#9 - Ở Cùng

293 20 4
                                    


#9 - Ở Cùng

——————————

Vinh Tể được Tể Phạm đưa vào phòng riêng có cửa thông từ phòng làm việc của hắn . Đây là một phòng ngủ hết sức bình thường vì đơn giản nơi này cũng chỉ để tiện cho hắn làm tình với những nữ nhi đến tìm gặp hắn thôi .

Hắn bế cậu trên tay , đi vào phòng tắm , dặn nước đầy bồn rồi để thân thể cậu vào đấy . Hắn đã phải kiềm chế trong khi tắm cho cậu , đưa 2 ngón tay vào nơi hoa huyệt của cậu để lấy hết tinh dịch ra . Hắn vừa đưa vào cậu liền cự người rên rỉ vì khó chịu .

Mẹ nó! Bảo bối , em thế này anh lại phát tình mất!

Hắn phải rất cố gắng lắm mới có thể không "chơi" cậu ngay tại chỗ . Hắn ra phòng làm việc nhặt lại quần áo của cậu đồng thời cũng lấy cái áo Hoodie đỏ xếp gọn trên bàn mà khi nảy hắn dặn nhân viên mang lên .

Vào mặc quần áo cho cậu , hắn bế cậu ra cái giường kingsize , đặt người cậu xuống một cách nhẹ nhàng nhưng tay cậu lại không buông cổ hắn ra .

- Ưm . . . em không muốn .- Cậu thì thầm vào tai hắn .

- Bảo Bối ngoan , ở đây nghỉ ngơi , anh xong việc sẽ đưa em đi ăn có được không? - Hắn ôn nhu .

- Ừm! Nhưng em không ở đây đâu! - Cậu ôm chặt lấy cổ hắn .

- Sao vậy Bảo Bối? - Hắn nhướng mày khó hiểu .

- Em không muốn nằm chung giường với những "người tình một đêm" của anh .- Cậu vùi đầu vào vai thái bình của hắn .

- Được rồi! Anh hiểu rồi! - Hôn đều lên 2 mochi (má) của cậu , hắn cười trước cái cách mà cậu ghen , nó trẻ con . . . Rất đáng yêu .

Một lần nữa bế cậu lên mà đi ra sofa ngoài phòng làm việc . Hắn thu dọn tất cả hồ sơ kế hoạch xuống bàn sofa để làm . Cậu được để nằm trên đùi hắn , trong lúc làm việc hắn cứ bén lén nhìn cậu rồi cười .

Cậu đã chìm hẳn vào giấc ngủ vì quá mệt , còn hắn lại cố gắng hoàn thành nhanh công việc để có thể cùng cậu đi ăn . Cậu ngủ được một giấc , mở mắt mà thấy hắn vẫn chưa xong .

- Lão Công~ . . . Bảo Bổi lạnh , ôm . . . muốn ôm a~ - Cậu dụi dụi mắt , giơ 2 tay lên trước hắn .

Hắn đã xem xét cũng như ký xong hết sắp giấy tờ , giờ chỉ còn mớ hồ sơ cần xem qua nữa là xong . Hồ sơ thì cũng chỉ cần đọc là được nên hắn kéo cậu ngồi dậy , để cậu ngồi trên đùi mình , một tay ôm cậu còn một tay cầm hồ sơ mà xem .

Vinh Tể ôm lấy cổ hắn , đầu vùi vào nơi hòm cổ . Mắt cậu mở hờ , tầm nhìn có hơi mờ nhưng  vẫn thấy được những đốt đỏ ẩn hiện sau cổ áo sơ mi của hắn , cậu chợt nhớ lại khoảng khắc ân ái khi nảy mà mặt đỏ bừng , siết chặt hắn hơn .

Hắn vùi đầu vào mớ tóc xù còn hơi ướt của cậu . Mặt hắn hiện tại đang ở sát cái Mochi đáng yêu của cậu , chẳng báo trước mà hôn lấy hôn để nó . Hắn bất ngờ hôn lên cổ cậu , để lại thêm vài vệt đo đỏ tim tím chồng lên những vệt đã có trước đó .

[2Jae]-Bá Đạo Tổng Tài Sủng Nịnh Nam Nhân-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ