Chương 46
46.
Phóng viên trầm mặc một lát, nhất thời thế nhưng lấy không chuẩn Mục Quy Đề là nghiêm túc vẫn là ở nói giỡn.
Nói nói giỡn đi, xem nàng này vẻ mặt chân thành biểu tình, như thế nào cũng không giống như là vui đùa phạm trù, mà nàng đối mặt còn lại người kinh nghi tầm mắt khi lộ ra vô tội, càng là làm người không đành lòng hoài nghi nàng trong lời nói chân thật tính.
Nhưng là nếu nói nàng là nghiêm túc, nghe thấy lời này liền kỳ cục ——
Cái gì kêu đem Đỗ thị quyên cấp quốc gia? Đỗ thị như vậy xí nghiệp lớn, là nói quyên liền quyên sao?
Nhà người khác không nghĩ kế thừa gia nghiệp phú nhị đại kia nhiều nhất là ở khác ngành sản xuất phát triển, nào có cả ngày nghĩ đem gia tộc xí nghiệp quyên đi ra ngoài.
Mọi người bị Mục Quy Đề nói nói được vẻ mặt ngốc, tâm tình phức tạp mà trầm mặc một hồi lâu, mới phản ứng lại đây nàng lời nói một khác tầng ý tứ.
Đây là Mục Quy Đề lần đầu tiên chính diện thừa nhận nàng cùng Đỗ thị quan hệ.
Tuy rằng nàng không có nói thẳng Đỗ Thương Hải là chính mình phụ thân, nhưng có thể dễ dàng nói ra Đỗ thị ngày sau về nàng quản người, rốt cuộc là cái cái gì thân phận căn bản là không cần suy nghĩ nhiều.
Ít nhất cái này chính thống người thừa kế thân phận muốn so Đỗ thị trong lời đồn tiểu nữ nhi củng cố đến nhiều.
Ý thức được điểm này lúc sau, truyền thông tức khắc sôi trào.
Đỗ thị địa vị ở quốc nội cũng là số được với danh hào, liền tính không đề cập tới Mục Quy Đề minh tinh thân phận, đơn liền người thừa kế điểm này cũng là thập phần đáng giá tham thảo.
Mà trong vòng lại đặc biệt thiên vị phú nhị đại dũng sấm giới giải trí truyền thuyết ít ai biết đến, vì thế hai tương kết hợp, Mục Quy Đề cùng Đỗ thị chi gian quan hệ liền lại dẫn phát rồi một đợt nhiệt nghị.
Lần này, Mục Quy Đề cũng rốt cuộc không hề là bởi vì phương diện nào đó mặt trái tin tức bị mắng thượng đứng đầu.
【 Mục Quy Đề thật đúng là mẹ nó là cái phú nhị đại a, kia phía trước còn hỗn đến như vậy thảm 】
【 hiện tại đại tiểu thư thiên đoàn danh xứng với thật 】
【 cho nên vấn đề tới, Mục Quy Đề vì cái gì không họ Đỗ 】
【 trên lầu không văn hóa, không biết giới giải trí hưng nghệ danh sao 】
【 sẽ không lại là cái gì lăng xê thủ đoạn đi, bằng không sớm không nói vãn không nói, cố tình lúc này nói 】
【 đại tiểu thư xin hỏi ngươi còn thiếu chân bộ vật trang sức sao chưa từng vào đại học đặc có thể ăn cái loại này 】
【 ta liền biết chúng ta mục tỷ tỷ khí chất tuyệt đối không phải người thường gia có thể dưỡng ra tới 】
【 nhân gia chính thức đại tiểu thư, ái khi nào nói cái gì thời điểm nói quan ngươi đánh rắm 】
【 có lẽ phía trước hỗn không hảo chỉ là bởi vì đại tiểu thư hỗn chơi đâu, kết quả gần nhất bị lệnh cưỡng chế hỗn không hảo liền về nhà kế thừa gia nghiệp gì đó 】
【 kiểm kê, đếm kỹ giới giải trí nội bối cảnh kinh người phú nhị đại nhóm 】
【 tùy tiện các ngươi tin hay không, dù sao ta là không tin 】
【 Đỗ thị nhân sĩ tỏ vẻ Đỗ gia chính thức tiểu thư thật đúng là không phải TV thượng vị này, mà là đứng đắn họ Đỗ, chúng ta công ty công nhân đều gặp qua 】
【 nghe nói đã có người đi phỏng vấn Đỗ thị lão tổng, hiện tại chỉ cần chờ tin tức thì tốt rồi đi 】
Trên mạng ăn dưa quần chúng nhóm bên nào cũng cho là mình phải, đa số đều cho rằng Mục Quy Đề đã có lá gan bày ra tới nói, vậy tất nhiên là có cũng đủ tự tin.
Về quyên không quyên cấp quốc gia vấn đề còn lại là một cái khác đề tài thảo luận, nhưng Mục Quy Đề là Đỗ thị người thừa kế điểm này hẳn là không chạy.
Nhưng đồng thời cũng có không ít người không tin này tắc nghe đồn, trào phúng Mục Quy Đề tưởng hồng tưởng điên rồi, vì lăng xê không từ thủ đoạn, người nào đều dám ăn vạ.
Cùng lúc đó, trên mạng cũng có tự xưng Đỗ thị bên trong nhân sĩ người nhảy ra phát ra tiếng, tỏ vẻ Đỗ thị lão tổng xác thật là có cái nữ nhi, nhưng là họ Đỗ, hơn nữa tuổi muốn so Mục Quy Đề tiểu rất nhiều, lúc này còn ở đi học, cùng nàng căn bản không phải cùng cá nhân.
Những cái đó không tin người cũng coi đây là căn cứ, tin tưởng vững chắc Mục Quy Đề là cố ý cấp chính mình làm thân, thực tế căn bản không phải cái gì người thừa kế.
【 niên độ tốt nhất cười chê cười, Mục Quy Đề: Ta là Đỗ thị người thừa kế 】
【 Đỗ đại tiểu thư: Đánh rắm, ta mới là [ buồn cười ]】
【 hiện tại fans đều là học sinh tiểu học sao, Mục Quy Đề nói cái gì chính là cái gì, nếu là nàng nói chính mình là ngoại tinh nhân, này nhóm người có phải hay không cũng sẽ tin là thật 】
【 nhân gia bên trong nhân sĩ đều ra tới bác bỏ tin đồn, còn không chạy nhanh xin lỗi, đây là cấp mặt không biết xấu hổ a 】
【 liền thích như vậy mới vừa minh tinh, đến lúc đó đánh lên mặt tới mới sảng a 】
【 ta hôm nay liền đem lời nói lược nơi này, muốn Mục Quy Đề thật là Đỗ thị người thừa kế, ta liền phát sóng trực tiếp nuốt bàn phím 】
Liền ở hai bên ồn ào đến túi bụi thời điểm, Mục Quy Đề tám trăm năm không trừ quá thảo tài khoản đột nhiên tạc thi.
@ Mục Quy Đề: [ chia sẻ liên tiếp: Thủ công bàn phím hình chocolate ] có thể suy xét hạ này một khoản, nhìn rất chân thật. //@ Mục Quy Đề là ngốc ×: Ta hôm nay liền đem lời nói lược nơi này, muốn Mục Quy Đề thật là Đỗ thị người thừa kế, ta liền phát sóng trực tiếp nuốt bàn phím
【 ha ha ha ha ha đến từ chính chủ vả mặt 】
【 đừng a trực tiếp làm hắn nuốt thật sự thật tốt, ta đều đã chụp hình 】
【 a a a a a sống! Sống mục tỷ tỷ! Là thật vậy chăng! 】
【 hàng phía trước thổ lộ mục tỷ tỷ! 】
【 cùng khoản get, ta đây liền đi hạ đơn 】
【 nha, mục võng hồng lúc này còn dám ra tới nhảy a, cũng không sợ người đứng đắn đại tiểu thư đi lên tìm phiền toái, đầu là thật thiết 】
【 mục tỷ tỷ khi nào ra tân kịch a, tuy rằng mới một ngày không có nhìn đến ngươi kịch, nhưng ta đã bắt đầu tưởng ngươi 】
【 nãi nãi mau đến xem ngươi chú ý bác chủ rốt cuộc càng bác lạp! 】
Theo Mục Quy Đề này tùy tay vừa chuyển phát, trừ bỏ phía dưới ha ha ha ha ha cùng thổ lộ một mảnh ngoại, hướng gió cũng dần dần chuyển hướng nàng bên này.
Rốt cuộc chỉ cần có đầu óc người đều sẽ không lấy loại này có thể dễ dàng chứng thực sự tình lừa gạt người.
Mà Mục Quy Đề tuy rằng không có làm cái gì cao chỉ số thông minh nhân thiết, nhưng đơn liền xem nàng này một đường đi tới tinh phong huyết vũ, lại còn mỗi lần đều có thể hóa hiểm vi di, hiển nhiên cũng không phải một cái ngốc tử.
Cho nên càng ngày càng nhiều người tin Mục Quy Đề chính là Đỗ thị người thừa kế.
Bất quá Đỗ thị bên kia người vẫn luôn không có phát ra tiếng, vì thế còn có không ít xem náo nhiệt không chê sự đại người vọt tới Đỗ thị tổng công ty cùng với các loại công ty con các tài khoản phía dưới, mang lên Mục Quy Đề đại danh làm cho bọn họ cấp cái danh phận.
Này một loại người ta nói không rõ là thật sự tò mò vẫn là đơn thuần làm sự trộn lẫn thủy, nhưng ở một mức độ nào đó cũng đại biểu đại chúng tiếng lòng.
Không quan tâm là tin tưởng Mục Quy Đề, vẫn là vẫn cứ kiên trì Mục Quy Đề là lăng xê, đều thập phần nóng bỏng mà chờ đợi có thể được đến một vị khác đương sự chính diện đáp lại.
Vì thế ở sự tình lên men một đoạn thời gian lúc sau, rốt cuộc có truyền thông đỉnh vạn chúng chờ mong ánh mắt, riêng đổ tới rồi Đỗ thị công ty cửa đi phỏng vấn đương sự Đỗ Thương Hải.
Này đã là Mục Quy Đề nói ra câu nói kia ngày thứ ba.
Trong lúc đảo không phải không có truyền thông ý đồ đi liên hệ Đỗ thị phỏng vấn, nhưng không biết đối phương là gần nhất thật sự vội đến liền một chút nhàn rỗi đều không có, vẫn là vì cố tình tránh đi cái này xấu hổ đề tài, lăng là một lần phỏng vấn xin đều không có đồng ý.
Lần này cũng chính là một nhà truyền thông đầu óc chuyển mau, lá gan lại rất lớn, trực tiếp tìm người đổ tới rồi Đỗ thị tổng công ty cổng lớn.
Trước đó, bọn họ chính là chuyên môn hoa số tiền lớn mua được Đỗ thị bên trong nhân viên, được đến Đỗ thị lão tổng Đỗ Thương Hải hành trình tin tức, biết hắn hôm nay muốn ở tổng công ty mở họp.
Bởi vậy bọn họ riêng tạp thời gian, nhất cử đem Đỗ Thương Hải đổ vừa vặn.
Đỗ Thương Hải đối này có chút đột nhiên không kịp phòng ngừa, nhưng hắn ngày thường đối ngoại hình tượng luôn luôn là thân hòa có lễ, đặc biệt là cùng truyền thông quan hệ thực hảo, cũng coi như là đại chúng trong mắt thành công danh nhân.
Cho nên trước mắt, hắn cũng không thể bởi vì phóng viên thất lễ mà cho người ta bãi sắc mặt, chỉ có thể dừng lại bước chân, chính là bài trừ một cái tươi cười.
Truyền thông cũng thập phần thượng nói, biết loại này thời điểm giọng quan đánh tới đánh lui liền dễ dàng đề thi hiếm thấy, bởi vậy vừa lên tới liền đem mấu chốt nhất vấn đề tung ra.
“Đỗ tổng ngài hảo, gần nhất Hoài Phong nghệ sĩ Mục Quy Đề công bố là Đỗ thị người thừa kế, còn nói về sau muốn đem Đỗ thị quyên cấp quốc gia, đối với chuyện này ngài thấy thế nào?”
Cho dù đối với mấy vấn đề này đã có chút chuẩn bị tâm lý, nhưng nghe đến phóng viên nửa câu đầu lời nói thời điểm, Đỗ Thương Hải sắc mặt vẫn là khống chế không được mà đổi đổi.
Nhưng hắn thực mau lại điều chỉnh lại đây, miễn cưỡng lộ ra một cái cười tới: “Kia nàng có thể là ở nói giỡn, Đỗ thị lớn như vậy xí nghiệp, kỳ hạ còn có như vậy nhiều công ty con cùng công nhân chờ ăn cơm, cũng không có khả năng là nói nộp lên liền nộp lên.”
Lời này tuy rằng không có minh xác thuyết minh hắn cùng Mục Quy Đề quan hệ, nhưng đối với nửa câu sau lời nói giải thích cũng có chút đứng đắn quá mức, ngược lại là có vẻ có chút hoảng loạn.
Bất quá đại chúng trong mắt tự mang thành công nhân sĩ lự kính, căn bản không nghĩ nhiều, chỉ đương hắn là đi theo Mục Quy Đề chê cười thuận thế trêu ghẹo hai câu.
Ai đều không tin Mục Quy Đề quyên cấp quốc gia câu kia là động thật, rốt cuộc một nhà xí nghiệp lớn bên trong liên lụy cực quảng, không phải như vậy dễ dàng năng động.
Nhưng trừ này bên ngoài, Đỗ Thương Hải cũng không có phản bác về Mục Quy Đề tự xưng Đỗ thị người thừa kế kia một cái, hiển nhiên chính là cam chịu sự thật này.
Một cái công ty lớn giống nhau sẽ không ở người thừa kế vấn đề thượng nói giỡn, huống chi vẫn là làm trò truyền thông mặt.
Nếu không phải Đỗ Thương Hải đã sớm đã đem Mục Quy Đề người thừa kế thân phận chùy thật, nếu không hắn như thế nào cũng muốn nhiều ít giải thích hai câu, ít nhất cũng muốn nói một tiếng còn không có suy xét đến người thừa kế sự tình, lấy mơ hồ qua đi.
Lúc sau Đỗ Thương Hải liền mơ hồ vài câu, ở trợ lý yểm hộ hạ, rất là chật vật mà rời đi, liền truyền thông cũng chưa theo kịp.
Bất quá truyền thông đã bắt được nhất quan trọng một tay tư liệu, đảo cũng cảm thấy mỹ mãn chuyển biến tốt liền thu, cũng chưa từng có nhiều mà thâm nhập ép hỏi.
Đỗ Thương Hải video phỏng vấn vừa ra, vài vị đại lão đi theo một phân tích một lý giải, tức khắc đến ra sau lưng chân ý.
Ở các đại lão kéo dưới, trừ bỏ thiếu bộ phận vẫn cứ kiên trì tự mình tử trung hắc phấn ngoại, đại bộ phận người đều thừa nhận Mục Quy Đề Đỗ thị người thừa kế thân phận.
Vì thế trong lúc nhất thời, Mục Quy Đề trên người nhãn lập tức bị đổi thành “Đại tiểu thư”, “Phú nhị đại” linh tinh chữ, thổi phồng thịt người mắt có thể thấy được mà tăng nhiều vài lần, thổi những lời này đó liền đứng đắn fans đều tự than thở Phật như.
Nhưng mặc kệ ngoại giới như thế nào nháo, Mục Quy Đề trừ bỏ lần đó phỏng vấn lúc sau, liền không còn có nói qua cái gì về Đỗ gia sự.
Nguyên bản dựa theo hành trình tới nói, nàng hai ngày này nên tiến đoàn phim.
Nhưng là bởi vì trong xanh kia trường phong ba còn chưa hạ màn, Thương Khinh Trần tuy rằng đã ký tân công ty, nhưng bản thân vẫn là nhiều ít bị phong ba ảnh hưởng đến, còn có một đống kế tiếp công việc muốn xử lý.
Tương so với Mục Quy Đề cùng mặt khác vai phụ, Thương Khinh Trần mới là đoàn phim không thể thiếu nữ chính, hơn nữa nàng cũng không phải cố ý chơi đại bài lỡ hẹn.
Loại này đột phát sự kiện ai đều trở tay không kịp, đoàn phim cũng có mặt khác diễn viên chịu cái này phong ba ảnh hưởng. Bởi vậy Hứa đạo tuy rằng nóng lòng, nhưng cũng tính thông tình đạt lý, liền lại đem thời gian duyên sau ba ngày.
Vì thế Mục Quy Đề tức khắc lại không ra ba ngày thời gian kỳ nghỉ.
Nàng chuẩn bị mang Cố Duy Trinh trở về thăm một chút Phong lão gia tử.
Diệp Thanh Thương thò qua tới cùng Mục Quy Đề bát quái thời điểm, người sau vừa mới cùng Phong lão gia tử nói chuyện điện thoại xong, ước hảo về nhà thời gian.
“Chuẩn bị mang Cố Duy Trinh trở về thấy gia trưởng?” Diệp Thanh Thương vào cửa thời điểm nghe xong một đoạn ngắn, thấy Mục Quy Đề treo điện thoại, liền đối với nàng cười quái dị, “Ta nói các ngươi này phát triển đến thật đúng là mau.”
“So ra kém ngươi.” Mục Quy Đề nhìn mắt Diệp Thanh Thương, ý vị thâm trường mà nói, “Nhưng thật ra ngươi chuẩn bị khi nào đem người truy trở về.”
Mục Quy Đề cùng Diệp Thanh Thương làm nhiều năm bạn tốt, khác không nói, đối lẫn nhau cảm tình sử nhưng thật ra rõ ràng.
Tại đây phương diện, Mục Quy Đề còn hảo thuyết, qua đi chính là trống rỗng, với ai đều là không lạnh không đạm, chưa nói tới cái gì tình tình | ái ái.
Diệp Thanh Thương tắc đang cùng Mục Quy Đề tương phản, nàng thiếu niên khi phản nghịch, bạn trai nói chuyện không ít, hơn nữa có không ít đều là oanh oanh liệt liệt. Đến nay cũng vẫn là trên người một cái rửa không sạch điểm đen.
Đương nhiên này chỉ là ở những người khác trong mắt, Diệp Thanh Thương chính mình chưa bao giờ cảm thấy có cái gì, lẫn nhau đều là ngươi tình ta nguyện hảo tụ hảo tán, cũng không có gì hảo thuyết.
Nhưng từ gặp được Mục Quy Đề lúc sau, Diệp Thanh Thương nhưng thật ra thu liễm rất nhiều, có lẽ là tuổi tác tiệm trường, cũng có ổn định xuống dưới ý nguyện, không hai ba năm lúc sau, nàng thế nhưng cũng thật sự gặp một cái “Chân ái”.
Bất quá bởi vì Diệp Thanh Thương đặc thù thân phận, nàng cùng chân ái chi gian nhưng thật ra trắc trở thật mạnh.
Hai người lẫn nhau tra tấn hai năm lúc sau, chân ái lựa chọn xuất ngoại đào tạo sâu, cũng theo đó cùng Diệp Thanh Thương tách ra.
Nhưng cũng không thể nói chia tay, chính là gặp mặt thiếu, Mục Quy Đề nhìn Diệp Thanh Thương cũng không giống như là quá khứ ba phút nhiệt độ, càng như là bực bội.
Hai người rốt cuộc đều tuổi trẻ, lại là từng người lĩnh vực thiên chi kiêu tử, vẫn là yêu cầu thời gian tới ma hợp.
Mục Quy Đề cũng hoàn toàn không lo lắng, cảm tình thượng sự đều là muốn xem từng người tạo hóa, người ngoài không có phương tiện nhúng tay.
Bất quá chuyện này làm Mục Quy Đề ngẫu nhiên lấy tới chắn hồi Diệp Thanh Thương đùa giỡn cũng đã đủ rồi.
Quả nhiên, vừa nghe Mục Quy Đề nhắc tới chuyện này, Diệp Thanh Thương liền bắt đầu khô héo, lập tức liền dời đi đề tài.
“Khụ khụ, ta vừa mới nghe nói có phóng viên đi phỏng vấn Đỗ gia tới, ngươi đoán vị kia Đỗ tổng nói như thế nào?”
“Hắn nhiều nhất chỉ dám nói công ty không có quyên cấp quốc gia tính toán.” Mục Quy Đề thuận miệng suy đoán nói, “Khác liêu hắn cũng không dám nhiều lời.”
Mục Quy Đề đoán được một chữ không kém, nếu luận hiểu biết, nàng nói không chừng so Đỗ Tuân Mỹ càng hiểu biết nàng vị này phụ thân.
Tuy rằng Đỗ Thương Hải thường xuyên đầu óc phạm trừu, ở việc tư thượng xách không rõ, nhưng là cảnh giác tâm cùng cầu sinh muốn ngã là tương đương tràn đầy, quyết định không dám đem Đỗ thị làm lợi thế tới đối phó Mục Quy Đề.
Đỗ thị là hắn hiện giờ thân phận địa vị chống đỡ, nhưng hắn chỉ cần dám lấy Đỗ thị tới giày xéo Mục Quy Đề, Mục An Lưu cùng ngày là có thể làm Đỗ thị hoàn toàn biến mất.
Cái kia kẻ điên cái gì đều dám làm, cũng xác thật có thể làm được đến.
Người sau mới là làm Đỗ Thương Hải chân chính kiêng kị.
Đỗ Thương Hải tuy rằng có thiên phú, nhưng cũng khó có thể với tới Mục gia loại này thế gia số đại tích lũy tài nguyên, lại như thế nào thông minh cũng đền bù không được phần cứng thượng đoản bản.
Huống chi luận thiên phú, đừng nói Mục An Lưu cái này công nhận thiên tài, liền tính là không thế nào can thiệp trong nhà sinh ý Mục Tương Quân đều càng sâu Đỗ Thương Hải một bậc.
Diệp Thanh Thương không biết Mục gia nội tình, đối với Mục Quy Đề phán đoán chi chuẩn xác nhưng thật ra tấm tắc bảo lạ.
“Ngươi như thế nào như vậy khẳng định? Cũng đúng, nếu là không nắm chắc ngươi cũng sẽ không nói thẳng.” Diệp Thanh Thương vuốt cằm trầm tư, vẫn là nhịn không được tò mò, “Chẳng lẽ cái kia đỗ cái gì mỹ thật không phải ngươi cái kia tiện nghi ba thân sinh?”
“Nàng xác thật không phải.” Mục Quy Đề dừng một chút, lại nói tiếp, “Bất quá là bởi vì ta mụ mụ, nàng mới là Đỗ thị chân chính đại cổ đông, nàng qua đời lúc sau đem những cái đó cổ phần đều để lại cho ta.”
Đỗ thị đều không phải là Đỗ Thương Hải một người tâm huyết, ở thời trẻ khởi bước thời điểm, Mục Tương Quân ở giữa khởi đến tác dụng chỉ nhiều không ít.
Ngay cả Đỗ thị sớm nhất tài chính khởi đầu đều là Mục Tương Quân cung cấp, mà Đỗ Thương Hải vì biểu tình nghị, trực tiếp phân một nửa cổ phần ghi tạc Mục Tương Quân danh nghĩa.
Mục Tương Quân không muốn nhiều như vậy, nhưng theo Đỗ thị phát triển lớn mạnh, nàng trong tay kia phân vẫn luôn không có động quá, hơn nữa Mục An Lưu bên kia, đủ để dao động Đỗ thị căn bản.
Ở Mục Tương Quân qua đời lúc sau, Mục gia không ai tiếp nhận nàng di sản, mà là nhất trí đồng ý toàn bộ để lại cho Mục Quy Đề.
Bất quá bởi vì lúc ấy Mục Quy Đề tuổi quá tiểu, cho nên Mục An Lưu riêng tìm tin được người giúp nàng tạm thời xử lý, chờ đến nàng một thành niên liền sẽ tự động trả lại đến nàng danh nghĩa.
Đỗ Thương Hải ở mục người nhà trước mặt chỉ có gật đầu phân, hơn nữa khi đó hắn cũng không cảm thấy đem Mục Tương Quân di sản để lại cho Mục Quy Đề có cái gì không đúng.
Mục Quy Đề vẫn luôn đều biết này đó di sản tồn tại, chỉ là nàng hiện giờ có chính mình cách sống, cũng không chuẩn bị lại liên lụy đến những cái đó thị thị phi phi ân oán bên trong, bởi vậy nàng chưa bao giờ động quá những cái đó di sản.
Khi còn nhỏ sinh hoạt phí là gia gia cấp, sau lại nàng lớn lên một chút liền chính mình làm công, lại lúc sau chính là xuất đạo, dựa chụp các loại cách chết kiếm sinh hoạt phí, tuy rằng so ra kém phú quý đại tiểu thư sinh hoạt, nhưng nuôi sống chính mình cũng đủ.
Xuất phát từ nào đó trách nhiệm đồng giá đại đổi, Đỗ Thương Hải mỗi tháng cũng đều sẽ cho Mục Quy Đề làm công tiêu tiền, số lượng còn không ít, nhưng Mục Quy Đề trước nay vô dụng quá, mà là mỗi tích lũy một đoạn thời gian, liền toàn bộ nặc danh quyên tặng rớt.
Nguyên bản Mục Quy Đề cho rằng nàng đời này khả năng liền như vậy tùy tùy tiện tiện mà đi qua, chỉ cần vì gia gia dưỡng lão tống chung, lúc sau cũng không cần lại cùng nào một phương có cái gì thâm nhập liên lụy.
Nhưng sự thật chứng minh, luôn có những người này xem không được nàng an ổn, một hai phải nhảy đến nàng trước mặt, nhắc nhở chính mình tồn tại cảm.
Liền tính không suy xét những cái đó cổ phần, Mục An Lưu cũng đã sớm buộc Đỗ Thương Hải ký hiệp ước, mệnh lệnh rõ ràng hắn đem Đỗ thị toàn bộ để lại cho Mục Quy Đề, bằng không khiến cho toàn bộ Đỗ thị trực tiếp đi thượng đế chỗ đó tiếp tục khai.
Khi đó Mục Quy Đề mới mười một tuổi.
Hiện giờ Mục Quy Đề 21 tuổi, Đỗ Thương Hải rốt cuộc chưa đề qua người thừa kế vấn đề, nhưng này cũng không đại biểu người thừa kế hiệp ước cũng không tồn tại.
Nếu sau này Đỗ Thương Hải tuổi già, vô lực lại chống đỡ công ty, tìm có năng lực người ngoài đại lý công ty, Mục Quy Đề sẽ không để ý, thậm chí còn sẽ nhấc tay tán đồng.
Nhưng chỉ có Đỗ Tuân Mỹ cùng mẫu thân của nàng nhảy ra tranh đoạt Đỗ thị loại tình huống này, không thể tồn tại.
Từ các nàng dám can đảm biểu lộ loại này ý niệm khởi, Mục Quy Đề liền phải thân thủ đem các nàng sở hữu ý nghĩ xằng bậy cùng chờ mong toàn bộ đánh vỡ.
Chỉ có các nàng không có tư cách.
……
Mục Quy Đề cùng Cố Duy Trinh trở về vấn an gia gia thời điểm là ở thứ bảy.
Mấy ngày nay Mục Quy Đề không công tác, Cố Duy Trinh còn lại là bỏ thêm mấy ngày ban đem công tác xử lý xong, riêng không ra hai ngày, bồi Mục Quy Đề trở về.
Này cũng coi như là nào đó ý nghĩa thượng thấy gia trưởng, Cố Duy Trinh đối này độ cao coi trọng, riêng đề ra mấy cái hộp quà tới cửa.
Bất quá tương so với chuẩn bị nguyên vẹn Cố Duy Trinh, Mục Quy Đề có vẻ so nàng khẩn trương nhiều.
Từ buổi sáng lên nàng liền bắt đầu không ngừng truy vấn Cố Duy Trinh, nàng quần áo thích hợp sao, nàng lễ vật thích hợp sao, nàng trở về nói như vậy thích hợp sao……
Cuối cùng Cố Duy Trinh đều bất đắc dĩ, trực tiếp dùng một cái dừng ở khóe môi hôn môi đem nàng vô nghĩa lấp kín.
“Tin tưởng ta, tuyệt đối không có vấn đề.” Cố Duy Trinh an ủi nói, “Thật sự không được có ta ở đây đâu, hắn nếu là đánh ngươi, ta tuyệt đối sẽ bảo hộ ngươi.”
“.…..” Mục Quy Đề rốt cuộc nhắm lại miệng, chỉ lấy dư quang ngó lái xe Cố Duy Trinh, một lát sau, lại nhịn không được nói thầm, “….. Gia gia mới sẽ không như vậy thô lỗ đâu.”
Lời nói là nói như vậy, nhưng Mục Quy Đề tâm nhiều ít an ổn một ít.
Quả nhiên vẫn là Cố Duy Trinh ổn trọng, nhìn liền có một loại làm người an tâm khí chất, liền thấy gia trưởng đều như vậy trấn định, nếu là nàng lời nói, đại khái đã khẩn trương đã chết đi, bất quá Cố Duy Trinh cha mẹ trưởng bối đều đã không còn nữa……
Nghĩ vậy một chút, Mục Quy Đề ánh mắt ảm đạm rồi một chút.
Tại đây điểm đi lên nói, nàng có lẽ còn muốn so Cố Duy Trinh hạnh phúc một chút, ít nhất nàng còn có một cái gia gia cùng một cái tiểu sư muội vẫn luôn làm bạn nàng, mà Cố Duy Trinh lại thật là một mình đi qua nhiều năm như vậy.
Cố Duy Trinh cầm Mục Quy Đề tay, như là thấy rõ nàng nội tâm dường như, ôn nhu mà nói: “Không có quan hệ, tương lai như vậy lớn lên lộ, còn muốn chúng ta hai người cùng nhau đi đâu.”
“Ân.” Mục Quy Đề hơi giật mình một lát, gật gật đầu, đem tay cầm trở về, “Ta bồi ngươi.”
Nhưng đương tới rồi võ quán cửa thời điểm, Mục Quy Đề liền quyết tâm đem trở lên nói cùng ý tưởng toàn bộ thu hồi đi.
Phong lão gia tử đã sớm nhận được Mục Quy Đề điện thoại, đối hai người trở về sự cũng không ngoại lệ, chính chắp tay sau lưng ở bên ngoài đi bộ một vòng trở về lúc sau, vừa lúc đụng vào hai người xuống xe, còn cười ha hả mà thò qua tới chào hỏi.
Mắt thấy Cố Duy Trinh quen thuộc mà đi lên đi theo Phong lão gia tử chào hỏi, tả một câu “Sư phụ” hữu một câu “Đã lâu không thấy”, Mục Quy Đề biểu tình đều đọng lại.
Nhìn thuần thục tư thái, nơi nào có một chút như là là lần đầu thấy gia trưởng người?
Mục Quy Đề có ngốc lúc này cũng thấy ra không đối tới.
Hợp lại Cố Duy Trinh cùng gia gia đã sớm nhận thức, khó trách một chút cũng không khẩn trương.
Nhưng qua đi Cố Duy Trinh thế nhưng một câu đều không có nhắc tới quá, còn tùy ý nàng miên man suy nghĩ hồi lâu.
Mục Quy Đề cảm giác chính mình đã chịu lừa gạt.
Phía trước Cố Duy Trinh đang theo Phong lão gia tử hàn huyên, liền cảm giác mặt sau từng đạo sắc bén ánh mắt đã đâm tới, nàng quay đầu vừa thấy, đối diện thượng Mục Quy Đề u oán tầm mắt.
Cố Duy Trinh lập tức liền minh bạch là chuyện như thế nào, lập tức xấu hổ mà ho nhẹ một tiếng, ý đồ nói điểm cái gì hảo thoát cái tội.
Phong lão gia tử lúc này nhưng thật ra thập phần thượng nói, vừa thấy Mục Quy Đề kia mờ mịt tầm mắt, lập tức thập phần nhiệt tâm mà thế Cố Duy Trinh giải thích hai câu.
“Quy Đề a, đây là ngươi Cố thúc thúc gia nữ nhi, Cố thúc thúc là mụ mụ ngươi hảo bằng hữu, ngươi khi còn nhỏ còn gặp qua bọn họ một nhà đâu, Duy Trinh so ngươi hơn mấy tuổi, phía trước cũng đi theo ta học quá, cho nên cũng kêu sư phụ ta.”
Phong lão gia tử dừng một chút, lại vuốt cằm bổ sung nói: “Lại nói tiếp, này cũng coi như là ngươi sư tỷ, lần trước tới còn cùng đề qua ngươi đâu, ít nhiều nàng ngày thường chiếu cố ngươi, bằng không ngươi nha đầu này ở bên ngoài chính là làm người nhọc lòng mệnh.”
Lời này vừa ra, Cố Duy Trinh chính là không có giải thích đường sống.
Cố Duy Trinh khó được sinh ra một tí xíu chột dạ, lúc trước gạt Mục Quy Đề, tuy rằng có đủ loại băn khoăn, nhưng dù sao cũng phải tới nói, cũng xác thật là nàng vấn đề.
Nhưng cùng lúc đó, Cố Duy Trinh lại có chút quỷ dị cao hứng.
Rốt cuộc nay đã khác xưa. Nếu ở qua đi hai người không có chân chính xác định quan hệ thời khắc, Mục Quy Đề là tuyệt đối sẽ không để ý loại sự tình này.
Liền tính để ý, nàng cũng tuyệt đối sẽ không biểu hiện ra ngoài.
Nhưng hiện tại Mục Quy Đề trắng ra địa biểu hiện ra chính mình oán niệm, kỳ thật cũng là cho thấy nàng đối Cố Duy Trinh dỡ xuống trái tim, không hề đem nàng coi như một ngoại nhân, mà là thân mật đến có thể trắng ra biểu đạt ra hỉ nộ ai nhạc “Tiện nội”.
Bất quá cao hứng về cao hứng, Mục Quy Đề không cao hứng cũng là sự thật.
Phía trước Phong lão gia tử ném xong một viên tiểu bom, liền hoàn toàn không biết gì cả mà xoay người, vui tươi hớn hở mà chắp tay sau lưng lãnh hai người đi buồng trong.
Cố Duy Trinh vội vàng nhân cơ hội cọ đến Mục Quy Đề bên người, thử thăm dò dùng ngón tay đi câu nàng đầu ngón tay.
Mục Quy Đề không chống đẩy, nhưng cũng không chủ động đón nhận đi.
Thẳng đến đi tới cửa, Cố Duy Trinh còn ở thật cẩn thận mà câu được câu không mà chạm vào Mục Quy Đề đầu ngón tay.
Sắp vượt qua ngạch cửa thời điểm, Mục Quy Đề giơ tay tránh đi Cố Duy Trinh duỗi lại đây tay, sau này lui một bước, làm một cái thỉnh thủ thế, ngữ khí là mười phần khách khí.
“Ngài trước hết mời.”
Cố Duy Trinh khó được suy sụp hạ sắc mặt, vẻ mặt đau khổ dùng một loại càng u oán ánh mắt nhìn Mục Quy Đề, xem đến người sau thiếu chút nữa nhịn không được chuyển qua tầm mắt đi.
Mục Quy Đề đương nhiên sẽ không bởi vì loại này việc nhỏ mà thật sự cùng Cố Duy Trinh nháo cái gì mâu thuẫn, bất quá ngẫu nhiên chơi điểm tiểu tính tình cũng có thể xưng một tiếng tình | thú.
Hơn nữa theo quá vãng Cố Duy Trinh gạt chính mình các loại sự hắc lịch sử ký ức một lần nữa hiện lên, Mục Quy Đề muốn nói một chút cũng không ngại cũng là không có khả năng.
Nghĩ đến đây, Mục Quy Đề hơi hơi chọn chọn khóe môi, lại kéo trường âm điệu, sâu kín mà triều Cố Duy Trinh kêu một tiếng: “Sư tỷ.”
Hợp lại đây là mang thù nhớ đến bây giờ một khối báo.
Cố Duy Trinh trong lòng thở dài một tiếng.
Cái gọi là luyến tiếc mặt mũi bộ không tức phụ nhi.
Cố Duy Trinh đáy lòng một cân nhắc, đầu vừa nhấc, chính nhìn đến Mục Quy Đề chọn khóe mắt liếc nàng, trong mắt mang theo chọn kịch hước chơi đùa quang.
Này liếc mắt một cái lọt vào đáy lòng, Cố Duy Trinh liền ấp ủ đều không cần, trực tiếp liền mạch lưu loát mà triều Mục Quy Đề nhào qua đi, đối với nàng lỗ tai thổi khẩu khí, liền phóng mềm thanh âm làm nũng dường như xin khoan dung.
“Thân ái ta sai rồi, ta thật sự sai rồi ——”
Mục Quy Đề đột nhiên không kịp phòng ngừa, bị phác đến một cái lảo đảo, không đợi nàng phản ứng lại đây, lại nghe được Cố Duy Trinh ở nàng bên tai từng tiếng mà kêu nàng, tức khắc bị nhiệt khí thổi trúng bên tai hồng đến mặt sườn.
Hai người ôm thành một đoàn, Mục Quy Đề thậm chí còn không có tới kịp hoàn hồn, phía trước dẫn đường Phong lão gia tử đột nhiên đi vòng vèo trở về, cùng cửa giằng co hai người mắt to trừng mắt nhỏ.
“Các ngươi hai cái tiểu nha đầu đang làm gì đâu?”
Tác giả có lời muốn nói: Cố & mục: Yêu đương
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ăn Vạ Đụng Tới Bạn Gái - Thư Ngữ Dao
RomanceTác phẩm: Ăn vạ đụng tới bạn gái Tác giả: Thư Ngữ Dao Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số:130190 Tổng số bình luận:978 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5056 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1860 Văn chương tích phân: 69,785,000 Thể loại truy...