#15 - Của Riêng Tôi

241 18 0
                                    


#15 - Của Riêng Tôi

- Choi Young Jae , bé con à tôi nói cho em biết , em là của riêng tôi , một mình tôi thôi .

—————————

Đã 2 tuần trôi qua , tình trạng sức khoẻ của cậu cũng đã khá hơn . Chân cũng dần hết đau , mấy vết xước trên người cũng lành lại . Có điều trí nhớ vẫn chưa được cải thiện mấy . . .

Có lẽ vài ngày nữa cậu suất viện được rồi . Mà dạo gần đây tên Jae Bum kia cũng không đến thăm cậu nữa , không biết vì sao mà lòng cậu cứ thấy khó chịu , có cảm giác như thể nhớ 'người yêu' vậy ấy .

————————

Young Jae bước ra từ nhà vệ sinh liền thấy cảnh tượng khiến cậu phải tròn mắt .

Jae Bum hắn đang hôn một cô gái , cô ta trong rất quen . . .

Đầu cậu lại nhức lên , vài hình ảnh loé lên rồi vụt tắt , có vẻ nó chẳng giúp cậu nhớ ra gì cả .

Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt , không hiểu sao tim cậu lại đau thắc , như bị ai bóp chặc vậy , đau lắm . . .

Hắn trong trí nhớ của cậu không là gì cả vậy sao giờ trong hắn hôn người con gái khác cậu lại đau lòng đến khó tả như thế , tại sao . . . ?

Dường như biết ai đó đang nhìn mình , hắn liếc mắt sang thì thấy cậu trai nhỏ đang chôn chân tại chỗ với vẻ mặt đau thương . Lúc thấy cậu cũng là lúc cậu quay đầu bỏ chạy . Hắn đẩy người con gái đang hôn mình ra .

- "Eun Min em đừng tuỳ tiện mà hôn anh , về đi" Hắn đưa tay lau môi mình .

- "Nhưng Jae Bum à . . ." Eun Min ôm lấy tay hắn .

- "Anh bảo em về" Hắn gằng từng chữ khiến cô ta sợ , đành ngậm ngùi ra về .

Hắn đang nhanh chân đến phòng bệnh của cậu .

————————

Young Jae vừa chạy về tới phòng bệnh cũng là lúc Yu Gyeom chuẩn bị ra về .

- "Cậu đi vệ sinh lâu quá đấy Jae Jae , giờ tớ phải về r. . ." Yu Gyeom chưa nói hết câu đã bị chặn lại bởi một thứ gì đó mềm mềm - Môi Young Jae .

Anh đã mất vài giây để tiêu hoá được chuyện gì đang sảy ra và giờ thì anh biết rồi , là Young Jae đang hôn anh .

- "Cậu về-về cẩn thận"

- "Ừ , cậu nghỉ ngơi , vài ngày nữa là suất viện rồi" Tuy có chúc bối rối nhưng anh cũng cố bình tĩnh , xoa đầu cậu rồi bước về .

Young Jae à , sao lại hôn Yu Gyeom? Sao cậu lại đột nhiên hôn anh? Vì cả hai là người yêu sao? Nhưng lần trước dù anh có nói thế nào cậu vẫn không hôn , lần này lại chủ động hôn . . . Hay cậu biết có người đi theo nên cố tình hôn cho người đó thấy . . .

Nhìn theo bóng Yu Gyeom cho tới khi nó khuất đi cậu mới quay lưng , chân chưa kịp nhấc đã bị một lực kéo vào phòng . Là Jae Bum , hắn thấy tất cả và giờ hắn đang tức điên lên đây .

Jae Jae của hắn dám hôn người khác mà không phải hắn , giờ nghĩ xem Jae Bum có tức không? Tức , đương nhiên là tức đến chết , lần trước trong thấy bé con chỉ hôn trán mà hắn đã khó chịu , lần này còn là môi . LÀ MÔI ĐẤY!

[2Jae]-Bá Đạo Tổng Tài Sủng Nịnh Nam Nhân-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ