Panimula

48 6 0
                                    

Hello sa inyo! Kamusta kayong lahat? Ito ang aking unang kwento dito sa wattpad at ngayon pa lamang ay lubos na kong nagpapasalamat sa inyo at sa mga sumusuporta sa akin.

Nais ko lamang na malaman ninyo na ang "Im Always With You" ay...

>KATHANG-ISIP LAMANG.
-Lahat ng nilalaman sa istoryang ito ay likhang-isip o gawang-isip lamang. Sa madaling salita "FICTION STORY". Kaya wag sana kayo malilito ah?

>KAILANGAN KO ANG INYONG SUPPORTA!
-Opo, di ko masasabi na ako'y isang napaka-galing na manunulat, kung kaya't kailangan ko ng inyong vote at feedback.

»Pano?

UNA: comment kayo kung may gusto kayong idagdag sa story ko (includes, music, characters, events etc) at pag may nagustuhan ako, pipiliin ko yun (with tag of name"

PANGALAWA: nabanggit ko kanina na kasama yung music sa mga gusto kong ipa-dagdag, bakit? Kasi karamihan sa mga gagawin kong story ay mga lovestory, kaya't malaking tulong sa akin ang inyong suggestions.

PANGATLO: kailangan ko po ng inyong boto. Para hindi ako mawalan ng lakas. Diba? Joke! Hahaha!

**************

Paalala ko lang sa mga readers ko na wag ipagsabi o i-spoiled and story lalong-lalo na sa comment section. (Nangmu-muted po ako ng mga spoiler! Hahaha!)

Yun lang naman sa ngayon at magandang araw sa inyo mga ginoo at binibini.

-GinoongRoy

Im Always With You (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon