Chương 2.1: Tình cảm sâu đậm đến mức nào?

6.4K 129 13
                                    

"Anh có tin vào tình yêu sét đánh không?"

"Tin chứ, anh đã trúng tiếng sét ái tình với em."

"Anh vừa gặp đã thích điều gì ở em?"

"Có Chúa mới biết!"

***

Sân golf hồ Tây Sơn tọa lạc tại khu đất vàng của Yến Bắc, thành phố S, chỉ cách trung tâm thành phố hai mươi phút đi xe. Đó là một sân golf mười tám lỗ thiết kế theo tiêu chuẩn sân thi đấu, rộng khoảng sáu trăm ngàn mét vuông, do một kiến trúc sư nổi tiếng người Úc dày công thiết kế.

Lúc này, ánh nắng trong vắt, cỏ xanh mềm mại, những dãy núi màu tím đậm san sát nhau, trời xanh mây trắng trên đỉnh đầu phản chiếu xuống mặt hồ phẳng lặng, cảnh đẹp tựa thiên đường. Cách đó không xa, vài người đàn ông mặc đồ thể thao vừa tán gẫu vừa đánh bóng, trên gương mặt là nụ cười nhàn nhã.

Từ xa, Khương Kỷ Hứa đã trông thấy Triệu Ninh. Anh ta đứng giữa ba người đàn ông, nghiêng người rồi nhẹ nhàng vung cây gậy trong tay, tạo nên một cú đánh tuyệt đẹp.

Cô đến đây cùng với Giám đốc Trần của bộ phận tiêu thụ. Nơi này cực kỳ cao cấp, cô và Giám đốc Trần đều không được vào, họ phải mượn thẻ hội viên của Lục Tự. Trước đây Khương Kỷ Hứa chẳng có cảm giác gì khi mọi người trong khách sạn bàn tán về việc Lục Tự tốt với cô ra sao, nhưng lần này, cô thật sự cảm thấy Lục Tự đang ưu ái mình.

Lục Tự phái cô và Giám đốc Trần cùng thực hiện kế hoạch đám cưới của Cốc Vũ, nhưng Giám đốc Trần tháng sau sẽ chính thức ra nước ngoài tu nghiệp. Vì vậy, nếu nhận được quyền tổ chức, người phụ trách cuối cùng sẽ chỉ có một mình cô.

Ban đầu, Khương Kỷ Hứa sợ Giám đốc Trần trong lòng không thoải mái, nhưng ông ta dường như chẳng mấy để ý, còn nói đùa với cô: "Giám đốc Tiểu Khương, Tổng Giám đốc Lục thật là vất vả, thật là có lòng!"

Khương Kỷ Hứa rất khiêm nhường: "Tổng Giám đốc Lục lần này đã tạo cho tôi một cơ hội quý báu."

Giám đốc Trần mỉm cười: "Cố gắng lên!"

Giám đốc Trần lăn lộn trong nghề đã mười mấy năm, mặc dù chỉ làm Giám đốc bộ phận tiêu thụ, nhưng ông ta cũng gây dựng được không ít mối quan hệ, cách làm việc lại khéo léo, biết dùng thủ đoạn. Bắc Hải Thịnh Đình có thể duy trì lượng khách thuê phòng năm mươi phần trăm một năm, công của ông ta quả thật không hề nhỏ. Khách sạn Thịnh Đình cũng từng phải trải qua biết bao sóng gió, dù vậy, ông ta vẫn là người trung thành với Lục Tự nhất.

Vì Giám đốc Trần và Triệu Ninh có quen biết, nên ông ta nhanh chóng dẫn Khương Kỷ Hứa đến bắt chuyện với Triệu Ninh. Thái độ của anh ta không nhiệt tình mà cũng chẳng lãnh đạm, đối phó theo kiểu "dù sao cũng gặp nhau rồi, cứ cùng nhau đánh bóng trước đã".

Tuy trong khách sạn, công việc của bộ phận khách hàng và bộ phận tiêu thụ không giống nhau, một bên tập trung đối nội, còn bên kia lại chuyên trách đối ngoại, nhưng hai bộ phận ấy vẫn liên quan chặt chẽ và bổ trợ cho nhau. Trước sự dửng dưng của Triệu Ninh, Giám đốc Trần không hề tỏ ra gượng gạo, ông ta rất thoải mái, coi Triệu Ninh như một người bạn cũ lâu ngày không gặp.

EM LÀ TẤT CẢ NHỮNG GÌ ANH KHAO KHÁT [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ