36-40

1K 33 0
                                    

Chương 36

36.
Kêu con người toàn vẹn, Mục Quy Đề liền theo bản năng hơi hơi cúi đầu, tránh đi đối diện người tầm mắt.
Mục Quy Đề cữu cữu tên là Mục An Lưu, cùng tỷ tỷ Mục Tương Quân lớn lên cũng không giống nhau, lại là không có sai biệt xinh đẹp.
Tầm thường nam nhân nếu là sinh thành hắn bộ dáng, ước chừng sẽ trời sinh hiện ra vài phần nhược thế, nhưng như vậy gần như quanh co khúc khuỷu tướng mạo phóng tới hắn trên người, ngược lại có vẻ quá phận sắc bén, lệnh người không dám nhìn thẳng.
Cái gọi là tướng từ tâm sinh, ở Mục Quy Đề trong trí nhớ, cái này cữu cữu luôn luôn là lạnh như băng tính tình, đối đãi người nhà cũng không ngoại lệ, chỉ có ở tỷ tỷ trước mặt khi, mới có thể hơi hiện nhu hòa.
Nhưng Mục Quy Đề luôn luôn không ở bị cữu cữu ưu đãi phạm trù trong vòng.
Đảo không phải nói Mục An Lưu một chút cũng không yêu tỷ tỷ hài tử, chỉ là thiên tính cho phép, lại quá mức bủn xỉn ôn nhu, có lẽ còn hàm vài phần chờ mong, hắn đối cháu trai nữ luôn luôn đều là nghiêm khắc nhiều quá mặt khác.
Cho nên Mục Quy Đề từ nhỏ đối cái này cữu cữu đều có điểm phạm sợ.
Mà sớm tại mười năm trước, Mục Quy Đề cũng đã dùng hết ý đồ hướng cữu cữu khẩn cầu ôn nhu cùng thương hại dũng khí.
Khi đó mẫu thân của nàng đã qua đời, nàng suốt ngày hoảng hốt, ông ngoại bà ngoại người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, cũng tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, bọn họ đều cho rằng tạm thời đem Mục Quy Đề lưu tại quốc nội làm con rể Đỗ Thương Hải chiếu cố càng tốt.
Bởi vì Mục Quy Đề rốt cuộc từ nhỏ ở quốc nội lớn lên, đồng học hảo có đều ở quốc nội.
Quan trọng nhất chính là, khi đó Đỗ Thương Hải còn biểu hiện đến thâm ái Mục Tương Quân, cũng đối con gái duy nhất rất là sủng nịch, không có người cảm thấy hắn sẽ đối Mục Quy Đề không tốt, càng sẽ không nghĩ đến một ngày kia, bọn họ cũng sẽ trở nên giống như kẻ thù giống nhau.
Nguyên bản Mục Quy Đề đối này cũng không hề phòng bị.
Thẳng đến mẫu thân qua đời bất quá nửa năm, phụ thân liền cưới mẹ kế vào cửa, lại qua nửa năm, ghét bỏ biểu tình liền xuất hiện ở phụ thân trên mặt.
Chỉ có mười một tuổi Mục Quy Đề cũng từng có một đoạn sợ hãi thời gian.
Ở cái kia hết thảy một tịch kịch biến ngày xuân, công việc bận rộn Mục An Lưu rốt cuộc rút ra thời gian tới quốc nội xử lý giao tiếp công ty sinh ý thượng công việc, nhân tiện đi đơn độc vấn an Mục Quy Đề.
Khi đó Mục Quy Đề bị ác mộng tra tấn đến cả ngày không thể yên giấc, nhưng nàng lại không dám cũng không muốn ở Đỗ gia những người khác trước mặt hiện ra chính mình yếu ớt.
Chờ đến Mục Quy Đề nhìn thấy Mục An Lưu, dưới đáy lòng áp lực hồi lâu đau khổ cùng mê mang giống như che trời lấp đất sóng triều, một chút một chút mà cuồn cuộn mà ra, nước mắt ở hốc mắt đánh chuyển.
Nàng tuổi tuy nhỏ, nhưng cũng biết nói mẫu thân bên kia mới là nàng chân chính chỗ dựa, vô luận là ông ngoại vẫn là bà ngoại, đều không hề giữ lại mà ái mẫu thân của nàng, cũng thiệt tình thích nàng.
Cho dù là luôn luôn lạnh như băng cữu cữu, cũng là thật sự quan tâm nàng người.
Bọn họ lần đó gặp mặt là ở một nhà bánh kem cửa hàng, đó là Mục Quy Đề khi còn nhỏ thích nhất hương vị, nhưng cái kia bí mật trừ bỏ mẫu thân của nàng, chỉ có cữu cữu biết.
Cho nên kia một lần Mục Quy Đề cố lấy dũng khí, đi đến cữu cữu bên người, duỗi tay giữ chặt hắn góc áo, ngửa đầu xem hắn, hỏi hắn có thể hay không mang nàng đi, nàng không nghĩ lưu tại Đỗ gia.
Mục An Lưu xem nàng biểu tình thực phức tạp, tuổi nhỏ hài tử còn xem không hiểu, nhưng cặp kia đen nhánh trong mắt xác thật hàm đau đớn, hoài niệm cùng nhu tình.
Sau đó hắn không chút do dự cự tuyệt Mục Quy Đề.
Mục An Lưu cúi đầu nhìn Mục Quy Đề, nhìn nàng nước mắt cùng yếu ớt, lại một chút đẩy ra rồi tay nàng, ngữ khí bình tĩnh lại chân thật đáng tin.
“Quy Đề, đừng khóc, không cần làm một cái người nhu nhược. Tỷ tỷ đã không còn nữa, ngươi là nàng nữ nhi duy nhất, tự nhiên muốn bảo vệ cho nàng lưu lại đồ vật, Đỗ thị cùng Mộ Sắc đều là nàng tâm huyết, ta không cho phép trừ ngươi bên ngoài bất luận kẻ nào nhúng chàm. Cho nên, ngươi cần thiết lưu lại, bảo vệ tốt nàng đồ vật, chẳng sợ chỉ là chiếm một vị trí.”
Đây là Mục An Lưu cự tuyệt Mục Quy Đề lý do.
Lúc đó Đỗ Thương Hải đã cưới tân thê quá môn, trong vòng truyền ồn ào huyên náo tiểu tam thượng vị, Mục An Lưu không có khả năng một chút đều không có nghe thấy.
Nhưng có lẽ cũng đúng là bởi vì loại này tin tức, Mục An Lưu ngược lại kiên định làm Mục Quy Đề lưu lại bảo vệ cho nàng mẫu thân di sản tâm.
Mục An Lưu nói được cũng không có sai, không nói đến từ tỷ tỷ một tay sáng lập Mộ Sắc, liền tính là Đỗ thị sau lại thành tựu, giữa ít nhất cũng có Mục Tương Quân một nửa công lao.
Thay lời khác tới nói, Đỗ thị cùng Mộ Sắc đều là Mục Tương Quân đánh hạ giang sơn —— nàng ở Đỗ thị thượng hao phí tâm huyết thậm chí càng nhiều.
Nguyên bản Mục Quy Đề làm Đỗ Thương Hải cùng Mục Tương Quân nữ nhi duy nhất, tự nhiên cũng là không thể nghi ngờ người thừa kế, chẳng sợ tân thê kế nữ vào cửa, thậm chí mặc kệ kế nữ có phải hay không thân sinh, Mục Quy Đề người thừa kế thân phận cũng tuyệt đối không thể dao động.
Nhưng này hết thảy tiền đề đều là Mục Quy Đề có kế thừa chi tâm.
Nếu Mục Quy Đề lựa chọn buông hết thảy, đi theo mục người nhà định cư ở nước ngoài, như vậy chẳng khác nào đem Đỗ thị sinh sôi chắp tay nhường người, cũng hoàn toàn hủy diệt Mục Tương Quân ở nàng đã từng từng yêu nhân sinh mệnh trung dấu vết.
Không giống như là tính cách ôn hòa bao dung tỷ tỷ, Mục An Lưu là cường thế mà chua ngoa người, hắn ở sinh ý trong sân bị diễn xưng là thần giữ của cùng đầu cơ giả, không ai có thể từ trên tay hắn chân chính cướp đi thứ gì, mà hắn bản thân cũng trước nay đều tự nhận là có thù tất báo tiểu nhân.
Tương so với thiếu thốn ôn nhu, hắn nhất không thiếu chính là trả thù kiên nhẫn cùng ẩn nhẫn.
Ai xúc phạm tới hắn coi trọng người, đều sẽ bị hắn chặt chẽ ghi tạc trong lòng, chẳng sợ không phải trực tiếp trả thù, hắn cũng sẽ nghĩ ra một trăm loại làm người khó chịu phương pháp tới —— hắn vĩnh viễn biết như thế nào làm nhất có thể uy hiếp đến một người.
Bao gồm Mục Quy Đề tên đều là Mục An Lưu định ra, hắn là duy nhất một cái kiên trì yêu cầu làm Mục Quy Đề theo họ mẹ người, Mục gia những người khác nhưng thật ra không sao cả, Đỗ Thương Hải chính là có ý kiến cũng không dám nói.
Lại đến Mục Tương Quân sau khi chết, Đỗ Thương Hải bay nhanh tìm tân hoan, Mục An Lưu đối hắn liền không hận không oán sao?
Đương nhiên không có khả năng.
Mục An Lưu thậm chí từ tỷ tỷ thích thượng hắn ngày đó bắt đầu liền bắt đầu căm hận hắn.
Lại thay lời khác tới nói, làm Mục gia đương gia người hắn chẳng lẽ thật sự sẽ để ý Đỗ thị những cái đó lợi nhuận sao? Không, hắn thậm chí trước nay không đem Đỗ thị xem ở trong mắt.
Nhưng hắn chính là có thể ẩn mà không phát, đối với Đỗ Thương Hải cưới vợ sự chưa trí một từ, chỉ cần cầu hắn cần thiết bảo đảm Mục Quy Đề người thừa kế địa vị, hắn thậm chí còn mặt khác cấp Đỗ thị chú tư.
Chỉ cần có Mục Quy Đề cùng Mục An Lưu ở một ngày, Đỗ Thương Hải liền vĩnh viễn không có khả năng thoát khỏi Mục gia bóng ma.
Thả bất luận Mục An Lưu, chẳng sợ chỉ là thân là người thừa kế Mục Quy Đề một câu, liền đủ để dễ dàng phá đổ Đỗ thị, làm Đỗ Thương Hải nháy mắt từ thiên đường ngã vào địa ngục.
Từ Mục Tương Quân mất kia một ngày khởi, Mục Quy Đề cùng Mục gia chính là treo ở Đỗ Thương Hải đỉnh đầu Damocles chi kiếm.
Nếu Đỗ Thương Hải không hề ái Mục Tương Quân, hoặc là không hề giống hắn lúc ban đầu bảo đảm như vậy ái, như vậy ẩn mà không phát uy hiếp đủ để cho hắn như ngạnh ở hầu, khó chịu lại không cách nào nói rõ.
Đây là Mục An Lưu tính kế, cũng là trả thù.
Mà Mục Quy Đề —— hắn có lẽ là thật sự có điều thương tiếc, nhưng ở một mức độ nào đó tới nói, nàng cũng bất quá chính là hắn trả thù Đỗ Thương Hải công cụ thôi.
Nhưng là Mục An Lưu không như vậy cảm thấy, ở hắn trong ý thức, Mục Quy Đề làm nữ nhi, vốn là có bảo vệ cho mẫu thân di vật trách nhiệm.
Huống chi hắn cũng bảo đảm nàng không thể dao động người thừa kế địa vị, vô luận từ góc độ nào tới xem, đối nàng đều chỉ có chỗ tốt không có chỗ hỏng.
Hắn duy độc chỉ bỏ qua tiểu Mục Quy Đề cảm xúc, cũng ở vô hình bên trong bóp chết nàng làm nũng ỷ lại quyền lợi, hắn chỉ đứng ở chính mình góc độ, yêu cầu còn vẫn là hài tử Mục Quy Đề vứt bỏ hết thảy mềm yếu, không hề giữ lại mà vì nàng mất đi mẫu thân phụng hiến chính mình vui mừng sung sướng.
Tuổi nhỏ Mục Quy Đề không thể tưởng được nhiều như vậy, nhưng nàng xem hiểu cữu cữu cự tuyệt.
Đẩy ra rồi Mục Quy Đề tay lúc sau, Mục An Lưu lấy ra thật dày một chồng văn kiện, theo thứ tự mở ra, cẩn thận báo cho nàng phân biệt là phương diện kia kế thừa văn kiện, lại có cái gì hiệu ứng.
Nhưng kia nhất quán bình tĩnh hơi lạnh ngữ điệu không hề cứu vãn đường sống, rơi xuống người bên cạnh trong tai, lại như là trần trụi | lỏa trào phúng.
Mục Quy Đề đứng ở hắn cách đó không xa, cuối cùng một giọt nước mắt còn treo ở khóe mắt, tay chân một mảnh lạnh lẽo, trên mặt lại như là bị người giáp mặt phiến một cái tát giống nhau, nóng rát một mảnh.
Nàng giống như là ở một ngoại nhân trước mặt bêu xấu giống nhau, xấu hổ lại cảm thấy thẹn, nhưng trước mắt cho nàng nan kham lại là nàng nguyên bản cho rằng có thể dựa vào cữu cữu, vì thế xấu hổ khe hở bên trong, lại nhanh chóng bị che trời lấp đất tuyệt vọng cùng thống khổ sở lấp đầy.
Mục An Lưu ý tứ thực rõ ràng, hắn không có khả năng đem Mục Quy Đề mang về cùng bọn họ cùng nhau sinh hoạt.
Hắn muốn Mục Quy Đề lưu lại, một mình một người đối kháng trên thế giới này ác ý.
Mục Quy Đề tinh tường tiếp thu tới rồi như vậy tin tức, cũng vô cùng rõ ràng mà ý thức được, từ đây bắt đầu, nàng liền thật sự không nhà để về.
Một cái bị ngàn kiều vạn sủng lớn lên hài tử có thể có bao nhiêu tâm nhãn, nàng nhìn không tới cữu cữu chân thật ý đồ, nhưng thật ra trước một bước đến ra chính mình bị vứt bỏ kết luận.
—— từ nào đó trình độ đi lên nói, này đảo cũng không sai.
Đó là Mục Quy Đề trước hai mươi năm năm tháng cuối cùng một lần hướng người nào đó cầu xin chút cái gì, nàng bị cự tuyệt, từ đây cũng mất đi mềm yếu khóc thút thít tư cách.
Từ kia lúc sau, nàng ở chính mình chung quanh cắt một cái tuyến, mọi người —— bao gồm nàng cữu cữu, tất cả đều chắn tuyến ngoại, nàng tàng khởi chính mình đau khổ, không hề mong đợi bọn họ cho chính mình thương hại.
Ở Mục Quy Đề còn lưu tại Đỗ gia kia mấy năm, Mục An Lưu có đôi khi sẽ bớt thời giờ về nước vấn an nàng, không tính thường xuyên, nhưng một năm ít nhất cũng có một lần.
Nhưng Mục Quy Đề đều tránh mà không thấy, có đôi khi là trường học hoạt động, có đôi khi chính là đơn thuần tìm cái phòng trống ngủ, Phong lão gia tử chưa bao giờ sẽ vạch trần nàng, ngược lại còn sẽ vì nàng đánh yểm trợ.
Thời gian lâu rồi, Mục An Lưu liền không hề về nước, Mục Quy Đề cũng liền dần dần đem bên kia người phóng tới sau đầu.
Mục Quy Đề thượng một lần nhìn thấy cữu cữu vẫn là ở bảy năm trước, nàng vừa mới sơ trung tốt nghiệp thời điểm.
Lần đó hắn tựa hồ là cho nàng mang theo cái gì tốt nghiệp lễ vật, nàng cũng không có cự tuyệt, chỉ là trước nay đều không có mở ra quá, lúc sau cũng căn bản không nhớ rõ phóng tới chạy đi đâu.
Mà lúc này đây, khi cách bảy năm thời gian, Mục Quy Đề lại một lần gặp được cái này lãnh đạm cữu cữu.
Mục Quy Đề biết Mục An Lưu không có khả năng thật sự một chút đều không chú ý hắn, liền tính hắn không về nước, quốc nội cũng còn có trần giám đốc cái này ống loa ở, hỏi thăm điểm tình hình gần đây cũng hoàn toàn không có vấn đề.
Huống hồ lúc này đây Mục Quy Đề hướng trần giám đốc xin giúp đỡ, thoạt nhìn chính là nàng chủ động cầu hòa tượng trưng.
Nguyên bản loại này giằng co bầu không khí, ai cũng không cho rằng sẽ duy trì cả đời, Mục An Lưu nhưng thật ra không sao cả, hắn chỉ là đang đợi Mục Quy Đề chơi đủ rồi về nhà kế thừa gia nghiệp, đến lúc đó tự nhiên sẽ có biện pháp giải quyết.
Nhưng trước mắt một cái bậc thang bị trước tiên đệ ra tới, hắn cũng không muốn như vậy bỏ qua.
Mục Quy Đề nhưng thật ra không như vậy nghĩ tới, nàng đối Mục gia quan cảm thực phức tạp, nhưng duy độc không có “Cừu hận” này một loại cảm xúc.
Quá vãng cũng không chủ động liên hệ, có giận dỗi thành phần ở, nhưng lại sau này, chính là đơn thuần không cần phải, chỉ cần không có gặp được cái gì sinh tử tuyệt cảnh, nàng cơ hồ sẽ không lại chủ động liên hệ Mục gia người.
Đối với cái này nhiều năm không thấy cữu cữu, Mục Quy Đề bản năng còn tồn một chút đối hắn sợ hãi, hơn nữa qua đi không xong ký ức cuồn cuộn, nàng theo bản năng liền tránh đi đối phương đánh giá tầm mắt.
Sai khai tầm mắt Mục Quy Đề không có chú ý tới đối phương trong mắt hiện lên hoảng hốt.
Cũng may hiện trường còn có người thứ ba ở.
Bà ngoại lúc đầu hoảng thần lúc sau, lại phản ứng lại đây, cười tủm tỉm mà triều Mục Quy Đề vẫy vẫy tay: “Là Tiểu Nguyệt Lượng a, đến bên này làm bà ngoại nhìn xem.”
Mục Quy Đề từ Mục An Lưu trong tầm mắt tránh thoát, bước nhanh đi đến bà ngoại bên người.
Đến gần nàng mới phát hiện bà ngoại ngồi chính là xe lăn, lại ngẩng đầu, bà ngoại trên mặt nếp nhăn càng thêm rõ ràng, hiện ra lão thái.
Mục Quy Đề không khỏi hơi giật mình.
Bà ngoại tuổi trẻ thời điểm là có tiếng mỹ nhân, Mục Quy Đề cùng mẫu thân tướng mạo cũng đều là tùy bà ngoại, nàng tuổi trẻ thời điểm là cái họa gia, trên người nghệ thuật gia khí chất tương đương rõ ràng.
Ông ngoại thời trẻ bên ngoài lưu học khi, đối ngoại bà nhất kiến chung tình, lúc sau càng là vì nàng đem gia tộc xí nghiệp trọng tâm chuyển qua nước ngoài, lúc sau liền theo nàng ở nước ngoài định cư, bên nhau cả đời.
Hai người đều là tâm đại điển phạm đại biểu, cũng liền không trách có thể dưỡng ra Mục Tương Quân như vậy bao dung ôn hòa tính tình.
Bởi vì tâm thái cũng đủ hảo, hai vị lão nhân thân thể vẫn luôn đều thực hảo, bảo dưỡng đến cũng không tồi, thoạt nhìn xa so với bọn hắn thực tế tuổi tuổi trẻ.
Mục Quy Đề còn nhớ rõ ở nàng khi còn nhỏ, bà ngoại cùng mụ mụ cùng nhau đi ra ngoài đi dạo phố còn sẽ bị người ngộ nhận vì tỷ muội.
Nhưng mà bất quá ngắn ngủn mười năm, bà ngoại cũng đã già cả thành như vậy.
Tế cứu lên, giống như còn là muốn ngược dòng đến nàng mụ mụ mới vừa qua đời thời điểm, tham dự lễ tang thời điểm bọn họ nguyên bản vững vàng bước đi đã bắt đầu tập tễnh, trong một đêm tóc liền toàn trắng.
Bất quá giờ phút này bà ngoại tuy rằng đã tuổi già, nhưng vẫn là như trong trí nhớ như vậy ôn nhu.
Hơi có chút thô ráp tay sờ lên Mục Quy Đề mặt, bà ngoại nhìn nàng mặt một trận hoảng hốt, nhẹ giọng cảm khái: “Nháy mắt Tiểu Nguyệt Lượng liền trường như vậy cao lớn như vậy lạp, cùng Tiểu Quân cũng càng ngày càng giống.”
Mục Quy Đề thuận theo mà cong lưng, ngồi xổm bà ngoại trước mặt, làm nàng tinh tế vuốt ve nàng mặt, nàng chỉ nhìn chằm chằm bà ngoại mặt xem, nhất thời lại không biết nên nói chút cái gì, chỉ có thể lặng im không nói.
Bà ngoại cũng không có nói thêm nữa người nào, chỉ là từ Mục Quy Đề gương mặt sờ đến phát đỉnh, cuối cùng duỗi tay xoa xoa nàng phát đỉnh, thanh âm ôn nhu.
“Có thể nhìn đến ngươi, bà ngoại thực vui vẻ.”
Bên ngoài hơi lạnh gió đêm thổi vào tới, mang đi lòng bàn tay một bộ phận nhiệt độ.
Ở cửa đứng hồi lâu Mục An Lưu đi lên tới, hắn cởi xuống chính mình áo khoác vì hắn mẫu thân phủ thêm.
“Mẹ, về phòng đi.” Mục An Lưu khó được chậm lại thanh âm, như là hống hài tử dường như như vậy khuyên nhủ, “Bên này gió lớn, ngươi trước nghỉ ngơi, ngày mai lại đến được không.”
Bà ngoại phản ứng chậm nửa nhịp, có chút trì độn mà nhìn tiểu nhi tử liếc mắt một cái: “Ngươi là ai a?”
Mục Quy Đề trong lòng nhảy dựng, theo bản năng ngẩng đầu, lại thấy Mục An Lưu thần sắc như thường.
Hắn một bên sửa sang lại áo khoác góc áo, một bên nhắc nhở nói: “Mẹ, ta là an lưu.”
“Đúng vậy, an lưu a.” Bà ngoại thần sắc lại thanh minh lên, trên mặt mang theo chút xin lỗi, “Xin lỗi, gần nhất đầu óc có điểm hồ đồ.”
Nói bà ngoại lại nhìn mắt Mục Quy Đề, nói: “Ta chính là hồi lâu chưa thấy qua Quy Đề, liền nhịn không được tưởng nhiều liêu trong chốc lát.”
Mục An Lưu một ánh mắt ném lại đây, Mục Quy Đề không cần hắn mở miệng, liền chủ động nói: “Bà ngoại, bên ngoài gió lớn, ngươi đi về trước nghỉ ngơi đi, ta ngày mai buổi sáng lại đi xem ngươi.”
Bà ngoại cũng không phải cố chấp lão nhân, nghe vậy liền cong lên khóe miệng cười cười, tựa hồ là thỏa mãn, liền tùy ý Mục An Lưu đem nàng đẩy về phòng.
Mục Quy Đề liền lẳng lặng mà đi theo phía sau bọn họ, bên ngoài bà ngẫu nhiên xoay đầu tới xem thời điểm, liền triều nàng cười cười.
Bà ngoại ở tạm ở lầu hai phòng, đồng dạng là một cái cửa sổ có thể nhìn đến ánh trăng phòng.
Trong phòng có chuyên môn chiếu cố bà ngoại người, thấy Mục An Lưu cũng không ngoài ý muốn, chỉ là nhìn nhiều Mục Quy Đề hai mắt, nhưng cũng không ảnh hưởng trên tay sự, các nàng động tác rất quen thuộc, thực mau liền giúp bà ngoại ngồi vào mép giường, sau đó nằm xuống tới.
Chờ đến bà ngoại nhắm mắt lại thời điểm, Mục Quy Đề mới tiểu tâm mà đem nàng đặt ở chính mình trên đầu tay nhét trở lại ổ chăn, sau đó xoay người ra cửa.
Mục An Lưu đứng ở hành lang cuối trúng gió, hắn không hút thuốc lá không uống rượu, tâm tình buồn bực thời điểm nhưng thật ra sẽ trực tiếp hiện ở trên mặt.
Thấy Mục Quy Đề đi tới, hắn bay nhanh mà liễm đi trên mặt táo ý, khôi phục nhất quán dáng vẻ lạnh như băng.
Mục Quy Đề chần chờ một lát, hỏi: “Bà ngoại nàng……”
Mục An Lưu trực tiếp đáp: “Trở về không bao lâu liền ngã bệnh, năm trước liền không lớn có thể đi rồi. Đến nỗi hiện tại…… Alzheimer chứng —— cũng chính là tục xưng lão niên si ngốc, mau ba năm, uống thuốc trị liệu, tình huống còn hảo, ban ngày không có việc gì, chỉ là buổi tối ngẫu nhiên không quen biết người.”
Mục Quy Đề im lặng không nói, nàng mấy năm nay ngày lễ ngày tết nhưng thật ra sẽ lễ tiết tính mà gọi điện thoại thăm hỏi, nhưng là chưa bao giờ nói chính mình bên người chỗ hỏng, chỉ là nói đều hảo.
Liền tính không hảo lại có thể như thế nào đâu, bất quá là đồ tăng sầu lo thôi.
Nhưng nàng lại không nghĩ rằng ông ngoại bà ngoại đối nàng cũng là giống nhau kịch bản, trước nay đều nói còn hảo, nàng liền cũng không có hỏi nhiều.
Đến nỗi cùng cữu cữu giao lưu, vậy càng thiếu, trừ bỏ như là “Tết Âm Lịch vui sướng” như vậy tiêu xứng câu nói, bọn họ chi gian có thể nhiều lời một câu liền tính khó được.
Bình tĩnh mà xem xét, khi còn nhỏ ông ngoại bà ngoại đối nàng xác thật thực hảo, nhưng mà nàng lại liền bọn họ cơ bản nhất thân thể trạng huống đều không rõ ràng lắm.
Mục Quy Đề trong lòng nhiều ít có chút áy náy, đặc biệt là nghĩ đến bà ngoại đối với nàng mặt kêu nàng mẫu thân tên thời điểm, phảng phất một cục đá đổ ở nàng cổ họng, làm nàng khó chịu đến không được.
Nhưng là ở Mục An Lưu trước mặt thời điểm, nàng lựa chọn im tiếng, đem sở hữu cảm xúc đều liễm tẫn.
“Kia ông ngoại đâu?” Mục Quy Đề lại hỏi.
“Ba thân thể còn hảo, có thể chạy có thể nhảy, ngày thường cũng là hắn chiếu cố mẹ, bất quá gần nhất hắn một cái lão bằng hữu qua đời, hắn đi tham gia lễ tang, đại khái ngày mai trở về.”
Nói, Mục An Lưu lại nhìn Mục Quy Đề liếc mắt một cái, giống như lơ đãng hỏi: “Ngươi ngày mai trở về?”
Mục Quy Đề gật gật đầu: “Buổi chiều một chút vé máy bay.”
Mục An Lưu nói tiếp: “Kia vừa lúc có thể bồi mẹ cùng nhau ăn cái cơm trưa.”
Đối với Mục An Lưu lấy bà ngoại đảm đương lấy cớ hành vi, Mục Quy Đề không có biện pháp trực tiếp cự tuyệt, chỉ là yên lặng mà gật đầu.
Nàng cái này cữu cữu không phải nói nhiều người, Mục Quy Đề ở trước mặt hắn càng là nặng nề, nói mấy câu nói xong, hai người không đứng ở gió đêm, thế nhưng nhất thời cũng không biết nên nói chút nói cái gì.
Mục An Lưu thỉnh thoảng dùng dư quang đảo qua Mục Quy Đề mặt, ngay sau đó lại làm bộ không thèm để ý dời đi tầm mắt, hắn không có hút thuốc thói quen, nhưng trước mắt thế nhưng bắt đầu đột ngột mà hy vọng chính mình trên tay có thể có một chi yên tới giảm bớt một chút xấu hổ.
Nhiều năm không thấy mang đến không ngừng có mới lạ, còn có kẽ nứt ngăn cách sớm hơn mà vắt ngang ở bọn họ trung gian.
Cuối cùng vẫn là dưới lầu ầm ĩ thanh đánh vỡ hai người chi gian yên lặng.
Mục Quy Đề xuyên thấu qua ban công đi xuống ngắm liếc mắt một cái, nhìn đến đúng là đi dạo phố vừa trở về Diệp Thanh Thương đám người.
Mấy người còn có vài phần đối đêm khuya kính sợ, vào trang viên đại môn liền một đám che nổi lên miệng, tay chân nhẹ nhàng mà hướng phòng phương hướng đi.
Bất quá bởi vì giữa còn có một cái Giang Phong tồn tại, có chút động tĩnh vẫn là không thể tránh khỏi.
“Bên này bên này!”
“Ngọa tào tiểu lục ngươi mau giữ chặt nàng! Bên kia là hồ nước!”
“Giang Phong, bên kia là tường!”
“A a a ngươi không nhận lộ có thể hay không đừng chạy loạn!”
“Nhỏ giọng điểm những người khác nói không chừng đều ngủ —— ngọa tào Giang Phong ngươi mau cho ta trở về!”
Diệp Thanh Thương cùng Lục Huyền Âm bị Giang Phong mang chạy, bị bắt vòng một vòng mê cung, mới thở hổn hển mà ghé vào chính sảnh trên cửa lớn.
Nhìn xem các nàng trong tay xách theo túi chỉ có tiểu miêu ba lượng chỉ, liền đủ để thấy được chân chính làm các nàng cảm thấy mỏi mệt, tuyệt đối không phải đi dạo phố quá trình.
Đi theo Giang Phong đi dạo phố, kia nhưng thực sự là cọc thể lực sống.
Mục Quy Đề đều không có ý thức được chính mình trong bất tri bất giác nhếch lên khóe miệng, thẳng đến Mục An Lưu gọi lại nàng.
“Những cái đó là ngươi bằng hữu?” Mục An Lưu đi theo đi xuống ngắm liếc mắt một cái.
“…… Ân.” Mục Quy Đề gật gật đầu.
Ở lấy lại tinh thần đồng thời, Mục Quy Đề cơ hồ là lập tức liền gục xuống hạ khóe miệng, liễm nổi lên ý cười, nhấp môi làm ra một cái hơi mang phòng bị phản ứng.
Mục An Lưu đối trên mặt nàng biến hóa thu hết đáy mắt, giấu ở cánh tay gian áo khoác hạ ngón tay đột nhiên buộc chặt.
“Không còn sớm, sớm một chút trở về nghỉ ngơi đi.” Mục An Lưu đột nhiên đứng thẳng thân thể, lãnh ngạnh mà ném xuống một câu liền xoay người rời đi, “Không có việc gì có thể trở về nhìn xem ba mẹ.”
Mục Quy Đề chớp chớp mắt, cũng không thể lý giải Mục An Lưu thình lình xảy ra tức giận nguyên với nơi nào, nhưng nàng cũng không muốn miệt mài theo đuổi, quay đầu nhìn mắt bà ngoại phòng nơi phương hướng, liền đi xuống lầu.
Chờ đến Mục Quy Đề trở về thời điểm, Diệp Thanh Thương ba người vừa mới một cái kéo một cái ngã quỵ vào phòng.
Đi ngang qua hờ khép phòng cửa thời điểm, Mục Quy Đề còn có thể nghe được từ bên trong truyền đến thanh âm.
“…… Bằng không trực tiếp nói cho Quy Đề, làm nàng tiểu tâm một chút?”
“Không cần lạp, lần sau tái kiến trực tiếp đánh chết tính, sư tỷ sẽ không để ý.”
“Vẫn là ngày mai nói đi, đây chính là cái đại tin tức a! Ta tin tưởng Quy Đề nhất định sẽ thực khiếp sợ!”
“Chấn không khiếp sợ ta không biết, nhưng ta biết ngươi lại không đứng dậy ta liền phải bị ngươi áp đã chết……”
“Không liên quan chuyện của ta, rõ ràng là Giang Phong quá nặng……”
Bởi vì cách một phiến môn, bên trong truyền ra tới thanh âm cũng không phải thực rõ ràng, nhưng thực rõ ràng, này mấy người còn chưa nói vài câu chính sự cũng đã lại thiên đến không biên.
Mục Quy Đề bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, trong lòng ủ dột nhưng thật ra bị đuổi tản ra một chút.
Nếu này mấy người đã làm tốt quyết định, Mục Quy Đề đơn giản liền đem cái gọi là “Đại tin tức” lưu đến ngày mai, nàng vẫn chưa đi vào quấy rầy kia ồn ào nhốn nháo ba người, mà là trở về chính mình phòng.
Nàng yêu cầu nghỉ ngơi.
Nhưng sự thật chính là, một mình nằm ở trống rỗng trong phòng, lại tắc mãn đầu óc tâm sự người là rất khó ngủ.
Mục Quy Đề đôi mắt nhắm lại hồi lâu, đã trải qua mấy cái thiển mộng, rốt cuộc đỉnh một đầu mồ hôi lạnh bừng tỉnh lại đây.
Đánh thức nàng không ngừng ác mộng, còn có bên gối âm báo tin nhắn.
Mục Quy Đề duỗi tay triều thanh nguyên chỗ sờ soạng, một hồi lâu mới đụng tới di động, dựa theo trong trí nhớ phương vị ấn hai hạ.
Chói mắt bạch quang đột nhiên ở tối tăm trong phòng sáng lên, Mục Quy Đề bị đâm vào nước mắt ứa ra, liền chớp vài hạ mắt mới miễn cưỡng thấy rõ trên màn hình nội dung.
Màn hình giải khóa lúc sau, còn di lưu nàng ngủ trước xem đến cuối cùng một cái giao diện.
Nói chuyện phiếm lan nhất phía trên tiêu Cố Duy Trinh tên, cuối cùng một cái tin tức nguyên với đối phương, là một cái giọng nói.
Có lẽ là ngủ ngon linh tinh, Mục Quy Đề mơ mơ màng màng mà nghĩ, không xong giấc ngủ chất lượng làm nàng đầu hôn hôn trầm trầm, hận không thể lập tức một đầu ngã quỵ.
Nhưng rõ ràng phía trước đã nói qua ngủ ngon a.
Buồn ngủ cùng mỏi mệt bắt cóc nàng đại não, liền cơ bản tự hỏi năng lực đều đến trước uốn lượn khúc chiết chuyển thượng mấy cái vòng, mới có thể gian nan mà đạt tới trung tâm.
Mục Quy Đề vừa nghĩ ngủ ngon linh tinh nói giống như cũng không có lại nghe được tất yếu —— có lẽ là Cố Duy Trinh vừa mới tan tầm về nhà, một bên lại thắng không nổi dụ hoặc dường như, trong bất tri bất giác đã duỗi tay điểm cái kia giọng nói.
Đêm khuya cùng buồn ngủ làm tay nàng luôn là không khớp tiêu, điểm rất nhiều lần mới điểm đến chính xác vị trí thượng.
Cố Duy Trinh kia ôn nhu ngữ điệu như là một uông thanh tuyền chảy xuôi, rơi vào Mục Quy Đề lỗ tai, tẩy đi nàng một bộ phận bực bội cùng hậm hực.
Mục Quy Đề khóe miệng hơi kiều, nửa mộng nửa tỉnh chi gian, một bên thất bại mà thừa nhận một sự thật ——
Hảo đi, nàng đại khái chính là muốn nghe xem Cố Duy Trinh thanh âm mà thôi.
Chỉ là này một cái giọng nói phá lệ đoản, tính toán đâu ra đấy cũng chỉ có hai giây, còn bao hàm trước sau không mang tiếng gió.
Mơ mơ màng màng chi gian, Mục Quy Đề theo bản năng duỗi tay, nhắm ngay híp mắt nhìn đến phương vị, liên tiếp điểm năm biến.
Ở phóng tới cuối cùng một lần thời điểm, kia tắc tin tức nội dung mới chân chính phiêu vào nàng đại não, sau đó lại hoa vài phút mới phân tích ra kia mấy chữ hàm nghĩa.
Mục Quy Đề đột nhiên bừng tỉnh lại đây, một cái giật mình ngồi dậy thân.
Bởi vì nàng kịch liệt động tác, di động đều không có trảo ổn, nhanh như chớp mà lăn đến trên mặt đất, màn hình lóe một chút, chưa phóng xong giọng nói tin tức lần thứ hai phát lại một lần.
Cố Duy Trinh nói: “Quy Đề, ta hiện tại ở nhà các ngươi ngoài cửa, muốn ra tới tiếp ta một chút sao.”
Tác giả có lời muốn nói: Bên này nói một chút, văn không tẩy trắng cữu cữu, hắn đối Quy Đề cách làm chính là thực không xong, mang đến hậu quả cũng yêu cầu chính hắn đi gánh vác
Bất quá cữu cữu cũng không xem như người xấu, hắn đối Quy Đề vẫn là có cảm tình, chỉ là hắn càng để ý Quy Đề mụ mụ, cũng sẽ không dưỡng hài tử, thẳng đến chân chính thương tổn nàng lúc sau mới có thể ý thức được hắn cách làm là sai
Đến nỗi ông ngoại bà ngoại chính là tương đối vô tội, một cái là bởi vì thân thể không tốt, một cái khác chính là bởi vì cữu cữu cố ý che giấu
Tóm lại, hết thảy đều là cữu cữu sai (:з” ∠)_

[BHTT] [QT] Ăn Vạ Đụng Tới Bạn Gái - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ