A/N : UD time nanaman.. susuliti ko na ang pag uud ngayon habang free time kupa ^_^ sana mag enjoy kayo dito.... thanks sa pag suporta sa first story ko.. kahit di masyadong kagandahan XDDD ^_^.. again!! enjoy reading...
CHAPTER 7
ZED'S POV~~~
im at the cafeteria !! sitting on a table with my bro's!!! whats with the 4FP ? or what so ever... it sounds creppy !!! sino ba kasing nag isip ng pangalang yan !! nakakadiri... ... will it true na were FABULOUS PRINCE pero bat kailangan pa gawing 4FP .. nakakadiri...
ill introduce myself nga muna..!!
im ZED CARLESTINE ALARCON ... im 17 yrs.old... im the leaders of 4FP... thats what they usally call sa group namin... and yeah im a demon... kala nila mga anghel kami kasi gwapo kami? cool? awesome? and etc.? hahahha well nagkakamali ka.. kuna ako sa kanila wag na wag na kayong magkakamaling hawakan man lang ako oh talsikan ng nakakadiring bagay oh khit tubig payan.. kung gusto mo pang mabuhay sa kinatatayoan mo..... yeah !! im a spoiled brat, im an stoned hearted person too.. kahit sino di ko pinapatawad pagnagkasala kahit kunting kasalanan pa yan... ako ang kinikilalang hari sa campus na ito. kinatatakotan ng karamihan pero pinafantasya at hina hanggad ng karamihan.... di ako marunong maawa..wala akong respeto sa kahit kanino.. at MANHI na ako. simula nung pangyayaring yun..in short im a DEMON. .. and my first rule na dapat mung iwasan is ........~~~~ wag na wag nilang susubukang tawagi akong CARLESTINE !!! that name suckzzz!!!! bwesh***tt!! ba naman kasi tung mga magulang ko... magbibigay nalang nga ng pangalan ... pang bading pa!!!!!call me carlestine and youll be dead in 1 second!!!! sounds like a gay !!!... wait nag ala mmk na ako dito ahh.. kayop nalang bahalang kumilala sakin sa mga susunod na chpt. and i forgot... dapat iwasan din nilang makatanggap ng HELL's GIFT.. my family or we.. is one of the top billionaires all over the worlds.. klase klaseng bussiness meron kami.. too many too mention.. thats one of the reason kung bakit sikat ako....hindi lang sa scholl pati na sa boung mundo...
ewan kunga ba sa babaing un .. kung bat di ako kilala.. wala sigurong T.V at RADIO sa bahay ila !!!!
sya lang ang babaeng nag challenge na kalabanin ako... she's interesting....she's getting in my nerve... but theres something in her.. na di ko maintindihan.. first incounter ko palang sa kanya may something na akong nararamdam.. but i dont know kung ano tung nararamdaman ko..!!!
ui? bro ... ?? anu un ??? new toy ba natin un???? parang pala ban ata un ahhh !! - sabi ni JUDE
or should we say bagong biktima natin zed ?? XDDD - sambit naman ni JUL ... habang ung isa na si REN .. bz padin sa pagbabasa ng mga libro... di ba talaga sya napapagod kakabasa nyang mga libro.!
sshhhh~~ pwede bang tumahimik na muna kayu !!! may iniisip ako !!- sigaw ko sakanila ... at tumigil naman sila... alam kasi nila kong panu ako magalit..
di ko talaga ma tanggal sa isipan ko ung naramdaman ko kanina pang umaga sa newbie na palabang studyante.. habang nag iisip... si
JUDE naman umalis ayun nakikipag laro nanaman sa mga kaladkaring babae... JUDE is know as the CASANOVA saming apat... at si JUL ? hahhaa playboy un at si REn ? iwan ku jan may sariling mundo ata..
ipapakilala ko ang the tinatawag nilang 4FP except sakin kasi nag pakilala naako..
JUDE OLIVER SEKAI ~
siya ang kilalang CASANOVA saming apat.... and hes family is the owner of this school SEKAI SCHOOL ... sya sana ang mamamahala or mag te take over ng school nato.. but because of his record na pagiging casanova at hindi pag bigay importansya sa pag aaral.. sa ate nya inilipat ang pag mamanage or pag take over ng school... hes also 17 years old.. he doesnt take life seriously... gusto nya lang e enjoy ang buhay nyah.... di niya ginagawang girlfriend ang mga babae niya kasi nga daw naghahanap siya ng rigth girl para daw sakanya.... kasi once na syang na inlove nag tiwala at nabaliw sa isang babaeng .. pinaglaruan lang pala sya....
KENT JULIBER CHIO
siya ang kilalang PLAYBOY sa amin... iba ang casanova sa playboy.. hes a playboy pero sya ang pinaka mabat at masunurin samin apat... hes 16 years old palang at sya ang pinaka bata samin.... hes parents has a chocolate company... ang chocolates nila ang pinakasikat sa boung mundo.... sya lang ang may shop saming apat ... ang shop niya ay puros CHOCOLATE and main ingredients.. kasi nga owner ang family nia ng chocolate company's... hes shop was named after him JUL's CHOCOLATE SHOP... siya ang may pinaka maraming naging girlfriend.. kasi naman si jude casanova nga . ..he became a playboy dahil sa paniniwala niyang walang babae ang totoong nagmamahal. puros laro lang para sa kanila .. kaya nagsimula na siyang maniwala na LOVE is just a GAME.
REN KEITH TSUKIMORI
hes the snob type saming apat.. sya lang ang pinakatahimik samin apat... he loves reading novel.. ang weird nya nga ehh.. kahit isang babae wala pa syang nagpag interesan ... kahit maraming lumalapit sa kanya dinededma niya lang .. para sa kanya .. ang libro niya ang buhay nia.... HES BOOKS IS HES LIFE.. kung walang libro baka namatay nato ngayon ...!!! hes 18 years old. natataka kayu no kung bakit high school padin sya?? ayun ang tagal niyang nag simulang mag aral kaya natagalan,,,,hes family owns hotels, resorts and malls..
so thats us .. known as the 4FP ( 4 fabulous prince ) ..kilala kami dahil mayayaman kami. and were friends and hanging out ng sasama since we were young.. kasi bestfriend na kaming apat bata palang kaming lahat..... kilalanin nio nalang kaming maige sa mga susunod na chapts....
A/N : yan lang muna e u UD ko guys huh... sakin na kasi ng mata at kamay ko.. kanina pa ako nag u-ud eh hehhe.. sana na enjoy nio... thanks sa pag susuporta guyd.. :) <3
BINABASA MO ANG
BECAUSE OF HIM
RomanceThey say LOVE is the only thing in this world that covers up all the PAIN and make us feel WONDERFUL again But they're wrong . Because LOVE hurts. LOVE is pain. LOVE meant to hurt us. And give ultimate pain to us. its the reason k...