PROLOGUE

88 6 4
                                    

Naranasan mo na bang ?.......

   - Magmahal sa taong importante sayo o bestfriend mo?

   - Umasang mamahalin ka pabalik gaya ng pagmamahal na binigay mo sa kanya? - Mainlove na di naman dapat?

   - Sumaya kasama ang THE ONE YOU LOVE?

  - At magpanggap na magFRIENDS or BESTFRIEND lang talaga kayo ,lalo na pag infront of him/her? well AKO ?

yeah !! na experience konayan....

Its hard to fall in love with you're FRIEND specially sa BESTFRIEND mo pa~~

Lalo na kung alam mong hanngang FRIENDS/BESTFRIeNDS lang talaga ang turing nya sayo ! Kahit alam mong masakit...... Denededma mu lang dahil alam mong yan lang ang pweding gawin or the best way para makasama sya ng matagal.~

Tapos , the time came na bigla ka nalang nyang INIWAN sa ere ng WALANG KAMALAYMALAY T.T .... Ramdam mong parang namatayan ka ng SPECIAL PERSON sa earth nato.

Then, you became a brave lady,

 a strong one,

a manhater too,

di lang yan naging manhid ka,

wala kanang paki alam sa mga taong nasasaktan mo,

di kana rin mapagmahal or pwede nating sabihing di mo na pinapaniwalaan ang salitang PAG IBIG o LOVE,

naging pusong bato ka,

di kana masyadong naniniwala sa PROMISES ng mga malapit na tao sayo.

             its because maranasan mo na ang salitang BROKEN PROMISES! nagsimula kanang maniwala sa kasabihang "PROMISES ARE MEANT TO BE BROKEN"

                    ~~~~AT LAHAT NG YAN AY DAHIL SA GINAWA NYANG PAG IWAN SAYO~~~~~

BUT, nag karon ka ng chance ng MAKILALA mo ang taong makapagpabago ng mga pinaniniwalaan mo ngayon.. the one that can give everything para sayo at para mapasaya ka.

BECAUSE OF HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon