Chú chim cuối cùng đã tìm ra lý do để tồn tại trong cuộc đời này. Còn cá nhỏ cũng nhận ra rằng, chú chim kia chính là điều mà nó vẫn luôn chờ đợi. Thế nhưng, trời biển ngăn cách khiến cho chúng chỉ có thể đau khổ nhìn nhau mà không thể ôm lấy nhau...
***
Mấy ngày gần đây, Khương Kỷ Hứa cảm thấy trong người hơi khó chịu, nhưng cô cũng chẳng rõ là bất thường ở điểm nào. Đêm nay, cô mơ thấy một bé trai mập mạp, đáng yêu đang ngước nhìn mình bằng đôi mắt to tròn long lanh. Thằng bé nghiêng đầu nhìn cô rồi chìa đôi tay nhỏ xíu về phía cô, Khương Kỷ Hứa vội vàng giơ tay nắm lấy... Cô bừng tỉnh, phát hiện ra mình đang ôm chặt Quý Đông Đình. Anh bị cô đánh thức, dịu dàng véo má cô: "Mau nói với anh là em vừa mơ thấy anh đi!"
"Đầu óc toàn những suy nghĩ đen tối!" Khương Kỷ Hứa đánh vào tay Quý Đông Đình, chợt nhớ tới đôi mắt của bé trai trong giấc mơ vừa rồi giống hệt anh, cô mỉm cười ôm lấy anh: "Mơ thấy anh hồi nhỏ."
Quý Đông Đình bật cười, bàn tay miết nhẹ trên eo cô: "Năm nay em có kế hoạch gì không?"
"Có chứ! Em phải lấy được giải Tập thể xuất sắc nhất của Bắc Hải Thịnh Đình, phải tăng gấp đôi số tiền thưởng, ngoài ra còn phải rèn luyện thêm..."
Cô nói rất nhiều, chỉ có điều không hề nhắc tới ba chữ "Quý Đông Đình" khiến anh rất bực: "Anh thì sao?"
"Còn phải yêu anh nhiều hơn nữa." Khương Kỷ Hứa hôn lên mặt Quý Đông Đình.
Anh tạm hài lòng: "Coi như em cũng có lương tâm! Vì em yêu anh nhiều hơn, nên anh đương nhiên sẽ ngày càng thêm yêu em!"
Khương Kỷ Hứa cuộn mình trong vòng tay Quý Đông Đình. Cô chợt nghĩ ra một việc rất quan trọng... Hình như là cô đã biết mình không được khỏe ở chỗ nào rồi.
Sáng hôm sau, Khương Kỷ Hứa giấu Quý Đông Đình mua que thử thai rồi nhét vào túi đi làm. Cô hơi mệt nên nằm bò lên bàn làm việc nghỉ ngơi. Tiếng gõ cửa vang lên, tiếp đó, An Mỹ bước vào: "Giám đốc Tiểu Khương, Tổng Giám đốc Lục tìm chị đấy! Hình như anh ấy muốn bàn về buổi họp sáng nay."
Khương Kỷ Hứa day day hai bên thái dương, cầm tập tài liệu, uể oải đứng lên. An Mỹ quan tâm hỏi han: "Giám đốc Tiểu Khương, chị thấy khó chịu ở đâu à?"
"Có lẽ là bị cảm rồi, hơi mệt một chút."
"Nếu chị cảm thấy không khỏe thì nên xin nghi phép vài hôm, dạo này công việc cũng không nhiều mà!" An Mỹ thở dài: "Thật lòng mà nói, chúng ta chỉ cần hoàn thành công việc là được rồi, sao còn phải bán mạng cho gia đình Hà Vân kia chứ?"
"Cảm ơn em!" Khương Kỷ Hứa mỉm cười bước ra khỏi phòng.
An Mỹ đang định rời đi thì nghe thấy tiếng chuông điện thoại reo vang, cô cố gọi với theo, nhưng Khương Kỷ Hứa không hay biết gì. An Mỹ chẳng suy nghĩ nhiều, lấy điện thoại của Khương Kỷ Hứa ở trong túi xách ra xem. Nhìn cái tên "Quý Đông Đình" hiển thị trên màn hình, cô lại nhét điện thoại vào chổ cũ. Đột nhiên, một chiếc hộp màu hồng nhạt đập vào mắt cô, là que thử thai. An Mỹ thoáng ngỡ ngàng, sau đó nhanh chóng đóng túi xách của Khương Kỷ Hứa lại rồi ôm tâm trạng phức tạp đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ TẤT CẢ NHỮNG GÌ ANH KHAO KHÁT [Hoàn]
RomanceTác giả:Tùy Hầu Châu Thể loại:Ngôn Tình Trạng thái: Hoàn Đánh giá: 8.6/10 từ 44 lượt Người dịch: Tô Ngọc Hà Tại sao chúng ta lại có cảm giác thích ai đó? Ban đầu có thể là đơn thuần ngưỡng mộ, sau đó dần dần bị hấp dẫn; Cũng có thể là do "vừa gặp đ...