CHAPTER 2
*papuntang SCHOOL*
tiningnan ko muna relo ko ---> 7:25 nah ??? at 7:30 and start ng first subject ko O.O
SHooOoOOccKKKKZzzz !!! LAte na ako ?? O.O ...
takbOOoOOO... taKbOoooOOO... takbOOOoo !!!!! >>>.<<<
malapit na ako sa gate .. HOOooooo kunti nalang kaya kuto !!! ^____^
tingin sa relo ulit ----> 7:27 nah.... YEeeeSSs maLApit na talagahhhh..
takboooO pa EME kunti nalang ...
ng biglang ~~~~~
*bOOooOOGgGGGGZZzzzzZz !!! *
aAAaHhhHHH !!! >.< ano ba naman yan.. late na nga ako.. binangga pa ako !!!! >.< di mo ba tini~~~ napatigil ako sa pag mumura ng ~~~
O.O HOLLLyYY cHocolate laVa !!! ShEEmAAy ang gwapo niya *___* para syang anghel na bumaba sa langit,may perfektong face,may matipunong katawan. tamang tama lang sa kanya ang taas nya.. mala anghel pa ung mukha nyan **____** at ohh my gOOhhhSSs ang COoollLLL nyang tignan ,,,,,, ang GwaaPOoOooo nYaaaaaHH ^_^.....
hey!! teka nga lang.... ngayon lang ata ako nag kaganito sa isang lalaki ahh.. ngayon lang ako na gwapohan sa isang lalaki.. at dinescribe ko pa sya ??? sHHh***tTT... >.<
mag hunos dili kanga jan EMERY .. ang landi mo ngayon ohh.. kung makatitig naka nganga pa ? @o@ .... ang sagwang tignan .. nkakadiri ka...pinag fafantasyahan mona yang mala anghel ang face..... isa pa EMERY hindi ka ganyan divah ??? di kana nagkakagusto sa isang lalaki.?.. isa pa... anghel nga yan kong tignan ...ehh marami naring pinaiyak na babae.. halata naman sa face nyan ohhh.. ..
ni yugyug ko talaga na napakalas ang ulo ko para makabalik sa reality !!! >>>.<<<
tsk!! stupid girl!!! -sabi nong mala anghel ang face pero demonyo naman pala !!
see?? kita niyo nah ??? sabi kunangaba ehh... angelic face lang sya pero demonic attitude naman pala.!!!!
hey!! i know its my faulth na nabangga kita.and im sorry for that !!!.. but you have no right para tawagin akong stupid girl!!! >.< ....yabang!!!! -sabi ko sakanya..
nag akma syang aalis na pero pinigilan ko sya sa salitang..
hey!! kahit na kasalanan ko.. kailangan mo paring mag sorry... kasi kong tinitignan mo rin ung dinadaanan mo di sana tayo nagkabanggaan at SANA nahabul ko pa ung first subject ko!!!!!!!!
pero imbis na makatanggap ako ng SORRY DIN sa kanya.... nakakuha ako ng pagmumura >.<....
STUPID!! bat ako mag SOSORrY ??!!! di ko kasalanan na nabangga ka sakin noh!!!! isa pa... dapat tintignan mo ang dinadaanan mo!!! FREAK ~~!!!! bulag kaba ??? ... di ito field para takbohan mo,,, STUPID talaga...- sabi niya at aalis na sana ng biglang....
PooOOOkkkkKk~~~~ binato ko sya na sapatos ko...
O.o teka ?? bat ko yun ginawa??? O.o patay!!! lagot ako nito... scholar panaman ako dito .... what a messed ... laki ng ginawa kong problema ..... :3 pero kahit na di dapat ako nag papadala sa takot.. !! di dapat ako nag papatalo.....
HOY~!!! lalaking super YABANG na feeling gwapo!!!! sinasadya kubang banggain kah???!!! ... kasalanan ko ba kung paharangharang ka ka jan ??? !!... ang feeling mo kasing maglakad ehhh nooohh???!!!! FEELING MODEL !!!! di naman KAGWAPOHAN !!!! LETCh***** !!!... linakasan ko talaga ng pagsabi para diin na diin sa kanya ... wahahahahah XDDDD
HOY ! STUPID GIRL !!!na kala mo kagandahan .. !! di naman.. kahit mga old man di papatul sayo... look at youre style!!! tsk !!!! uso paba yan ngayon?? nag eexist paba ang gaya mo sa world ngayon ??? HOW POOR !!!! youre just a WASTE ... at kilalanin mo muna kong sino ang binabangga mo... kaya kitang burahin sa mundong to kahit kailang ko gusto..!!!! STUPID BRAT.. nakakarindi kang pakinggan..!!!! ---- sagot nia sakin na halatang galit na galit ... kung sa dragon pa... nag aapoy na ang mga ilong nya !!!
lalapit sana sya akin ng biglang,,,..~~
siiiiiinnnggggkkkkkk~~~~
nag madali akong tumakbo or nag ala THE FLASH para kunin ang sapatos na binato ko sakanya at para makatakas...
shEeeEEmAAaaYY'''' ngayon lang ako nakabangga ng ganon ka nakakatakot at super lakas ang aura ahh... halos nanginig bou kong katawan at napatindig ang mga balahibo ko dun ahhh... no other choose... kailangan kong tumakbo hahhahaha XDDDDD......
nang di kuna sya masyadong matanaw... hininaan kuna ang [pagtakbo ko...
kapal naman ng mukha nya..!!! at sino naman sya para kilalanin ko??!!! isang hamak na studyante lang din naman sya ahhh.!!! ang pinagkaiba lang mayaman sya.. oo alam kong mayaman sya.. ehh ako lang naman ang di mayaman dito ehh!!...
tingin sa relo---> O.O 7:50 naAaAAh ?? O.o .... im so dead.O_O. lagot nanaman ako kai mam nito :( ....pangdalawang beses ko na tong late and alam niyo??? kakasimula palang ng clase and ika 2days ngayon.....
habang tumatakbo.. may narinig akong mga bulongan!!!
"hey girls diba sya ung POOR girl na nakapasok sa school natin ?? at sya rin ung girl kanina dun sa my gate ???"-sabi ng isang girl na super kikay... kala nya bagay sa kanya .. nag muka lang syang basurahan...
"kapal naman ng face ng bruhang yan"-sabi nung isang girl sa kilid and yes nakatingin sila sakin..
" kinakalaban niya ata ang 4FP natin ahhh!!"-sabi pa nung isang girl..
"di lang yan ang kinalaban nya pa ngayon ay si PRINCE ZED natin!!"-sabi nung isa pang girl
"magdasaldasal nalang sya habang nakakatayo pa sya ng maayos."-sabi nung kasama ni kikay girl..
"di nya pa ata alam kung gano ka bagsik ang 4FP"-sabi nung nasagilid din na girl.
binali wala kulang sila.. anung paki ku kung ganu sila kabagsik... di naman ako magpapa api no.. kahit mahirap ako.. di dapat ako sumusuko...!!!!
denedma kulang sila at patuloy parin sa pag takbo...!!! .. but im still curious kong anu talaga ang kataohan ng mayabang na un dahil super sikat atah sya dito ahh.. at parang pinafantasya rin ata sya dito ng karamihan.....
e/n: guys titigil muna ako sa pag U-UD ngayon gutom na kasi talaga ako ehh .. heheheh kain muna ako mga readers ^_^... sana na enjoy niyo to... ill continue nalang later hah ^_^ :)
BINABASA MO ANG
BECAUSE OF HIM
RomanceThey say LOVE is the only thing in this world that covers up all the PAIN and make us feel WONDERFUL again But they're wrong . Because LOVE hurts. LOVE is pain. LOVE meant to hurt us. And give ultimate pain to us. its the reason k...