Vương Tuấn Khải chậm rãi mở mắt, nhìn sang bên cạnh chỉ thấy được khoảng không lạnh lẽo, người ở trong giấc mơ của hắn nào còn ở đây. Hắn mơ thấy Vương Nguyên! Mơ thấy cậu luôn nằm bên cạnh, trò chuyện cùng hắn, sưởi ấm cho hắn. Giống như chuyện này đã từng xảy ra vậy. Không sai! 5 năm trôi qua hắn và cậu chưa từng làm những chuyện như vậy, bởi Vương Nguyên nào còn ở nơi này nữa.
Vương Tuấn Khải vẫn còn nhớ rõ, lúc đó Vương Nguyên đứng trước mặt hắn và vị hôn thê của hắn, sắc mặt lạnh nhạt, cũng không cố kị sự có mặt của người khác, không mặn không nhạt mà đặt ra nghi vấn: " anh đã có vợ chưa cưới từ lâu, cũng chưa từng nghĩ sẽ phá vỡ ước định với người ta, tại sao còn đồng ý với tôi?"_ đáp lại là sự im lặng.
Vương Tuấn Khải tuy rằng từ nhỏ đã không như những đứa trẻ khác, lòng dạ lại thâm sâu, nhưng sâu cách mấy cũng không thể một tay lật trời. Trong hắc đạo, hắn có thế lực lớn, nhưng không thể đứng cao nhất, bởi có bao nhiêu núi còn cao hơn kìa. Ba mẹ hắn dù mất sớm cũng đã sắp xếp đồng minh cho hắn từ lâu...
Vương Tuấn Khải trơ mắt nhìn thằng nhóc luôn lẽo đẽo theo mình 3 năm cứ thế như không có chuyện gì quay người bước đi, không một lần ngoảnh mặt lại.
Cô ấy tên Dương Mạt Lệ - một cô gái có đường nét khuôn mặt sắc xảo mà xinh đẹp _ đây là cảm giác đầu tiên của Vương Nguyên khi lần đầu gặp Mạt Lệ. Sau khi giới thiệu tên cùng thế lực khổng lồ của mình, cô cũng không nhiều lời: " Tuấn Khải có một vị hôn thê từ nhỏ. Là tôi. Người thân cuối cùng của anh ấy mất một khoảng thời gian rồi, và anh ấy vẫn chưa hủy bỏ định ước . Điều này cho thấy Tuấn Khải muốn, và cũng cần hôn lễ này. Anh hiểu chứ". Đặt lại cạnh bàn một cái USB, cô ấy nói: "tôi có thể chấp nhận tất cả những việc này"
__________
Trong căn phòng trọ tối tăm, màn hình sáng lên tái hiện màn ân ái nóng bỏng của một người đàn ông. Đối tượng của hắn không chỉ có một. Nam, nữ, với đủ loại gương mặt khác nhau, kiều diễm, xinh đẹp, dễ thương...
Chàng trai ngồi trước màn hình im lặng, tóc mái che hết cảm xúc trên gương mặt. Cậu bỗng nghĩ đến Trần Kim - người con gái ngoa ngoắt tự nhận là bạn gái Vương Tuấn Khải. Chợt nghĩ mình thì có khác gì cô ta? Luôn bám theo hắn, theo đuổi hắn, để rồi tình cảm của mình trở thành món đồ chơi mặc người đùa giỡn. Vương Nguyên đã từng luôn nghĩ đến Vương Tuấn Khải, nghĩ hắn giờ này đang làm gì, mưa có mang ô không, buổi tối đã ăn cơm chưa... Cậu đã từng khóc lóc tỉ tê như một đứa con gái chỉ vì vài hành động nhỏ nhặt của hắn. Lạ thay, giờ đây cậu không khóc, không đau khổ, không phải cảm xúc của Vương Nguyên bị đóng băng rồi, mà là cậu thật sự chẳng thấy gì cả. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Vương Tuấn Khải đã có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của Vương Nguyên cho đến hiện tại. Cậu nghĩ mình sẽ suy sụp mất thôi, nhưng tình hình thực tế lại không tệ đến thế. "Tôi không chấp nhận" như một lời thì thầm - câu trả lời cho cô gái đó. Cô ấy là vợ chưa cưới của Vương Tuấn Khải, cô ấy chấp nhận mọi điều từ hắn,im lặng chấp nhận để hắn phát tiết với bất cứ ai, ủng hộ mọi điều hắn muốn. Dương Mạt Lệ yêu Vương Tuấn Khải, Dương Mạt Lệ khác biệt với tất cả những cô gái ở xung quanh Vương Tuấn Khải. Vương Nguyên đã nghĩ như vậy đấy, giờ chỉ cần một lời nói rõ ràng của hắn, mọi chuyện sẽ chấm dứt. Vương Nguyên à, trở lại với con người thật của mày đi thôi, ha ha có vẻ như vì Vương Tuấn Khải có tính chiếm hữu cao nên mày yếu đuối hơi lâu rồi thì phải. Chàng trai cười cợt, tự giễu. Nụ cười của cậu luôn rất ngọt ngào, chưa bao giờ nó lại chua chát đến thế.
_______
"Tuấn Khải, chúng ta đi đăng ký hôn thú đi"_ người vợ xinh đẹp, giỏi giang của hắn với đôi mắt không ngừng mong mỏi đưa ra lời đề nghị. Hắn vẫn không phản ứng. Hắn lấy cô ngay sau khi người ấy rời đi. Lễ cưới vô cùng lớn và hoành tráng, thông báo cho mọi thế lực đều biết, chỉ là lễ cưới thì có rồi nhưng thiếu mất điều quan trọng nhất chứng minh mối quan hệ vợ chồng của họ. 5 năm, vào mỗi lần kỉ niệm ngày cưới, Dương Mạt Lệ sẽ đề nghị đăng ký hôn thú, câu trả lời cho cô chỉ có sự im lặng.
Hai năm trước, hắc đạo đã bị liên minh TG càn quét chỉ còn lại một mảnh hoang tàn. Các nước tiến hành cải cách triệt để, hiện tại thế cục tạm thời ổn định, khủng bố với quy mô lớn cũng ít xuất hiện. Nhưng Vương Tuấn Khải vẫn còn tốt lắm, công ty của hắn chỉ có công dụng che mắt thôi, nhưng từ cái vỏ rỗng, trong 5 năm hắn có thể phát triển thành tập đoàn vững mạnh. Bây giờ các quốc gia cũng không có sử dụng phương thức chiến tranh vũ trang như trước nữa mà họ cạnh tranh, đấu đá nhau trong lĩnh vực kinh tế. Vương Tuấn Khải đoán trước được chuyện này sẽ xảy ra, vậy nên hắn lập ra kế hoạch từ trước, thoát li hắc đạo, xây dựng sự nghiệp của mình. Mà Dương Mạt Lệ-vợ của hắn và cũng là một trong số những cánh tay đắc lực nhất...
YOU ARE READING
[ Khải Nguyên - Thiên Nguyên ] CHUNG TÌNH?! Dễ Lắm Sao!!!
أدب الهواةCp : KN - TN Thể loại: hiện đại, có một số tình tiết của kiếp trước. Hỗ công ( chắc thế ) Quan trọng nhất, đây là truyện, tên nhân vật lấy ở ngoài đời thực nhưng con người nhân vật là do mình sáng tác ra, mong các bạn không lẫn lộn giữa truyện và...