A/N : MAG U-UD una ako guys huh.. XDD may na bitin kasi ehh hahaha LOL XDDD.....
CHAPTER 6
hey bro...~~!!! what happen here ?? parang may na missed ata kami ahh !!... -sabi nung isa sa mga dumating na mga gwapo... may pagka blonde ung hair pero bagay naman sakanya...
youre not in a mood again bro ??? -sabi naman nung may pagka emo ang hair but cool naman tignan sakanya.... pero ung isa hindi umimik.. tumahimik lang sya sa gilid...\
pero infernes ang gwagwapo nila huh tsaka cool sila... but!! may but.!! kasi mukang kagaya rin lang sila nagpapaiyak ng mga babae lalo na ung mga inosente...pero may napansin ako.. ung isa sakanila ibang iba ung aura....
**narinig kong bulongan sa paligid namin*
ohh... my prince is here .. ohhh my prince is here..- sabi nung babaeng parang nabaliw sa pag dating ng mga 4FP kamo....
andito silang lahat ^__^ ang ganda ng morning ko ngayon ^_^ -sabi nang girl na parang nanalo ng loto.. daaaH!! anu bang nakakaganda ng morning dito. ?? !!~''
kapal talaga ng panget na yan ...... sino ba siya para bigyan ng atensyon ng 4FP .. ang panget niya kaya... jologs pah... tapos mahirap pah... -sabi nung girl na alam kong ako pinatatamaan...
hey!!! stupid girl!! prepare to die *nag evil glare siya* !! -sabi ni mr.yabang ay umalis nah..
prepare to die!! prepare to die ka jan !! ano ka diyos?? para alamin ang kamatayan ko ? daaaahhh isang hamak nastudyante kalang nman ahh..!!! -pahabol kung sabi sa kanya.. pero di nya pinansin..
umalis nadin ako sa kinatatayuan ko at pumunta na sa table ng ka TRIO BITCHES ko.. at yung mga babae at lalaking todo titig sakin sa paligid ko ay dinededma kulang... at nakita ku naman ung nakabangga kong 4FP kamo na umopo sa table sa may bandang gilid..
hi ?? girls ^_^ - pa bigsmile kong sabi sakanilang dalawa..at umopo sa harapan nila ksi nag tabi silang dalawa.. pero bakit parang di sila happy na nag smile ako? bakit parang na bigla sila? pati si RI na snb lang at panay basa ng libro lage ayy.. napatitig sakin..anu kaya problema ng mga to..
hhoy?? anu problema nyo sakin??.. -sabi ko sakanilang dalawa...
a~a~a~a~an~anung gi~g~ginawa mo??? O.O -sabi ni JIE na parang wala sa sarili
di~d~D~di~Dimu dapat gi~ginawa yun O.O ?? -sabi naman ni RI... anu bang problema ng mga to..
huh ??!! di ko kayo ma gets .. anu ba yang pinagsasabi nyo...wala naman akong ginawa ah- sabi ko sakanila pero tulala parin sila.
hoy?? alin ba dun na ginawa ko??? yun bang pag sagot ko dun sa mayabang na yun??? .... lumaban lang naman ako ahh... alam niyo namang di ako nagpapatalo dibah??? .... its not a big deal girl.. -sbi ko sakanila
NO!!! its a big deal EME!!! -sambit ni JIE...na ikinabigla ko !
kasalanan natin to JIE ehh!! -sabi ni RI
yeah its our faulth kasi di natin sya binalaan man lang !! O.O -sabi naman ni RI... anu ba pinagsasabi ng mga to.... makakain na nga lang gutom na ako ehh... kakain na sana ako ng..
alam mo bang malaking problema ang ginawa mo ? -sabi niJIE na hinawi ang kamay ko .. nakakagat na sana ako sa sandwich ko ... gutom na ako noh..
anu bang pinagsasabi niyo ? alam niyo kong anu ung malaking problema ngayon??? gusto kunang kumain. ! dahil guto na ako. tapos. binangga pa ako.. tapos makakakain nasana ako kaso hinawi mo ung kamay ko...!! jie naman ehh !! :3 takam na takam na akosa pagsubo tapos hahawiin mulang ung kamay ko ng biglaan ?? T.T gusto niyo bang mamatay ako sa gutom?? di yo na nga ako ni libre ehh ganito pa gagawin mo ?? T.T -sabi ko ng maypaka emote2.
anu kaba naman EME!! kahit kailan .. pagkain lan talaga pinoproblema mo no..!! ang takaw takaw mo talaga noh.. >.<- sabi ni JIE
di mo bah talaga kilala ang 4FP ?? oh nabalitaan lang man EME ? O.O ?? -sabi ni ri.. na shocked parin ang look..
bakit bah .. kailangan kupa silang kilalanin?? eh parihas lang naman kaming mga student dito ahh !! -sagot ko.
grabeeh bitch!! di kaba talaga marunong matakot?? ohh nasubrahan kalang talaga sa pag ka manhid .!! dahil pati tao di muna kinikilala..!! -sambit ni RI.. parang ngayon lang maingay si RI ahh..
huh ??? .... bat naman kailangan ko pa silang kilalanin??? di naman sila taga ibang planeta ahhh~~!!! tsaka bat naman ako matatakot ??? bakit? halimaw ba sila para katakotan ko? nangangain ba sila ng tao???...-sagot ko sakanila
daaahhh !1 EME !!! anu ba... di isla halimaw.. kaya ka nilang pahirapan at alipinin o burahin sa mundo... -sagot ni JIe
ibig mo bang sabihin?? dapat ko silang katakotan dahil mayaman sila ???....at dapat ku silang katakotan dahl mahirap lang ako???hahahhhaha >.< NO WAY !!! kahit mahirap lang ako di ako nagpapa api noh!!!!... pariparihas lang tayong mga studyante dito ....-sambit ko kai JIE.
anu ba naman EME>.. di mo pa bah gets?? ~.~ -sambit ni RI.
anu ba kasing kinakatakot niyo sa grupong yan???? -tanong ko sa kanilang dalawa..
okkkkk... WELL explain to you everything kung bakit .. di mo dapat sila binanga -sabi ni JIE...
A/N : thanks sa pagbabasa guyz ^_^ sana patuloy niyo kung suportahan sa first story ko... :) ngapala guys sa next chapt. kuna ipakikilala ang mga mem. ng 4FP (4 fabulous prince) ^_^. thanks for reading <3
BINABASA MO ANG
BECAUSE OF HIM
Roman d'amourThey say LOVE is the only thing in this world that covers up all the PAIN and make us feel WONDERFUL again But they're wrong . Because LOVE hurts. LOVE is pain. LOVE meant to hurt us. And give ultimate pain to us. its the reason k...