#10 - Chờ!

211 17 2
                                    


#10 - Chờ!

- Sao lại ngồi đây(?)

- Em chờ lão công về.

————————

05:30AM - In Thôi Gia

Tể Phạm đã thức , hắn rời giường mà không đánh thức Vinh Tể .

Sau tầm 30p hắn đã trở lại phòng trên tay còn cầm thêm bộ quần áo lấy từ phòng cậu . Đem quần áo treo vào phòng tắm , hắn quay lại giường đánh thức cậu .

- Tể bảo bối , dậy nào! - Hắn hôn nhẹ lên môi cậu , thì thầm vào tai cậu .

Cậu mở hờ mắt , phát ra tiếng rên rỉ khó chịu khi bị phá giấc , kéo chăn chùm kín người . Cái cục đáng yêu này khiến hắn không thể nào mà nhịn cười . Kéo cục đáng yêu ra khỏi chăn , hắn bế cậu vào phòng tắm . Hắn rửa mặt cho cậu thì cậu đã tỉnh hẳn .

Cậu leo xuống khỏi người hắn , đẩy hắn ra khỏi phòng tắm xong đóng cửa , khoá trái .

Sau vài phút đứng chờ thì cậu cũng bước ra nhưng nét mặt lại lộ rõ bực tức . Đứng trước mặt hắn , cậu nghiêng đầu sang phải , kéo phần cổ áo sang trái để lộ rõ nhiều vết đỏ tím trải dài từ cổ xuống tận bả vai .

- Mấy cái này làm sao che đây hả? - Cậu bực tức nói lớn .

Hắn phì cười , cái áo Hoodie cổ lọ mà hắn đã lấy từ phòng cậu lúc cậu đang trong đấy , chòng nó lên người cậu rồi lại hôn lên bờ môi cậu .

- Thế này là được rồi! - Hắn xoa đầu cậu .

Cậu không nói gì , đột ngột bay đến cổ hắn , rút đầu vào đấy mà cắn mút thêm vài lần .

———————

*Ting

- Bảo Bối , là nhân viên của anh mang quần áo đến , em ra lấy hộ anh nha .- Hắn vừa dọn đồ ăn sáng ra bàn vừa nói .

Cậu lon ton chạy ra lấy đồ .

- Lâm phu nhân - Người nhân viên nữ cúi chào - Dạ đây là quần áo của Lâm Tổng ạ .- Cô nhân viên ấy đưa túi đồ bằng hai tay .

Cậu gật gù nhận lấy , tạm biệt cô ấy rồi đóng cửa bước vào .

Hắn hiện tại đang đứng rót 2 cốc sữa . Cậu đi lại đặt túi đồ lên một góc trống của bàn ăn .

- Nè , chị ấy gọi Lâm phu nhân là như nào?

- Người của anh thì phải được gọi là "phu nhân" chứ .- Hắn đem bình sữa đi cất , miệng vẫn phát ra tiếng để nói chuyện với cậu .

- Em là người của anh? Khi nào chứ? - Cậu nhăn mày .

- Hôm qua! Từ cái lúc mà em mở miệng cầu xin anh "Chơi chết em đi" .- Hắn cười ranh ma nhìn cậu .

- Anh nên câm đi trước khi em đuổi anh khỏi đây! - Cậu đỏ mặt , kéo ghế ngồi xuống .

Hắn chỉ cười nhìn cậu . Với tay lấy trong túi đồ ra cái áo Hoodie màu xanh trời , cởi lớp áo choàng tắm ra để sang ghế , hiện tại thân hắn chỉ độc nhất một cái quần bó đen cụt ngủn .

[2Jae]-Bá Đạo Tổng Tài Sủng Nịnh Nam Nhân-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ