#4 - Lâm Phu Nhân!- Ai cho em ra ngoài mà ăn mặc thế này? - Hắn nâng cằm cậu .
- Kệ tôi! Anh lấy quyền gì quản? - Cậu trừng mắt nhìn hắn , lấy chân dẫm lên chân hắn .
- Yahhh! Đau tôi! - Hắn ngồi xuống ghế ôm một chân .
Nghi Ân và Gia Nhĩ đứng ngoài được một tràn cười trước cái hành động mất hình tưởng của hắn .
Hắn sau khi đã bình tĩnh , quay sang ngậm lấy môi anh đào nhỏ của cậu . Hắn hôn đến khi cậu còn chẳng thể thở mới rời đi . Gia Nhĩ và Nghi Ân đứng ngoài chỉ biết lắc đầu .
Hắn rời môi cậu , một tay chống phía sau ghế sofa nơi cậu ngồi . Kê trán lên trán cậu .
- Hết bệnh là được rồi , tôi bỏ qua lần này . - Hắn cười dịu nhìn cậu .
Anh không bỏ ra thì anh làm gì được tôi - Cậu thầm nghĩ trong lòng , thật thì cậu không dám nói , nhở hắn làm gì thật thì cậu khổ .
Hắn đứng dậy bỏ tay vào túi quần . Trong hắn thật sự rất đẹp trai nha , phong cách ăn mặc cũng chuẩn soái ca ngôn tình luôn , ra đường lại có vài ba cô gái xinh đẹp chạy theo xin số , kể cả việc được "quỳ dưới chân hắn" mỗi đêm .
Cậu không hiểu sao hôm nay lại vô thức nhìn ngắm hắn mà không chút tự trọng như vậy . Hai người đứng ngoài nhìn cậu , khẽ cười trước cái vẻ mặt đờ đẩn đáng yêu ấy .
Hắn cười khá lớn , ho nhẹ lại đưa môi mình lên môi nhỏ xinh thơm mùi anh đào của cậu . Cậu phụng phịu nhìn hắn .
- Hôn tôi là thú vui của anh à? Từ giờ tôi tính phí đấy! - cậu ngồi khoanh hai chân lên ghế , chống tay xuống giữa 2 chân mình .
- Tôi không thiếu tiền nhưng tôi sẽ không trả , hay là . . . Em lấy thân tôi đi - Hắn cười híp cả mắt còn cậu thì hận không thể đánh cái tên thê nô này .
- Cạch - Tiếng mở cửa .
Một cô gái thân hình mảnh khảnh bước vào phòng .
- Phạm Ca à , sao dạo này không đến tìm em vậy .- Thôi khỏi vòng vo , giọng ẻo lả này là vị tiểu thư nhà họ Nguyên .
Cô ta thấy hắn đứng nhìn cậu , lòng có chút không vui , hắn lại còn bơ đẹp cô ta , mọi người trong phòng cũng vậy . Cô ta đi lại chỗ hắn , kéo cà vạt áo hắn nhón chân hôn lên môi hắn .
Hắn không quan tâm , tay vẫn để trong túi quần mặc kệ hành động của cô ta . Cô ta sau một hồi cũng rời môi hắn , quay sang đưa gương mặt ngây thơ nhìn cậu .
- Xin lỗi cậu nha Vinh Tể! Anh ấy có vẻ thích hôn tớ hơn! Tớ hôn anh ấy mà anh ấy không phản khán này thấy không? - Cô ta cười đắc ý với cậu .
Hắn vốn đã có ý không quan tâm nhưng trong cô ta đắc ý lên mặt với "Phu Nhân" của Hắn như thế , hắn không đứng xem đâu nha .
- Em có muốn một lần thử son không Phu Nhân? - Tể Phạm đưa tay chỉ lên môi còn dính chút son của cô ta , hắn chồm người về phía cậu .
Hắn càng chồm lên Vinh Tể càng ngã người về phía sau .
- Này , bẩn! Mau bôi . . . bôi đi tôi cho anh hôn . - Cậu tay rút tắm khăn ướt đưa cho hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[2Jae]-Bá Đạo Tổng Tài Sủng Nịnh Nam Nhân-
Fiksi Penggemar2Jae -Bá Đạo Tổng Tài Sủng Nịnh Nam Nhân- Author - #PhóBoss Thể loại - Truyện thể loại BoyLove , kì thị nên ClickBack. _Ahgase Team_