Meo~
Xin chào tớ là Injeolmi - công chúa ngọc ngà quý giá cành vàng lá ngọc xinh đẹp dễ thương mềm mại đáng yêu nhất vũ trụ này!
Khụ, đây là màn giới thiệu bố Jeno soạn ra dành riêng cho tớ, nên tớ áp dụng thôi!
Tớ là một nàng mèo Ba Tư trắng, được bố Jeno chăm từ lúc ba tháng tuổi đến giờ. Với bố tớ là cả bầu trời thế giới, nhưng giờ phải san sẻ bớt cho một người. Thật ra san cho người ta cũng chẳng sao đâu, nhưng vấn đề là hai đồ dở hơi nhà người ấy!
Đúng vậy! Người ấy gọi chúng nó là "hai con dở hơi"! Không sai một từ! Chính là hai tên Đậu Đen Đậu Đỏ ngu ngốc ở tiệm Meo Meo và Gâu Gâu!
Ai theo dõi thì biết từ lúc ở với bố Jeno, tớ đã thường xuyên đến tiệm Meo Meo và Gâu Gâu tắm rửa chải chuốt, tớ cũng biết đến hai đứa nó, và cũng chẳng cần quan tâm tụi nó là ai cả. Nhưng, đột nhiên có một ngày, tớ nghe chúng nó xì xào với nhau:
"Ê Đỏ, trên người Renjun nhà chúng mình có mùi của con mèo kia kìa!"
"Ừ ý! Chính nó là người cướp mất Renjun của chúng mình!"Chó ngữ vốn tớ không biết đâu, nhưng ở môi trường này nhiều, tự nhiên tớ sẽ hiểu chun chút. Tớ lia mắt nhìn sang, liền thấy hai con dở hơi một nâu một đen đang thè lưỡi hằm hè với mình, cao quý hỏi: "Sao? Có vấn đề gì?"
"Này! Trả Renjun về đây!" Renjun á? Renjun yêu quý của tớ á? Thì ra chính là hai con dở hơi Renjun suốt ngày than phiền. Chẳng trách, hôm nay nhìn kỹ mặt mới thấy rặt một lũ ngớ ngẩn ở chung với nhau. Suốt thời gian qua Renjun yêu quý đã phải hầu hạ chúng nó á, đáng thương quá đi!
Với lại, bây giờ Renjun đã là người của bố con tớ, người gả đi rồi cấm được đòi về! Mà gả đi sính lễ hồi môn đầy đủ, có ai cướp giật đâu mà bảo trả! Đúng là hai tên ngốc!
Vậy là tớ rất cao quý lãnh diễm, buông từ: "Không!" sau đó phủi đít quay đi mặc kệ cả hai đứa làm loạn, cào vào thành chuồng sủa gâu gâu.
"Đậu Đen Đậu Đỏ! Trật tự nào!"
Haha đáng đời! Nhặng lên làm gì để bị mắng chứ! Giống loài ngốc nghếch!
Nhưng đời cứ trôi yên bình như thế thì đã không có chuyện để nói. Tớ vốn đang sung sướng sống trong vương quốc nhỏ của mình, cho đến khi bố Jeno với Renjun quyết định tân trang lại căn nhà, và tạm thời chuyển về nhà Renjun sống...
Tức là sao, cho đến lúc nhà tớ được trang hoàng đẹp đẽ trở lại, tớ sẽ phải ở chung với hai tên điên Đậu Đen Đậu Đỏ!
Méo!
Bố ơi con không thích đâu!
Meo!
Renjun ơi cho tớ đến tiệm Meo Meo và Gâu Gâu gửi khách sạn đi!
Nhưng cả hai người đều nghĩ tớ chỉ đang làm nũng, dụ khị tớ bằng đồ ăn rồi nhét tớ vào túi, lắc lư xách về nhà kia.
Tháng ngày tiếp theo đương nhiên không dễ sống rồi...
Mỗi ngày mọi người đều nhìn thấy cảnh Renjun đi làm về, tớ ở một bên dụi dụi chân gọi, hai con dở hơi chen chúc nhau nhảy cẫng lên, chẳng bên nào chịu bên nào, đòi sủng hạnh bằng được khiến nhà cửa loạn cả lên. Cuối cùng hai con dở hơi bị anh trai Renjun mắng, còn tớ bị bố Jeno bế lên tách ra khỏi Renjun.
Cũng có lúc chúng nó chê bôi mùi hạt khô của tớ chán ngắt, tớ cũng khinh bỉ mấy cái xương gặm của tụi nó hết chất dinh dưỡng rồi vẫn gặm lấy gặm để. Sau đó tớ nói hai đứa nó không tiền đồ khi cứ chạy theo mấy quả bóng, rồi lại nghe chúng nó bỉ bôi thú vui chơi với tia laze của tớ!
Bất hoà lắm mà thỉnh thoảng cũng yên ấm ra phết. Lâu lâu tớ sẽ chia sẻ Renjun yêu quý cho chúng nó, tớ nằm một bên, hai đứa nó gác đầu nằm bên còn lại, cùng Renjun với bố Jeno xem TV. Hoặc cũng chịu tử tế chụp chung trong vài bức ảnh để Renjun vui lòng. Đừng hiểu lầm chúng tớ đã chung sống hoà bình nhé! Tớ đột nhiên ban phát lòng tốt thôi!
Qua một tuần mới được về lại tổ ấm thân yêu. Bố Jeno bảo trang hoàng lại cũng chẳng khác gì mấy, chỉ đổi giấy dán tường, sàn lót thêm lớp thảm lông cho ấm, thêm vài thứ đồ chơi cho tớ và bày thêm mấy kệ sách, kệ đựng đồ linh tinh thôi. Tớ tung tăng trở về vương quốc của mình! Tốt quá, từ nay không phải san sẻ với cặp đôi ngu ngốc Đậu Đen Đậu Đỏ nữa rồi!
Ơ nhưng mà, thiếu chúng nó cũng nhớ phết ấy!
--
Phiên ngoại đặc biệt cho ba bạn boss 😂😂 đột nhiên nhớ em Lý Meo Meo với Icheno ghê ý!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic | Noren] Mèo ăn bánh gạo trắng.
FanfictionMèo xưa nay nghe nói thích ăn cá, nhưng chú mèo này lại chê cá chỉ thích bánh gạo thuii~~~ -- Lee Jeno X Huang Renjun. Completed. By Z.