MY SELF :)

29 5 1
                                    

e/n : its time para mag UD .. pasensya na kayo guys if di pa masyadong maganda gawa ko ^_^ this is my first time para gumawa ng story ko.. :) enjoy reading ^_^

CHAPTER 1

          *yaAAaaaaaWWwWwwwwwNnnnNnnn*

lage ko nalang syang napapaghinipan... :( ..  gabi-gabi syang dumadalaw sa panaghinipko... -sabi ko at bumangon at umupo muna sa bed ko !!!!

    It's been 5 years since nung iniwan niya ako. -sabi ko with a depressed look in my face 

   and until now di ko parin sya nakakalimutan. Pati narin ang pag iwan niya sakin.... But i need to move on . kahit na Its hard to forget him.. i mean forget the one I truly love, the one who let me feel that Im he's everything ....

           HOoooOoHhh~~!!!! buntong hininga ko at tumayo na para ayosin ang higaan ko...

oHhhh... Di pa pala ako nag papakilala ^_^

            Im EMERY LAINE YOMA. At di ako japanese hahahaha baka mapagkamalan nyo ko... ^_^  Im 16 years old ...man hater na ako ngayon.. di lang yan.. manhid narin ako at may pusong bato!!! dont ask me why.. you will know that later ^_^.. di kona papahabain pag papakilala ko...

pagkatapos kog gaWIN lahat ng mga gawain sa kwarto ko ...Sinulyapan ko muna ang celpon ko kung may nag text ba... AT yeah di nga ako nag kamali may 2messages galing sa ka TRIO BITCHES kong FRIENDSH*T....

       FROM: BiTch JIMARIE :* 

                 UyyYY!! wag kana malalate ngayon huh.... ^_^ gooD MoRninG EME ^_^ LhuBbBbYooOOWwww <3 ....

                             ( my ka TRIO BITCHES use to call me EME shortcut for EMERY )

       FROM: BiTch APRIL <3

                                        Hey!! BiAaaa*ch ~~~ dont forget to bring the anime you barrowed last week huh !!! >.< uupakan talaga kita pagkinalimutan mo yun ... >.< ang tagal nakaya nyan sayo paka nanganak na yan at dumami jan sa inyo XDDD ^_^ and nga pala morning :) :)

wag nakayong magtaka... ganyan na talaga turingan namin sa isat isa ^_^ but we love each other morethan you think ^_^ .... i lalagay kuna sana sa bag ung celpon ko ng biglang.................

 tumunog at *NEW TEXTMESSAGE*

               From: 09******013

        GOoDmORnInG <3 nakatulog kaba ng maayos ??? ^_^ Wag mung kalimutang kumain nang madami bago ka pumasok sa school hah :) .. take care ka lage.. ingatan mo self mo hah.. IMISSYOU :(

haHAhay~~~ ito nanaman ang SECRET ADMIRER ko sa celpon :3 Araw-araw kaya tong nagtetext sakin... ayaw namang magpakilala pagtinatanong .... And guess what ? every morning and every night tong nagtetext sakin tapos puros sweet messages pa.. nakakadiri ngang basahin ehh!!! .... Dahil napagod na akong kakatanong sa kanya sa text.. kahit tawagan ko di rin sumasagot .. pinaglihi ata sa droga ehh.. ang ADIK !!! eh di ayon pinabayaan kuna lang..... ~~~~

    bumaba na ako papuntang Dining Room para mag-almusal :) ...

ohh~ anak gising kana pala..GOOD MORNING !! kain kana ^_^ -sabi ni mama.

ma??? si papa ?? - sabi ko sabay ikitot ang paningin para hanapin si papa pero bigo nanaman akong makita sya.. araw-araw nalang syang wala.....

ahHh~ !! ayun maagang umalis nak... may importante daw syang aasikasusin sa shop natin...

   as usual !!! lage naman syang ganyan >.< ahmp si kuya ???!! -sabi ko habang pa upo sa tabi ni mama ...

ayun maaga ring umalis may group meeting daw sila sa school..

ngapala di kami same ng  school ni kuya cliifford because my kuya ay na sa collage na and me?? nasa higshool level pa... same lang si kuya clifford at ate elle chi  na nasa collage level^_^ ... 

    that's one of the reason why I became a manhater too... dahil sa lahat ng lalaking malapit sakin puros iniiwan ako! wala sa tabi ko! at lage nalang akong sinasaktan! >.<... NAKAKAINIS TALAGA !!!!!!!!

        kain kana honey...  ^_^ -sabi ni mama with a huge smile dahil alam niyang galit nanaman ako.

buti nalang andito si mama ... kahit papano mag nakakausap ako pag MORNING~~ wala kasi si mama pag AFTERNOON hanggang EVENING .....

ngapala ma ?? magpreprepare na ako para pumasok sa school... -sabi ko habang tumatakbo papuntang ROOM ko...

            TIME: 6:30 am

                            

BECAUSE OF HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon