#6 - Bảo Vệ

273 22 8
                                    


#6 - Bảo Vệ

- Bảo Bối! Từ giờ anh sẽ luôn bên cạnh bảo vệ em!

——————————

- Bảo bối em thật mê người .- Tể Phạm cúi xuống hôn lên cần cổ trắng ngần , dùng răng để lại vài vết đỏ tím .

- Ưm~ ah~ . - Vinh Tể kiệt sức chẳng muốn chống cự .

Cậu buông xui một lúc , đến khi hắn dự tính tiến xa hơn cậu liền dùng sức vùng vẫy trong mơ màng .

- Ahh , không . . . Tránh xa tôi ra . . . đừng chạm vào tôi hức hức - Cậu đột nhiên khóc nức lên khiến hắn hốt hoản .

Cảnh tượng này rất quen thuộc , vài ngày trước khi cậu bệnh hắn cũng thấy cậu trong tình trạng vùng vẫy thế này , hắn thật tò mò cậu là thấy gì mà lại phản ứng như thế .

- Làm ơn . . . làm ơn các ông làm ơn tha cho tôi hức hức - Cậu tay chân quơ loạn xạ .

Hắn kéo cậu lại ôm vào lòng .

- Ngoan , nín nào Vinh Tể .- Hắn vuốt lưng cậu .

- Không . . . làm ơn tha cho tôi . . . Hức . . . ai đó làm ơn cứu tôi ra khỏi nhưng tên này đi .- Cậu vẫn vùng vẫy trong vòng tay hắn , cậu là đang chìm trong mớ kí ức đau thương , liên tưởng việc hắn là một tên đàn ông xa lạ .

- Bảo bối là tôi , Tể Phạm đây , bảo bối ngoan , có tôi đây rồi .- Hắn ghì đầu cậu vào ngực mình .

- Tể Phạm à hức . . . Tể Phạm tôi sợ . . . hức hức .- Cậu nhận ra hắn liền vòng tay ôm chặt lấy hắn .

Hắn cự nhiên ngồi yên không động đậy chỉ ôm cậu mà vuốt lưng trấn an cậu . Hắn mở miệng cũng chỉ nói "Bảo Bối có tôi đây" hắn trong lòng cũng thắc mắc về cái giấc mơ của cậu .

- Rốt cuộc em đã trải qua chuyện gì vậy Bảo Bối .

Đến khi cậu đã ngủ hẳn , hắn cài lại cúc áo cho cậu rồi bế cậu vào trong . Bấm chuông thì Gia Nhĩ ra mở cửa , anh không hỏi gì nhiều , dắt hắn lên phòng cậu , bảo hắn cứ để cậu ở giường xong đưa hắn xuống phòng khách .

- Gia Nhĩ tôi muốn hỏi một việc , khi còn nhỏ Vinh Tể đã trải qua chuyện gì? - Tể Phạm cầm tách trà , mắt thắc mắc nhìn Gia Nhĩ .

- Vì anh là bạn thân của Ân Ân , anh cũng yêu thương Tiểu Tể nhà tôi nên tôi kể anh nghe .- Gia Nhĩ thở dài .

~•~Flashback~•~

"Còn thằng Gia Nhĩ đâu?" Giọng một người phụ nữ .

"Thằng nhóc đó về với ba còn Vinh Tể nó đi với bạn nên chúng tôi chỉ tiện bắt nó" Người đàn ông đứng sau cái ghế đang trói một cậu bé tầm 12 tuổi .

"Lũ vô dụng" Người phụ nữ đó .

"Bây giờ chúng tôi làm gì với nó?" Một tên khác mặt mũi trong biến thái , dâm ô đi lại .

"Đánh thức nó , hành hạ nó " Bà ta ngồi xuống ghế đối diện .

"Chỉ vậy thôi sao bà chủ?" Thêm một tên nữa .

[2Jae]-Bá Đạo Tổng Tài Sủng Nịnh Nam Nhân-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ