chap 3 : Lý do...

1.2K 84 15
                                    

Tô : • v • chap nhạt ra mắt nóng hổi đây
           ----------------------------------
Trung : tôi đi tìm trên lầu cậu tìm dưới đây được không?

Mỹ : ok vậy cậu đi đi để tôi tìm dưới đây cho .
Nói xong trung liền chạy lên lầu để tìm nam , cậu tìm nam khắp nơi trên lầu nhưng vẫn không thấy.

Trung : Nam ! Em ở đâu! Đừng làm cho bọn anh lo lắng nữa mà !
Sau đó Trung bắt đầu bước lên tầng thượng để tìm nam nhưng vẫn chưa thấy nam đâu ,Trung bắt đầu đầu đi xuống tầng trệt để ra ngoài vườn tìm nam . Trung thấy nam đang nằm ngất ngoài đằng sau vườn trên tay thì lại đang cầm 1 hộp thuốc ngủ sắp hết, có lẽ nam đã uống quá nhiều nên đã ngất đi rồi.

Trung : NAM ! EM SAO VẬY *chạy tới chỗ nam*

Mỹ : cậu tìm thấy nam rồi sao ?!

Trung : mau gọi xe cứu thương nhanh lên!

Mỹ : nhưng chuyện gì đã xảy ra với nam ?

Trung : gọi đi ! NHANH LÊN!

Mỹ : tôi tôi biết rồi .
Mỹ liền cầm điện thoại lên gọi xe cứu thương theo lời của Trung . Mỹ vẫn không hiểu tại sao Trung lại kêu mình gọi xe cứu thương mà thôi bỏ qua đi chỉ biết là tính mạng của nam đang gặp nguy hiểm .
*5 phút sau*
Cuối cùng thì xe cứu thương cũng tới , nam bị hôn mê sâu và phải cần hẳng 2-3 ngày mới hồi phục lại sức khỏe. Bác sĩ nói do nam đã sử dụng 1 lượng lớn thuốc ngủ nên mới bị như vậy nhưng không sao nam chỉ cần mấy ngày hồi phục là ok . harem biết chuyện này thì cũng thắc mắc và cũng lo lắng cho nam rất nhiều.

Japan : tại sao nam lại làm vậy chứ?

Hàn : tớ cũng không rõ nữa , tại sao nam lại dại dột như vậy chứ.

Canada : cj vietnam *lo lắng*

(me : canada lần này sẽ nhỏ tuổi hơn vienam nha mấy bác :v)
*2 ngày sau*
Đã 2 ngày rồi chỉ còn 1 ngày nữa là nam xuất viện, cuba nhanh chóng chạy tới bệnh viện của nam đang nằm để thăm nam , cậu muốn thăm nam sau cái ngày nam nhập viện rồi nhưng bác sĩ lại không cho nên cậu chỉ có thể chờ ngày nam gần xuất viện mới được vào thôi. Đến nơi , cậu chạy vào phòng bệnh để tìm cậu,  cậu thấy trung đang ngồi kế bên nam và ngủ . Lúc đó cậu cũng có phần ghen đấy chứ nhưng thôi bỏ qua vụ đó cậu đến để thăm nam cơ mà . Cậu đang đi tới chỗ nam thì bỗng nhiên nam thức dậy nhìn cậu.

Nam : cậu tới rồi hả cuba ^^

Cuba : cậu nhớ ra tớ rồi sao ?

Nam : ừm...đồng chí mà sao tớ lại không nhớ cơ chứ ^^

Cuba : tại sao cậu lại làm vậy!?

Nam : tớ...tớ cũng không biết nữa tớ chỉ nhớ là tớ đang đi ra sân để tưới hoa thôi sau đó.... tớ cũng không biết nữa...

Cuba : mà...lúc cậu gặp lại tớ cậu có thật sự quên tớ không vậy?

Nam : làm gì có ^^

Cuba : cậu không quên m.n đúng chứ?
Nam : tớ không quên m.n đâu chỉ là thử cảm giác của m.n thể nào thôi mà *cười nhẹ* mà không ngờ các cậu làm quá thật ấy ^^

Cuba : trời lm tớ cứ tưởng ->-

Nam : *cười nhẹ* ^^

Trung : mốt đừng chọc tụi anh như vậy nữa đấy *hôn nhẹ má nam*

Nam : •////• cậu nghe thấy r à *đẩy china ra*

Cuba : *act cool đứng hình mất 5s* • - •

Nam : cứ tưởng cậu ngủ *nhìn chỗ khác*

Trung : thôi mà quay qua đây đi chứ :>

Cuba : *để tay lên china* thôi đi ngươi thức rồi thì ra khỏi người vietnam đi .

Trung : ta không thích đấy làm sao *nhìn cuba*

Cuba : đi xuống *nhìn china*

Trung : không thích *nhìn cuba*

Nam : 2 2 người dừng lại đi đừng cãi lộn nữa "^^

Cuba : giờ ngươi có ra khỏi người vietnam ko ?!

Trung : không nhé -v•

Cuba : xuống!!! >:vvv

Trung : không nhé con -v-

Nam : thôi mà cậu ấy ngồi đây cũng được mà không có sao đâu cuba "^^

Trung : thấy chưa -v-

Cuba : *nghe nam nói vậy cũng ko nói nữa* à...ok mà tại sao cậu lại biến mất trong 3 thế kỉ z?

Nam : lúc đó tớ chỉ nhớ là cơ thể của tớ giống như bị ai đó điều khiển rồi nó nói là bắt buộc phải làm nếu không thì...

Trung : không thì sao vậy nam ?

Nam : thì...tớ sẽ biến mất ra khỏi thể giới này luôn lúc đó tớ không tin đâu nhưng sau đó tớ cũng phải bắt buộc làm vì 1 lý do...

Cuba : lý do gì?

Nam : tớ...tớ không nói được

Cuba : tại sao ?

Nam : hắn...hắn ta không cho tớ nói hắn ta nói là chỉ nói nhiêu đó không được nói nữa.

Trung : sao vậy? Ai nói thế với em z nam ?

Nam : là hắn....

Trung : hắn là ai ?

Nam : *đuổi bọn họ ra đi-giọng nói vang qua tai nam* các cậu ra ngoài được không?

Cuba : cậu không khỏe à nam ?

Nam : các cậu ra ngoài đi mà !

Trung : có phải là "hắn"

Nam : các cậu ra ngoài đi mà !!!

Trung & cuba :  chúng tớ biết rồi *đi ra ngoài *

"Hắn" : tốt lắm nam .

Nam : tại sao ngươi lại làm vậy với ta chứ !?
-----------------------------------
End chap 3
Me : *chợt nhận ra độ nhạt của me ngày càng tăng* chetme ròi *để tay lên trán*


[Countryhumans] Vòng Lặp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ