#16 - Nhớ- Anh ơi em nhớ lại rồi, em không có bỏ rơi anh, làm ơn đừng rời xa em...
---------------
Đưa YoungJae vào lại phòng bệnh . JaeBum nhìn cơ thể đỏ ửng cùng thân nhiệt nóng bừng của người yêu bé nhỏ mà không khỏi đau lòng.
Tiểu Jae của hắn, bé con của hắn bệnh đến nước này cũng là do hắn . . . nếu hôm qua hắn kiềm chế bản thân , nương tay với bé con thì giờ cậu đâu phải thế . . . Rõ tất cả là do hắn . . .
Hắn nhìn cậu trai nhỏ của mình yên vị trên giường bệnh mà lòng đau xót . Đôi tay trượt trên gò má mềm của người kia, đôi mắt híp trong vô thức rơi ra hạt pha lệ ấm nóng . Hắn khóc rồi , nước mắt cứ liên tục tuôn ra đây này, giờ mà ai bắt gặp hắn thì sẽ sao nhỉ? Họ chắc sẽ nghĩ 'Có ai ngờ Tổng Tài của Im thị cũng có ngày khóc xước mướt như trẻ con thế này'
JackSon và Mark đã đi tìm bác sĩ nên không nhìn thấy hắn lúc này .
Hắn quỳ kế giường, giờ còn chẳng dám ngước mặt nhìn cậu. Sợ nhìn thấy cậu lại đau lòng . . .
Cứ cúi mặt khóc cho đến lúc một bàn tay yếu ớt chạm vào gò má hắn, kéo hắn ngước đầu lên, tay nhỏ gạt đi dòng nước dài.
- "Từng bảo anh đừng buồn. . . Sao giờ lại khóc luôn rồi. . ." Giọng trong trẻo có chút khó khăn khi nói trọn câu .
Nhìn thấy cậu đã tỉnh, hắn mừng rỡ đến phát điên. Nắm lấy tay cậu, không hiểu sau được an ủi nhưng hắn lại khóc nhiều hơn một chút . . .
- "Bé con, JaeJae, anh xin lỗi, tất cả là anh sai, xin lỗi, xin lỗi em. . ."
- "Được rồi, ổn mà, là do anh say, không trách anh." Cậu cố gắng an ủi, cố gắng dỗ dành cục to lớn đang khóc kia.
Sau một khoảng thời gian giúp hắn lau nước mắt thì JackSon và Mark cũng trở lại cùng người bạn bác sĩ - JinYoung.
JaeBum phải tạm rời xa bàn tay bé nhỏ của người yêu JinYoung kiểm tra tình hình cho cậu . Sau một lúc chờ đợi thì cũng có kết quả, JinYoung đi ra với vẻ mặt không mấy nghiêm trọng.
- "Em ấy vẫn còn sốt , tốt nhất nên để lại vài 3 hôm để chắc chắn. À còn một tin mừng ùm. . .thôi anh tự nghĩ xem là gì đi nhé Im tổng. Markeu, Seunie đi ăn trưa nào." JinYoung giữa chừng lại chẳng nói thêm, kéo 2 người kia đi ăn trưa.
- "Nè nè, cậu phải gọi là Mark, chỉ mình tớ được gọi Markeu thôi nhé." JackSon cằn nhằn vì cách gọi thân mật của JinYoung dành cho Mark.
- "Rồi rồi biết rồi, khổ quá cơ ( ̄∀ ̄)" JinYoung thiệt hết nói nổi cậu bạn to xác này, 24 tuổi rồi, tổng giám đốc Choi thị rồi mà vẫn cứ đôi lúc trẻ con mắc mệt hà.
- "Được rồi, bỏ qua đi GaGa à." Mark xoa xoa tay JackSon
- "Nhưng mà không thích ai gọi cậu như vậy ngoài tớ." Lại hờn dỗi rồi kìa ('∀`*)
- "Okay, Okay sau này chỉ cho mình cậu gọi thế thôi. Người khác gọi tớ chắc chắn không nghe." Mark
- "Vì cậu đáng yêu nên tớ bỏ qua đấy, nói gì nhớ nhé." JackSon cưng nựng má Mark
BẠN ĐANG ĐỌC
[2Jae]-Bá Đạo Tổng Tài Sủng Nịnh Nam Nhân-
Fanfiction2Jae -Bá Đạo Tổng Tài Sủng Nịnh Nam Nhân- Author - #PhóBoss Thể loại - Truyện thể loại BoyLove , kì thị nên ClickBack. _Ahgase Team_