Mọi người có từng nghe nói, mẫu đàn ông lý tưởng chính là bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền không? Và anh Lee Jeno của chúng ta thì hội tụ đủ hai tiêu chí đắc đạo ấy. Không ngoa đâu, Lee Jeno vừa có vẻ ngoài đẹp trai chói mù con mắt, lại có hình thể rắn rỏi chuẩn không cần chỉnh. Còn bảo tại sao người ta giàu ấy à? Chính là người ta có một em mèo trắng! Cực xinhhh và cực yêu!!!
Đương nhiên nuôi boss mà, không chăm không yêu thì thôi, chứ mà đã hầu là phải đồ cao cấp nhất, đắt tiền nhất mới xứng đáng với sự sang trọng, quý phái, quý tộc của Injeolmi nhà anh~
Ding dong deng! Lee Jeno là một con chiên ngoan đạo của đảng sùng mèo, bao nhiêu lương Jeno dồn hết vào quần áo, đồ ăn và đồ mua cho em mèo Ba Tư quyền quý nhà mình. Một ngày hai tư giờ ngoài thời gian ngủ, đi làm, ăn uống ra thì Injeolmi là quan trọng nhất. Quá bận rộn cùng nhiều mối bận tâm, thành ra lúc nào cũng thấy anh trong cái bản mặt lạnh lùng, ngầu lòi và ít khi cười, nhưng chỉ càn vừa bước chân vào cửa nhà, Lee Jeno lập tức rạng rỡ, bừng bừng sức sống, hình tượng mỹ nam lạnh lùng, kiêu ngạo quay ngoắt thành con sen cười hớn hở meo meo gọi boss nhà mình.
Đương nhiên, gần ba mươi xuân xanh anh cuồng mèo Lee Jeno vẫn chưa có một mảnh tình nào vắt vai, với con người!
Hôm nay đến lịch tắm, cắt tỉa lông cho Injeolmi, nên từ sáng Jeno đã tìm cái túi vận chuyển của bé con, đuổi bắt ba nghìn chín trăm vòng mới có thể lùa Injeolmi vào túi rồi kéo khoá xách xuóng garage. Lịch cố định đi spa của bé con sẽ là vào thứ bảy cách tuần, đáng lẽ bé sẽ phải quen được, nhưng vì hồi còn bé Injeolmi có ám ảnh kinh hoàng với cái túi nọ nên lúc nào Lee Jeno cũng phải hết hơi hết sức mới thành công túm được bé.
"Con gái ngoan, lát nữa đi tắm nhớ ngoan nha~ về bố thưởng pate cho con nhé~" Lee Jeno đặt túi vận chuyển bên trong có Injeolmi lên ghế phó lái, quay qua gõ gõ nhẹ lên lớp nhựa trong, nhẹ giọng an ủi.
"Meow~" Bé mèo trắng dương đôi mắt xanh dương lên nhìn anh, chán chường kêu một tiếng như cam chịu số phận.
Lee Jeno cười nhẹ, sau đó khởi động xe, lái đến tiệm thú cưng Meo Meo và Gâu Gâu quen thuộc.
"Meo Meo và Gâu Gâu xin chào~" Đón mừng hai bố con nhà Jeno là một giọng nói âm ấm, lanh lảnh.
Vốn Jeno là khách quen của tiệm, một tuần ít sẽ đảo qua tiệm hai lần để hốt đồ cho con gái, nên hầu như quen mặt, quen giọng của toàn bộ nhân viên ở đây. Hôm nay lại là một giọng nói lạ lùng lần đầu anh nghe thấy, lát nữa anh phải dặn người ta đừng mở túi của Injeolmi mới được...
Jeno vẫn một bộ mặt lạnh lùng ngàn năm khi đối mặt với mọi đối tượng không phải Injeolmi nhà mình, ngẩng lên nhìn thử chủ nhân của giọng nói lạ. Và anh đột nhiên khựng lại...
Ôi Injeolmi ơi bản con người của con đấy à?
Đứng trước mặt anh là một cậu bé... à không, phải là cậu chàng hơi nhỏ người, mái tóc đen bóng ôm lấy gương mặt bầu bĩnh, ánh mắt sáng rực cùng nụ cười với chiếc răng khểnh làm cả gương mặt như bừng bừng sức sống. Mặc dù anh biết tiêu chí làm việc ở tiệm Meo Meo và Gâu Gâu rằng nhân viên luôn mỉm cười thì Jeno thề nụ cười của cậu không hề bị công thức hoá như những người khác, nó cứ kiểu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic | Noren] Mèo ăn bánh gạo trắng.
FanfictionMèo xưa nay nghe nói thích ăn cá, nhưng chú mèo này lại chê cá chỉ thích bánh gạo thuii~~~ -- Lee Jeno X Huang Renjun. Completed. By Z.