CAMPUS MONSTER PRINCE (PART 2)

17 2 0
                                    

A/N: WEW ^_^ MAKAKAPAG UD NADIN AKO SA MAHABANG PANAHON xdd HEHEHE SORRY GUYS KONG LAGE AKONG NATATAGALAN SA PAG UUD NGAYON xDDDD SANA MAGUSTOHAN NIYO TONG UD KO xDDD 

CHAPTER 8 


        ZED's POv

  were still here at the cafeteria taking our snacks.... and its really boring here !!!!!! >.< 

bro!!!! alam mo b ??? parang tigasin ung stupid girl na nakabangga mo kanina !!! tsaka !! ang tapang niya huh!! -sabi ni jude sakin habang busy dun sa mga babae niy7a...

  yeah bro !!!.. tsaka super badoy nyang manamit walang ka fashion-fashion!!! kahit mga adik sa kanto.. di un pagkaka interesan no!!! - sabi naman ni jul habang nakikipag lampungan sa mga chika's nya ...

 tsk. tsk. - ang tanging mur.mur lang ni ren.. ganyan mnaman sya lage... sobrang tipid sa mga words nyah....

  ewan ko ba sa bagohag un parang di alam ang salitang TAKOT ... sya lang ata ang kumalaban at bumangga sakin ng ganito ahh.!!!! wala pang kumakalaban sakin dito sa buong campus!!! - sabi ko naman sa kanila na parang wala sa katinoan...

   teka nakalimutan kobang sabhin sa in u na adik ako sa chocolates .. but its just a fucking secret noh.!!!! it sounds girly !!! bka pagkamalan pa nila akong GAY....and if that happens??? kung sino man nagsabi ng ganyan.. buburahin ko sya sa mundong to...!!!at isa lang ang nakakaalam ng secret kong to... sya lang .!!! naging faborito kulang to dahil paborito nya rin to... -sabi ko sa otak ko...

    HOY!!!! bROooooo!!!.... anu nanaman bang iniisip mu jan huh ??? O.o bat ka nanaman nakatulala jan..!!!  - sambit naman ni jude ng biglan na nagpabigla talaga sakin !! at di kona pala namamalayang halos e sip kuna ung lalagyan ng choclate milk na sinisip ku ngayon...

oWWwwppZZ!! ahhh~~ ahh~ ah waa !! wag niyo nalang akong pansini mga bro..!!! - pa utal utal kong sagot sa kaniya....

 halos sigupin muna ung lalagyan ng choclate milk ahhh !!! marami pa naman tinda dun bro ehh.. di mo kailangang sigupin bawat liquid na nanjan sa chocolate milk moXDDD hahahahaha - sambit naman ni jul sakin....

nakakainis/// !!! ang ingay niyo... just shut up!!! okay ??? -sigaw ko sakanila at tumahimik naman silang dalawa...

   JUDE's POV

HOY!!!! bROooooo!!!.... anu nanaman bang iniisip mu jan huh ??? O.o bat ka nanaman nakatulala jan..!!! - sabi ko kai zed.... tulala nanaman kasi ehh.!!! lage nalang syang ganyan pag umiinom ng chocolate milk.. anu ba kasing meron sa mga choclate at lage syang tulala kapag kumakain nyan !!! nakaka adik bayan ?? O.o 

    oWWwwppZZ!! ahhh~~ ahh~ ah waa !! wag niyo nalang akong pansini mga bro..!!!- sabi niya ng pautal2

 halos sigupin muna ung lalagyan ng choclate milk ahhh !!! marami pa naman tinda dun bro ehh.. di mo kailangang sigupin bawat liquid na nanjan sa chocolate milk moXDDD hahahahaha - sambit naman ni jul sakanya....

nakakainis/// !!! ang ingay niyo... just shut up!!! okay ??? -sigaw  ntya samin ni jul.. wala naman kaming magawa eh di yun tumahimik nalang kami.. iba kaya to pag nagagalit...

    and us usual im here i mean .. were here in the cafeteria... katabi ko ang mga girls ko... parang hobby kuna rin to araw-araw... kahit sinong girls nalang ang nakakasama ko.. bwat araw iba-iba ... basta alam kong pasado sila sa mga taste ko.. XDDDD i hate unfashionable na girls... nakakadiri silang pagmasdan.... ang pangit kayang pakinggan na ang isang tulad ko na isa sa mga sikat at isang gwapong nilalang napinapantasya ng karamihan ay may kasamang super badoy at di fashionistang babae,,, i mean ung wala talagang ka dating dating... nakakadiri kaya un !!!!///

    bakit kaya ganun si ate???

di ba sya napapagod sa pag mamanage ng school nato ??? ang hirap kaya !!!.. tska ang boring pa ng mga gawain..!! ok ang naman sana sakin  na ako ang manage kong mga HOT, GORGEOUS SEXY at mala anghel ang kagandahan ng mga makakasama ko sa pagmamanage ng school nato tatanggapin ko talaga.. kaso kung matatanda lang pala makakasama ko.. NO THANKS nalang no.. mas gugustohin kupang maging student lang ng school nato....

    sabi kulang yan in my mind~~~

  JUL's POV

ang iiniti talaga ng mga tao ngayon... bat di nalang kaya sila mag enjoy sa life nila !! like me.. !! hmmmppp.

ang galing talaga ng mga cheka bebZ ko ngayon... pina eenjoy talaga nila akong ng todo....^_^ hmmmpp..

teka lang ...hito nanaman ... parang nararamdaman ko nanaman tng aura ato... araw-araw nalang lage ..!! para bang ung pakiramdam na lageng may nakatingin at nakamasid sayo sa bawat kilos na ginagawa ko !!!... 

 kapag natuntun ko ang taong to.. malalagot talaga sakin na.. pero kong babae man sya... malalagot parin sya sakin... malalagot sya ng my SWEET KISS ..!! hahahahhaha XDDDD XDDDD LOL ... im just kidding.. kahit kailang wala pang nakakahalik sakin sa lips.... kaht playboy ako// di ako nagpapahalik sa lips ko no...my KISS is reserved for the only one who deserve XDDD hahaha that one of my motto.... hahaha at ung mga sumusubok na halikan ako.?? haahahahh wag niyo nalang akong tanongin ang tanging masasabi kolang ... pinapaiyak kulang sila pag sinusubukan nila ... XDDD     nakakatawa nga silang pagmasdan ehhh!! isipin niyo ba naman ... tinatanggap at pumapayag sila na ginagawa kulang silang laruan ko.. un bang pang palipas oras kulang lalo na pag boring XDDDD well THAT me.. :) :) and its not my faulth kong pumapayag sila di ko naman sila pinipilit noooohh!!! pero infernes nag eenjoy talaga ako sa kanila//// !!!

     sabi ko lang yan in my mind~~

  ZED's POV

 JUDE ??!! JUL??!! REN ??!! .....lets go !!! -sabi ku sakanila.. ang boring na gusto kupang mag pahinga ,, di muna kami papasok sa next subject..

saan ?? -nilang tatlo  in unison..

 e d saan pa ?? dun sa PR ( private room) natin !!! - sagot ko sakanila !! may PR kasi kami dito sa school.... na talagang amin lang ... walang kahit sinong allowed na makapasok kundi kami lang...

ahh !! ok !!! ang KJ mo huh... aliw na aliw na kami dito ni JUL ohhh.. !!! - sambit naman ni JUDE na naiinis sakin

oo nga !!! sayang enjoy na enjoy pa naman ako dito.. !!! - sagot naman ni JUL

  ehhh di jan na kayo .. ewan ko sa in yo !!! -sigaw ko sakanila at tumayo na at nag lakad papuntang labas ng cafeteria...

 oo na .. ito napo BOOOOOSSSS aalis nah !!!! - sigaw naman ni JUDE kasi nakahakbang na ako ng ilan bago sila sumagot.. 

 alam mo kasing di ka namin ma titiis !! tayo na nga .. - sambit naman na pasigaw ni JUL habang tumatakbo sakin.. at nakisabay narin sai  ren sakanilang dalawa...

A/N; YAN LANG MUNA E U UD KO GUYS HUH... NAGTITIPID KASI AKO NGAYON.. GUSTO KULANG MAG UD KASI MAY NAG REREKLAMO NA SA KADUGTONG NONG PART1 NITOH HAHAHAH  XDDD OOHHH AYAN NAPAG BIGYAN NA KITA HUH.. HINTAYIN MU NALANG NEXT UD KO PREZ ( JUDE OLIVER) :) :) 

BECAUSE OF HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon