chap 6 : lâu rồi mới gặp nhưng...

716 49 27
                                    

Me : chap nằy me sẽ ghi "dài" >:Đ
-------------------------------------
Phil : *đi tới chỗ Trung*

Trung : cô là...

Phil : vâng...chính là tôi đây Phil =)

Trung : vậy cô đến đây có việc gì không?

Phil : Tôi đến đây chỉ đang thắc mắc một số điều thôi.

Trung : điều gì mà cần hỏi tôi đến vậy à ?

Phil : vâng... Tôi đang tự hỏi là tại sao nam nam lại làm thế nhỉ ?

Trung : chuyện khá là dài dòng hay tôi kể tóm tắt tắt cho cô nghe nhá !

Phil : cứ kể đi miễn tôi hiểu là được.

Trung : đầu tiên , có thể gọi là cậu ta bị 1 tên nào đó điều khiển, nam kể với tôi là hắn ta tên là hắn nhưng mà cũng chưa chắc nữa...

Phil : gọi là điều khiển thì nếu như nam nam không làm theo lời hắn thì sao ?

Trung : không làm theo thì có thể nam sẽ bị hắn tấn công và sẽ biến mất khỏi thế giới này nhưng tỉ lệ thành thật nó sẽ cao hơn...

Phil : *sao không cho nó biến mất luôn đi!-phil nghĩ* ồ vậy thì khổ cho nam quá rồi nhỉ tội nghiệp thật ấy =)

Trung : mà sao cô lại quan tâm đến cậu ấy quá vậy? Tôi tưởng cô ghét cậu ấy chứ ?

Phil : ôi trời! Tôi với cậu ấy vốn là bạn mà ! "Bạn thân" ấy ! Mà thôi cậu kể tiếp đi .

Trung : oh ok tiếp thứ 2 , lần mới xảy ra gần đây hắn bắt đầu tấn công nam vì không chịu đi theo hắn, nam xém mất mạng nhưng-

Phil : NHƯNG GÌ ?!

Trung : tôi chưa nói xong mà cô làm gì thế ?

Phil : à thôi không có gì cậu kể tiếp đi .

Trung : nhưng cậu ấy đã tạm thoát khỏi hắn ta nên mọi chuyện vẫn diễn ra khá tuyệt.

Phil : làm cách nào mà nam có thể thoát khỏi hắn?!

Trung : đơn giản là có thể gọi đó là may mắn và... À mà thôi tôi kể vậy đủ rồi bye ! Tôi có việc cần nói với nam 1 tí !

Phil : ồ! Vậy thì tạm biệt *tại sao không đi luôn đi hả ?!-phil nghĩ*

Lúc đó, Phil tức điên lên vì cậu cứ nghĩ là " TẠI SAO NGƯƠI KHÔNG ĐI LUÔN ĐI !? SỐNG LÀM GÌ CHO CHẬT ĐẤT CHỨ?!" vì vốn dĩ cậu ghét nam , nam đã làm với cậu ? Nam lại làm việc xấu với phil ư ? Không có. Chỉ vì cậu có tất cả những gì cậu muốn , nên cậu mới ghét nam và có thể gọi là ghen với tất cả những gì nam có .
( me : khá xàm loz nhỉ :) )

Nam : *chạy lại phil* nè phil ! Qua kia nói chuyện 1 chút được không cho lần đầu gặp nhau do lâu quá không gặp^^

Phil : *đẩy nam ra* Tránh xa tôi ra !

Nam : nhưng mà...ít nhất chúng ta cũng phải nói chuyện 1 chút chứ? *mặt không hiểu*

Phil : đừng cái làm bộ mặt đó trước mặt tôi !

Nam : cậu đừng lạnh nhạt với tớ nữa mà *cầm 1 tay phil*

Phil :*giựt tay lại* TÔI KHÔNG MUỐN THẤY CẬU ! TỐT NHẤT LÀ NÊN TRÁNH XA TÔI RA ĐI ! *đi ra ngoài + đạp cửa*

Nam : phil à...chừng nào cậu mới hết cái cư xử đó với tớ ? *vài giọt nước mắt của nam bắt đầu rơi*

Canada : chị vietnam ơi , chị đang khóc hả ?

Nam : hả ? *dụi nước mắt* đâu chị đâu có khóc đâu mà ^^

Canada : chị đừng khóc nữa, em hong thích thấy chị khóc đâu.

Nam : ừm ! Chị đâu có khóc đâu mà ^^ *cười nhẹ*

Canada : dạ! Chị nam đừng buồn nữa nghen ! Chắc chắn chị phil sẽ làm hòa với chị thui mà ^^

Nam : cảm ơn em nha canada , được nghe em an ủi chị vui lắm ^^ *xoa đầu can*

Canada: hì ! ^^ chị cười thật dễ thương í !

Nam : chị cảm ơn em! Chỉ cũng mong là phil sẽ làm hòa với chị nữa.

Mỹ : nè nè ! Nói gì vậy? Can em có làm phiền chị nam không vậy ?

Can : hong có nghen >-<)
*bên chỗ phil*

Phil : *đạp cửa* toàn gặp chuyện không đâu ! Tại sao người đó lại không giết nam luôn chứ! TỨC CHẾT ĐI ĐƯỢC!

Hắn : *xuất hiện trước phil* Ngươi ghét vietnam mà ? Đúng không?

Phil : *đứng lên* ngươi là ai ?! *chỉ tay vào hắn*

Hắn : là người ngươi vừa mới nhắc tới nè ! Tên là hắ- à khoan trước khi ta nói tên thật của ta thì ngươi có muốn đi theo ta không?

Phil : theo ngươi nhưng... Tại sao ta phải theo ngươi ?

Hắn : ngươi ghét vietnam mà~ đúng không?

Phil : ừm thì...đúng là như vậy...nhưng ngươi hỏi ta làm gì?

Hắn : ngươi có hiểu vấn đề ở đây ta gặp ngươi không?

Phil : à.... Ta hiểu rồi vậy là ngươi cũng không thích nam sao ?

Hắn : nếu nam kết hợp với ta thì ta cũng không có ý định hại đâu nhưng cô ta lại không kết hợp với ta cơ đấy !

Phil : ồ... Thì ra là vậy , z ngươi có ý gì khác không ta thấy ngươi "giúp đỡ" nó cũng hơi bị nhiều đấy!

Hắn : ta muốn cô ta có "giấc ngủ bình yên mà" =) à mà t chưa giới thiệu tên nhỉ ?

Phil : ngươi tên hắn sao ?

Hắn : chỉ là biệt danh ta tự đặt ra cho mình thôi =))

Phil : vậy thì tên ngươi là ?

Hắn : vậy ngươi có đi theo ta không?

Phil : tất nhiên là...có rồi =)

Hắn : tốt lắm! Ta tên là Y Hạc Hiên ngươi có thể gọi ta là Y hoặc hắn.

Phil : còn ta là Philippines gọi ta là phil là được *bắt tay Y*

Y : rất vui khi đc hợp tác cùng với ngươi~ *bắt tay phil*
-------------------------------
End chap 6
Me : *nhìn lại truyện* ùi ôi hầu như toàn là đối thoại ko ; v ;) thông cảm nghen mấy bác do me bí quá òi . Ai cho me ý tưởng ik :'D

P/s : me cho phil lm z là có lí do hết đấy

[Countryhumans] Vòng Lặp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ