Rồi rồi, từ chap 1 đến chap 10 hơi xàm một chút nhưng tôi vẫn mong mọi người ủng hộ cho tôi..
------------------------------------
Tích...tắc...tích...tắc...
Giữa đêm khuya vắng lặng, tiếng đồng hồ cứ kêu . Bên ngoài chẳng có gì ngoài tiếng lá xào xạc do làn gió thổi nhè nhẹ lướt qua . Trung Quốc đang ngồi kế bên cửa sổ, ánh sáng mặt trăng cứ lấp ló. Bỗng nhiên từng giọt nước mắt của Trung Quốc rơi , rồi bắt đầu thì thầm .Trung Quốc : nè nè ánh trăng, nói cho tôi biết tại sao người ấy lại rời đi , người ấy đang ở đâu , đã hơn 3 thế kỉ rồi người đó vẫn chưa về, ns cho tôi biết đi ánh trăng.
Trung Quốc cứ liên tục hỏi về người ấy, trong lúc đó Taiwan thấy anh mình như vậy cũng tới ns vs anh mk.Taiwan : anh hai , anh đi ngủ đi để ngày mai còn đi họp nữa chứ anh ,đã 1h sáng rồi .
Trung Quốc : à vậy thì em đi ngủ trc đi tí nữa anh ngủ ^^
Taiwan : dạ...vậy thì...em đi ngủ trc nha anh nhớ ngủ sớm đó .
Nói xong taiwan liền đi về phòng , Trung Quốc sau khi thấy em mk ra ngoài liền thì thầm lại những câu hồi nãy đến lúc anh ngủ lúc nào ko hay .
*Sáng hôm sau*
Anh thấy mk ở trên giường anh cũng không nghĩ j nhiều.Trung Quốc : chắc là taiwan đưa mk lên giường trong lúc mk ngủ thôi .
Xong , anh thay đồ để chuẩn bị cho cuộc họp hôm nay . Anh bước lên 1 chiếc xe sang trọng để đến cuộc họp. Anh đứng trc nhà Mỹ để xe ở phía bên ngoài , bước vào chỗ anh thường ngồi, anh nhìn qua chỗ trống phía bên mk anh nói .Trung Quốc : tại sao em lại rời khỏi Liên hợp quốc chứ...
Japan : thôi đc r china cậu đừng như vậy nữa chúng ta đã cố gắng hết sức để tìm ra cậu ấy r *vỗ vai china* đừng buồn nữa chắc chắn cậu ấy sẽ quay về
Ns xong japan đi qua để hỏi thăm các nước khác.
*30 phút sau *
Đã tới h họp m.n đã vào chỗ ngồi của mk nhưng hôm nay Mỹ lại đến trễ hơn những lần họp khác, thông thường nếu Mỹ có đi trễ cũng chỉ trể 2- đến 3 phút là cùng còn đằng này đã 5 phút rồi mà vẫn chưa tới.Hàn : sao hôm nay Mỹ đến trễ thế nhỉ ?
Japan : có việc đột xuất chăng ?
*10 phút sau*
Triều Tiên : trễ quá rồi !Hàn : ráng đợi hơn tí đi anh hai
*15 phút sau*
Japan : haizzz... Đến trễ vcl ngủ cho rồi !
Sau đó Mỹ đã tới để chủ trì cuộc họp, lần này đã tới trễ nhưng mặt vẫn cứ vui tươi như không có chuyện j xảy raMỹ : xin lỗi m.n vì tôi đến trễ .
Triều Tiên : đến j mà trễ vậy bắt chúng tôi chờ từ nãy giờ! *Triều Tiên đứng lên đập bàn *
Mỹ : ohhh xin lỗi vì tôi đến trễ nhưng cậu có thể ngồi xuống đc không?
Nói vậy Triều Tiên cũng ngồi xuốngMỹ : trước khi chúng ta bước vào cuộc hợp tôi có 1 thông báo muốn cho m.n biết! ^^
Mọi người : thông báo gì vậy?
Mỹ : hôm nay chúng ta có 1 ng mới mời cậu vào!
Nam : cảm ơn cậu!
Trung Quốc : *giọng nói này... China liền ngước mặt lên nhìn * nam?
Nam : xin chào mọi người, tôi là Việt Nam cứ gọi tôi là Nam cũng được tôi là Liên Hợp quốc mới mong được mọi người giúp đỡ ^^
Trung Quốc : NAM ? LÀ EM PHẢI KHÔNG ?!
Mọi người : nam ?
Nam : à...ừm...tớ là nam mà cậu là ai vậy ? *nhìn china*
Trung Quốc : nam...
Mỹ : à bây giờ cậu ngồi chỗ kia nha *chỉ vào chỗ trống kế bên Trung Quốc*
Nam : ohhh ok :3
Nói xong nam liền đi vào chỗ đóNam : chào cậu mong cậu có thể giúp đỡ tớ ^^
Trung Quốc : à...ok...
Mỹ : rồi bây giờ chúng ta bước vào cuộc hợp
Trung Quốc : *chuyện đã xảy ra...?*
----------------------------------------
End chap 1 :3
M.n vừa đọc xog 1 chap của 1 con nhạt hơn nc ốc , 1 đứa ns chuyện cn ko bằng 100 gam muối :')
*hãy đọc mô tả truyện :vv*/lần đầu làm truyện vào ngày 15/8/2019/ /
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Vòng Lặp
Short StoryEDIT : TRUYỆN TỪ NĂM 2019 RỒI ! Đôi lời muốn gửi tới ai đó đang có ý định đào truyện, hãy nhớ rằng, tôi viết nó từ 2019 và xem nó như một đứa con tinh thần. Nội dung : Nói về 1 "G I Ấ C M Ơ" chiến tranh tiếp diễn của Nam. Câu chuyện cứ tiếp tục...