Chương 8: Cá biển chim trời

5.6K 99 11
                                    

Có một chú chim mang trên mình bộ lông trắng muốt cao quý cùng một cái mào đỏ tươi như máu. Tính cách nó vừa mạnh mẽ vừa kiêu ngạo. Nếu không phải một cành cây sạch sẽ, vững chãi, nó sẽ không đậu. Nếu không phải một khe suối trong vắt, mát lành, nó sẽ không uống. Nó ngạo mạn, độc lập, xa rời thế tục và khinh thường những chú chim khác. Nó vẫn luôn hiếm tìm một lý do để tồn tại trên thế giới này. Có một ngày, nó bay ngang qua đại dương bao la. Dưới làn nước xanh thẳm, nó nhìn thấy một chú cá rất đáng yêu... Nó cứ bay quanh quẩn trên bầu trời, chỉ vì muốn được ngắm nhìn chú cá ấy nhiều thêm một chút.

***

Ngày hôm sau, Khương Kỷ Hứa ngồi xe của Quý Đông Đình tới chỗ làm. Lúc cô chuẩn bị xuống xe, anh kéo tay cô lại: "Nếu có ai dám xì xào bàn tán, em cứ gọi điện cho anh! Em đã có người yêu làm chỗ dựa rồi, biết chưa hả?"

"Biết rồi, thưa sếp!" Khương Kỷ Hứa hôn lên má Quý Đông Đình, ánh mắt ngập tràn ý cười. Cô không quên chào người đang lái xe phía trước: "Tạm biệt Dean!"

"Tạm biệt bà chủ!" Dean quay lại vẫy tay với cô.

Sau khi Khương Kỷ Hứa rời đi, Quý Đông Đình nhắn nhó xoa bóp cái cổ đau nhức của mình: "Dean, đặt cho tôi một chiếc giường, đưa tới nhà Hứa Hứa!" Anh chợt nhớ đến cảm nhận của cô, lập tức bổ sung thêm một câu: "Để tôi hỏi ý kiến của Hứa Hứa đã!"

Dean hết sức bàng hoàng: "Quý tiên sinh, có phải là anh không vậy?"

Quý Đông Đình không thèm trả lời, gửi ngay một tin nhắn cho Khương Kỷ Hứa: Giường bé quá! Em cho anh mua một chiếc to hơn được không?

Vừa nhận được sự đồng ý của cô, anh lập tức hạ lệnh cho Dean: "Mua đi!"

Tính cẩn thận và những kiến thức học được trong ba tháng ở London đã giúp Khương Kỷ Hứa thích nghi với với công việc ở bộ phận mới rất nhanh. Công việc hiện tại của cô khá suôn sẻ. Còn về chuyện tình cảm giữa cô và Quý Đông Đình, đúng như những gì anh đã nói, không mấy nhân viên trong Bắc Hải Thịnh Đình biết hai người đang hẹn hò.

Khi biết Quý tiên sinh chính là người yêu của Giam đốc Khương, An Mỹ trước tiên há hốc miệng vì kinh ngạc, sau lại giơ tay lên làm động tác khóa miệng: "Chị yên tâm, em sẽ giữ bí mật!"

"Được rồi, không cần giữ bí mật quá đâu, em đừng đi nói lung tung là được!" Khương Kỷ Hứa vỗ vai An Mỹ rồi cầm một bản hợp đồng đi xin chữ ký của Lục Tự. 

Cô mới tìm được một nhà cung ứng khăn bông, không những chất lượng vượt trội mà giá thành lại phải chăng hơn hẳn đối tác cũ. Khương Kỷ Hứa trình bản hợp đồng cho Lục Tự xem. Anh xem qua mấy trang, thuận miệng hỏi: "Giám đốc Khương, cô có biết đối tác trước đây là công ty của ai không?"

Thấy Khương Kỷ Hứa lắc đầu, Lục Tự lập tức đưa ra đáp án: "Thịnh Thiên Mậu!" Sau đó còn tốt bụng bổ sung thêm: "Một người anh họ xa của Ngụy Bắc Hải."

Khương Kỷ Hứa lặng lẽ lấy lại bản hợp đồng trên mặt bàn của Lục Tự, nhưng bị anh ngăn cản: "Sao không ký nữa?"

Cô thành thật trả lời: "Làm vậy mất lòng sếp quá!"

"Ha ha..." Lục Tự bật cười: "Nguyên nhân chủ yếu khiến Thịnh Đình trước nay chỉ dùng khăn bông của công ty này chính là vì Giám đốc bộ phận vật tư tiền nhiệm đã cấu kết ăn chia phần trăm với bên đó. Bây giờ, Thịnh Đình thay Giám đốc bộ phận vật tư mới, đương nhiên có thể từ chối sản phẩm của họ."

EM LÀ TẤT CẢ NHỮNG GÌ ANH KHAO KHÁT [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ