Chương 51
51.
Mặc kệ trên mạng về Mục Quy Đề bát quái nháo đến có bao nhiêu đại, nàng sở tham dự phim truyền hình cùng gameshow đều vẫn là bình thường truyền phát tin.
Mà Mục Quy Đề cùng Đỗ Tuân Mỹ chi gian thân thế tranh chấp, lại là một cái thiên nhiên nhiệt độ, liên quan Mục Quy Đề tương quan tác phẩm truyền phát tin lượng đều thẳng tắp tiêu thăng.
Thả bất luận bình luận như thế nào, nhưng Mục Quy Đề chú ý độ là càng ngày càng cao, đây cũng là rõ như ban ngày sự.
Tiết mục tổ người có thể nói tránh ở trong chăn đều có thể mừng rỡ cười ra tới.
Mà càng làm cho tiết mục kinh hỉ vẫn là Mục Quy Đề cái kia đất bằng toát ra tới cữu cữu.
Lúc trước thu cuối cùng một kỳ thời điểm, tiết mục tổ tuy rằng có thể đoán được là Mục Quy Đề kia tổ có cái nào cùng Mộ Sắc sau lưng Đại lão bản có giao tình, nhưng bởi vì này mấy người bối cảnh đều rất là khó dò, cho nên bọn họ đoán tới đoán đi cũng không có thể chân chính đoán được chính chủ trên người.
Bất quá khi đó cùng tiết mục tổ bàn bạc người đều không phải là Mộ Sắc chân chính Đại lão bản, bọn họ cũng chỉ đem này coi như một cái tình cảm, mặt khác lại không dám lắm miệng.
Ai biết liền ở tiết mục phóng tới cuối cùng một kỳ thời điểm, tài trợ thương gia Đại lão bản lại chủ động tìm tới môn tới, yêu cầu bọn họ hỗ trợ đánh quảng cáo.
Kếch xù quảng cáo phí tạm thời không đề cập tới, đơn liền vị này Đại lão bản mặt cùng thân phận của hắn đều cũng đủ tiết mục tổ nhạc.
Vì thế đối với kim chủ ba ba yêu cầu, tiết mục tổ nửa điểm không do dự, trực tiếp cấp vị này Đại lão bản cấp thêm vào trong tiết mục.
Mục An Lưu cũng không phải nói muốn chính mình xuất đạo đương minh tinh, hắn đối ở công chúng trước mặt lộ diện hứng thú thiếu thiếu, bổn ý là vì cấp Mục Quy Đề chống lưng, bởi vậy cũng không có yêu cầu nhiều ít màn ảnh, hơn nữa còn cự tuyệt tiết mục tổ cho hắn đơn độc chụp một kỳ kiến nghị.
Hắn trừ bỏ tiết mục cuối cùng làm trang viên chủ nhân lộ một chút mặt, cũng chỉ là ở ngoài lề đơn giản nói vài câu.
Trung tâm tư tưởng chỉ có hai cái, một, hắn là Mục Quy Đề cữu cữu, nhị, hắn rất có tiền.
Giản yếu phân tích một chút, chính là riêng nhằm vào Đỗ Thương Hải nói bọn họ “Mưu đồ Đỗ thị gia tài” cách nói tiến hành nói có sách mách có chứng phản bác.
Ít nhất đối với Đỗ Thương Hải tới nói, Mục Quy Đề tuyệt đối không phải cái gì không nơi nương tựa tiểu đáng thương.
Nàng không chỉ có chỉ là cái gọi là “Đỗ thị người thừa kế”, càng là Mục gia duy nhất hài tử, nàng sau lưng đứng toàn bộ Mục gia.
Mà so gia tài, Mục gia nội tình là Đỗ thị xa không thể cập, trang viên đều có thể tùy tùy tiện tiện lấy ra tới chiêu đãi người, càng đừng nói tích góp số đại sản nghiệp tổ tiên.
Muốn nói Mục gia mơ ước Đỗ thị về điểm này tài sản, đó chính là một cái rõ đầu rõ đuôi chê cười.
Hơn nữa, tuy nói Mục gia chủ tràng ở nước ngoài, nhưng ở quốc nội cũng không phải toàn vô căn cơ, đơn liền Mục gia những nhân mạch đó, chính là Đỗ thị khó có thể với tới tồn tại.
Tuy rằng võng hữu còn không có bái ra Mục gia chân chính bối cảnh, nhưng là quang xem kia một cả tòa trang viên, liền cũng đủ bọn họ phỏng đoán ra gia nhân này rất có tiền.
Vì thế lúc trước tin tưởng vững chắc là Mục Quy Đề cùng nàng cữu cữu mơ ước Đỗ thị ngôn luận tức khắc bị nhảy ra tới vả mặt.
【 phía trước nói Mục gia mơ ước Đỗ thị ra tới vả mặt 】
【 xoay ngược lại tới quá nhanh tựa như gió lốc ~ phía trước nói Mục Quy Đề ham Đỗ thị tài sản còn không chạy nhanh ra tới vả miệng ~】
【 ta liền biết Mục Quy Đề nữ nhân này có độc, mỗi lần bị trào liền tất có xoay ngược lại, còn hảo lần này ta không đứng thành hàng, tình cảm mãnh liệt ăn dưa 】
【 đem Đỗ thị toàn bán cũng không nhất định có thể mua như vậy nguyên bộ trang viên đi [ ăn dưa ] dù sao ta là không tin Đỗ tổng những cái đó chuyện ma quỷ 】
【 này có tính không trả đũa, rốt cuộc là ai mơ ước ai tài sản a 】
【 như vậy vấn đề tới, nếu Đỗ tổng ngay từ đầu liền nhận định Mục Quy Đề không phải hắn thân nữ nhi, vì cái gì phía trước không nói? 】
【 kia còn dùng nói, vừa ăn cướp vừa la làng, thực tế là hắn mơ ước nhân gia tài sản bái 】
【 nhớ không lầm nói, chuyện này ngay từ đầu vẫn là hắn cái kia cái gọi là thân nữ nhi tuôn ra tới đi, bằng không nói không chừng tiếp tục giấu đi xuống đâu, nói không phải ham Mục gia bối cảnh ta đều không tin 】
【 ha hả, Đỗ thị ở quốc nội cái gì địa vị, còn dùng nói sao, lại nói cái kia cái gì Mục gia đều ở nước ngoài, có cái gì hảo ham 】
【 tẩy mà vẫn là đừng mạnh miệng đi, bằng không đến lúc đó mặt đều bị trừu không có [ ăn dưa ] thật đương không ai biết Đỗ thị những cái đó phát triển sử a 】
【 cho nên có người bái ra cữu cữu thân phận sao 】
【 ta chỉ muốn biết cữu cữu có hay không đối tượng, nếu không có có thể hay không suy xét một chút cưới ta, hoặc là ta cưới cũng đúng 】
【 trên lầu cút xéo, cữu cữu bị ta nhận thầu, nói không chừng đều là sau lại! 】
【 cái kia cữu cữu người ở nước ngoài, tương đối khó bái đi 】
【 cuối cùng một kỳ Mục Quy Đề các nàng tổ không phải ở K quốc sao, triệu hoán K quốc tiểu đồng bọn, có hay không nhận thức vị này a 】
【 đừng triệu hoán, sai giờ đảng lúc này nửa đêm đều ngủ đâu, ít nhất chờ ngày mai 】
【 họ mục chính là có cái gì nhan giá trị thuộc tính thêm thành sao, như thế nào một cái hai cái đều lớn lên như vậy xinh đẹp, ô ô ô kiếp sau ta nhất định phải họ mục 】
【 có tiền có nhan, còn có thể đánh, đại khái là Mục gia truyền thống đi, quá soái, phấn phấn 】
【 chỉ có ta kỳ quái cái này cữu cữu là như thế nào đột nhiên toát ra tới sao 】
【 trên lầu liếm đến thật khó xem, cũng bất động đầu óc ngẫm lại, nếu Mục Quy Đề cữu cữu trong nhà thực sự có tiền, nàng sao có thể xuất đạo nhiều năm như vậy còn hỗn thành cái này chết bộ dáng, ta đều hoài nghi phía trước nàng có phải hay không tự đạo tự diễn, nhìn chính là tưởng hồng tưởng điên rồi 】
【 ha hả, chính là, ai biết phía trước Phó Thời Vũ sự có phải hay không nàng cố ý lăng xê đâu 】
【 không liếm kia vài vị trong nhà cũng không có trang viên a, chúng ta hâm mộ một đợt còn không được sao 】
【 ngày hôm qua nói cảm thấy quen mắt người đâu??? Như thế nào lúc này đều chạy không có?? Siêu tò mò cữu cữu thân phận a! Mau ra đây trừu sưng mặt trên đám kia chanh tinh mặt! 】
Ở một đám thảo luận cái này đại dưa võng hữu giữa, nhất kích động còn phải kể tới fans, một cái hai cái so ăn dưa quần chúng còn muốn kích động.
Bất đồng với chỉ tùy ý xem một hai mắt bát quái ăn dưa quần chúng, fans truy tinh vậy muốn từ nàng xuất đạo sử bắt đầu khảo cổ.
Mục Quy Đề xuất đạo 5 năm vẫn là không có tiếng tăm gì, không cho hấp thụ ánh sáng không tài nguyên, tương so với mặt khác đồng hành, tiền lương cũng ít đến đáng thương.
Hơn nữa trong xanh nhất quán tác phong, không ai dám tin tưởng như vậy một cái đáng thương hề hề tiểu trong suốt là cái thiên kim đại tiểu thư.
Chịu khổ 5 năm, mới được cơ hội rời đi trong xanh, vào Hoài Phong, lúc sau rồi lại là một đường tinh phong huyết vũ, các loại phân tranh lần lượt mà đến.
Mục Quy Đề chính mình đảo không cảm thấy có cái gì, fans nhưng thật ra đều đau lòng đến không được.
Lúc trước Đỗ gia sự mới vừa tuôn ra tới, fans còn không có khiếp sợ kích động mấy ngày, quay đầu lại là Đỗ Tuân Mỹ đánh đòn cảnh cáo gõ xuống dưới, một đám đầu óc choáng váng, nhất thời cũng không biết nói nên làm gì phản ứng.
Lúc này nhưng thật ra lại lần nữa thể hiện dẫn đầu người tác dụng.
Mục Quy Đề nổi danh đại phấn đàn tinh chi gian trước tiên đứng ra tỏ vẻ, không tin dao bất truyền dao, nếu tin tưởng Mục Quy Đề nhân phẩm, vậy chậm đợi kết quả.
Nói mấy câu liền ổn định quân tâm, hiện giờ kết quả chưa ra, trên mạng thật thật giả giả một đống nghe đồn, các fan cũng không biết nên tin tưởng ai, lúc này tự nhiên cũng cũng chỉ có thể im tiếng chờ đợi kết quả.
Bất quá bất truyền đệ lời đồn, không đại biểu bọn họ sẽ không lén ăn dưa não bổ.
Theo Mục Quy Đề cữu cữu cái này nhân vật thần bí lên sân khấu, nhưng thật ra như Mục Quy Đề cái này cháu ngoại gái giống nhau, tựa hồ tự mang tinh phong huyết vũ thuộc tính, trong khoảng thời gian ngắn liền treo lên internet đề tài đứng đầu.
Ăn dưa quần chúng đều ở bái Mục Quy Đề trong nhà đến tột cùng nhiều có tiền, cùng Đỗ gia so sánh với thì thế nào, fans tắc bắt đầu não bổ nổi lên vừa ra ra hào môn tuồng.
Nếu Mục gia thật như vậy có tiền, vì sao Mục Quy Đề xuất đạo nhiều năm như vậy đều còn không có tiếng tăm gì?
Mục Quy Đề vì sao nhiều năm như vậy chưa bao giờ nhắc tới quá chính mình cái này có tiền cữu cữu?
Cái này cữu cữu lại vì cái gì ở cái này mẫn cảm thời kỳ gióng trống khua chiêng mà nhảy ra?
Fans đôi mắt có thể so với kính hiển vi, não động có thể so với hệ Ngân Hà, liên hệ đến tiểu Đường tổng đóng dấu “Tra nam” Đỗ Thương Hải, bọn họ thực mau liền não bổ ra một cái làm người không biết nên khóc hay nên cười sử thi đại kịch.
Ở fans não bổ, Mục Quy Đề nguyên bản chính là cái xuất thân giàu có đại tiểu thư, trong nhà thập phần có tiền, vẫn là Mục gia tương lai người thừa kế, nhưng nàng từ nhỏ mộng tưởng là làm một cái ưu tú diễn viên, nhưng mà người trong nhà lại không ủng hộ nàng mộng tưởng, còn mọi cách cản trở.
Mục Quy Đề dưới sự giận dữ rời nhà trốn đi đương minh tinh, lại bị nhà nàng người áp bách, làm cho xuất đạo 5 năm, ở trong vòng còn không có bất luận cái gì tên họ.
Liền ở nhà nàng lòng tràn đầy cho rằng nàng sẽ biết khó mà lui thời điểm, nàng lại đánh bậy đánh bạ, vận khí đổi thay, Hoài Phong tuệ nhãn thức châu, đem như vậy cái bảo bối nhặt trở về.
Nhưng mà ai cũng không dự đoán được, liền ở Mục Quy Đề sự nghiệp hơi có khởi sắc thời điểm, Đỗ gia cẩu huyết thân thế ân oán đã bị bạo ra tới.
Mục gia cữu cữu tuy rằng không đồng ý nàng đương minh tinh, nhưng cũng không thể tùy ý nàng bị tra nam khi dễ, bởi vậy mới bất đắc dĩ động thân mà ra, vì nàng giải vây.
Ở fans thật lớn não động, cữu cữu chính là một cái chuyên | chế nhưng thực ái Mục Quy Đề phức tạp hình trưởng bối.
Nhìn đến trên mạng này đó giống như không đúng chỗ nào, nhìn kỹ lại giống như không có gì vấn đề nghe đồn khi, Mục Quy Đề tâm tình tựa như chuyện xưa cữu cữu giống nhau phức tạp.
Bất quá nàng cũng chính là lén cùng Cố Duy Trinh phun tào vài câu, đảo không đến mức thân cận đến bắt được Mục An Lưu trước mặt cùng hắn nói giỡn.
Mục An Lưu vẫn luôn chú ý trên mạng tiếng gió, nhìn đến những cái đó nghe đồn suy đoán lúc sau, trong lòng lại sinh ra vài phần chua xót.
So với fans suy đoán trung cữu cữu, hắn cái này hàng thật giá thật cữu cữu đã có thể thất trách nhiều.
Hắn thậm chí ở Mục Quy Đề thượng đại tam lúc sau mới biết được nàng xuất đạo sự, tuy rằng cũng có các nàng không có tiếng tăm gì nguyên nhân ở, nhưng hắn không đủ quan tâm cái này cháu ngoại gái xác thật không tranh sự thật.
Nếu là hắn sớm biết rằng Mục Quy Đề xuất đạo tin tức, nếu là hắn có thể sớm hơn một chút biết chân tướng, đối nàng càng để bụng một chút, mặc dù hắn bản tâm xác thật không duy trì nàng đương minh tinh, nhưng cũng tuyệt không sẽ tùy ý nàng ở tầng chót nhất bị người khi dễ nhiều năm như vậy.
Chỉ là đương hắn biết được chuyện này thời điểm, Mục Quy Đề đã không muốn cùng hắn thân cận, bãi ở bên ngoài duy trì phù hộ cũng hảo, khuyên bảo ngăn cản cũng hảo, nàng đã toàn không bỏ trong lòng.
Mà Mục An Lưu, cũng không có đem nàng thái độ để ở trong lòng.
Hắn chỉ đương nàng tuổi trẻ không hiểu chuyện, còn cần nhiều hơn rèn luyện, ăn đau khổ liền biết phải về đầu.
Nhưng mà trên thực tế, cuối cùng Mục Quy Đề đi bước một dựa theo chính mình bản tâm đi xuống tới, Mục An Lưu lại rốt cuộc bắt đầu biết hối hận cùng tự trách tư vị.
……
Tuy rằng trên mạng nháo đến ồn ào huyên náo, nhưng Mục Quy Đề cũng sẽ không đem sở hữu thời gian đều hao phí ở trên mạng.
Ở gia gia chỗ đó ở hai ngày lúc sau, nàng liền cùng Cố Duy Trinh trở về nhà, không hai ngày liền phải trực tiếp tiến tổ đóng phim.
Trong lúc các đồng đội nhưng thật ra từng cái gọi điện thoại lại đây an ủi quá, được đến Mục Quy Đề không có việc gì trả lời, cũng liền yên tâm.
Lục Huyền Âm riêng đem mấy cái mắng Mục Quy Đề bên này mắng đến nhất hung địa chỉ lột ra tới chia nàng.
“Ngươi cái kia tiện nghi ba còn rất chạy theo mô đen, thế nhưng còn biết muốn mua thuỷ quân.” Lục Huyền Âm còn mang thêm thượng vài câu phun tào, “Bất quá nói trở về, ngươi xác định ngươi cái kia tiện nghi ba thật sự không phải cùng kia cái gì Đỗ Tuân Mỹ mới là thân sinh? Xem này lại xuẩn lại hư bộ dáng, quả thực là một cái khuôn mẫu khắc ra tới.”
Mục Quy Đề chỉ là nhàn nhạt mà trả lời: “Dù sao cũng là dựa theo hắn chờ mong nuôi lớn nữ nhi a, tự nhiên tùy hắn.”
Đỗ Thương Hải người này, đối đãi cảm tình việc thượng luôn là không có gì đúng mực, ái một người liền muốn đem nàng phủng đến bầu trời đi.
Mất công Mục Tương Quân minh lý lẽ, mới không làm Mục Quy Đề cũng bị Đỗ Thương Hải cưng chiều cấp dưỡng oai.
Liền điểm này tới nói, Đỗ Tuân Mỹ chính là một cái điển hình phản diện giáo tài.
Đỗ phu nhân chỉ lo trước mắt phù hoa hư vinh, ánh mắt thiển cận, nhìn không tới lâu dài tương lai.
Nàng chỉ cảm thấy Đỗ Thương Hải càng ái nàng nữ nhi, nàng cùng nữ nhi liền càng là vinh quang, mới mặc kệ tâm trí chưa toàn nữ nhi cuối cùng bị dưỡng thành bộ dáng gì.
Ở Đỗ phu nhân nhận tri, tự nàng bước vào Đỗ gia đại môn thời khắc đó khởi, Đỗ thị cũng đã thành các nàng mẹ con nhất củng cố chỗ dựa, mà không phải còn yêu cầu phát triển sự nghiệp.
Nàng thậm chí còn vì thế dương dương tự đắc, trong tối ngoài sáng mà chèn ép đến Mục Quy Đề trước mặt.
Nếu không có Đỗ thị còn có Mục Tương Quân một nửa tâm huyết, Mục Quy Đề điểm mấu chốt tuyệt không cho phép các nàng sờ chạm mẫu thân đồ vật, nếu không nàng nhưng thật ra rất muốn nhìn một chút Đỗ thị hủy ở Đỗ Tuân Mỹ trên tay cảnh tượng.
Bất quá hủy ở Đỗ Thương Hải chính mình trên tay, cũng coi như là một loại khác báo ứng.
Mục Quy Đề không lại nhiều quản Đỗ Thương Hải gia sự, bệnh viện giám định yêu cầu một vòng thời gian mới có thể ra tới, nàng vẫn là muốn trước bận về việc công tác.
Ở chính thức tiến tổ phía trước, Mục Quy Đề trước cùng Thương Khinh Trần thấy một mặt, bất quá là ở bệnh viện.
Các nàng cùng đi vấn an Tần Tang mẫu thân.
Bái Đỗ gia này trận cẩu huyết bát quái ban tặng, nguyên bản tụ tập ở trong xanh án kiện cùng Thương Khinh Trần trên người tầm mắt nhưng thật ra một chút bị phân đi hơn phân nửa.
Thậm chí liền Thương Khinh Trần chuyển thiêm minh đồ sự đều không có khiến cho quá lớn kế tiếp bọt nước.
Bất quá trên mạng nhiệt độ không đủ, không đại biểu lén án kiện không có ở tiếp tục điều tra, hơn nữa cảnh sát điều tra trong lúc cũng bảo trì điệu thấp, nhưng thật ra không có gì người biết kế tiếp tin tức.
Nhưng Mục Quy Đề cùng Lục Huyền Âm này mấy người lại là vẫn luôn ở chú ý bên này án kiện tiến triển.
Bởi vì xem như gián tiếp đương sự, hơn nữa Cố Duy Trinh bên kia phương pháp, Mục Quy Đề đối với án kiện tiến triển vẫn là hiểu biết đến tương đối rõ ràng.
Trong xanh mấy cái cao tầng bị nghi ngờ có liên quan phiến | độc, mê | gian, lừa bán phụ nữ linh tinh phi pháp giao dịch, thậm chí còn có vài cọc mạng người kiện tụng, sớm tại Dư Tẫn Hoan gặp được cướp bóc phạm phía trước, bọn họ đã bị cảnh sát chú ý tới.
Bất quá khi đó bọn họ cũng không có nắm giữ cũng đủ chứng cứ, chỉ có thể âm thầm điều tra, nửa năm nhiều thời giờ cũng coi như có điều tiến triển, nhưng còn xa xa không đến có thể đem thiệp sự nhân viên một lưới bắt hết trình độ.
Ở cái này án tử giữa, Dư Tẫn Hoan cùng Tần Tang coi như là lớn nhất công thần.
Nếu không phải Dư Tẫn Hoan vừa vặn đụng phải đám kia người giao dịch địa điểm, cũng sẽ không làm đám kia người nhanh như vậy liền lộ ra đuôi cáo.
Căn cứ cảnh sát điều tra, Dư Tẫn Hoan trong bao tìm được USB đều là đám kia phạm nhân tội trực tiếp chứng cứ, danh sách đều chỉnh chỉnh tề tề bãi ở bên trong, nhưng này không chỉ có chỉ là một cái trùng hợp.
Nghiêm khắc tới nói, Dư Tẫn Hoan chỉ là vận khí không tốt, bị vô tội liên lụy tới rồi này cọc án tử.
Nguyên bản Dư Tẫn Hoan vào nhầm phía trước, đám kia người có mấy cái ăn uống đại đang dùng này phân “Chứng cứ” uy hiếp khách hàng thêm tiền, bất quá bọn họ trên mặt đất đầu xà địa bàn cũng không thảo đến xảo, cuối cùng thấy thế không đối liền đem đồ vật ném vào mới vừa xông tới Dư Tẫn Hoan trong bao.
Cho nên lúc sau những cái đó án tử nhân tài sẽ vẫn luôn nhằm vào Dư Tẫn Hoan, cuối cùng thậm chí hoảng đến chuẩn bị ở đường cái thượng trực tiếp giết nàng.
Nếu không phải lúc ấy Mục Quy Đề cũng ở, Dư Tẫn Hoan lúc này đã biến thành một bãi tử thi, án tử cũng sẽ biến thành một cái tử cục.
Mà trừ bỏ Dư Tẫn Hoan nơi này vật chứng bên ngoài, Tần Tang còn lại là quan trọng nhất nhân chứng.
Nàng cùng trong xanh những người khác bất đồng, ngay từ đầu chính là bị nửa hiếp bức gia nhập trong xanh, hơn nữa có mẫu thân của nàng cái này lợi thế ở, nàng kim chủ đối nàng cũng liền càng không kiêng nể gì.
Tần Tang khi đó rốt cuộc tuổi trẻ, không biết nhân thế hiểm ác, dễ dàng bước vào bẫy rập, đáp thượng chính mình nhất sinh.
Vì cho mẫu thân chữa bệnh, Tần Tang bị những người đó coi như quát mắng hầu gái không nói, còn bị mang tiến bọn họ cái kia nguy hiểm tội ác trong thế giới, bị bắt nhiễm độc | nghiện, dính một thân nước bùn, từ đây hãm sâu vũng lầy, rốt cuộc thoát không được thân.
Nhưng những người đó lấy Tần Tang mẫu thân vì lợi thế đồng thời, lại đã quên đây cũng là Tần Tang duy nhất tử huyệt.
Nàng sở làm hết thảy đều là vì mẫu thân, nàng bản tâm vẫn là thiện, liền cũng ngày đêm chịu lương tâm khiển trách, phàm là có một cái càng tốt lựa chọn, nàng cũng sẽ không màng tất cả bắt lấy.
Lúc trước Thương Khinh Trần nhắc nhở nàng lời nói, nàng cuối cùng vẫn là nghe đã hiểu.
Thương Khinh Trần không chỉ là ở khiển trách nàng không tự ái cùng thấp đến bụi bậm thái độ, cũng là ở nhắc nhở nàng có thể hướng người nào xin giúp đỡ.
Mục Quy Đề bối cảnh sâu không lường được, đủ để bảo hộ mẫu thân của nàng, cũng hoàn toàn gánh vác đến khởi nàng mẫu thân trị liệu phí dụng.
Qua đi ân ân oán oán không cần so đo, Mục Quy Đề cùng Tần Tang có đồng đội chi nghị, lẫn nhau quan hệ cũng không tính ác liệt, mà đồng thời Mục Quy Đề cùng trong xanh chi gian lại là một bút không chết không ngừng thù oán.
Nếu Tần Tang lấy giúp nàng vặn đảo trong xanh vì trao đổi, về tình về lý, Mục Quy Đề đều sẽ không không giúp nàng mẫu thân.
Tần Tang từ nhỏ nhất sợ hãi xã giao, liên đội hữu cùng chỗ 5 năm cũng không một cái có thể nói được với lời nói người, làm nàng chủ động mở miệng giống không quen thuộc người xin giúp đỡ, so lên trời còn khó.
Nhưng Tần Tang biết chính mình đã không có đường lui.
Nàng cuối cùng phát hiện chính mình vẫn là không có biện pháp như vậy dễ dàng mà coi thường một người sinh mệnh, cho nên nàng năm lần bảy lượt mà nhắc nhở Dư Tẫn Hoan.
Cho nên nàng cuối cùng vẫn là dễ dàng bị Thương Khinh Trần nói động, lựa chọn tự thú.
Đến ích với nàng quá khứ mềm yếu, những người đó ở cưỡng bách nàng tiêm vào ma túy lại bắt được nàng bán mình khế lúc sau, liền rốt cuộc không có gì cố kỵ, có chút giao dịch cũng sẽ không cố ý kiêng dè nàng.
Có đôi khi những người đó còn sẽ cố ý làm nàng tham dự trong đó, làm cho nàng càng lún càng sâu, rốt cuộc thoát không khai thân.
Tần Tang rõ ràng, một khi những cái đó hành vi phạm tội bị tố giác, phán không hẹn đều xem như nhẹ phán.
Không có người cảm thấy nàng có lá gan tuôn ra những việc này, ngược lại đem nàng coi như một kiện tiện tay công cụ, hành sự càng thêm không kiêng nể gì.
Nhưng bọn hắn đồng thời cũng đã quên, sẽ không kêu chó cắn nhân tài nhất đau.
Tần Tang đối với chính mình tương lai sớm đã tuyệt vọng, tâm như một bãi nước lặng, không còn có bất luận cái gì sinh cơ, nàng duy nhất chấp niệm chính là mẫu thân của nàng.
Một khi mẫu thân của nàng có càng tốt quy túc, nàng liền cái gì đều không sợ.
Liền chết cũng không sợ.
Ở cục cảnh sát, Tần Tang bình tĩnh mà công đạo chính mình giết người chưa toại hành vi phạm tội, hơn nữa còn cung cấp một phần càng toàn thiệp sự danh sách, bao gồm nơi nào có thể tìm được chưa tiêu hủy chứng cứ.
Có Tần Tang phối hợp, cảnh sát thực mau liền nắm giữ mấu chốt tính chứng cứ phạm tội, trực tiếp đem thiệp sự nhân viên toàn bộ mang đi.
Bị trảo thời điểm, trong xanh mấy cái cao tầng thậm chí còn ở trong văn phòng cùng trong công ty mấy cái tiểu minh tinh làm bừa, tiểu minh tinh bị dọa đến sắc mặt trắng bệch, kia mấy cái thiệp sự nhân viên càng sâu, trực tiếp sợ tới mức ướt quần.
Tuy rằng án này đề cập cực quảng, nhất thời khó có thể kết án, nhưng chủ yếu mấy cái thiệp sự nhân viên đều đã sa lưới, cơ bản có thể xem như trần ai lạc định.
Trong lúc Thương Khinh Trần nhưng thật ra đi cục cảnh sát lui tới quá vài lần, rốt cuộc nàng cùng trong xanh chi gian quan hệ thật sự rất khó nói đến rõ ràng, cũng muốn phối hợp cảnh sát điều tra.
Nàng cũng gặp qua Tần Tang vài lần, thậm chí còn giúp nàng cùng Mục Quy Đề truyền nói chuyện.
Những người khác cũng không biết này đó nội tình, đều mắt trông mong mà chờ Thương Khinh Trần chê cười, hận không thể nàng nào một lần đi vào lúc sau liền rốt cuộc ra không được.
Nhưng mà làm bọn hắn tiếc nuối chính là, mỗi lần Thương Khinh Trần đều cười tủm tỉm mà ra tới, liền giống nhau bị nhân xưng tán đơn thuần xinh đẹp gương mặt tươi cười đều không có biến quá một chút.
Chờ đến Mục Quy Đề từ Phong lão gia tử nơi đó trở về lúc sau, Thương Khinh Trần cũng cuối cùng một lần thấy Tần Tang.
Đối mặt Tần Tang hiện giờ kết cục, Thương Khinh Trần tuy rằng cũng không ngoài ý muốn, nhưng trong lòng cũng vẫn có vài phần thổn thức.
Mục Quy Đề càng là tâm tình phức tạp, lúc đầu khiếp sợ hỗn sau lại bất đắc dĩ nghĩ mà sợ, nhất thời không biết nên làm ra cái gì biểu tình tới.
Nhưng về tình về lý, Tần Tang cũng coi như được với là nàng ân nhân, trước sau vài lần nhắc nhở nàng cẩn thận, lúc sau càng là giúp nàng nhất cử ấn đổ trong xanh, bất luận nàng ước nguyện ban đầu như thế nào, Mục Quy Đề cũng coi như là thừa nàng tình.
Thương Khinh Trần trong lén lút bao Tần Tang mụ mụ tiền thuốc men, cũng không cùng bất luận kẻ nào nói qua, Mục Quy Đề cũng là ở đi chước phí thời điểm mới phát hiện chuyện này.
Mục Quy Đề tổng không thể lại đem tiền ngạnh đưa cho Thương Khinh Trần, chỉ có thể ngẫu nhiên đi thăm một chút Tần Tang mẫu thân.
Vì thế ra cục cảnh sát lúc sau, Thương Khinh Trần liền hẹn Mục Quy Đề đi thăm Tần Tang mẫu thân.
Tần Tang mẫu thân thoạt nhìn so lần đầu thấy khi càng thêm già nua, đầy đầu đầu bạc như là một đống khô thảo, trên mặt nếp nhăn đôi đến càng nhiều.
Nàng nhìn không giống như là một trung niên nhân, mà như là một cái chập tối lão nhân.
Chỉ có nhảy lên trái tim cùng tiếng hít thở biểu thị công khai nàng sinh cơ.
Tần mụ mụ mới vừa làm xong giải phẫu không lâu, Thương Khinh Trần cùng Mục Quy Đề đến lúc đó, nàng còn ở hôn mê, vì thế hai người chỉ có thể ở trong phòng tĩnh tọa một lát, buông quả rổ, liền xoay người rời đi.
Đi đến trên hành lang thời điểm, Thương Khinh Trần chú ý tới Mục Quy Đề ảm đạm biểu tình, vỗ vỗ nàng vai, an ủi nàng vài câu.
“Bác sĩ nói Tần a di khôi phục đến không tồi, người còn sống đã thực hảo, lại không phải ngươi sai, Tần Tang cũng thực cảm tạ ngươi, đừng nghĩ nhiều.”
Mục Quy Đề miễn cưỡng cười cười: “Đúng vậy, tồn tại liền rất hảo.”
Nàng nghĩ tới chính mình mẫu thân.
Năm đó Mục Tương Quân cũng từng như vậy vô sinh lợi mà nằm ở trên giường bệnh, chỉ là nàng càng tuổi trẻ, cũng càng yếu ớt, đau khổ ngao 5 năm nhiều, cuối cùng vẫn là bị Tử Thần mang đi.
Mục Quy Đề nhiều ít cũng có thể lý giải Tần Tang tâm tình.
Nếu nàng có cơ hội đổi hồi mẫu thân sinh mệnh, nàng đại khái cũng sẽ không bủn xỉn bất luận cái gì đại giới.
Nhưng mà sự thật chính là Mục Tương Quân đã qua đời, lại có người làm nàng sau khi chết hổ thẹn.
Thương Khinh Trần sinh ra được một viên lả lướt chi tâm, chớp mắt liền đại khái đoán được Mục Quy Đề nội tâm suy nghĩ.
Nàng không muốn Mục Quy Đề ở những cái đó sự thượng hao tổn tinh thần lâu lắm, xoay chuyển ánh mắt liền rơi xuống người sau trên tay.
“Các ngươi……” Thương Khinh Trần tầm mắt từ Mục Quy Đề đầu ngón tay xẹt qua, trong mắt hiện lên một chút sâu thẳm ảnh, nhưng nàng trên mặt vẫn là mang theo cười, hỏi, “Như thế nào, hiện tại đính hôn cũng không nói cho ta cái này bằng hữu?”
Mục Quy Đề sửng sốt, đi theo Thương Khinh Trần tầm mắt đi xuống nhìn lại, ánh mắt rơi xuống chính mình ngón tay thượng nhẫn, tức khắc bừng tỉnh.
“Không đính hôn.” Mục Quy Đề có chút dở khóc dở cười, “Lại kết không được hôn, đính cái gì hôn, chính là bình thường tình lữ đối giới mà thôi.”
Thương Khinh Trần chớp chớp mắt, nói: “Kia nhưng không nhất định a, đều đã có như vậy nhiều quốc gia thông qua Luật hôn nhân đồng tính án, nói không chừng chúng ta chính là tiếp theo cái đâu, gần nhất quốc nội tiếng gió khá vậy không ít a.”
Mục Quy Đề dừng một chút, không khỏi đi theo tưởng tượng một chút, nếu quốc nội thật sự có thể kết hôn……
Như vậy, nàng đại khái thật sự sẽ cùng Cố Duy Trinh kết hôn đi.
Sau đó tựa như nàng ông ngoại bà ngoại giống nhau, gắn bó bên nhau quá xong cả đời này.
“…… Ngươi cũng đừng cho ta họa bánh nướng lớn.” Mục Quy Đề cuối cùng bất đắc dĩ nói, “Chúng ta như bây giờ cũng khá tốt, không cần thiết thế nào cũng phải có cái chứng tới chứng minh.”
“Kia kêu nghi thức cảm, hôn nhân bản chất chính là thần thánh nghi thức, chẳng lẽ ngươi liền không chờ mong?” Thương Khinh Trần triều Mục Quy Đề nháy nháy mắt, chế nhạo nói, “Lại nói, yêu đương không điểm ảo tưởng, như thế nào kêu luyến ái đâu.”
Mục Quy Đề nghĩ nghĩ, gật đầu nói: “Ngươi nói được có đạo lý.”
Thương Khinh Trần liền lại đi theo hỏi: “Kia hiện tại ngươi tưởng hảo chuẩn bị khi nào kết hôn sao?”
Mục Quy Đề không lớn có thể lý giải Thương Khinh Trần đối nàng “Hôn nhân” ham thích.
Nàng hỏi ngược lại: “Vậy ngươi chuẩn bị khi nào kết hôn?”
Đối mặt cái này càng “Bình thường” vấn đề, Thương Khinh Trần lại đánh ha ha mang qua.
“Ta này không phải còn nhỏ sao, không nóng nảy.” Thương Khinh Trần đè nặng Mục Quy Đề vai, cười tủm tỉm mà nói, “Hơn nữa ta sao, thuộc về trường hợp đặc biệt, nghi thức cảm với ta mà nói không có bất luận cái gì lực hấp dẫn, vẫn là bảo trì luyến ái quá trình nhất bớt lo.”
Khi nói chuyện, hai người đã muốn chạy tới bệnh viện cửa.
Thương Khinh Trần một con cánh tay còn đè ở Mục Quy Đề trên vai, thuận tay giúp nàng đè ép áp dùng cho ngụy trang mũ.
Mục Quy Đề cúi đầu nhìn mắt di động, một bên hỏi: “Ta cùng Duy Trinh hẹn cùng nhau ăn cơm trưa, chính là lần trước chúng ta đi kia gia nhà ăn, ngươi muốn cùng đi sao?”
Thương Khinh Trần vẻ mặt đau khổ ai oán nói: “Kia vẫn là đừng đi, nhà ngươi vị kia dấm kính quá lớn, ta muốn tái kiến nàng một lần, nhưng không được bị toan chết.”
Mục Quy Đề không đem những lời này để ở trong lòng, một bên cúi đầu hồi tin nhắn, một bên thuận miệng trả lời: “Ngươi suy nghĩ nhiều quá, nàng không phải keo kiệt như vậy người, ta lần trước còn nhìn đến nàng trộm xem ta cùng người khác cp hướng video đâu.”
Thương Khinh Trần nghe vậy tay cứng đờ, nhưng thực mau lại phản ứng lại đây, ý vị thâm trường mà bát bát Mục Quy Đề đầu tóc, lời nói thấm thía mà chọc chọc nàng đầu: “Ta thân ái Quy Đề a, ngươi nhưng trường điểm tâm đi.”
……
Liền bởi vì Thương Khinh Trần kia một câu, Mục Quy Đề thẳng đến vào nhà ăn ghế lô môn, còn ở suy tư trong đó chân ý.
Nàng cùng Cố Duy Trinh tiến triển chính là có thể so với hỏa tiễn, còn muốn nàng như thế nào để bụng?
Hơn nữa nàng tự nhận đối Cố Duy Trinh đã cũng đủ để bụng, nàng biết Cố Duy Trinh thích hàm thắng qua ngọt, biết nàng so với câu chuyện tình yêu càng thích đồng thoại thư, biết nàng thích nhất nhan sắc là màu đỏ……
Trừ bỏ yêu thích ở ngoài, nàng còn mỗi ngày đúng hạn đốc xúc Cố Duy Trinh ăn cơm ngủ, làm vị này cố Đại lão bản miễn với lao lực mà chết thê thảm kết cục.
Lên giường cấp ấm | giường, cấp đương ôm gối, còn đúng giờ cung cấp sớm an hôn ngủ ngon hôn.
Nhàn rỗi thời điểm cùng nhau tay trong tay đi ra ngoài dạo quanh.
Có thể nói tình lữ chi gian sẽ làm hết thảy, các nàng đều làm được, thậm chí làm được càng tốt.
Kia vì cái gì Thương Khinh Trần còn nói nàng không dài tâm đâu?
Liền bởi vì Cố Duy Trinh xem qua nàng cùng người khác cp loại này vô nghĩa lý do?
Nhưng nàng đều lựa chọn minh tinh này một hàng, bên ngoài diễn kịch tổng tránh không được cảm tình suất diễn, Cố Duy Trinh cũng đều rõ ràng, lại chưa bao giờ có liền điểm này cùng nàng oán giận quá.
Vì thế Mục Quy Đề còn thở dài nhẹ nhõm một hơi, đương nhiên vi diệu cảm giác mất mát chỉ có một tí xíu, càng nhiều vẫn là đối Cố Duy Trinh rộng rãi hiểu lý lẽ vui mừng.
Cố đại tiểu thư không hổ là làm lão bản người, tầm mắt chính là rộng lớn.
Mục Quy Đề như vậy nghĩ thời điểm, liền thuận tay đẩy ra ghế lô môn.
Chỉ có bốn tòa tiểu bao sương chỉ ngồi Cố Duy Trinh một người, nàng trước mặt phóng như vậy một cái cứng nhắc, mang tai nghe, như là đang xem video.
Mục Quy Đề thăm dò ngắm mắt màn hình, lại thấy được chính mình thân ảnh, mơ hồ còn có thể nhìn đến nào đó cùng nàng hợp tác diễn viên thân ảnh.
Lại ngẩng đầu nhìn xem Cố Duy Trinh kia đằng đằng sát khí biểu tình, Mục Quy Đề không khỏi trầm mặc: “……”
Muốn hay không vả mặt đánh đến nhanh như vậy.
Tác giả có lời muốn nói: Cố: Yên lặng ghen ghét.jpg
Hôm nay sửa sang lại tài liệu sửa sang lại một ngày, nháy mắt lại đến ban đêm ( che mặt ) đợi chút còn có canh một, bất quá khả năng tương đối muộn, ít nhất đến chờ đến tam điểm, đại gia sớm một chút nghỉ ngơi, có thể ngày mai buổi sáng lên xem
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ăn Vạ Đụng Tới Bạn Gái - Thư Ngữ Dao
RomantizmTác phẩm: Ăn vạ đụng tới bạn gái Tác giả: Thư Ngữ Dao Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số:130190 Tổng số bình luận:978 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5056 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1860 Văn chương tích phân: 69,785,000 Thể loại truy...