy rõ một ít đồ vật.
Chiếc xe kia thẳng tắp mà đụng phải tới thời điểm, Mục Quy Đề đại não trống rỗng.
Dù cho nàng đã trước tiên biết trước tới rồi nguy hiểm, hơn nữa cũng vì này làm ra ứng đối thi thố cùng chuẩn bị, nhưng kia cũng đều không phải là là hoàn toàn.
Đây là Mục Quy Đề lần đầu tiên minh xác mà cảm nhận được nào đó “Sát ý”.
Nàng mạc danh liền có điều cảm giác, kia trên xe người là thật sự muốn bọn họ chết, liền gia tốc xông tới thời điểm đều mang theo một cổ tử thấy chết không sờn điên cuồng.
Nói không sợ là không có khả năng.
Trước đây Mục Quy Đề gặp được nghiêm trọng nhất uy hiếp bất quá chính là đến từ Phó Thời Vũ thọc đao, cảm nhận được nhất tiên minh tình yêu cũng bất quá chính là đến từ chính hận nàng hận đến ngứa răng, nghĩ mọi cách bôi đen nàng thanh danh Đỗ Tuân Mỹ.
Nhưng mà các nàng có lẽ hoài tiên minh hận ý cùng ý đồ, nhưng đều xa không đến mức muốn làm nàng đi tìm chết.
—— Đỗ Tuân Mỹ có lẽ nghĩ tới, nhưng cũng chỉ là duy trì ở “Ngẫm lại” trình độ mà thôi.
Mà các nàng thủ đoạn hoặc ti tiện, hoặc âm hiểm, nhưng cuối cùng đều là đơn thương độc mã mà xuất hiện ở nàng trước mặt, Mục Quy Đề chỉ cần hơi chút cảnh giác một ít, là có thể một cái tát thoải mái mà phiến trở về, còn có thể phiến đến các nàng tìm không ra bắc.
Chỉ có lúc này đây bất đồng, không biết nơi phát ra ác ý lấy lệnh người sởn tóc gáy quyết tuyệt vọt tới các nàng trước mặt.
Nếu không có trước tiên cảnh giác, nếu không có vận khí tốt, lúc này các nàng khả năng đã là một khối thi thể.
Bất luận kế tiếp bên trong, cảnh sát hay không có thể điều tra rõ chân tướng vì các nàng giải oan, đối với đã không còn nữa người đều không có bất luận cái gì ý nghĩa.
Vô tri vô giác mà nằm dưới mặt đất người, không biết vui mừng, không biết phẫn nộ, sẽ không cười, sẽ không khóc, càng vô pháp tái kiến tồn tại người.
Ở Mục Quy Đề nhảy xuống xe thời khắc, nàng trong đầu tưởng không phải mất đi mẫu thân, không phải chính mình gian nan quá khứ, không phải kỳ vọng tương lai, mà là thoáng hiện Cố Duy Trinh mặt.
Từ hai mươi mấy ôn nhu mỹ nhân đến hơn mười tuổi quái gở người thiếu niên, lại đến càng xa xăm quá khứ.
Ở kia trong nháy mắt, Mục Quy Đề rốt cuộc nhớ tới các nàng chân chính ý nghĩa thượng mới gặp cảnh tượng.
Đó là ở nàng càng khi còn nhỏ, mười tuổi trên dưới Cố Duy Trinh bị cha mẹ mang theo, xuất hiện ở nàng trước mặt.
Lúc đó nàng chính ghé vào mẫu thân giường bệnh bên, tới thăm bệnh khách nhân bừng tỉnh hôn hôn trầm trầm nàng, sau đó nàng vừa nhấc đầu, liền đối với thượng một trương xa lạ mặt.
Mười tuổi không đến tiểu cô nương không thể nói cái gì phong hoa, nhưng cũng cũng đủ tinh xảo xinh đẹp, đặc biệt là nàng đang xem lại đây thời điểm, nhấp khởi khóe môi lộ ra một cái cười nhạt, liền như xuân phong quất vào mặt.
Tuy rằng biết kia chỉ là xuất phát từ lễ phép mỉm cười, nhưng này không ảnh hưởng kia tư thái cũng đủ cảnh đẹp ý vui.
Tuổi càng tiểu nhân Mục Quy Đề cơ hồ lập tức liền đối cái này đại tỷ tỷ sinh ra hảo cảm.
Hai bên gia trưởng yêu cầu lén nói chuyện với nhau một chút sự tình, liền đem hai đứa nhỏ đuổi tới một bên đi chơi.
Tiểu Mục Quy Đề nhớ kỹ chính mình là tiểu chủ nhân, nghe lời mà dẫn dắt Cố Duy Trinh vòng quanh phụ cận nơi nơi dạo, nhưng trên thực tế cũng không có dạo ra cái gì tên tuổi.
Tiểu Cố Duy Trinh cũng không giận, chỉ là hảo tính tình mà đi theo nàng mặt sau.
Dạo đến cuối cùng, tuổi nhỏ Mục Quy Đề rốt cuộc tới rồi cực hạn, đỏ bừng con mắt, ngồi xổm trong một góc, không nín được đỏ đôi mắt.
Đối mặt bệnh nặng mẫu thân, nói không sợ hãi là không có khả năng.
Lúc trước tiểu Mục Quy Đề đã đã khóc vài lần, nhưng nàng cũng phát hiện mỗi khi nàng khóc thời điểm, ba ba mụ mụ đều sẽ rất khổ sở, đương nàng cười thời điểm, bọn họ cũng sẽ đi theo cười.
Vì thế kia lúc sau tiểu Mục Quy Đề liền không hề làm trò mụ mụ mặt khóc.
Nhưng mới bốn năm tuổi đại tiểu hài tử có cái gì lý tính đáng nói đâu, nàng có thể ở mụ mụ trước mặt nhịn xuống nước mắt đã xem như hiểu chuyện.
Khóc đến một nửa, tiểu Mục Quy Đề mới nhớ tới trước mặt còn có một vị khác khách nhân, tức khắc lại có chút ngượng ngùng.
Nhưng mà tiểu Cố Duy Trinh chỉ là thực ôn nhu mà nhìn nàng, cũng không có chán ghét ghét bỏ hoặc khinh thường, nàng cũng biết Mục a di bệnh nặng tin tức, đối đãi cái này tiểu muội muội cũng thực bao dung.
Chờ đến tiểu Mục Quy Đề phản ứng lại đây, đỏ bừng một đôi mắt ngốc lăng mà nhìn trước mặt tiểu tỷ tỷ, Cố Duy Trinh đối với nàng ôn nhu mà cười, duỗi tay phất đi nàng đôi mắt nước mắt.
“Không cần quá thương tâm, Mục a di nhất định sẽ không có việc gì.” Tiểu Cố Duy Trinh an ủi nói, “Nàng như vậy ái ngươi, như thế nào sẽ bỏ được rời đi ngươi đâu.”
Chuyện sau đó Mục Quy Đề đều đã nhớ không rõ lắm.
Trừ bỏ nào đó thiên phú dị bẩm người, tiểu hài tử cũng không có thực tốt ký ức năng lực, hiện lên ở trong đầu ký ức đều là phá thành mảnh nhỏ hình ảnh, có đôi khi Mục Quy Đề đều hoảng hốt đó có phải hay không cũng chỉ là chính mình một cái hư vô cảnh trong mơ.
Khi đó nàng xác thật bị an ủi tới rồi, tiểu hài tử luôn là thực dễ dàng tin người cũng thân nhân, sẽ không thâm tưởng sau lưng hàm nghĩa, chỉ có thể lý giải mặt chữ ý tứ.
Hơn nữa sau lại Mục Tương Quân cũng xác thật lành bệnh, lại bồi Mục Quy Đề 5 năm thời gian.
Chờ đến sau lại thời điểm, Mục Quy Đề cũng đã học xong tự mình an ủi, một mình liếm láp miệng vết thương, tự nhiên cũng liền đem quá vãng ký ức đóng gói ném vào ký ức con sông chỗ sâu trong.
Nhưng những cái đó ký ức giống như là từng khối cục đá, cũng không sẽ theo dòng nước bị hướng đi tách ra, mà là ngoan cố mà dừng ở đáy sông, bị ma bình góc cạnh lúc sau, liền lặng yên không một tiếng động mà ở nào đó thời khắc hiện ra tới.
Có chút ký ức hiện lên đến không hề dấu hiệu, cũng không hề ý nghĩa, nhưng lại có thể làm nhiều năm sau nhân phẩm vị ra thời trước trong trí nhớ thâm ý.
Bởi vì ái, cho nên luyến tiếc.
Bởi vì để ý, bởi vì thích, bởi vì thâm ái, liền có thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị, thậm chí vì này vui mừng ưu sầu, hận không thể mỗi ngày canh giữ ở bên người nàng, chỉ đậu nàng cười làm nàng vui vẻ, luyến tiếc nàng khóc luyến tiếc nàng sầu, càng vô pháp tiếp thu vĩnh viễn đều sẽ không còn được gặp lại nàng sự thật này.
Trên đời này ái có rất nhiều loại, nhưng bản chất đều là giống nhau trân trọng cùng không tha.
Ở kia một khắc phía trước, Mục Quy Đề không dám nói nàng ái Cố Duy Trinh.
Này một chữ có thể nói đến quá dễ dàng, rồi lại quá trầm trọng, Mục Quy Đề không dám đem chi bối ở trên người.
Cố Duy Trinh trước nay đều đãi nàng ôn nhu, trân trọng, lại lại thêm nàng trước nay đều là chủ động cái kia, cho nên Mục Quy Đề chưa bao giờ nghĩ tới tương lai, thậm chí liền hiện tại cũng không từng nghĩ nhiều quá.
Huống chi các nàng hiện giờ mới nhận thức bao lâu? Tuy nói phía trước có đủ loại tiền duyên, nhưng các nàng chân chính ở chung thêm lên trên thực tế còn không có mãn một năm.
Mục Quy Đề trong tiềm thức tổng cho rằng tình yêu hai chữ quá xa, tựa hồ không cùng oanh oanh liệt liệt liên hệ ở bên nhau liền khó có thể hiện ra dường như.
Các nàng chi gian tựa hồ lại quá mức bình đạm, hằng ngày ở chung tự nhiên đến như là một uông thanh tuyền, không có va chạm, không có đau khổ, một hai phải lời nói, ước chừng cũng chính là tế thủy trường lưu cho nhau kính trọng.
Đã từng Mục Quy Đề cho rằng Cố Duy Trinh có lẽ là thật sự thích nàng, nhưng chính nàng cảm tình chưa chắc có thể hồi báo này phân ôn nhu.
Thẳng đến nàng cho rằng chính mình có lẽ sẽ chết kia một khắc, nàng mới đột nhiên kinh giác, nguyên lai trong bất tri bất giác, Cố Duy Trinh ở nàng nhân sinh đã chiếm cứ như vậy nhiều không gian.
Nguyên bản nàng cho rằng chính mình đã sớm đã xem đạm sinh tử, nhân sinh được chăng hay chớ, đã chết cũng không có gì đáng giá tiếc hận.
Nhưng ở kia một khắc khởi, nàng lại đột nhiên bắt đầu sợ hãi lên, sợ không phải tử vong bản thân chuyện này, mà là sợ hãi nàng sẽ không còn được gặp lại Cố Duy Trinh.
Gia gia thượng có con cái hậu đại dưỡng lão, còn có tiểu sư muội làm truyền thừa, không có gì yêu cầu nàng lo lắng, nhưng Cố Duy Trinh chỉ có nàng ——
Nói đến buồn cười, rõ ràng Cố Duy Trinh gia nghiệp quyền thế kinh người, lại không ít “Bằng hữu”, nhưng Mục Quy Đề mạc danh liền cảm thấy nàng cùng chính mình mới là một loại người.
Đều là bị ngăn cách ở thế giới này ngoại độc thân lữ nhân, các nàng vừa lúc gặp được cùng nhau, lại vừa lúc đều cùng thế giới không hợp nhau, vì thế liền thuận lý thành chương mà báo đoàn sưởi ấm.
Nếu nàng không còn nữa, Cố Duy Trinh có lẽ sẽ thực thương tâm đi.
Tựa như nàng cũng hoàn toàn vô pháp tưởng tượng về sau trong cuộc đời mất đi Cố Duy Trinh cảnh tượng.
Các nàng rõ ràng mới ở chung không đến một năm thời gian a.
Mục Quy Đề mờ mịt, rồi lại bởi vì khống chế không được bản năng thực mau nhận mệnh.
Cảm tình loại sự tình này, vốn dĩ liền không phải đơn thuần lấy thời gian làm cân nhắc lợi thế, nếu không lại như thế nào sẽ có “Nhất kiến chung tình” cái này từ đâu.
Huống chi các nàng lại không chỉ là nhất kiến chung tình, các nàng chi gian còn kéo dài qua hai mươi năm nhân sinh cùng duyên phận.
Thanh tỉnh cùng với càng thâm trầm sợ hãi.
Thẳng đến vào bệnh viện lúc sau, Mục Quy Đề còn khống chế không được mà phát ra run —— bởi vì bên cạnh Dư Tẫn Hoan so nàng hảo không đến chỗ nào đi, cũng không có gì người cảm thấy ngoài ý muốn.
Hảo tâm tiểu hộ sĩ còn cố ý bưng tới nước ấm an ủi các nàng.
Mục Quy Đề chỉ có thể dưới đáy lòng cười khổ, nàng đời này liền không có quá như vậy sợ hãi thời điểm.
Càng không xong chính là, nàng phát hiện chính mình hoàn toàn không có cách nào khống chế loại này sống sót sau tai nạn mang đến sợ hãi, phảng phất đã lan tràn vào xương cốt, nhất thời vô pháp loại bỏ.
Cùng mặt khác người giao lưu thời thượng có thể miễn cưỡng duy trì trấn định, nhưng vừa nhớ tới sinh tử cùng Cố Duy Trinh, nàng liền vô pháp khống chế chính mình cảm xúc.
Đây cũng là Mục Quy Đề không có trực tiếp gọi điện thoại cấp Cố Duy Trinh nguyên nhân, nàng sợ chính mình đang nghe đến Cố Duy Trinh thanh âm nháy mắt liền khống chế không được, khóc đến nói không ra lời.
Thẳng đến lúc này, Mục Quy Đề đều tưởng tận khả năng mà đừng cho Cố Duy Trinh lo lắng.
Chân chính nhìn thấy Cố Duy Trinh lúc sau tình huống, so Mục Quy Đề ngay từ đầu nghĩ đến muốn rất nhiều, ít nhất nàng không có mất mặt mà trước mặt mọi người khóc ra tới —— rời đi bệnh viện lúc sau cũng không có.
Nhưng nàng lựa chọn một loại khác càng đột nhiên phương pháp.
Túm chặt Cố Duy Trinh thời điểm, Mục Quy Đề toàn dựa vào bản năng.
Lòng tràn đầy sợ hãi cùng bất an không thể nào sắp đặt, cho dù là khóc thút thít cùng nói hết cũng vô pháp biểu đạt nội tâm sợ hãi, vì thế hôn môi liền tới thuận lý thành chương.
Chỉ có kia quen thuộc hơi thở cùng độ ấm mới có thể an ủi nàng bất an.
Cố Duy Trinh tự nhiên vô pháp biết được Mục Quy Đề nội tâm rất nhiều nỗi lòng biến hóa, nhưng nàng cũng có thể cảm nhận được người sau cảm giác.
Bởi vì nàng cũng ở sợ hãi, có lẽ không thể so Mục Quy Đề sợ hãi thiếu nhiều ít.
Lý bí thư cùng bác sĩ cảnh sát đều nói Mục Quy Đề cùng Dư Tẫn Hoan vận khí thực hảo, vạn hạnh không có trở ngại, biết người không có việc gì lúc sau, bọn họ liền chỉ còn lại có may mắn.
Nhưng Cố Duy Trinh lại nhịn không được thâm tưởng, chẳng sợ chỉ là nghĩ nhiều một bước —— nghĩ đến các nàng vạn nhất không thành công nhảy xuống, vạn nhất chẳng sợ có như vậy một đinh điểm ngoài ý muốn.
Chỉ nghĩ nhiều một chút, Cố Duy Trinh đều cảm thấy chính mình trái tim sắp sậu ngừng.
Nhưng nàng đồng dạng cũng nhìn ra Mục Quy Đề hoảng loạn, vì thế nàng liền không thể hoảng.
Mục Quy Đề đã như vậy sợ hãi, nàng không thể làm nàng càng sợ hãi.
Vì thế Cố Duy Trinh chỉ là tùy ý Mục Quy Đề ôm nàng, ôn nhu mà hôn môi nàng phát đỉnh, càng dùng sức mà ôm nàng, an ủi nàng.
“Không phải sợ.” Cố Duy Trinh cười nhạt nói, “Ta biết ngươi luyến tiếc.”
Đen nhánh bãi đỗ xe trên không không một người, chỉ có nơi sân biên giác đại lộ đèn, còn có bên trong xe tự động mở ra bên trong xe đèn.
Ấm cam quang cùng ngân bạch ánh đèn biên giác giao điệp ở một chỗ, tại đây hẻo lánh góc một mình tích ra một cái tiểu thế giới, cung tuổi trẻ ái nhân nhóm nói hết không tiếng động tình tố.
……
Mục Quy Đề cùng Dư Tẫn Hoan bị đâm tin tức bị đè ép đi xuống, trừ bỏ công ty đồng đội cùng cảnh sát, trong ngoài vòng thậm chí đều không có truyền ra cái gì tiếng gió.
Dư Tẫn Hoan lúc này bị dọa đến không nhẹ, nhà nàng người càng là không yên lòng, cưỡng chế lệnh cưỡng chế nàng ở nhà nghỉ ngơi, đi ra ngoài đều cần thiết có ba cái trở lên bảo tiêu đi theo.
Công ty cũng bị chuyện này khiến cho nghĩ mà sợ không thôi, dứt khoát liền ngừng Dư Tẫn Hoan công tác, phóng nàng về nhà tĩnh dưỡng.
Mục Quy Đề trong khoảng thời gian này vốn dĩ liền không có gì công tác, còn có không đến một vòng thời gian nàng liền phải tiến tân đoàn phim, bởi vậy cũng phần lớn đều lưu tại trong nhà tiếp tục xem kịch bản.
Về tai nạn xe cộ sự, đi qua Cố Duy Trinh trấn an lúc sau, nàng nhưng thật ra dần dần bình tĩnh trở lại, bất quá cũng có di chứng.
Mấy ngày này, trừ bỏ Cố Duy Trinh xe, Mục Quy Đề bản năng bài xích hết thảy phương tiện giao thông, cũng may gần đây nàng cũng không thế nào ra cửa.
Mục Quy Đề cũng không dám đem chuyện này nói cho Phong lão gia tử, sợ lão nhân gia lo lắng, chỉ là bởi vậy đẩy cuối tuần về nhà vấn an hắn hứa hẹn, nàng đối này còn rất là áy náy.
Cố Duy Trinh liền an ủi nàng: “Không quan hệ, chờ ăn tết thời điểm, ta bồi ngươi một khối trở về ăn tết đi.”
Dù sao Cố Duy Trinh trong nhà cũng không ai, đến chỗ nào không phải quá đâu.
Mục Quy Đề liền không có gì do dự mà gật đầu, nàng gần nhất suy nghĩ rất nhiều, cũng bắt đầu suy xét muốn hay không đem nàng cùng Cố Duy Trinh quan hệ công khai cấp thân cận người.
Liền ở Mục Quy Đề suy xét mang Cố Duy Trinh thấy gia trưởng thời điểm, người sau nhưng thật ra hành động lực mười phần, tốc độ bay nhanh mà cấp Phong lão gia tử phát hảo tin tức.
Bất quá Mục Quy Đề trước mắt còn đối này hoàn toàn không biết gì cả, cũng liền tạm thời không đề cập tới.
Về tai nạn xe cộ án kiện, cảnh sát đã bắt đầu lập án điều tra.
Nguyên bản mặt sau như vậy xông lên trên xe tổng cộng ngồi hai người.
Tài xế là say rượu lái xe, hơn nữa khai xe cũng là cũ nát xe second-hand, thuộc về đã sớm nên bị trực tiếp báo hỏng cái loại này, càng miễn bàn có cái gì an toàn thi thố.
Đâm xe thời điểm tài xế liền ngay tại chỗ tử vong, bị cứu hộ nhân viên kéo ra tới thời điểm đã không có khí.
Nguyên bản nếu chỉ có như vậy cái say rượu lái xe phần tử nói, cảnh sát khả năng còn phải vì khó một chút đây là thuộc về ngoài ý muốn vẫn là có ý định giết người, thậm chí khả năng còn sẽ có khuynh hướng ngoài ý muốn.
Rốt cuộc ở hiện giờ thời đại này, quang thiên ban ngày mà có ý định lái xe đâm người sự kiện, cũng coi như là một kiện hiếm lạ sự.
Huống chi từ tài xế đến Mục Quy Đề cùng Dư Tẫn Hoan, đều không có cái gì hận bọn hắn đến muốn bọn họ chết kẻ thù, ít nhất chính bọn họ là không rõ ràng lắm.
Mà trực tiếp làm cảnh sát đem này khởi tai nạn xe cộ định tính vì có ý định mưu sát nguyên nhân thì tại với người thứ hai.
Người thứ hai ngồi ở xe trên ghế sau, còn dấu đầu lòi đuôi mà mang kính râm cùng mũ, như là muốn che lấp thân phận, đồng thời hắn trong tay còn cầm rìu cùng búa hai dạng khác biệt gây án công cụ.
Ở phía trước ba người nhảy xuống đi lúc sau, vị kia hung thủ liền xách theo rìu cùng búa xuống xe, vừa thấy chính là muốn giết người diệt khẩu.
Mất công Mục Quy Đề lúc trước phản ứng mau, nhảy xuống thời điểm rơi xuống mềm trên mặt đất, cũng không có cái gì trở ngại, lăn hai vòng liền bay nhanh mà bò dậy.
Tai nạn xe cộ chi lưu Mục Quy Đề vô lực ngăn cản, nhưng muốn đơn luận quyền giao công phu, nàng có thể ở đại bộ phận thời điểm bảo đảm toàn thân mà lui, thậm chí nhẹ nhàng phản chế đối phương.
Xách theo rìu người cũng không phải cái gì người biết võ, chỉ là đơn thuần độ phì của đất khí đại, huy rìu một trận loạn phách, nhìn hù người, trên thực tế không hề kết cấu, đối Mục Quy Đề tới nói không tính cái gì khó có thể đối phó uy hiếp.
Bất quá này cũng đủ mặt sau trực diện này hết thảy Dư Tẫn Hoan dọa đến không thể động đậy.
Ước chừng đối diện cũng không có ý thức được bên này mục tiêu lại là như vậy có thể đánh, không hai hạ đã bị Mục Quy Đề đá chặt đứt chân xoá sạch gây án công cụ, chiết một cây cánh tay liền bay nhanh mà túng.
Chờ đến cảnh sát cùng xe cứu thương trình diện, hiện trường chính là sống thoát thoát một cái hung án hiện trường.
Ở đem hung thủ bắt trở về điều tra phía trước, cảnh sát không thể không trước đè nặng hắn đi bệnh viện đơn giản xử lý một chút miệng vết thương.
Ra cảnh cảnh sát từ bệnh viện phòng bệnh ra tới lúc sau, một đám đều dùng kính ngưỡng ánh mắt nhìn Mục Quy Đề liếc mắt một cái.
Này chuẩn độ chính là bọn họ loại này chuyên nghiệp chế phục phạm nhân đều tự thấy không bằng, vừa vặn kêu hắn mất đi hành động năng lực, nhưng thực tế sẽ không trụ lâu lắm viện.
Đương nhiên đau là vô pháp tránh cho, còn có cái kia bị trực tiếp đá chiết chân, liền tính trị hết ngày sau cũng sẽ lưu lại di chứng.
Nhưng cũng sẽ không có người đối giết người phạm có cái gì đồng tình chi tâm.
Vô luận là tài xế vẫn là Dư Tẫn Hoan cùng Mục Quy Đề, ba người đều minh xác tỏ vẻ chính mình cũng không nhận thức hung thủ, liền thấy cũng chưa gặp qua.
Mà căn cứ cảnh sát điều tra, còn sống vị kia hung thủ trên thực tế chính là cái xã hội thượng bất nhập lưu tên côn đồ, lúc trước từng có không biết bao nhiêu lần án đế, đánh nhau ẩu đả ăn cắp ổi | tiết tội danh gì đều có, lá gan đại thật sự.
Trừ bỏ ngay từ đầu bị Mục Quy Đề kia một chân đá đến dọa phá gan, lúc sau chính là một bộ hoàn toàn lưu manh tư thái, hắn đối với ứng phó cảnh sát đã rất có kinh nghiệm, càn quấy, chính là không chịu nói ra chân tướng.
Cảnh sát đối vị này tên côn đồ rất là đau đầu, nhưng lại suy xét đến vị kia tử vong tài xế cái loại này tự sát thức tập kích phương thức, lại rõ ràng án này tuyệt đối không ngừng này hai cái tên côn đồ tham dự trong đó, trọng điểm hẳn là sau lưng người.
Suy xét đến phía trước cùng loại trước tình, cảnh sát cuối cùng đem điều tra trọng tâm phóng tới Dư Tẫn Hoan trên người.
Án kiện điều tra trong lúc, cụ thể tình huống lý luận thượng yêu cầu đối ngoại giới bảo mật, chẳng sợ đã tỏa định nghi phạm, không có vô cùng xác thực chứng cứ phía trước, cũng không hảo ra bên ngoài nói.
Cho nên Mục Quy Đề tuy rằng nghi hoặc, nhưng cũng chưa từng có nhiều tìm tòi nghiên cứu bên kia tình huống, chỉ là an tâm chờ điều tra kết quả.
Nhưng ở chân tướng ra tới phía trước, Mục Quy Đề cùng Dư Tẫn Hoan tiến bệnh viện sự vẫn là mang đến một ít phiền toái kế tiếp ảnh hưởng.
Hoài Phong bên này nhưng thật ra trước tiên phong tỏa tin tức, nhưng cũng cũng không biết là ai như vậy thiếu đạo đức ở bệnh viện chụp lén không ít ảnh chụp.
Chờ đến Dư Tẫn Hoan cùng Mục Quy Đề đều đã về nhà chờ tin tức, bọn họ mới đột nhiên lập tức tuôn ra tới này đó ảnh chụp.
Trước hết bị nhằm vào chính là Mục Quy Đề, ảnh chụp nàng ngồi ở trường ghế thượng, hơi cúi đầu, nhưng cũng có thể từ nàng sườn mặt nhìn ra tới nàng sắc mặt rất khó xem.
Ảnh chụp bên cạnh chỗ tắc đứng mấy cái cảnh sát, tuy rằng không lục mặt, nhưng lộ ra cảnh phục cũng đủ lệnh người mơ màng hết bài này đến bài khác.
Nguyên bản một hồi kinh tâm động phách sự cố giao thông, rơi xuống những cái đó bạo ảnh chụp vô lương truyền thông trong miệng, nhưng thật ra bị biên thành # Mục Quy Đề đem đồng đội ẩu đả tiến bệnh viện lúc sau bị cảnh sát ước nói # truyện cười.
Vừa lúc Dư Tẫn Hoan ở một cái khác trong một góc vào kính, nàng nhảy xuống đi thời điểm trên mặt quát tới rồi thảo ngạnh đoạn chi, lại ngốc không biết né tránh, cho nên trên mặt nàng còn có vài đạo rõ ràng khẩu tử.
Cái gọi là khúc dạo đầu một trương đồ, dư lại toàn dựa biên, vô lương truyền thông xem đồ nói bừa năng lực làm đương sự đều xem thế là đủ rồi.
Nhưng quang xem đồ nói, như vậy một thiên nói dối nghe tới còn pha giống như vậy hồi sự.
Nhìn đến tin tức thời điểm, Đàm tỷ mặt đều khí oai, cho dù là Diệp Thanh Thương đều hiếm khi nhìn đến nàng như vậy tức giận bộ dáng.
Bất quá cũng có thể lý giải, rốt cuộc cảnh sát bên kia muốn tra án, yêu cầu bọn họ tận lực tạm thời bảo mật, Đàm tỷ cũng không có biện pháp nói thẳng minh chân tướng tạo thành khủng hoảng.
Nhưng nói không tỉ mỉ giải thích cùng luật sư hàm cảnh cáo cũng không thể làm ăn dưa quần chúng tin phục, bọn họ thực mau liền liên hệ tới rồi Mục Quy Đề lần đầu tiên thượng hot search tình huống, lại một lần nhắc tới # Mục Quy Đề bạo lực khuynh hướng # cái này đề tài.
Hắc các fan vui sướng khi người gặp họa, các fan cực lực giữ gìn, kiên trì tình huống không rõ phía trước lựa chọn tin tưởng mục tỷ tỷ, mà người qua đường nhóm có bị hắc mang chạy, có tắc còn chứng kiến qua trước xoay ngược lại, đối này bán tín bán nghi.
【 thiệt hay giả, phía trước không phải là thấy việc nghĩa hăng hái làm nữ hiệp nhân thiết sao, như thế nào lập tức biến thành bạo lực cuồng??? 】
【 nói thật, chỉ cần trải qua quá mấy tháng phía trước kia mấy cái dưa điền người, hẳn là sẽ không dễ dàng như vậy đứng thành hàng đi, lúc ấy bị mặt trừu sưng ký ức còn ở sao [ ăn dưa ]】
【 trên lầu thêm một, Mục Quy Đề người này quả thực có độc, dù sao phía chính phủ tin tức ra tới phía trước, ta là đánh chết không đứng thành hàng 】
【 ta nhớ không lầm nói, Dư Tẫn Hoan không phải dương cầm thế gia đại tiểu thư đi, Mục Quy Đề không phải một nông thôn bình dân sao, dám đánh đại tiểu thư nàng không muốn sống nữa? 】
【 ta như thế nào nhớ rõ có người tin nóng Mục Quy Đề là Đỗ thị đại tiểu thư tới, đứng đắn phú nhị đại hảo đi 】
【 không biết này đàn thích tự mình cao trào fans nơi nào tới tẩy não bao, liền Mục Quy Đề này thôn cô vẫn là đại tiểu thư, ta đầu đều cấp cười rớt, nhiều nhất chính là cái dã gà rừng hảo sao, đừng cả ngày cấp chính mình trên mặt thiếp vàng 】
【 chỉ có ta ở ngồi chờ vả mặt sao [ ăn dưa ]】
Loại này tiểu đạo tin tức giống nhau duy trì không bao nhiêu nhiệt độ, đặc biệt là ở đương sự đều không đáp lại thời điểm, rớt đến càng mau.
Nhưng không chịu nổi có người cố ý tưởng làm Mục Quy Đề.
Liền như vậy một trương ảnh chụp, lăng là cho một vòng account marketing đều luân một lần, biên ra tới chuyện xưa đều có thể trực tiếp cầm đi làm giáo dục xã hội mẫu.
Hơn nữa không ngừng này đó đánh ăn dưa danh hào vào bàn account marketing, lúc sau càng có trong vòng người kết cục, âm dương quái khí mà nói lên Mục Quy Đề thượng vị nội tình.
Giữa nhảy đến nhất hoan liền có Trác An Tuyết.
Bất quá nàng đẳng cấp cao một ít, mặc kệ khi nào đều biết trang đáng thương, vừa ra tới liền bắt đầu khóc lóc kể lể khởi nàng lúc trước ở Sơn Cốt điện ảnh đoàn phim đã chịu không công chính đãi ngộ.
Nàng lời trong lời ngoài đảo chưa nói đoàn phim không phải, quang hướng về phía Mục Quy Đề đi, cái gì cố ý chơi đại bài, đe dọa trước đồng đội, tâm cơ thâm trầm, bạo lực khuynh hướng, phàm là dính lên điểm biên là có thể bịa đặt ra tới đồ vật, Trác An Tuyết toàn trong tối ngoài sáng ám chỉ ra tới.
Nàng vốn dĩ chính là mấy người bên trong nhất hỏa một cái, ở phía trước cái kia tiết mục đang ở bá ra thời điểm, nhân khí lại cao một tầng, lời này vừa ra tới lập tức liền có không ít fans phản chiến hướng nàng, cũng đem chi tôn sùng là chân lý, hùng hổ mà đi tìm Mục Quy Đề cùng đoàn phim thảo cách nói.
Huống chi lúc này vừa lúc đuổi kịp Sơn Cốt đoàn phim tuyên truyền kỳ, Trác An Tuyết còn vô hình gian lại cọ một đợt nhiệt độ.
Bên này bán khởi thảm không dứt còn không tính, Trác An Tuyết lại bắt đầu mịt mờ mà nhắc tới Mục Quy Đề trong lén lút hỗn loạn nhân tế quan hệ, trong tối ngoài sáng đều là chèn ép nàng dựa tiềm quy tắc thượng vị.
Lần này nhưng thật ra thọc tới rồi trọng điểm, người trước còn chỉ có fans tham dự, người sau tắc lập tức gợi lên rất nhiều ăn dưa quần chúng lòng hiếu kỳ.
Sự thật chứng minh, phong lưu vận sự là nhân loại vĩnh hằng bát quái đề tài.
Lại còn có thực sự có người bái ra bệnh viện ảnh chụp kế tiếp, không biết ai tiểu hào lặng yên không một tiếng động mà ở trên mạng đã phát một trương đồ, đúng là Mục Quy Đề cùng Cố Duy Trinh ở bệnh viện cửa bãi đỗ xe ôm nhau ảnh chụp.
Bất quá bởi vì góc độ cùng ánh sáng duyên cớ, trên ảnh chụp người cũng không phải thực rõ ràng, càng nhìn không ra nam nữ, ngay cả Mục Quy Đề đều là dựa vào cháy mắt kim tình võng hữu lặp lại đối lập ảnh chụp thân hình mới bái ra tới.
Bởi vì Mục Quy Đề xuất sắc bên ngoài, không có xem qua nàng tác phẩm người vẫn luôn đều đem nàng coi như bình hoa, có chút người tắc buồn bực như vậy cái hồ đã nhiều năm tiểu trong suốt như thế nào lập tức liền nhảy đỏ.
Giữa khẳng định có miêu nị!
Bọn họ như thế kết luận nói.
Ăn dưa quần chúng yêu nhất chính là loại này miêu nị, một đám ăn khởi dưa tới hưng phấn mà không được, còn muốn dựa theo tự cho là chân tướng đi dẫm lên một chân mới thoải mái.
Lần này nhưng thật ra lại dẫn phát rồi một đợt tân thảo luận, trào phúng có chi khinh thường có chi, người có tâm lại mang mang tiết tấu hạ, hướng gió lại bắt đầu nghiêng về một phía.
Bất quá lúc này còn không cần Hoài Phong quan hệ xã hội ra tay, liền có phía chính phủ ra tới “Trạm phố”.
Đầu tiên là địa phương cảnh sát official weibo riêng @ Mục Quy Đề, cũng trịnh trọng mà tỏ vẻ: Cảm tạ @ Mục Quy Đề nữ sĩ vì lần này án kiện điều tra phá án làm ra thật lớn cống hiến.
Hạ phụ một phần hình sự án kiện thanh minh thư.
Theo sau là Mục Quy Đề vị kia một an lợi thành danh đại phấn, ID vì đàn tinh chi gian vị kia đại lão, trực tiếp xoay kia trương mơ hồ ảnh chụp, cũng phụ ngôn.
@ đàn tinh chi gian: Không sai, là ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ăn Vạ Đụng Tới Bạn Gái - Thư Ngữ Dao
RomanceTác phẩm: Ăn vạ đụng tới bạn gái Tác giả: Thư Ngữ Dao Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số:130190 Tổng số bình luận:978 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5056 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1860 Văn chương tích phân: 69,785,000 Thể loại truy...