#5 - Ghen!

289 27 8
                                    


#5 - Ghen!

- Này tôi biết ghen đấy Thiếu Gia Thôi

—————————————————————

- Nè Hữu Khiêm giảng cho tớ cái công thức này với , khi nảy ngủ gục không biết a~

Vinh Tể kéo kéo áo anh chàng bạn thân của mình , tay cầm bút chỉ chỉ lên cái công thức dài ngoằn . Hữu Khiêm bỏ điện thoại xuống bàn , nhìn sang vở cậu .

- Cái này . . .

- À tớ nhớ rồi , tối qua tớ tra mạng học và đã áp dụng làm thành thạo rồi cơ mà , ây~ dễ ợt . Cậu chơi tiếp đi nha~ - Anh định đưa tay lên giảng thì đã nghe cậu sổ một tràn âm thanh từ cái miệng nhỏ xinh ấy , cậu lại còn xua xua tay bỏ anh quay lại chơi game .

Hữu Khiêm búng cái trán bé xinh của Vinh Tể một cái rõ đau , cậu buông bút , hai tay ôm cái trán xưng .

- Ah~ sao búng tớ , yahh tên đáng ghét . . . đau tớ hicc - Cậu lấy tay đánh anh tay còn lại xoa xoa trán .

- Đ_Đau lắm hả? - Anh nghe tiếng cậu như đang khóc , hoảng loạn đưa tay xoa trán cậu - Tớ xin lỗi , xin lỗi cậu Tiểu Tể , không sao chứ?

- Gì mà Tiểu Tể? Mình bằng tuổi đấy ông nội . - Cậu làm mặt dỗi lấy tay đẩy anh ra khiến anh suýt nằm dài luôn xuống hàng ghế trống phía sau .

- Được rồi cái đồ đáng yêu này - Anh nhéo mũi nhỏ của cậu - Về tớ dắt đi ăn bánh ngọt .

Nghe đến đồ ngọt mắt cậu liền sáng lên mà gật đầu lia lịa . Cái cậu đáng yêu này mỗi khi dỗi miệng thì khẳng định mình giận rất dai nhưng thực chất muốn dỗ dành thì rất dễ chỉ cần để cậu được ăn bánh ngọt , dắt cậu đi chơi , đi dạo hay mua cho cậu vài con thú bông hình rái cá cậu lập tức hết dỗi .

—————————————

- Nè , tớ với cậu cược đi , ai làm cho cái chị bưng nước kia phải xin số hay chủ động đưa số điện thoại cho thì thắng , thua thì trả chầu này . - Hữu Khiêm khẽ nói với Vinh Tể .

- Tớ yếu thế với cậu chắc rồi nhưng mà vì cái bữa ăn miễn phí , tớ cược .- Cậu chấp nhận .

- Bánh kem Chocolate , trà sữa và trà xanh của 2 em đây .- Chị nữ nhân viên bưng thức ăn ra bàn .

- Cảm ơn chị - Hữu Khiêm cười khoe cả hàm nhìn chị nhân viên khiến chị nhảy thốt tim .

"Nhóc này đẹp trai quá vậy"

Chị gái như đỗ gục trước cái nụ cười ấy , lập tức nghĩ đến việc xin số , đang rút điện thoại ra thì nghe có người kêu .

- Tỷ Tỷ xinh đẹp , có thể lấy cho Tiểu Tể thêm 3 bánh Mochi sôcla không a~? - Cậu sử dụng chất giọng ngọt hơn mật rót vào tai chị gái ấy , gọi bánh lại còn dùng tay chỉ chỉ vào 2 bên má phúng phính của mình ý bảo má của mình cũng giống bánh Mochi nhỏ .

Chị gái này thuộc tuýp người chuộng trai đẹp , cao ráo và phải trong nam tính nhưng lần này chị gái nghe giọng Vinh Tể quay sang lại còn thấy cái nhan sắc quá đỗi nỗi bật của cậu , nó như thiên thần vậy , chị gái đỏ hết cả mặt , cất vội điện thoại vào .

[2Jae]-Bá Đạo Tổng Tài Sủng Nịnh Nam Nhân-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ